Bí kíp chọn trang phục đi chơi cho nam tiện lợi

Bí kíp chọn trang phục đi chơi cho nam tiện lợi

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Trang phục là yếu tố quan trọng để nam giới có phong thái tự tin mỗi khi tham gia bất kỳ một cuộc đi chơi, hẹn hò nào. Tùy vào các yếu tố ảnh hưởng như dáng người, tông da, địa điểm và thời gian hẹn hò mà có cách phối đồ phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu các bí kíp chọn trang phục đi chơi cho nam tiện lợi, ấn tượng nhất trong bài viết dưới đây.

1. Nguyên tắc phối trang phục đi chơi cho nam

Để có outfit độc đáo, thu hút thì cần nắm rõ và tuân thủ các nguyên tắc phối đồ bao gồm màu sắc, size, chất liệu, kiểu dáng và phong cách cá nhân. Điều này còn giúp phái mạnh tự tin hơn khi chọn lựa trang phục trong mọi hoàn cảnh.

1.1 Màu sắc/họa tiết

trang phục đi chơi cho nam

Chọn màu sắc trang phục hợp lý.

Màu sắc và họa tiết là những yếu tố tạo nên điểm nhấn cho trang phục bạn mặc. Đồng thời nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách cá nhân và tỉ lệ cơ thể. Phối màu các items một cách hợp lý và đúng cách sẽ giúp bạn có trang phục ấn tượng và ngược lại. Việc kết hợp các items có quá nhiều họa tiết hay màu sắc sẽ làm outfit trông rối mắt, xuề xòa, không có bố cục.

Trước tiên hãy chọn màu sắc trang phục đi chơi cho nam phù hợp với tông da. Bạn cần xác định skintone và undertone để lọc ra bộ màu tôn da nhất. Sau đó cần xem xét lại trong nhóm đó, màu nào hợp với dáng người của mình, ví dụ như người gầy nên chọn màu sắc thiên sáng còn với những ai có dáng người đậm nên ưu tiên tông tối.

Ngoài ra yếu tố về thời tiết và địa điểm đi chơi cũng cần được cân nhắc khi chọn màu sắc, họa tiết trang phục bạn mặc. Ví dụ vào mùa hè bạn có thể lựa chọn màu sắc tươi sáng như trắng, xanh, cam,...còn mùa đông thiên về các tông màu trầm như xám, đen,...Hãy linh hoạt trong việc kết hợp màu sắc, họa tiết giữa các items để bạn trông thật nổi bật, ấn tượng khi đi chơi.

1.2 Size/kiểu dáng trang phục

trang phục đi chơi cho nam

Chọn size/kiểu dáng trang phục phù hợp.

Một bộ quần áo đẹp hay không phụ thuộc rất lớn vào độ vừa vặn so với cơ thể người mặc. Hãy xem xét yếu tố về kiểu dáng trang phục phù hợp với bạn và chọn size tương ứng với số đo cơ thể. Ví dụ như outfit nam Trung Quốc thường có 2 phom dáng chính đó là oversize cho người năng động, cá tính và dáng slimfit cho nam giới thích phong cách lịch lãm, nam tính. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân cũng như phom người mà bạn chọn size hay kiểu dáng trang phục.

Nếu bạn quá nhỏ con và chiều cao khiêm tốn thì trang phục gọn gàng có size sẽ tôn dáng hơn. Hãy đảm bảo chọn size vừa vặn, tránh việc chọn đồ quá chật tạo cảm giác cũn cỡn, không chỉn chu hoặc quá rộng trông bị lôi thôi, xuề xòa. Khi mua hàng bạn nên đối chiếu số đo cơ thể với bảng size mẫu shop bạn mua để lựa chuẩn size. Trong trường hợp cửa hàng gần nơi bạn ở thì qua thử trực tiếp là phương án tối ưu nhất để kiểm chứng sự phù hợp cả về size và kiểu dáng.

1.3 Chất liệu

trang phục đi chơi cho nam

Ưu tiên chất liệu giữ ấm tốt cho mùa đông.

Chất liệu cũng đóng vai trò quan trọng khi chọn trang phục đi chơi cho nam. Mỗi một loại chất liệu sẽ có đặc tính riêng biệt ảnh hưởng đến phom áo/quần và tác động lên bề mặt da. Ví dụ microfiber cho áo lên phom cứng cáp, nylon để ngăn gió, kháng nước, còn các chất liệu tự nhiên như sợi tre, bạc hà,...cho mặt vải mềm mịn, thoáng mát.

Hãy cân nhắc thêm yếu tố như thời tiết để chọn đồ cho phù hợp. Mùa hè sẽ ưu tiên chất liệu thoáng khí, nhẹ, mát, dễ chịu, còn mùa đông thì chọn loại có khả năng ngăn gió, giữ ấm cơ thể tốt. Bên cạnh đó chọn chất liệu theo dáng người cũng rất quan trọng. Với những ai có vai rộng nên chọn chất liệu mềm mại, có độ rủ còn vai xuôi nên chọn loại có độ cứng cáp để vai được mở giúp cơ thể cân đối hơn.

1.4 Phong cách cá nhân 

trang phục đi chơi cho nam

Phong cách lịch lãm, nam tính.

Ngoài các yếu tố trên thì việc chọn trang phục đi chơi cho nam còn phụ thuộc vào phong cách cá nhân. Điều đó đảm bảo được outfits bạn mặc sẽ thể hiện được phần nào tính cách, sở thích và đặc điểm riêng của mình.

Nếu bạn là một quý ông lịch lãm thì một bộ vest sang trọng sẽ tôn lên được thần thái đẳng cấp đó. Hay bạn là một người năng động, hoạt bát, yêu thích phong cách trẻ trung thì áo phông và quần kaki là lựa chọn phù hợp. Trang phục thể hiện được bản sắc riêng là điều cần thiết, tuy nhiên nó vẫn cần đảm bảo sự phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng hẹn gặp.

2. Gợi ý trang phục đi chơi cho nam đơn giản, tiện lợi

Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ đi chơi cho nam dựa trên các yếu tố khác nhau như thời tiết, địa điểm, mục đích cuộc hẹn,... để bạn trở nên tự tin, lịch lãm hơn.

2.1. Trang phục đi chơi mùa hè

Vào mùa hè, thời tiết tương đối nóng nực, vì vậy trang phục đi chơi cần đảm bảo sự thoáng mát, thoải mái.

Áo phông mix shorts

trang phục đi chơi cho nam

Áo phông phối quần shorts.

Đây là bộ đôi không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của nam giới để diện khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời hoặc hẹn gặp bạn bè. Áo phông có hai loại là không cổ và polo, tùy vào sở thích và đặc thù của buổi hẹn mà bạn chọn cho phù hợp.

Bên cạnh đó bạn hãy chọn trang phục đi chơi cho nam mùa này được làm từ chất liệu có tính thoáng khí, thấm hút tốt, không gây bí bách như cotton, cafe, coolmax,...Đừng quên chọn thêm một đôi giày thể thao để tăng sự năng động cho tổng thể bộ đồ.

Áo phông mix kaki

trang phục đi chơi cho nam

Áo phông kết hợp quần kaki.

Áo phông phối với quần kaki là lựa chọn hợp lý cho mùa hè bởi sự trẻ trung, hiện đại. Với sự kết hợp này, bạn có thể diện dạo phố, du lịch hoặc đi chơi cùng bạn bè. Đây là outfit đi chơi phong cách cổ điển, luôn tạo nên sự tươi trẻ và tinh tế. Bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác denim vào những ngày trời trở nên mát mẻ hơn.

Áo sơ mi ngắn tay mix quần âu

trang phục đi chơi cho nam

Áo sơ mi ngắn tay họa tiết mix quần âu.

Với những cuộc hẹn cần lịch sự, chỉn chu hơn mà bạn vẫn muốn thoáng mát, dễ chịu thì hãy chọn ngay áo sơ mi ngắn tay mix quần âu. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi họa tiết sáng màu mix cùng quần âu tối màu trơn hoặc kẻ ô để tăng thêm phần độc đáo, nổi bật cho trang phục. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi cuộc đi chơi, hẹn hò.

2.2. Trang phục đi chơi mùa đông

Trái ngược với mùa hè, vào mùa đông, outfit để đi chơi của nam giới không những cần phong cách mà còn phải đảm bảo giữ ấm cơ thể tốt. Nếu bạn không có sự kết hợp đúng cách rất dễ làm cho trang phục đi chơi cho nam bị xuề xòa quá mức do mix nhiều items khác nhau. Tham khảo ngay một số gợi ý phối đồ cho mùa đông năm nay.

Áo jacket mix sơ mi dài tay

trang phục đi chơi cho nam

Jacket phối sơ mi trắng dài tay.

Vào những ngày đầu đông khi thời tiết chưa quá lạnh, áo jacket nam và sơ mi dài tay sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho các cuộc hẹn đi chơi. Không chỉ mang lại phong cách lịch lãm, nam tính mà jacket làm từ chất liệu polyester còn giúp bạn chắn gió, chống nước nhẹ những ngày mưa bất chợt đầu đông.

Áo phao mix jeans

trang phục đi chơi cho nam

Áo khoác phao màu xanh cao cấp mix quần jeans.

Khi thời tiết chuyển lạnh hơn thì mẫu khoác gió thông thường không còn đáp ứng được khả năng giữ ấm, bạn cần chuyển sang áo phao mặc để đi chơi, hẹn hò. Áo khoác phao thiết kế phom suông nhẹ, ôm vừa vặn cơ thể sẽ tạo sự gọn gàng cho người mặc mà vẫn bảo vệ tốt cho cơ thể. Các gam màu trung tính sẽ có tính ứng dụng cao hơn, bạn có thể phối với quần jeans xanh để hoàn thiện trang phục đi chơi cho nam.

Blazer mix áo phông/áo thun dài tay

trang phục đi chơi cho nam

Blazer mix áo phông ngắn tay.

Blazer là items đa năng cho nam giới, diện được mọi mùa. Vào mùa thu, khi thời tiết mới chớm lạnh, bạn hãy mix blazer với áo phông ngắn tay cho phong cách hiện đại, trẻ trung. Khi trời chuyển lạnh hơn, để cơ thể được giữ ấm tốt, bạn cần thay thế bên trong bằng áo thun dài tay giữ nhiệt mỗi khi đi chơi, hẹn hò. Với tính linh hoạt trong việc phối đồ, blazer là trang phục nhất định phải có trong tủ đồ của phái mạnh suốt bốn mùa.

2.3. Trang phục đi hẹn hò

Hẹn hò là một trong những dịp cần chỉn chu trong việc chọn outfit đi chơi. Điều này để đảm bảo bạn tạo được ấn tượng tốt cho đối phương, tạo cơ hội cho việc phát triển mối quan hệ lâu dài. Hãy đảm bảo trang phục bạn chọn đáp ứng được các tiêu chí về phong cách và sự phù hợp với buổi hẹn cũng như outfit của đối phương.

Áo sơ mi kẻ mix quần kaki

trang phục đi chơi cho nam

Áo sơ mi kẻ phối cùng quần kaki.

Áo sơ mi chính là trang phục đại diện cho sự nam tính, lịch lãm của phái mạnh. Không chỉ trong buổi hẹn hò mà khi đi làm hay tham gia bất kỳ cuộc hẹn quan trọng nào, sơ mi vẫn là ưu tiên hàng đầu của nam giới. Để tăng sự nổi bật, tạo điểm nhấn cho outfit, bạn có thể áo sơ mi họa tiết kẻ ô với màu sắc nhã nhặn như trắng, xanh, đen.

Lựa chọn phù hợp nhất để phối cùng sơ mi chính là quần kaki phom dáng ôm vừa vặn cơ thể. Nếu bạn còn đang phân vân không biết mặc gì để đi chơi thì sự kết hợp này chính là gợi ý tuyệt vời để tham khảo.

Áo polo mix jeans

trang phục đi chơi cho nam

Áo polo nam mix jeans xanh.

Nếu bạn hẹn hò tại những địa điểm thoải mái như quán cafe, công viên,...thì polo và jeans là lựa chọn hợp lý nhất. Outfit này mang lại phong cách trẻ trung, năng động cho phái mạnh. Bên cạnh đó chất liệu co giãn của hai items này là điểm cộng trong trường hợp với di chuyển nhiều, đặc biệt là tại những không gian rộng. Một đôi giày thể thao trắng là phụ kiện hoàn thiện trang phục một cách hoàn hảo, đừng quên chọn kiểu tóc phù hợp với outfit.

Jacket mix quần kaki

trang phục đi chơi cho nam

Áo jacket kết hợp quần kaki.

Style công sở mùa đông có thể ứng dụng đi hẹn hò đó chính là jacket kết hợp quần kaki. Áo khoác gió cổ đứng lịch lãm phối cùng quần kaki sáng màu cho phái mạnh diện mạo điển trai, lịch thiệp, thu hút mọi ánh nhìn. Thay vì giày thể thao, bạn hãy thử mix cùng giày tây, diện thêm áo sơ mi và cà vạt, chắc chắn outfit này sẽ làm đối phương vô cùng ấn tượng.

2.4. Trang phục đi dự tiệc

Dự tiệc không chỉ đơn giản là bạn đi thưởng thức những món ăn thật ngon miệng mà còn là dịp gặp gỡ với những người quan trọng. Đó có thể là lãnh đạo, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, người thân,...Hãy thật chỉn chu trong việc chọn trang phục để gây được ấn tượng tốt đẹp với đối tượng bạn gặp gỡ.

Bộ vest sang trọng

trang phục đi chơi cho nam

Bộ vest nam sang trọng dự tiệc.

Vest là đại diện cho phong thái sang trọng, thời thượng của quý ông. Lựa chọn một bộ vest với thiết kế tỉ mỉ, cao cấp cho buổi tiệc sẽ nâng tầm đẳng cấp, sức hút của phái mạnh. Hãy xem xét các yếu tố của cuộc hẹn như thời gian, địa điểm, khách mời và yêu cầu trang phục nếu có để chọn màu sắc vest cũng như phụ kiện cho phù hợp. Đồng hồ, cà vạt, giày tây hay ví da là những items bạn nên cân nhắc khi phối cùng bộ vest. Tuy nhiên bạn cần kết hợp một cách tinh tế, tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện dẫn đến trang phục đi chơi cho nam bị rối mắt.

Sơ mi trắng mix quần âu tối màu

trang phục đi chơi cho nam

Áo sơ mi trắng mix quần âu tối màu.

Một trong những sự kết hợp không bao giờ lỗi thời cho nam giới khi tham gia tiệc hay các dịp quan trọng đó chính là áo sơ mi trắng và quần âu tối màu. Thiết kế tối giản, màu sắc trung tính là ưu điểm nổi bật của trang phục này. Chính sự đơn giản đó lại giúp cho phái mạnh trông nam tính, lịch thiệp, thu hút hơn. Điều bạn cần cân nhắc chính là chất liệu của bộ đồ. Hãy ưu tiên các sản phẩm được làm từ chất liệu thiên nhiên như sợi tre, sợi bạc hà, modal,...để đảm bảo sự thoải mái, thoáng khí, dễ chịu suốt thời gian dài mặc.

2.5. Trang phục đi họp lớp

Họp lớp là dịp để gặp gỡ lại bạn bè cũ, đánh dấu sự thay đổi, trưởng thành của mỗi người sau khoảng thời gian dài ra trường. Khi chọn outfits cho dịp này, bạn nên sử dụng trang phục lịch sự cho nam với các items tối giản, lịch thiệp.

Áo phông mix quần âu

trang phục đi chơi cho nam

Áo phông nam phối cùng quần âu.

Bạn là người chuộng phong cách năng động, hiện đại? Hãy thử ngay áo phông phối cùng quần âu nam, đây là sự kết hợp đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Thay vì mặc thả áo suông bên ngoài, bạn nên sơ vin để trông gọn gàng, ưa nhìn hơn. Màu sắc cũng là yếu tố cần lưu ý khi mix đồ. Phối màu tương phản như áo sáng màu, quần tối màu là lựa chọn phổ biến, ngoài ra bạn còn có thể kết hợp áo và quần cùng màu tạo sự thống nhất, liền mạch, giúp hách dáng tốt.

Áo sơ mi xanh mix quần kaki tối màu

trang phục đi chơi cho nam

Áo sơ mi xanh phối quần kaki. S672

Phong cách thời trang nam 2024 dù xuất hiện thêm các xu hướng mới nhưng sự kết hợp truyền thống giữa áo sơ mi và quần kaki vẫn được phái mạnh ưa chuộng. Tông màu xanh luôn là một trong những màu sắc sơ mi được ưu tiên chọn lựa bởi sự thanh lịch, nam tính nó mang lại cho người mặc. Items này phối cùng quần kaki tối màu tạo nên bộ đôi hoàn hảo cho bạn đi họp lớp, gặp gỡ lại bạn bè cũ với giao diện trưởng thành hơn.

Trang phục đi chơi cho nam là sự kết hợp của các items thời trang mà phái mạnh mặc khi đi hẹn hò, dạo phố hoặc du lịch. Bạn nên lựa chọn những thiết kế thể hiện phong cách cá nhân riêng, đảm bảo sự thoải mái, phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết. Trang phục mùa hè: Quần shorts và áo phông, quần kaki và áo polo... Trang phục mùa đông: quần kaki và áo jacket, quần âu và áo khoác phao...

3. Địa chỉ mua outfit đi chơi cho nam uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang dành cho nam giới phục vụ đa dạng mục đích từ đi làm, đi chơi, dự tiệc,...Tuy nhiên sự xuất hiện tràn lan các địa chỉ như vậy lại gây khó khăn cho người tiêu dùng bởi chất lượng, giá cả, thiết kế mỗi bên sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Vì vậy, dưới đây là gợi ý về thương hiệu thời trang nam cao cấp Santino để bạn tham khảo lựa chọn.

3.1 Đặc điểm sản phẩm thời trang nam Santino

trang phục đi chơi cho nam

Outfits để đi chơi cho nam Santino.

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, đến nay, Santino đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu dành cho nam giới. Tại đây cung cấp tất cả các items cho phái mạnh từ đồ mặc đi làm cho đến trang phục đi chơi cho nam, phụ kiện, đồ mặc nhà. Một số sản phẩm được yêu thích nhất tại đây đó là vest, sơ mi, áo jacket, áo phông, quần âu, kaki, jeans,...

Santino không chỉ tập trung vào khâu thiết kế mẫu mã mà còn rất chú trọng vào việc chọn lựa chất liệu cũng như kiểm soát chất lượng thành phẩm. Là một thương hiệu theo đuổi con đường phát triển thời trang bền vững, các sản phẩm của Santino sử dụng các chất liệu tái chế hoặc có nguồn gốc từ tự nhiên. Các chất liệu tiêu biểu có thể kể đến bao gồm sợi tre, sợi bạc hà, microfiber, cotton, modal hay coolmax,...Sử dụng các sản phẩm này không những êm ái, an toàn cho làn da người mặc mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống.

Các mẫu mã của Santino chủ yếu là các thiết kế tối giản, lịch lãm, mang tính ứng dụng cao giúp phái mạnh dễ dàng phối đồ cho nhiều dịp khác nhau. Từng đường may, chi tiết nhỏ đều được kiểm soát, hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu cho chất lượng đến tay người dùng luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất. Đến với Santino chắc chắn bạn sẽ chọn được outfit ưng ý, giải đáp câu hỏi lần đầu hẹn hò mặc đồ gì hoặc trang phục để đi làm, đồ mặc nhà,...

3.2 Chính sách mua hàng của Santino

Nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất cho quý khách hàng, Santino triển khai chính sách bán và mua hàng vô cùng tốt và tiện lợi cho người dùng.

Dù bạn mua online hay trực tiếp tại cửa hàng, Santino luôn có nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng thắc mắc về sản phẩm cũng như quyền lợi của khách hàng. Bên cạnh đó các chương trình ưu đãi cũng thường xuyên được cập nhật để bạn mua sắm các sản phẩm chất lượng được tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, Santino còn miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 200.000 đồng và nhận ship hỏa tốc với địa chỉ nhận tại nội thành Hà Nội. Trước khi nhận hàng, quý khách sẽ được kiểm tra hàng thoải mái và được đổi trả trong vòng 60 ngày với điều kiện sản phẩm còn tem mác và nguyên vẹn. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, cách bảo quản hay các loại phong cách thời trang nam, Santino vẫn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn.

4. Tổng kết

Chọn đúng trang phục sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi đi chơi. Hãy luôn nhớ và áp dụng linh hoạt những nguyên tắc cơ bản khi phối đồ để biến hóa phong cách cá nhân và tỏa sáng trong mọi dịp. Thông qua những gợi ý trong bài viết trên, Santino mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn trang phục đi chơi cho nam.

Địa chỉ mua sắm của Santino:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino -  A257
    30
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino - A257

    346.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-a257
    Quần short nam màu be nhạt cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam màu be nhạt cao cấp

    356.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-mau-be-nhat-cao-cap
    Áo sơ mi nam tay dài hoạ tiết kẻ Santino - S635
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -8%

    Áo sơ mi nam tay dài hoạ tiết kẻ Santino - S635

    535.500 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-dai-ke-santino-s635
    ao-so-mi-nam-tay-dai-hoa-tiet-ke-santino-s633
    Áo thun nam Santino chất liệu Polyamide - B216
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun nam Santino chất liệu Polyamide - B216

    236.000 vnđ 295.000 vnđ
    ao-thun-nam-santino-polyamide-b216
    ao-thun-nam-santino-chat-lieu-polyamide-b218
    ao-thun-nam-santino-polyamide-b217

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top