Santino: Dẫn đầu phong cách thời trang nam

Santino, ra mắt vào năm 2015, ra đời với nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, kết hợp phong cách Ý với hơi thở của Á Đông. Thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường.

Với tâm niệm mỗi người đàn ông đều xứng đáng được trân trọng, được khẳng định giá trị của bản thân. Santino cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo, mang đến sản phẩm thời trang chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng.

Giai đoạn từ năm 2017 đến 2020 đánh dấu sự chuyển mình của Santino trên thị trường, với mô hình chuỗi thời trang nam cao cấp mở rộng ra hầu hết các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Các sản phẩm chủ lực như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần short và underwear được đưa ra với chất lượng và dịch vụ hoàn thiện.

Từ năm 2020 đến 2024, Santino tiếp tục bùng nổ trên toàn bộ thị trường, tiếp cận hơn 4.5 triệu khách hàng đa dạng từ doanh nhân, CEO, C-level, nhân viên văn phòng đến sinh viên. Chúng tôi tập trung vào thiết kế bền vững, sử dụng các chất liệu thiên nhiên như cotton, sợi vải bạc hà, sợi tre, coolmax eco, modal, PE Cool,... giúp bảo vệ môi trường.
hình ảnh sản phẩm tại santino 3
hình ảnh sản phẩm tại santino 1

Tầm nhìn và sứ mệnh

Sứ mệnh của Santino là "Mang đến thời trang Việt với chất liệu tốt nhất và dịch vụ tử tế tới tận tay người dùng tại Việt Nam và trên toàn cầu". Không chỉ đơn thuần là mang đến thời trang với chất liệu tốt và dịch vụ tử tế, mà còn là tạo ra những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và đáng tin cậy cho khách hàng..

Santino không ngừng nghiên cứu về chất liệu sản phẩm và phát triển các bộ sưu tập thời trang giá cả phải chăng, vẫn đảm bảo phong cách và chất lượng. Đồng thời, chúng tôi dành thời gian đào tạo văn hóa phục vụ cho nhân viên, với mục tiêu mỗi người trở thành đại sứ thương hiệu, truyền đạt giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Với tầm nhìn vào năm 2030, Santino đặt mục tiêu mở rộng thị trường Á Đông, bao gồm Singapore, Lào, Campuchia, Thái Lan và tiến xa hơn vào Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Đến năm 2046, chúng tôi không chỉ hướng đến việc trở thành một trong những công ty thời trang hàng đầu thế giới, mà còn mong muốn xây dựng một cộng đồng người hâm mộ có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và tinh thần hài hòa. Điều này sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.

Giá trị cốt lõi

Tại Santino, chúng tôi luôn giữ gìn và sẵn sàng với 4 giá trị cốt lõi trên mọi hành trình đều thêm vững chắc:

Sản phẩm hàng đầu: Tất cả sản phẩm Santino chăm chút từng chi tiết, chất liệu đến đường may thiết kế, đảm bảo trải nghiệm thời trang hoàn hảo. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại đổi mới xu thế thị trường.

Chính sách hậu mãi: Không chỉ dừng lại ở việc bảo hành và đổi trả sản phẩm, Santino luôn quan tâm đến sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng. Điều này giúp tạo ra một môi trường mua sắm đáng tin cậy và giúp tăng cường lòng trung thành từ phía khách hàng đối với thương hiệu Santino.

Trách nhiệm xã hội:Santino luôn chú trọng đến việc giữ gìn môi trường và xã hội thông qua các hoạt động bền vững và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi cam kết hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường thông qua các chương trình và hoạt động từ thiện. Điều này phản ánh cam kết của chúng tôi với việc xây dựng một tương lai bền vững và thịnh vượng cho cả cộng đồng và hành tinh chúng ta chia sẻ.
hình ảnh sản phẩm tại santino 3
hình ảnh sản phẩm tại santino 1

Câu chuyện hành trình xanh

Vận hành xanh: Tổ hợp nhà máy sản xuất dệt may của Santino tự hào là đơn vị tiên phong sử dụng những chất liệu xanh, an toàn với môi trường, tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên hoặc chất liệu dư thừa để tái chế. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng, tạo ảnh hưởng tích cực đến môi trường và nhân loại.

Sản phẩm xanh: Santino đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Chúng tôi sản xuất và giới thiệu những dòng sản phẩm chất liệu vải an toàn như: sợi bạc hà, coolmax eco, vải sợi tre, sợi cà phê, sợi hoa sen, lá dứa,...

Đối tác xanh: Không chỉ chú trọng đến việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường mà còn liên kết với các đối tác xanh để tạo ra sản phẩm có ảnh hưởng tích cực đến môi trường. Santino chọn đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho sản phẩm ưu tiên sử dụng công nghệ DyeCoo. Luôn nghiêm minh trong việc tuân thủ các chỉ số bền vững của ngành thời trang, tiết kiệm nước, kỹ thuật không thuốc nhuộm độc hại, hạn chế chất thải ra ngoài môi trường.

Điều này thể hiện cam kết của Santino về việc bảo vệ môi trường và tạo ra sản phẩm có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe người tiêu dùng.

Hệ thống Store

Tháng 6 năm 2015 Santino ra đời, thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với định vị mới, một diện mạo mới. Những sản phẩm như sơ mi, quần tây âu, áo phông, quần lót, quần shorts, quần jeans len lỏi trên thị trường và được biết đến nhiều hơn với 4 triệu khách hàng vào năm 2024.

Cùng với chiến lược thông minh và tử tế, Santino hiện nay đã có hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc bao gồm cả khu vực miền Nam. Tiếp cận trên 10 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. Nhờ đó mà Santino ngày càng tiến xa hơn trên con đường xây dựng một hành trình thời trang xanh và bền vững.

Với sứ mệnh đưa Santino trở thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đẳng cấp quốc tế, vinh danh hàng may mặc Việt Nam, đội ngũ Santino cam kết sẽ luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối về phong cách, về sản phẩm và dịch vụ đến tận tay khách hàng.

Thành công của Santino không chỉ dừng lại ở việc mở rộng quy mô kinh doanh, mà còn là sự cam kết với việc phát triển cộng đồng và bảo vệ môi trường. Tất cả những nỗ lực với mục tiêu xây dựng một hành trình thời trang bền vững và để tạo ra một tương lai tươi sáng cho cả cộng đồng và hành tinh xanh.
hình ảnh sản phẩm tại santino 3

Phương thức thanh toán :

phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
back to top