Các mẫu áo phao lông vũ đẹp và kinh nghiệm chọn áo chất lượng

Các mẫu áo phao lông vũ đẹp và kinh nghiệm chọn áo chất lượng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Thời tiết lạnh là thứ đáng sợ nhất và khiến cơ thể bị suy yếu, chậm chạp và có thể bị đột quỵ nếu không được giữ ấm. Bởi vậy, áo khoác lông vũ chính là vũ khí tuyệt vời dành cho con người từ xưa cho đến nay. Cùng tìm hiểu các mẫu áo phao lông vũ đẹp và kinh nghiệm chọn áo chất lượng dưới đây.

1. Áo phao lông vũ là gì?

1.1. Áo phao lông vũ là gì?

Áo phao lông vũ là loại áo khoác mùa đông có bề mặt vải mềm mại, lớp cách nhiệt tốt làm từ sợi bông tự nhiên hoặc lông của động vật như vịt, ngỗng, cừu. Bởi vì chúng giúp khả năng giữ ấm cho cơ thể người mặc.

Trọng lượng của một chiếc áo khoác lông vũ khoảng 100 - 300 gram. Khả năng phủ kín của các sợi bông, lớp lông bên trong áo càng dày thì áo khoác càng ấm và đắt tiền. Tuy nhiên, chúng có thể bị bẩn, bị vón cục trong quá trình sử dụng và giặt giũ. Lớp cách nhiệt lông tơ sẽ bị vón xuống, mất độ xốp, tích tụ thành từng mảng. Việc mất đi lớp lông tơ giữ nhiệt sẽ khiến bạn bị lạnh và thiếu thẩm mỹ trong thời trang.

áo phao lông vũ

Vì vậy, người ta ngày nay hay sử dụng áo khoác phao chần bông thay thế áo khoác phao lông vũ. Tuy nhiên, mỗi loại áo sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Chúng chỉ khác biệt ở lớp bông hay lớp lông cách nhiệt, và ở thiết kế có chần hay không.

1.2. Ưu điểm của áo phao lông vũ

Áo phao lông vũ có một vài ưu điểm nhất định trong thời tiết lạnh của mùa đông và gió rét. Các đặc tính nổi bật của dòng áo này như: chống nước, giảm tích điện, gọn cơ thể.

Chống nước và chống thấm: Lớp vải polyester bên ngoài của áo khoác giúp bạn đi mưa, đi gió hoàn toàn không phải lo lắng. Trong điều kiện ẩm ướt, việc trang bị một chiếc áo phao lông vũ là điều nên làm.

Áo nhanh khô: Chất vải của áo cũng giúp bạn sau khi giặt áo được nhanh khô hơn so với các loại áo khoác thông thường. Tính chất chống thấm nước, chống nấm mốc giúp áo cho thoát hơi nước nhanh khi tiếp xúc với gió và ánh nắng mặt trời.

Giảm tích điện: Các chiếc áo bạn mặc vào mùa đông thường xuyên gây ra việc bị tích điện, nghe tiếng tách tách nhỏ. Với áo phao lông vũ sẽ ngăn nó khuếch tán vào không khí lạnh và không gây tích điện.

Giữ nhiệt: Áo khoác phao nam lông vũ đệm lông đa năng giữ nhiệt rất tốt. Chúng chừa đầy các lớp lông vịt, ngỗng và không có khoảng cách, giữ ấm cơ thể không bị lạnh.

Trọng lượng cân bằng: Áo phao lông vũ có xu hướng nhẹ hơn so với áo khoác khác vì bằng lông vũ. Hầu hết chúng đều được thiết kế đơn giản, ôm gọn người tối giản kích thước khi mặc, có mũ trùm đầu và túi bên trong.

2. Các mẫu áo phao lông vũ đẹp hiện nay

Mặc áo khoác phao lông vũ như đang được ôm ấm áp bởi một người nào đó. Bạn sẽ không cần yêu đương mà vẫn có thể cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ. Thực tế, bạn có thể mặc áo khoác này để đi mùa mưa, mưa lạnh, đi leo núi, đi bộ đường dài, đi chơi thể thao, đi du lịch trên núi…

Dưới đây là các mẫu áo phao lông vũ đẹp nhất hiện nay với màu sắc đa dạng và thiết kế tối giản như màu xanh, màu đen, màu be, màu ghi, màu nâu, màu bộ đội,...

2.1. Mẫu áo phao lông vũ màu đen

áo phao lông vũ

Mẫu áo khoác lông vũ màu đen này là mẫu cơ bản nhất. Hầu hết ai cũng có thể mua chúng và phối đồ dễ dàng. Màu đen cũng không kén người mặc, bạn thuộc màu da nào cũng có thể mặc chúng.

2.2. Mẫu áo phao lông vũ màu xanh than

áo phao lông vũ

Mẫu áo khoác lông vũ màu xanh than cũng là mẫu phổ biến năm nay. Màu xanh than có vẻ khác hơn so với bản màu đen, không quá nhàm chán, có chút gì đó thú vị và làm mới phong cách của bạn. Bạn có thể mặc áo màu xanh than này với áo sơ mi màu trắng hoặc áo giữ nhiệt bên trong màu xanh hoặc màu nâu cơ bản.

2.3. Mẫu áo phao lông vũ màu xanh biển

áo phao lông vũ

Mẫu áo khoác lông vũ màu xanh biển là mẫu được lựa chọn khá nhiều ở nam giới. Các anh nhân viên văn phòng hay các anh chuyên đi làm đường xa, đi leo núi rất hay chọn màu này. Bởi vì chúng có tính tích cực, mang màu sắc hòa hợp với đất trời, phong thủy khá tốt để đem đến may mắn.

2.4. Mẫu áo phao lông vũ màu ghi

áo phao lông vũ

Mẫu áo khoác lông vũ màu ghi là mẫu áo được bình chọn nhiều nhất được sử dụng và mua sắm trong các năm gần đây. Màu này khá sang trọng, phù hợp với mọi quý ông có sở thích để mặc đi làm, đi giao tiếp thương mại, đi chơi. Đặc biệt, màu sắc này giúp người mặc trông bảnh bao, sáng sủa hơn rất nhiều.

2.5. Mẫu áo phao lông vũ màu bộ đội

áo phao lông vũ

Mẫu áo khoác lông vũ màu bộ đội là mẫu rất độc đáo và khác lạ dành cho nam giới. Nhiều người lại yêu thích màu sắc này. Chúng tôn da rất tốt nếu như bạn thuộc tông màu sáng. Ngoài ra, chúng cũng dễ phối đồ vì thuộc gam màu trung tính, không quá lố và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

3. Kinh nghiệm chọn áo phao lông vũ chất lượng

Bởi vì áo khoác phao lông vũ thường sử dụng các thành phần đắt đỏ trong sản xuất, giá cả của chúng luôn nằm ở mức cao. Vì thế, để đảm bảo bạn đầu tư vào một chiếc áo chất lượng, không nên cân nhắc một số lời khuyên về kinh nghiệm chọn áo phao lông vũ dưới đây:

3.1. Cách chọn áo theo màu sắc

Một yếu tố quan trọng khi chọn áo phao lông vũ là màu sắc. Áo phao có màu sắc trung tính như đen, xám, ghi, xanh than, thường là lựa chọn tốt. Những gam màu tối này không chỉ mang lại sự trang nhã mà còn giúp giữ ấm tốt hơn nhờ khả năng hấp thụ nhiệt. Tuy nhiên, nếu bạn ưa thích các gam màu tươi sáng và trẻ trung, bạn vẫn có thể chọn theo sở thích của mình.

áo phao lông vũ

Ngoài ra, cần xem xét màu da và vóc dáng của bạn để chọn màu sắc phù hợp. Nếu bạn có làn da tối màu, hãy tránh màu sắc quá sặc sỡ, vì chúng có thể làm bạn trông ám và khó phối đồ. Nếu bạn không có vóc dáng cân đối, hãy tránh những chiếc áo sáng màu như trắng, vàng, hoặc cam, vì chúng có thể làm nổi bật các khuyết điểm.

3.2. Lựa chọn áo dựa trên độ phồng xốp

Các sợi lông vũ bên trong chiếc áo khoác nam hàng hiệu đem lại một lợi thế quan trọng. Đó là khả năng tạo độ phồng và xốp tự nhiên, giúp áo có khả năng chịu nén và cách nhiệt tốt. Độ phồng và độ xốp của áo chính là yếu tố quyết định đến khả năng giữ nhiệt của sản phẩm. Nguyên tắc đơn giản là, áo phao với độ phồng và độ xốp càng cao thì khả năng giữ nhiệt càng tốt, đồng thời cũng làm cho áo trở nên nhẹ hơn.

Vì vậy, khi bạn lựa chọn áo, hãy luôn quan tâm đến trọng lượng của nó, có thể sờ thử trực tiếp tại cửa hàng hoặc tham khảo thông tin từ nhân viên bán hàng nếu bạn mua trực tuyến. Bằng cách này, bạn có thể tránh được những chiếc áo kém chất lượng, vì chúng thường dễ bị xẹp sau một thời gian sử dụng, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ nhiệt của áo.

Một cách kiểm tra chất lượng áo phao lông vũ khi mua là bằng cách nhẹ nhàng ấn vào phần phồng và dày nhất của áo, sau đó thả tay ra. Với những chiếc áo có chất lượng tốt, phần bị ấn sẽ nhanh chóng phục hồi lại hình dạng ban đầu, ngược lại, nếu áo kém chất lượng, nó sẽ không khôi phục trạng thái ban đầu một cách nhanh chóng.

3.3. Kiểm tra độ ấm của áo

Việc tìm thông tin về công suất cách điện của áo phao lông vũ có thể khá khó khăn, và nhiều công ty thường tập trung vào việc trình bày về độ dày của sản phẩm hơn là những thông tin cụ thể về công suất cách điện. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đánh giá chất lượng của áo khoác lông tơ:

Chất lượng lông tơ: Hiểu về loại lông tơ sử dụng trong áo có thể cho bạn một cái nhìn sơ bộ về khả năng giữ ấm. Lông tơ từ các loài chim như vịt cút hoặc ngỗng thường có khả năng cách nhiệt tốt hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là loại lông tơ này đã được xử lý một cách thích hợp để đảm bảo sự cách nhiệt tốt trong sản phẩm cuối cùng.

Độ lấp đầy (Fill Power): Thông tin về độ lấp đầy cho biết khả năng giữ ấm của áo phao lông vũ. Độ lấp đầy thường được đo bằng đơn vị gram trên một mét vuông và càng cao, áo càng có khả năng cách nhiệt tốt hơn. Nếu bạn thấy sản phẩm có thông tin về độ lấp đầy, đó có thể là một chỉ số tham khảo để so sánh giữa các loại áo.

Thiết kế của áo: Một áo có thiết kế tốt cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng giữ ấm. Lớp vật liệu ngoài cùng (shell fabric) cần đủ dày và cách nhiệt để bảo vệ khỏi gió và nước. Các tính năng bổ sung như cổ áo cao, mũ có lớp lót cách nhiệt, và túi trong cũng có thể giúp tăng hiệu suất cách nhiệt.

Những đánh giá và đánh giá từ người dùng: Đọc các đánh giá từ người dùng khác có thể cung cấp thông tin hữu ích về khả năng giữ ấm của áo. Người dùng thường sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ về áo khoác và liệu nó có đáp ứng được nhu cầu cách nhiệt của họ hay không.

Mặc dù có những hạn chế trong việc tìm thông tin về công suất cách điện cụ thể của áo phao lông vũ, bạn có thể sử dụng các yếu tố trên để đánh giá và so sánh sản phẩm trước khi mua.

3.4. Giá áo phao lông vũ bao nhiêu hợp lý?

Áo khoác lông vũ thường có giá cao hơn so với áo khoác lông cừu vì sự đắt đỏ của nguyên liệu lông vũ và quá trình sản xuất phức tạp. Mặc dù có một số áo khoác lông vũ "siêu nhẹ" có giá cả hợp lý trên thị trường, sự giảm giá trong ngành thời trang cũng đồng nghĩa với sự điều chỉnh và thay đổi về chất lượng và cấu trúc sản phẩm.

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
M
New
-20%

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
M
L
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
XL
2XL
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap

Áo phao lông vũ có giá khoảng 1.200.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ tùy từng thương hiệu khác nhau. Trong các chương trình sale lớn, có thể được giảm 10% đến 20%. Bạn có thể phải săn lùng các deal hời để sở hữu được áo ấm cho bản thân trong mùa đông này.

3.5. Địa chỉ mua áo phao lông vũ uy tín

Để chọn một địa chỉ mua áo jacket nam cao cấp - áo phao lông vũ uy tín tại Santino hoặc bất kỳ địa điểm nào khác, bạn có thể thực hiện các bước sau để đảm bảo bạn đang mua sản phẩm chất lượng từ nguồn tin cậy:

Nghiên cứu trước: Trước khi mua, hãy tìm hiểu về các cửa hàng, cửa hàng trực tuyến hoặc thương hiệu nổi tiếng ở Santino có danh tiếng tốt trong việc bán áo phao lông vũ. Điều này có thể bằng cách tra cứu trực tuyến hoặc hỏi ý kiến từ người dân địa phương.

áo phao lông vũ

Kiểm tra đánh giá và phản hồi từ người mua khác: Đánh giá và phản hồi từ người mua trước đây có thể cung cấp thông tin quý báu về chất lượng và dịch vụ của cửa hàng hoặc thương hiệu. Kiểm tra các trang web đánh giá, diễn đàn trực tuyến hoặc các mạng xã hội để xem xét ý kiến và kinh nghiệm của người khác.

Hỏi về xuất xứ và thành phần của áo: Khi bạn mua áo phao lông vũ, hãy hỏi về nguồn gốc của lông vũ và các thành phần khác trong sản phẩm. Áo khoác phao lông vũ chất lượng thường có thông tin rõ ràng về nguồn gốc và thành phần

Kiểm tra chính sách đổi trả và bảo hành: Đảm bảo bạn hiểu rõ chính sách đổi trả và bảo hành của cửa hàng hoặc thương hiệu. Một cửa hàng uy tín thường có chính sách linh hoạt về việc đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm trong trường hợp có vấn đề về chất lượng.

So sánh giá và sản phẩm: So sánh giá và sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo bạn đang nhận được giá trị tốt nhất. Đừng chỉ chọn dựa trên giá cả mà hãy xem xét chất lượng và tính năng của áo.

Thực hiện giao dịch an toàn: Nếu bạn mua trực tuyến, hãy sử dụng các phương tiện thanh toán an toàn và đảm bảo bạn hiểu rõ về quy trình đặt hàng và giao hàng.

4. Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo phao lông vũ đẹp bạn nên lựa chọn các mẫu gợi ý ở trên. Chúng đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền cho người mặc, sử dụng lâu dài và giặt giữ bằng máy giặt. Liên hệ với Santino để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam thể thao năng động - B857
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B857

    310.250 vnđ 365.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b857
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b858
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b859
    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J608
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J608

    691.000 vnđ 768.000 vnđ
    quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j608
    Áo khoác phao nam Santino - PL21
    S
    M
    L
    XL
    -20%

    Áo khoác phao nam Santino - PL21

    612.000 vnđ 765.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl21
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl23
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl24
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl26
    Áo khoác jacket nam màu đen cao cấp - W914
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo khoác jacket nam màu đen cao cấp - W914

    981.000 vnđ 1.090.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-tim-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xam
    ao-khoac-jacket-nam-mau-den-w919
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top