Những ưu điểm vượt trội của dòng áo sơ mi bạc hà 

Những ưu điểm vượt trội của dòng áo sơ mi bạc hà 

Đăng bởi: Đậu

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng những hàng hóa xanh và sạch để sử dụng trong đời sống hàng ngày hơn. Thị trường thời trang cũng dần mang chất liệu xanh vào các dòng sản phẩm. Một trong số đó là dòng áo sơ mi bạc hà lấy nguyên liệu từ thiên nhiên cùng những đặc tính vượt trội phù hợp mặc trong mùa hè oi bức này. 

1. Top 5 đặc tính vượt trội của áo sơ mi bạc hà 

Tinh chất bạc hà vốn là một nguyên liệu từ thiên nhiên vô cùng lành tính, thân thiện với con người. Chúng có khả năng thấm hút đặc biệt, có tác dụng giảm sự sinh trưởng của vi khuẩn và đặc biệt tạo ra mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên xoa dịu sự căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì thế, sợi vải bạc hà được xem là chất liệu xanh cho ngành thời trang. Đồng thời cũng là chất liệu sạch cho lối sống hướng tới giá trị bền vững, bảo vệ môi trường. 

Dưới đây là 5 đặc tính vượt trội đến từ chất liệu trong dòng áo sơ mi bạc hà:

1.1. Kháng khuẩn

Sợi vải bạc hà có nguồn gốc thảo mộc, tinh chất thẩm thấu thấm sâu trong từng sợi vải làm gia tăng khả năng khá khuẩn tự nhiên đến 99%. Do đó, áo sơ mi này có thể giúp bạn hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn có hại và có mùi khó chịu khi hoạt động cả ngày. 

1.2. Làm mát

Bên trong tinh chất bạc hà đã chứa thành phần menthol để tạo hương thơm đặc biệt và riêng biệt. Hương thơm này được lưu giữ và thẩm thấu trong từng sợi vải tạo độ êm dịu và làm mát da. Bên cạnh đó, những lỗ hổng liên kết tạo độ thoáng khí và kiểm soát mùi hôi vượt trội hơn gấp 3 lần so với loại vải thông thường. Vì vậy, áo sơ mi bạc hà nam có khả năng làm mát siêu tốt khi mặc mùa hè.

1.3. Chống tia UV 

áo sơ mi bạc hà nam

Những ưu điểm của dòng áo sơ mi bạc hà.

Vải sợi bạc hà có độ mềm thoáng nhất định, chạm vào là có thể cảm nhận được độ mát lành tự nhiên, hoàn toàn an toàn đối với mọi loại da. Sự liên kết của sợi vải cộng với đặc tính vượt trội của bạc hà tạo nên một bức tường ngăn cách giữa tia UV và cơ thể người mặc, chống lại bức xạ gây tổn thương từ ánh mặt trời. 

1.4. Độ bền vững, tuổi thọ cao 

Sự liên kết và khóa chặt của từng sợi vải nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại giữ độ bền cho áo sơ mi bạc hà được kéo dài hơn. Công nghệ không hóa chất và tiết kiệm nước đảm bảo sau nhiều lần giặt áo sẽ không bị phai màu hay bai xù. 

1.5. An toàn với môi trường 

Từ nguyên liệu thiên nhiên cộng với ứng dụng công nghệ sản xuất không hóa chất tạo nên những dòng sản phẩm hoàn toàn an toàn với môi trường. Vải sợi bạc hà có thể phân hủy sinh học trong quá trình sản xuất cũng như tái chế để giảm tác động tới môi trường, nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng xanh và sạch. 

Xem thêm: Chất liệu sơ mi bạc chi tiết tại đây. 

2. Gợi ý phối đồ cùng BST Sơ mi bạc hà 

Được xem là chất liệu mới cho thời trang tương lai, áo sơ mi bạc hà không chỉ có những đặc tính vượt trội mà còn là những thiết kế độc đáo cho mùa hè tươi mới hơn. Cùng biến hóa phong cách mỗi ngày với những mẫu mới nhất năm nay:

2.1. Sơ mi với quần Jeans 

áo sơ mi bạc hà

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nam để phong cách trẻ trung và chuẩn đẹp.

Một chiếc sơ mi sáng màu kết hợp cùng quần Jeans xanh nhạt sẽ tạo thành điểm nhấn nổi bật cho các chàng trai. Bạn có thể hoạt động cả ngày không phải lo về mùi hôi cơ thể. Thử outfit này cho những ngày đi làm giữa tuần hoặc cuối tuần hay đi chơi, đi du lịch nhé. 

2.2. Sơ mi với quần Kaki ống đứng

ưu điểm áo sơ mi bạc hà

Một cách phối đồ khác để bạn trở thành soft boy. 

Một nét chấm phá và đam mê giữa những điều bình thường khi kết hợp sơ mi bạc hà với quần kaki sáng màu. Người mặc có thể tạo nét tại nơi làm việc với phong cách chất hơn và thể hiện sự am hiểu về xu hướng thời trang. Bạn có thể mặc outfit này để đi gặp mặt khách hàng, đối tác, hẹn hò hoặc ra mắt gia đình. 

2.3. Sơ mi với quần tây âu và vest

phối đồ áo sơ mi bạc hà

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nam đẹp thanh lịch.

Trong những buổi hợp tác và ký kết quan trọng nhất định bạn phải kết hợp áo sơ mi ngắn tay bạc hà cùng quần tây âu và vest để tạo sự trưởng thành, đĩnh đạc và bản lĩnh. Hãy thử kết hợp trang phục cùng tông màu để tạo sự hài hòa và phong độ hoàn hảo như áo sơ mi kẻ xanh lam, áo vest xanh đậm và quần tây cùng màu. Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện như đồng hồ, cavat nếu muốn và một chiếc khăn mùi xoa sẵn trên túi áo để ghi thêm điểm trong mắt người xung quanh. 

3. Tại sao nên lựa chọn sản phẩm sơ mi bạc hà từ Santino?

Với chất liệu tự nhiên cùng 5 đặc tính vượt trội áo sơ mi bạc hà hứa hẹn đem đến trải nghiệm thời trang thú vị, nguồn cảm hứng tích cực cho những quý ông lịch lãm, phong độ cho mùa hè thêm mát lành hơn. Santino không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn mang tới nhiều giá trị hơn thế: 

Cam kết sản phẩm chính hãng: thời trang nam cao cấp, được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ ưu việt dành riêng cho sản phẩm từ bạc hà, không hóa chất, tiết kiệm nước. 

Chính sách mua sắm online tử tế: nhân viên tư vấn 24/7, giao hàng trên toàn quốc, cho phép đổi size trong vòng 7 -30 ngày. Hoàn hàng nếu phát hiện hàng lỗi. 

Sản phẩm độc quyền: Mọi sản phẩm của Santino đều được thiết kế độc quyền, phom dáng đa dạng phù hợp với từng mẫu người, chi tiết đơn giản phù hợp với phong cách nam giới. 

Tạm kết 

Áo sơ mi bạc hà với chất liệu xanh cho thời trang bền vững chính là điểm sáng giữa thị trường thời trang nhanh hiện nay. Mua một chiếc áo sơ mi bạc hà nam chính là góp phần làm nên giá trị mới cho ngành công nghiệp thời trang và bảo vệ môi trường. 

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Sơ mi bạc hà, xin vui lòng liên hệ qua: 

Hotline: 1900 0259
Instagram: santinovietnam_official/
Fanpage: Santino Fashion

  • Sản Phẩm Mới
    Áo khoác phao nam Santino - PL22
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo khoác phao nam Santino - PL22

    612.000 vnđ 765.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl22
    Áo polo nam trung niên màu xanh (B657)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam trung niên màu xanh (B657)

    404.000 vnđ 425.000 vnđ
    ao-polo-nam-trung-nien-mau-xanh
    ao-polo-nam-trung-nien-mau-trang
    ao-polo-nam-trung-nien-xanh-ket
    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C009
    30
    31
    29
    -20%

    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - C009

    436.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c009
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c008
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-c010

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top