Những mẫu áo phao nam 2022-2023 trần bông cao cấp

Những mẫu áo phao nam 2022-2023 trần bông cao cấp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Thời tiết trở lạnh và có quỹ đạo kéo dài vài tháng đông xuân. Ngoài những trang phục giữ ấm như áo nỉ, áo len, áo giữ nhiệt,... thì áo phao thường được nam giới lựa chọn nhiều nhất để giữ ấm cơ thể. Tính tiện lợi như nhẹ, gọn thì áo phao nam trần bông cũng mang nhiều kiểu dáng thiết kế hiện đại hợp mốt.

1. 6 lý do giữ ấm tuyệt đối với áo phao nam trần bông

1.1. Áo khoác phao nam là gì?

áo phao nam trần bông cao cấp

Áo phao nam trần bông (chần bông) thường chỉ được sử dụng cho mùa đông và mùa xuân tại Việt Nam. Áo phao có phần ruột được làm bằng bông, phụ thuộc vào nhà sản xuất sẽ sử dụng bông khác nhau. Chúng đều có tính chất giữ ấm và cách nhiệt so với điều kiện thời tiết. Họa tiết trên áo phao trần bông nam cũng được thiết kế tối giản để hợp với phong cách và tính linh hoạt trong xu hướng thời trang. 

1.2. 6 ưu điểm vượt trội của áo phao nam trần bông 

Trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt của miền bắc Việt Nam, áo phao luôn là lựa chọn đầu tiên của nam giới. Có những thời điểm cực kỳ lạnh buốt, áo phao là chiếc áo “cứu nguy” nhất định phải có trong tủ đồ. Bởi vì những ưu điểm vượt trội sau:

Giữ ấm hoàn hảo: Áo phao nam có lớp lót trần bông bên trong áo được làm từ chất liệu bông cao cấp, kết hợp cùng đường may theo thiết kế kẻ vuông bản to để giữ cố định lớp bông. Điều này giúp áo giữ ấm hoàn hảo cho cơ thể và không lo mất phom dáng sau các lần giặt đồ. 

Nam tính và thời trang: Nếu như mặc áo len hay các loại áo khoác khác chưa đủ ấm để vừa đi ra đường thường xuyên vừa đi làm công sở hợp thời trang thì áo khoác phao lại mang đủ ưu điểm. Áo được nghiên cứu dựa trên màu sắc hợp xu hướng từng năm. Chiếc mũ có thể tháo rời nhưng dáng cổ vẫn giữ đúng phong cách thời trang. Điều này vô cùng tiện lợi để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Chống nước tối ưu: Áo phao nam mới nhất được ứng dụng công nghệ xử lý chống thấm nước, hạn chất lỏng thấm trực tiếp vào bên trong lớp bông bởi lớp ngoài nylon. Với hiệu quả bảo vệ lên tới 45 phút, khoác phao cản gió cản mưa cho bạn tự tin sải bước. 

Dễ dàng gấp gọn: Một điểm vô cùng ưu việt khác chính là áo phao trần bông có thể cuộn tròn hay gấp gọn lại để cho vào túi nhỏ đi du lịch hay túi xách tay.

Không bao giờ lỗi mốt: Áo phao nam trần bông có thể mặc từ năm này qua năm khác mà không lo lỗi mốt. Bạn chỉ cần quan tâm đến chất lượng của áo, thiết kế ngắn hay dài, ôm body hay không, màu sắc dễ dàng phối đồ hay không. 

Giá thành trung bình: Với một chiếc áo phao trên thị trường có nhiều giá khác nhau. Đối với áo phao trần bông giá có thể dao động từ 500.000 đến 2.000.000 tùy thuộc nhãn hàng bạn lựa chọn. Đối với nhãn hiệu Santino, áo phao trần bông cao cấp tối ưu chi phí phù hợp với tiêu dùng của người Việt, chỉ từ 700.000 đồng. 

2. Những mẫu áo phao nam trần trông 2022 - 2023 hot nhất 

Áo phao nam trần bông có tên gọi tiếng Anh là puffer jacket. Santino đã nghiên cứu rất kỹ chất liệu làm áo để sáng tạo ra BST Đông Xuân 2022 - 2023 vừa đẹp vừa bền cho người sử dụng. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế cộng hưởng giữa thời trang và ứng dụng cho người mặc. 

áo phao nam trần bông

Áo phao PL24

Áo khoác phao Santino được làm từ chất liệu bông cao cấp làm lớp cách nhiệt, lớp ngoài vải nylon chống thấm nước. Đặc biệt, áo có lớp trong cùng vải lụa mịn có thêu logo ziczac làm điểm nhấn để phân biệt hàng thật và hàng nhái kém chất lượng. BST áo phao Santino bao gồm 6 màu khác nhau từ ghi xám đến xanh đậm hay đen với cùng một kiểu dáng slim fit (ôm vừa) có thể để cho người mặc dễ dàng lựa chọn và không cần quá cầu kỳ để tìm cách phối đồ. 

Áo khoác phao màu ghi sáng là sản phẩm Best seller của nhãn hiệu. Dựa trên hơn 3 triệu khách hàng đã tin dùng và đánh giá đây là màu sắc được yêu thích nhất mùa đông xuân năm nay. 

áo phao nam trần bông

Áo phao PL23

Hoàn toàn không phải là kiểu thiết kế trần bông cộm người, Santino ứng dụng lớp lót bông cao cấp, phủ đều và kết hợp đường may tinh tế để tạo độ nhẹ nhất có thể cho người sử dụng. Chính vì thế, khi khoác lên người, bạn sẽ cảm nhận độ nhẹ, độ ôm cơ thể và hoàn toàn dễ dàng di chuyển, vận động thường xuyên (so với với các loại áo phao bản to khác). 

áo phao nam trần bông

Áo phao Pl25

Ưu điểm vượt trội của áo phao nam trần bông Santino chính là khả năng chống thấm, chống nước tốt. Thời gian giữ cho bạn đi gió đi mưa trong mùa đông xuân lên tới 45 phút. Dù bạn có đi hay đi làm ở ngoài trời, hay đi làm đường xa, đi chơi trong những ngày mưa nhẹ cũng không lo bị ướt và nặng nhờ lớp vải bên ngoài. 

áo phao nam trần bông giữ nhiệt

Áo phao PL21

Nếu bạn là một anh chàng đam mê phong cách thời thượng hay yêu thích những món đồ thời trang tối giản, áo khoác phao này là item không thể bỏ qua. Xu hướng sống mới của con người ngày nay chính là hướng đến vẻ thanh lịch, tinh tế, lịch sự và sống “gọn”. Cùng với đó vẫn là thêm chút năng động, trẻ trung và phong độ. Chính vì thế, mẫu áo màu chì này sẽ phù hợp với bạn. 

Tùy vào điều kiện thời tiết cụ thể nơi bạn sinh sống mà có thể chọn loại áo phao phù hợp. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí cũng như giữ được khả năng giữ ấm hiệu quả, Áo phao Santino là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Chi phí chỉ từ 700.000 đồng (chưa bao gồm mã giảm giá). 

áo phao nam trần bông SantinoÁo phao PL26

Nếu bạn đang sống ở vùng đồng bằng hoặc nơi có khí hậu khắc nghiệt, bạn nên dự phòng sẵn cho mình áo phao trong túi. Tuy nhiên, hãy cân nhắc đến áo phao có thể gấp gọn cho vào trong túi xách hoặc tủ đồ để không chiếm quá nhiều diện tích. Áo phao Santino có thể dễ dàng gấp gọn hay cuộn tròn cho vào túi nhỏ được tặng kèm để mang theo bên mình hay cho vào cốp xe. 

áo phao nam trần bông Santino

Áo phao PL22

Màu đen là màu sắc cơ bản, nếu như bạn là tín đồ trung thành với màu sắc này hoặc mong muốn dễ phối đồ với các loại trang phục khác. 

  • Đối với những ngày lạnh nhưng có nắng nhẹ, bạn nên mặc áo polo hoặc áo sơ mi công sở và khoác áo phao bên ngoài để đảm bảo độ ấm và không quá nóng khi vận động. 
  • Đối với những ngày lạnh buốt, hãy phối với áo giữ nhiệt bên trong, gắn thêm mũ chùm đầu để không bị lọt gió lạnh vào người. Lưu ý, áo phao Santino có thể tách rời mũ mà không lo mất dáng cổ. 
  • Phối với quần: Có thể mix với bất kỳ loại quần nào bạn yêu thích. Phối với quần âu, hay quần kaki để đi làm, mặc với quần jeans để đi chơi. Bạn cũng có thể phối với các loại quần bomber để tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Với một chiếc áo phao nam trần bông đơn giản theo phong cách tối giản nhưng lại chứa vạn ứng dụng cho mọi nam giới lựa chọn. Tự tin bảo vệ cơ thể suốt mùa đông buốt giá và đi mưa cản gió chỉ với một chiếc áo phao Santino. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage hoặc mua sắm trực tiếp tại hệ thống outlets của Santino. 

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ Vest nam trung niên - X526
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X526

    2.002.000 vnđ 2.225.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x526
    Quần short gió nam màu đen cao cấp siêu bền
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam màu đen cao cấp siêu bền

    436.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-mau-den-cao-cap-sieu-ben
    quan-short-gio-nam-mau-den-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-chi-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-ghi-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-xanh-dam-cao-cap
    Áo sơ mi nam tay ngắn cao cấp Santino - S656
    38 (=S)
    39 (=M)
    -10%

    Áo sơ mi nam tay ngắn cao cấp Santino - S656

    508.500 vnđ 565.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-cao-cap-santino-s656
    ao-so-mi-nam-dai-tay-dang-tre-s656
    Quần kaki nam công sở - K061
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K061

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k061

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top