Chất liệu sơ mi bạc hà, vải mát lạnh cho mùa hè nóng bức

Chất liệu sơ mi bạc hà, vải mát lạnh cho mùa hè nóng bức

Đăng bởi: Đậu

Hè tới kéo theo những đợt khí nóng đầu tiên tràn về, tại sao bạn không thử thay đổi nhanh nhất có thể để làm dịu mát cho cơ thể khi bước ra ngoài đường nhỉ? Hãy khoác lên mình những bộ đồ chất lượng, thông thoáng như sản phẩm chất liệu sơ mi bạc hà để mùa hè này tung tăng hơn và phong cách hơn. 

1. Chất liệu vải sơ mi bạc hà mặc là mát 

Có khá nhiều loại vải giúp bạn mặc mát hơn cho mùa hè như vải linen, vải cotton làm từ sợi bông, vải lụa mềm mượt,... Đặc biệt, vừa là xu hướng mới vừa mang đến phong cách mới trong giới thời trang nam cao cấp nay xuất hiện vải sơ mi bạc hà giúp bạn vừa mặc mát vừa kháng khuẩn hơn nhân đôi so với các loại vải khác. 

Hiện nay, chất liệu này được sử dụng chủ yếu đối với các dòng sản phẩm áo sơ mi bạc hà dành cho nam. Chúng còn được đặt cho cái tên rất mỹ miều “những tấm vải dệt từ bầu trời thiên nhiên”. Điều đó đủ cho thấy loại vải này có chất lượng tuyệt hảo như thế nào và có nguồn gốc từ đâu. 

Sợi vải bạc hà có một loạt tính năng nổi bật mà chắc chắn bạn hoàn toàn có thể đối phó được cái thời tiết nắng nóng này. 

1.1. Làm át da

chất liệu sơ mi bạc hà

Chất liệu áo sơ mi bạc hà nam cao cấp có ưu điểm làm mát da.

Thứ nhất chính là sợi tự nhiên có khả năng làm mát, “mặc như không mặc” hay “mặc như hòa quyện giữa gió trời”. Đây chính là lý do mà một số nhãn hiệu thời trang đã quyết định cho ra mắt các dòng sản phẩm chất liệu sơ mi bạc hà vào đúng dip hè. Bên cạnh đó, nó cũng thu hút nhiều tín đồ yêu thích thời trang cao cấp và thời thượng trong 2 năm trở lại đấy. 

1.2. Thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn

chất liệu sơ mi bạc hà nam

Một chiếc áo sơ mi nam có khả năng khử mùi hôi cực hiệu quả từ chất liệu bạc hà.

Thứ hai là sợi bạc hà thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn cực tốt. Nhiều người dùng không mấy quan tâm đến tiêu chí này khi lựa chọn trang phục. Nhưng nếu bạn là một người sành thời trang thì chắc hẳn bạn sẽ biết chiếc áo nào là cần thiết giữa cái nắng 38 đến 40 độ C hiện nay. Bản chất của bạc hà là làm hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn có hại giúp làn da an toàn hơn. 

1.3. Ưu điểm khác

Bên cạnh đó, chất liệu sơ mi bạc hà còn có những công dụng tuyệt vời khác như: chống tia UV, tuổi thọ cao, hương thơm tự nhiên, mềm mượt êm da,.... Tất cả đều làm nên một sản phẩm hoàn hảo dành cho người mặc. 

2. Những mẫu mới trong BST sơ mi bạc hà năm nay

Trên thị trường hiếm tìm thấy những chiếc áo sơ mi bạc hà làm từ chất liệu tự nhiên. Bởi vì chúng cần trải qua những công đoạn sản xuất đòi hỏi công nghệ nhuộm hiện đại không hóa chất, tiết kiệm nước và an toàn với môi trường. Bởi vì chúng sẽ gây tốn kém chi phí dành cho nhà sản xuất. Tuy nhiên, hướng đến một giá trị bền vững Santino là một trong số ít nhãn hiệu thời trang nam cao cấp đã giới thiệu BST chất liệu sơ mi bạc hà đến với người tiêu dùng vào năm 2022. 

Dưới đây là một số mẫu áo mới nằm trong BST Summer Collection: Sơ mi bạc hà - Mặc mát kháng khuẩn được giới thời trang đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng: 

2.1. Sơ mi bạc hà - Kẻ tím than

chất liệu sơ mi bạc hà mới

Tham khảo mẫu áo sơ mi bạc hà mới. 

Áo sơ mi bạc hà với thiết kế kẻ caro bản to phù hợp với những người có thân hình vừa phải. Điểm nhấn là những đường kẻ sáng xanh làm nổi bật thân hình vạm vỡ của bạn hơn. Điều đặc biệt là màu sắc trung tính và phom dáng slim fit (ôm vừa) phù hợp với cả đối tượng trẻ trung và cả đối tượng là trung niên. 

2.2. Sơ mi bạc hà - Kẻ caro trắng xanh 

chất liệu sơ mi bạc hà màu xanh

Tham khảo mẫu áo sơ mi bạc hà mới. 

Bạn có thể vừa đi làm, vừa đi chơi, dạo phố, hay thậm chí là đi biển lại càng thích hợp để sắm ngay một chiếc sơ mi kẻ caro phiên bản nhỏ này. Với phiên bản này bạn không cần quá lo lắng về khuyết điểm trên thân hình, vì những chiếc ô nhỏ trên thiết kế dễ dàng đánh lừa thị giác của người nhìn. 

Hãy thử phối áo sơ mi ngắn tay công sở này với quần kaki trầm tính vào những ngày giữa tuần, hoặc phối với quần Jeans vào những ngày cuối tuần nhé. 

2.3. Sơ mi bạc hà - Ghi 

mẫu áo sơ mi bạc hà mới

Tham khảo mẫu áo sơ mi bạc hà mới. 

Một trong những mẫu nổi bật và được nhiều người đặt hàng nhất hiện nay chính là sơ mi bạc hà màu ghi. Dễ dàng nhận thấy đây là thiết kế có thể phối đồ với mọi loại trang phục hơn, làm bật tông da với phong cách hết sức thanh lịch. Bạn có thể trải nghiệm đặt hàng ngay tại đây

2.4. Sơ mi bạc hà - Kẻ xanh 

chất liệu áo sơ mi bạc hà nam

Tham khảo mẫu áo sơ mi bạc hà mới từ Santino.

Những tấm vải dệt từ thiên nhiên này dựa trên tông màu xanh chủ đạo tạo cảm giác mát lạnh tự nhiên. Chỉ cần chạm là mát và mặc là kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi. Với thiết kế kẻ caro xanh lam, màu sắc sáng hơn so với các phiên bản khác tạo sức hút hào hoa, phóng khoáng và chạm cảm xúc. 

3. Shop áo sơ mi bạc hà uy tín và mẫu mã đa dạng 

Có rất nhiều shop bán đồ thời trang nam với kiểu dáng áo sơ mi bạc hà nam đa dạng. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn nơi có địa chỉ uy tín và chất lượng để áo mặc được bền lâu và hợp vóc dáng nhất. 

Santino là thương hiệu thời trang đã có mặt trên thị trường khoảng 10 năm nay, là nơi yêu thích của hàng triệu khách hàng. Áo sơ mi bạc hà là một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhiều năm nay. 

chất liệu sơ mi bạc hà nam bền

Mẫu áo sơ mi bạc hà nam đẹp nhất hiện nay.

Áo nam của Santino được làm từ chất liệu sơ mi bạc hà vải cao cấp, đảm bảo độ bền và độ mềm mại. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, áo sơ mi bạc hà của Santino phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, tại Santino, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và kích thước để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Các mẫu áo sơ mi bạc hà tại Santino được cập nhật liên tục, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu áo sơ mi bạc hà tại Santino, quý khách hàng có thể truy cập vào trang danh mục sản phẩm Áo sơ mi nam hoặc đến các cửa hàng Santino trên toàn quốc. Santino sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thời trang nam hoàn hảo nhất.

Tạm kết

Được sản xuất bằng công nghệ DyeCoo, nói không với hóa chất độc hại, chất liệu sơ mi bạc hà từ BST Summer 2022 đem đến những sản phẩm hoàn hảo. Không còn cảm thấy bí bách và khó chịu với mùa hè, mặc mát kháng khuẩn hơn với sản phẩm từ Santino. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 1900 0259
Instagram: santinovietnam_official/
Fanpage: Santino Fashion 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A209
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A209

    355.500 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a209
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a206
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a207
    quan-short-nam-cao-cap-mau-xam-dam
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a210
    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q609
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q609

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-dang-tre-santino-q609
    Áo polo nam chính hãng màu nâu (B651)
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam chính hãng màu nâu (B651)

    422.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-nau
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-trang
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-xanh-than
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp họa tiết thanh lịch S660
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp họa tiết thanh lịch S660

    508.000 vnđ 565.000 vnđ
    ao-so-mi-dai-tay-cao-cap-hoa-tiet-thanh-lich-s660

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top