15 ý tưởng trang phục đi chơi Giáng sinh cho nam

15 ý tưởng trang phục đi chơi Giáng sinh cho nam

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Giáng Sinh là một dịp lễ lớn trong năm và được rất nhiều người đón chờ để cùng hòa mình vào không khí nhộn nhịp trên khắp mọi nẻo đường. Vậy bạn đã biết cách phối đồ sao cho ấn tượng trong dịp này chưa? Tham khảo ngay 15 ý tưởng trang phục đi chơi Giáng sinh cho nam độc đáo, thu hút nhất.

1. Ý tưởng trang phục đi chơi giáng sinh cho nam vùng lạnh

Nếu bạn ở miền bắc, bạn sẽ được đón Giáng sinh đúng không khí hơn với thời tiết lạnh đặc trưng. Dưới đây là các gợi ý phối đồ đi chơi cho nam dịp này để có diện mạo lịch lãm, thu hút nhất.

1.1 Áo phao mix jeans

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo phao mix với quần jeans

Vào Giáng sinh, miền bắc thường khá lạnh với nhiệt độ giảm sâu vào đêm, nếu bạn đi chơi khoảng thời gian này thì áo phao là items phù hợp. Thay vì chọn loại rộng gây nuốt dáng, bạn hãy chọn loại có phom suông nhẹ, ôm vừa vặn cơ thể để trông nam tính, thanh lịch hơn.

Áo phao lông vũ với lớp bông được chần chắc chắn vừa nhẹ vừa giữ ấm tốt sẽ tối giản được outfits của bạn. Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi, áo len hoặc áo giữ nhiệt bên trong là đủ bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết lạnh. Để có vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn thì bạn có thể mix áo phao với quần jeans đi cùng đôi giày sneaker trắng.

1.2 Áo jacket phối kaki

trang phục đi chơi giáng sinh

Jacket mix quần kaki

Ngoài áo phao thì áo jacket cũng là trang phục đi chơi Giáng sinh được nhiều nam giới lựa chọn bởi sự lịch lãm, nam tính. Hiện nay có rất nhiều loại áo khoác kiểu dáng khác nhau từ dáng ngắn, trung đến dài, từ phom slimfit đến rộng để bạn lựa chọn theo dáng người. Phom regular fit với chiều dài áo vừa vặn là lựa chọn phổ biến cho mọi phom người bởi khả năng tôn dáng, che khuyết điểm tốt.

Bạn có thể phối jacket với quần kaki đồng màu để trông hách dáng, liền mạch hơn, còn nếu bạn muốn nổi bật, có điểm nhận thì quần sáng màu mix áo tối màu là lựa chọn hoàn hảo. Đừng quên chuẩn bị thêm một chiếc khăn để giữ ấm vùng cổ phòng khi trời lạnh hơn về đêm.

1.3 Bộ nỉ nam trẻ trung

trang phục đi chơi giáng sinh

Bộ nỉ nam đi chơi Giáng sinh

Nếu bạn ngại phối đồ thì bộ đồ nỉ chính là outfit Giáng sinh nam đi chơi phù hợp nhất. Bạn chỉ cần diện nguyên set đồ là đã có trang phục dạo phố năng động, hãy kết hợp thêm một đôi giày thể thao để trông chỉn chu hơn. Tuy nhiên, set đồ này chỉ nên ứng dụng cho ngày thời tiết không quá lạnh.

Bộ nỉ mặc vào mùa thu đông với mục đích giữ ấm cho cơ thể nhưng bạn vẫn cần ưu tiên chất liệu mềm mịn, thoáng khí, không gây bí bách để mặc thoải mái cả ngày. Vì là trang phục mặc đi chơi nên hãy chọn bộ có phom dáng vừa vặn với màu sắc và họa tiết nhã nhặn, tránh lựa những bộ có thiết kế quá rộng, hoa văn màu mè tạo cảm giác xuề xòa.

1.4 Áo thun dài tay phối quần âu

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo thun dài tay mix quần âu

Vào những ngày thời tiết se lạnh, trong tủ đồ của nam giới không thể thiếu những chiếc áo thun dài tay. Items này không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể mà còn góp phần thể hiện được phong cách thời trang tinh tế và linh hoạt trong mùa đông. Bạn có thể mặc riêng hoặc phối cùng các loại áo khác như sơ mi, vest, jacket hoặc áo phao đều hợp.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, nam giới có thể dễ dàng lựa chọn áo thun dài tay phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân. Để hoàn thiện trang phục đi chơi Giáng sinh, bạn hãy chọn thêm một chiếc quần âu cùng màu hoặc tương phản tùy theo sở thích và một đôi giày thể thao năng động.

1.5 Blazer phối áo thun giữ nhiệt

trang phục đi chơi giáng sinh

Blazer mix áo thun giữ nhiệt

Áo thun giữ nhiệt là một items được sử dụng rất phổ biến trong mùa đông, không chỉ với nam giới mà còn cả ở nữ giới trong mọi độ tuổi. Với đặc tính mỏng, nhẹ nhưng khả năng giữ ấm tốt, áo giữ nhiệt luôn được phái mạnh ưu tiên chọn diện vào thời tiết lạnh.

Nếu bạn muốn có diện mạo lịch lãm, nam tính mà vẫn đảm bảo ấm áp thì hãy phối blazer với áo thun giữ nhiệt. Với bộ đôi này bạn không chỉ mặc được khi đi chơi Giáng sinh mà đây còn là trang phục ngày Tết cho nam rất lịch thiệp, tinh tế để đi chúc tuổi, du xuân. Ngoài giày thể thao thì khi mặc blazer, bạn có thể kết hợp cùng giày tây để tăng sự sang trọng.

1.6 Blazer phối sơ mi dài tay

trang phục đi chơi giáng sinh

Blazer phối áo sơ mi dài tay

Ngoài áo thun giữ nhiệt thì sơ mi dài tay cũng là lựa chọn tốt mix cùng blazer để chi chơi Giáng sinh khi thời tiết không quá lạnh. Áo sơ mi bạn hãy chọn chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như sợi tre, bạc hà, cafe để đảm bảo sự mềm mại trên da, đồng thời tạo sự thoáng khí giúp thoải mái trong khi mặc. Blazer nên chọn loại có hai lớp cho mùa này để tăng hiệu quả chắn gió, giữ ấm cơ thể.

Họa tiết và màu sắc trang phục đi chơi Giáng sinh bạn có thể chọn theo sở thích và phong cách cá nhân. Tuy nhiên không nên chọn các items có quá nhiều màu sắc hoặc họa tiết làm cho tổng thể bị rối mắt, không có điểm nhấn.

1.7 Suit sang trọng, lịch lãm

trang phục đi chơi giáng sinh

Bộ suit cao cấp cho nam

Nếu bạn có cuộc hẹn quan trọng vào dịp này thì bộ suit là outfit Giáng sinh nam hoàn hảo dành cho bạn. Khi chọn suit bạn cần đặc biệt lưu ý về chất liệu, phom dáng, màu sắc, họa tiết và thương hiệu.

Về chất liệu cần đáp ứng tiêu chí về độ bền bỉ, cứng cáp nhưng vẫn đủ mềm mại, êm ái, thoáng khí, phom áo cần lên chuẩn, có đệm cầu vai với size vừa vặn. Màu sắc và họa tiết nên ưu tiên chọn các mẫu có thiết kế tối giản, tinh tế để tôn lên phong thái sang trọng, thời thượng của người mặc. Để đảm bảo được các tiêu chí trên, bạn cần tìm đến các thương hiệu thời trang nam uy tín có sản phẩm chất lượng.

Outfits này nhất định không thể thiếu đôi giày tây cao cấp cùng dây lưng phù hợp với tổng thể trang phục. Tùy thuộc vào đặc điểm cuộc hẹn mà bạn chọn mix thêm cùng cà vạt hoặc nơ cài áo để tăng tính trang trọng.

1.8 Áo len phối quần kaki

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo len mix cùng quần kaki

Áo len là items kinh điển trong mùa đông đối với bất kỳ nam giới nào với đặc điểm được tạo nên từ những sợi len mềm mại, ôm trọn cơ thể. Không chỉ có công dụng giữ ấm cơ thể mà bạn còn có thể phối đa dạng phong cách với trang phục này. Bạn không những có thể mặc đi làm, đi dạo phố mà còn diện đi chơi, hẹn hò vào các dịp cuối tuần hay ngày lễ, tết.

Quần kaki nam là lựa chọn phổ biến để phối cùng áo len khi đi chơi Giáng sinh bởi sự trẻ trung, lịch lãm. Với bộ đôi này, bạn hãy mix thêm đôi giày thể thao năng động, sẵn sàng vi vu khắp các nẻo đường, tận hưởng không khí Giáng sinh rộn ràng, đông vui. Đừng quên mang theo chiếc khăn hoặc mũ len để dùng khi trời bắt đầu lạnh hơn về đêm.

1.9 Hoodie/Sweater phối jeans

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo hoodie phối jeans

Nếu bạn chuộng phong cách năng động, trẻ trung thì việc phối hoodie hoặc sweater với quần jeans là lựa chọn lý tưởng. Để hoàn thiện outfits, đôi sneakers chất lượng và trendy là sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mix thêm các phụ kiện khác như khăn, mũ, chú ý sự phù hợp và tinh tế, không nên lạm dụng phối quá nhiều items.

Trong thời tiết lạnh hơn, bạn hãy mặc thêm áo thun giữ nhiệt bên trong để giữ ấm tốt hơn mà vẫn có outfits như ý. Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, bạn có thể diện áo hoodie, sweater màu đỏ phối jeans đi chúc tuổi hay đi chơi du xuân cũng rất nổi bật, ấn tượng.

1.10 Áo măng tô dài phối quần âu

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo khoác măng tô mix quần âu

Áo măng tô dài mix cùng quần âu là bộ đôi đáng cân nhắc cho nam giới có chiều cao tốt. Sự kết hợp này không chỉ giúp mang lại vẻ ngoài cuốn hút, lịch lãm mà còn giúp giữ ấm tốt và thoải mái trong những ngày se lạnh.

Áo măng tô và quần âu, với độ dài vừa phải, đường cắt may chính xác, hách dáng, che khuyết điểm tốt, tôn lên vóc dáng thon gọn người mặc. Để hoàn thiện trang phục đi chơi Giáng sinh, hãy kết hợp bộ đôi này với giày oxford, giày lười hoặc boots tạo sự độc đáo và chất riêng.

2. Ý tưởng trang phục đi chơi Giáng sinh cho nam vùng nóng

Đối với khu vực miền trong, thời tiết trong dịp Giáng sinh nóng nên không thể diện các items dày dặn như trên. Dưới đây là 5 gợi ý trang phục để nam giới mặc đi chơi dịp Giáng sinh ở vùng nóng.

2.1 Sơ mi họa tiết mix quần kaki

trang phục đi chơi giáng sinh

Sơ mi họa tiết kẻ ô phối quần kaki

Một người đàn ông cư xử lịch thiệp chắc chắn họ sẽ luôn chỉn chu trong cách ăn mặc để thể hiện sự tôn trọng đối phương và với chính bản thân mình. Áo sơ mi dài tay họa tiết phối cùng quần kaki sẽ đáp ứng được điều đó nhờ vẻ lịch thiệp, nam tính mang lại cho người mặc.

Họa tiết kẻ ô, chấm bi hay hoa lá được thiết kế tinh tế trên áo sơ mi sẽ giúp phái mạnh trông ấn tượng hơn, hãy chọn tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của mình. Bộ đồ này rất phù hợp để đi hẹn hò, dạo phố hoặc thăm nhà thờ trong dịp Giáng sinh với người yêu, bạn bè hoặc người thân.

2.2 Sơ mi ngắn tay phối quần âu

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo sơ mi ngắn tay mix quần âu kẻ

Trong trường hợp thời tiết nóng hơn, bạn có thể thay sơ mi dài tay bằng loại ngắn tay và kết hợp cùng với quần âu cho outfit tối giản nhưng vẫn tạo được sự thu hút. Sự thoải mái từ sơ mi ngắn tay và sự lịch lãm của quần âu sẽ tạo nên sự cân bằng lý tưởng, thể hiện được phong cách thời trang riêng của bạn. Hãy chọn màu sắc và họa tiết phối hợp hài hòa để làm nổi bật diện mạo của bạn, mang đến sự tự tin trong dịp đi chơi Giáng sinh.

2.3 Blazer mix áo phông ngắn tay

trang phục đi chơi giáng sinh

Blazer phối áo phông ngắn tay

Vào buổi tối khi thời tiết mát mẻ, bạn có thể lựa chọn blazer mix cùng áo phông ngắn tay để đi chơi Giáng sinh. Bộ đôi này sẽ mang lại diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, nam tính cho người mặc. Áo blazer phom suông nhẹ, ôm vừa vặn cơ thể, tôn lên sự nam tính và lịch sự, trong khi áo phông ngắn tay đem lại sự năng động, thoải mái. Trang phục đi chơi Giáng sinh này không thể thiếu một đôi giày thể thao hoặc giày tây để tự tin xuống phố.

2.4 Áo phông mix jeans

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo phông phối quần jeans nam

Áo phông phối jeans chưa bao giờ lỗi thời, luôn được nam giới ưu tiên chọn lựa trong các dịp đi chơi, dạo phố hay hẹn hò. Áo chất liệu từ cotton hoặc coolmax sẽ mang lại sự mềm mại, thoáng mát, dễ chịu trong suốt quá trình mặc, kể cả trong trường hợp tham gia các hoạt động vui chơi cần hoạt động nhiều. Quần jeans nên chọn mẫu có độ co giãn để di chuyển linh hoạt hơn. Đây chắc chắn là một trong những outfit Giáng sinh nam nên thử để có diện mạo nam tính, trẻ trung.

2.5 Áo phông kết hợp shorts

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo phông phối cùng quần shorts năng động

Nếu buổi đi chơi Giáng sinh mang tính chất thoải mái thì bạn hoàn toàn có thể mặc áo phông và quần shorts. Vì là trang phục mặc ra ngoài nên bạn vẫn cần có sự chỉn chu nhất định trong khâu lựa chọn items, không nên mặc đồ xuề xòa, nhăn nhàu. Hãy kết hợp màu sắc và họa tiết sao cho hài hòa, có điểm nhấn, đừng quên chọn một đôi giày thể thao phù hợp với bộ đồ.

Ngày độc thân là ngày gì không còn quan trọng nữa khi mà vào dịp Giáng sinh chúng ta có thể quây quần, gặp gỡ những người mà mình yêu thương như bạn bè, người thân. Hãy sẵn sàng lên đồ thật ấn tượng để cùng họ xuống phố đón một dịp nghỉ lễ đáng nhớ.

3. Địa chỉ mua trang phục đi chơi Giáng sinh cho nam chất lượng

Trang phục đi chơi Giáng sinh là outfits thời trang mà nam giới chọn để đi hẹn hò, hòa mình vào không khí lễ hội cùng bạn bè, người yêu hoặc gia đình. Các items này bao gồm: Sơ mi với quần kaki, sơ mi với quần âu, áo phông với blazer, bộ suit nam đẹp, áo khoác phao,... Việc lựa chọn trang phục phụ thuộc vào thời tiết và sở thích cá nhân.

trang phục đi chơi giáng sinh

Áo khoác thu - đông cho nam thương hiệu Santino

Khi chọn trang phục đi chơi cho dịp này, nam giới cần lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín để có được sản phẩm chất lượng. Một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu cung cấp các items đáp ứng đủ các tiêu chí trên đó chính là Santino. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm thấy mọi trang phục nam giới cần, từ đồ mặc nhà đến đi làm, đi chơi cả 4 mùa.

Là một thương hiệu phát triển thời trang theo hướng bền vững, an toàn với môi trường các sản phẩm của Santino luôn ưu tiên sử dụng các chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc tái chế. Các bộ sưu tập mới được cập nhật liên tục theo mùa nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

Bộ sưu tập Thu Đông năm nay của Santino mang đến những thiết kế sơ mi, jacket, vest, áo phao, bộ nỉ, áo giữ nhiệt cùng các mẫu quần âu, kaki, jeans với thiết kế, chất lượng ấn tượng. Đây chắc chắn là những sản phẩm phái mạnh nên có trong tủ đồ mùa lạnh để có phong cách lịch thiệp, chỉn chu nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thu hút. Quan tâm đến diện mạo của bản thân là điều cần thiết để bạn xây dựng hình tượng tốt đẹp với những người xung quanh.

4. Tổng kết

Sự đa dạng trong việc kết hợp các loại trang phục từ truyền thống đến những kiểu dáng hiện đại giúp nam giới tỏa sáng và tự tin khi tham gia các hoạt động mùa Noel. Qua bài viết này, Santino hy vọng rằng phái mạnh đã có thêm những gợi ý thú vị để tạo nên trang phục đi chơi Giáng sinh ấn tượng để tận hưởng không khí lễ hội cùng gia đình và bạn bè.

Địa chỉ mua sắm của Santino:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam cao cấp màu đỏ
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu đỏ

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-hong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
    Quần short gió nam thể thao màu xám
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -11%

    Quần short gió nam thể thao màu xám

    355.000 vnđ 399.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xam
    Quần short nam trẻ trung Santino - A209
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A209

    355.500 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a209
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a206
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a207
    quan-short-nam-cao-cap-mau-xam-dam
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a210
    Áo khoác jacket nam cao cấp màu đen - W911
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo khoác jacket nam cao cấp màu đen - W911

    886.000 vnđ 985.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-den
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-ghi
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-hoa-tiet-ke

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top