Santino, ra mắt vào năm 2015, ra đời với nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, kết hợp phong cách Ý với hơi thở của Á Đông. Thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường.
Với tâm niệm mỗi người đàn ông đều xứng đáng được trân trọng, được khẳng định giá trị của bản thân. Santino cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo, mang đến sản phẩm thời trang chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng.
Giai đoạn từ năm 2017 đến 2020 đánh dấu sự chuyển mình của Santino trên thị trường, với mô hình chuỗi thời trang nam cao cấp mở rộng ra hầu hết các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Các sản phẩm chủ lực như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần short và underwear được đưa ra với chất lượng và dịch vụ hoàn thiện.
Từ năm 2020 đến 2024, Santino tiếp tục bùng nổ trên toàn bộ thị trường, tiếp cận hơn 4.5 triệu khách hàng đa dạng từ doanh nhân, CEO, C-level, nhân viên văn phòng đến sinh viên. Chúng tôi tập trung vào thiết kế bền vững, sử dụng các chất liệu thiên nhiên như cotton, sợi vải bạc hà, sợi tre, coolmax eco, modal, PE Cool,... giúp bảo vệ môi trường.