Santino: Dẫn đầu phong cách thời trang nam

Ánh bình minh và bầu trời xanh là khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi ngày. Đó cũng như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người đàn ông Santino khởi động ngày mới với những bộ trang phục yêu thích, sang trọng và đẳng cấp nhất lúc những tia sáng đầu tiên hé nở. Vẻ đẹp tự nhiên, sự cân bằng sẵn sàng chào đón một ngày mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh với một tâm thế đĩnh đạc và một diện mạo dẫn đầu về phong cách. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Santino.

Ra mắt thị trường vào năm 2015, Santino được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, mang phong cách Ý nhưng dựa trên hơi thở của Á Đông của người đàn ông Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường nội và ngoại.

Với tâm niệm mỗi người đàn ông đều xứng đáng được trân trọng, được khẳng định giá trị của bản thân, Santino không ngừng cải cách đổi mới và sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao. Đồng thời là những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng triệu khách hàng.

Giai đoạn từ năm 2017 - 2020 như một giai đoạn chuyển mình đầy tiềm năng của Santino trên thị trường. Thương hiệu ghi dấu ấn với mô hình chuỗi thời trang nam cao cấp, có mặt tại hầu hết các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Các dòng sản phẩm chủ lực như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần short, các sản phẩm underwear,... Đây là giai đoạn Santino tiến sâu vào thị trường Việt, dần hoàn thiện một cách toàn diện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Từ năm 2020 - 2022 như một giai đoạn bùng nổ trên toàn bộ thị trường khi sản phẩm Santino tiếp cận được hơn 4.5 triệu khách hàng là các doanh nhân, CEO, các C-level, nhân viên văn phòng, hay sinh viên, học sinh. Trong giai đoạn này, chúng tôi đầu tư hơn vào những thiết kế bền vững dành cho người sành thời trang. Đó là những sản phẩm như sơ mi, quần jeans, áo polo,... có chất liệu từ thiên nhiên như sợi vải bạc hà, vải sợi tre, Coolmax eco,... hoàn toàn an toàn với môi trường.

Bên cạnh đó, đội ngũ Santino cũng tập trung nguồn lực cho ra mắt Santino Smart - Mua sắm thông minh hơn. Trong bối cảnh dịch bệnh có diễn biến phức tạp, Santino đã chuyển dần từ mô hình bán hàng, bằng việc kết hợp giữa offline và mô mô hình kinh doanh online như một xu hướng tất yếu, để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm mọi lúc mọi nơi trên đa phương tiện.
hình ảnh sản phẩm tại santino 3
hình ảnh sản phẩm tại santino 1

Tầm nhìn và sứ mệnh

Sứ mệnh của Santino là “Đưa thời trang Việt có chất liệu tốt nhất, dịch vụ tử tế đến với tận tay người dùng tại Việt Nam và trên quy mô toàn cầu”.

Santino mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng những sản phẩm do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tuổi tác, không phân biệt tầng lớp, không phân biệt màu da,... ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Santino. Để Santino khoác lên mỗi khách hàng một sản phẩm hoàn hảo, giúp nâng tầm, giá trị và sự tự tin của bản thân.

Chính vì vậy, Santino dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang tối ưu về giá cả nhưng vẫn đảm bảo lối sống đầy phong cách cho khách hàng. Cùng với đó, Santino luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là một đại sứ thương hiệu, là một hình mẫu trao đổi giá trị tốt nhất đến từng khách hàng. Santino luôn có phương châm “Chỉ cần cười bầu trời sẽ tỏa sáng”. Chính vì thế, đối với mỗi khách hàng đến và đi, chúng tôi luôn dùng sự tử tế, tấm lòng trân quý đối với khách hàng.

Cùng với sứ mệnh mà Santino mong muốn đem đến cho khách hàng và cho ngành thời trang, chúng tôi với tầm nhìn:
  • Năm 2030: Santino mở rộng thị trường Á Đông tại một số quốc gia như Singapore, Lào, Campuchia, Thái Lan,... Cùng với đó sẽ tiến sâu hơn trên thị trường Châu Á: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...
  • Năm 2046: Công ty thời trang top đầu thế giới. Cộng đồng người của Santino có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, tinh thần hài hòa nhất.

Giá trị cốt lõi

Tại Santino, chúng tôi luôn giữ gìn và sẵn sàng với 4 giá trị cốt lõi để trên mọi hành trình đều thêm vững chắc:

Sản phẩm hàng đầu: Định hướng thời trang nam cao cấp, thương hiệu luôn giới thiệu các dòng sản phẩm có chất liệu hàng đầu, xu hướng mới nhất, thiết kế tỉ mỉ, đường may chỉn chu, thành phẩm hoàn hảo không tì vết.

Dịch vụ tử tế: Thông điệp "Khách hàng là thượng đế" luôn là châm ngôn để chúng tôi phục vụ và cung cấp những dịch vụ tận tình, chu đáo và tinh tế nhất. Cố gắng và cam kết hoàn thiện lời hứa mà chúng tôi đã cung cấp.

Dịch vụ tử tế:
  • Tư vấn thẳng, thật và khéo đối với mỗi khách hàng.
  • Sẵn lòng tìm phương án phù hợp, kịp thời và trực tiếp để xử lý mọi tình huống.
  • Báo cáo đúng, đủ trạng thái công việc.
  • Không sử dụng, lạm dụng hay chiếm hữu tài sản, hàng hóa, tiền bạc không phải của mình.

Chính sách hậu mãi: Santino luôn tôn trọng, quan tâm và có những chính sách có giá trị để tri ân khách hàng và cán bộ nhân viên. Hướng tới một giá trị bền vững, khách hàng đến và đi đều hài lòng. Nhân viên luôn gắn bó lâu dài và có cuộc sống viên mãn.
hình ảnh sản phẩm tại santino 3
hình ảnh sản phẩm tại santino 1

Câu chuyện hành trình xanh

Vận hành xanh: Tổ hợp nhà máy sản xuất dệt may của Santino tự hào là đơn vị tiên phong sử dụng những chất liệu xanh, an toàn với môi trường, tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên hoặc chất liệu dư thừa để tái chế. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng, tạo ảnh hưởng tích cực đến môi trường và nhân loại. Đối tác xanh: Santino chọn đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho sản phẩm ưu tiên sử dụng công nghệ DyeCoo. Luôn nghiêm minh trong việc tuân thủ các chỉ số bền vững của ngành thời trang, tiết kiệm nước, kỹ thuật không thuốc nhuộm độc hại, hạn chế chất thải ra ngoài môi trường. Sản phẩm xanh: Santino đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Chúng tôi sản xuất và giới thiệu những dòng sản phẩm chất liệu vải an toàn như: sợi bạc hà, coolmax eco, vải sợi tre, sợi cà phê, sợi hoa sen, lá dứa,...

Hệ thống Store

Tháng 6 năm 2015 Santino ra đời, thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với định vị mới, một diện mạo mới. Những sản phẩm như sơ mi, quần tây âu, áo phông, quần lót, quần shorts, quần jeans len lỏi trên thị trường và được biết đến nhiều hơn với 500.000 khách hàng vào năm 2020.

Cùng với chiến lược thông minh và tử tế, Santino hiện nay đã có hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc bao gồm cả khu vực miền Nam. Tiếp cận trên 4 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. Nhờ đó mà Santino ngày càng tiến xa hơn trên con đường xây dựng một hành trình thời trang xanh và bền vững.

Với sứ mệnh đưa Santino trở thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đẳng cấp quốc tế, vinh danh hàng may mặc Việt Nam, đội ngũ Santino cam kết sẽ luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối về phong cách, về sản phẩm và dịch vụ đến tận tay khách hàng.
hình ảnh sản phẩm tại santino 3

Phương thức thanh toán :

phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
back to top