Áo sơ mi nam cao cấp chất vải sợi tre đúng gu phái mạnh

Áo sơ mi nam cao cấp chất vải sợi tre đúng gu phái mạnh

Đăng bởi: Đậu

Áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre trong nhiều năm trở lại đây luôn được hàng triệu nam giới yêu thích và săn lùng để mua sắm và sử dụng. Vậy tại sao dòng vải này lại được ưa chuộng đến thế? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. 

1. Nguồn gốc vải sợi tre trong áo sơ mi nam

1.1 Nguồn gốc vải sợi tre

Vải bamboo (vải sợi tre) được hình thành từ sự kết hợp từ cellulose của tre già mọc tự nhiên với các chất phụ gia tạo nên cấu trúc bền vững nhất. Cũng giống như vải lanh, người ta tạo ra vải sợi tre từ việc bóc tách phần thân tre sao cho mỏng nhất rồi kéo sợi và dệt thành vải. 

Từ xa xưa tre đã được ứng dụng làm vải nhưng phải cho đến tận ngày nay mới được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi nhờ áp dụng công nghệ hiện tại cho ra loại vải chất lượng cao, ưu điểm vượt trội. 

Vải sợi tre đã được sản xuất tại Đông Á từ hàng ngàn năm trước nhưng phải đến năm 2000, quy trình bóc tách sợi tre hiện đại đầu tiên mới được ghi nhận bằng cách kết hợp thêm một số dung môi, chất tẩy trắng để loại bỏ vết keo tre. 

áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

Áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre được tạo nên từ thành phần chính là thân cây tre tự nhiên và nhiều thành phần khác để hoàn thành tấm vải hoàn chỉnh. 

1.2 Phân loại vải bamboo 

Vải viscose/rayon

Vải sợi tre viscose/rayon được tổng hợp từ bột gỗ cây với các ưu điểm bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí, bền màu, khả năng kháng axit cao, giá thành rẻ và đặc biệt có thể phân hủy sinh học. 

Vải tre tencel

Đây là loại vải tre được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín, do đó cũng an toàn thân thiện với môi trường hơn. Chất vải tencel với ưu điểm chống co rút hơn các loại vải tre khác, độ bền cũng cao hơn, dễ phân hủy và an toàn với làn da người dùng. 

Vải lanh tre

Sự kết hợp giữa sợi lanh và sợi tre mang đến loại vải tre vô cùng mát, tuổi thọ vải cao. Nhưng vải cũng có một số nhược điểm như dễ nhăn và bề mặt vải hơi thô sau giặt không có độ mềm mịn cao như vải tre tencel. 

Đọc thêm: Sơ mi bạc hà nam cao cấp xu hướng thời trang hiện đại

2. Tại sao nên sử dụng áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre?

2.1 Ưu điểm vượt trội 

Áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre được dệt từ sợi tre tự nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội như:

áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

Áo sơ mi nam cao cấp bamboo.

Thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí 

Chất liệu bamboo với công nghệ sản xuất hiện đại như ngày nay có khả năng thấm hút mồ hôi gấp 3-4 lần so với vải cotton thông thường. Chính vì thế mặc áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre được làm từ  sợi tre trong những ngày hè nóng nực là một lựa chọn tối ưu, giúp thoáng khí, dễ chịu suốt ngày dài. 

Khử mùi, kháng khuẩn tốt 

Sở hữu đúng đặc tính của cây tre tự nhiên, vải bamboo cũng có tính kháng khuẩn, chống nấm mốc. Do đó, giúp cho áo sơ mi nam dù mặc trong ngày hè nóng nực cũng không bị mùi, tăng sự tự tin cho nam giới trong các công việc hàng ngày. 

An toàn với làn da, thân thiện với môi trường

Vì được tạo từ sợi tự nhiên nên vải sợi tre cực an toàn, dịu nhẹ với làn da người mặc. Quy trình sản xuất được cải tiến không ngừng để thân thiện hơn với môi trường. Bên cạnh đó, việc vải sợi tre có thể tự phân hủy sinh học 100% trong tự nhiên giúp làm giảm gánh nặng của ngành may mặc tới biến đổi khí hậu trên Trái Đất. 

Điều hòa thân nhiệt, chống tia UV 

Mặt cắt của vải sợi tre được bao phủ bởi các khe hở siêu nhỏ giúp cho áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre hút ẩm và thông thoáng tốt hơn, đồng thời có thể loại bỏ đến 98% tia UV giảm tác động xấu đến làn da của bạn. 

Bề mặt vải mềm, mịn, không nhăn, không xù lông 

Không giống một số loại vải thông thường khác, vải sợi tre không xử lý qua quy trình hóa học nên sợi vải sẽ bo tròn hơn, từ đó tạo ra bề mặt vải mềm mịn, không dễ bị xù lông và hoàn toàn không gây kích ứng da. Bên cạnh đó với các cải tiến công nghệ sản xuất, vải sợi tre hạn chế tối đa việc bị nhăn nhúm, bề mặt áo sơ mi tự phẳng bằng việc treo móc trong và sau giặt mà không cần là ủi thường xuyên. 

Đọc thêm: Áo sơ mi nam bamboo có thực sự thoáng mát kháng khuẩn.

2.2 Màu sắc và họa tiết 

Hòa chung hơi thở mùa hè đang len lỏi khắp các phố phường, Santino cho ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre với cảm hứng từ bầu trời hè rực rỡ, tươi sáng với tông màu chủ đạo trắng và xanh lơ đại diện cho sự lạc quan, tự tin, cho những khát vọng tươi đẹp, tìm được bản ngã bản thân, chiến đấu hết mình với đam mê, chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Đồng hành trên con đường của người đàn ông không thể thiếu bóng dáng của những chiếc sơ mi nam dài tay hay ngắn tay.  

Áo sơ mi nam sợi tre lần này đã được Santino đặt rất nhiều tâm huyết trong việc lựa chọn chất liệu, màu sắc và họa tiết để đồng hành cùng các quý ông suốt hành trình hè sắp tới, cùng Santino khám phá bộ sưu tập mẫu áo sơ mi nam đẹp có gì đặc biệt nào! 

áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

Họa tiết áo sơ mi nam thời trang, tinh tế

Không cầu kỳ họa tiết, bộ sưu tập áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre đầu năm 2023 tập trung tạo điểm nhấn ở cổ trong và bo tay bằng họa tiết caro xanh nhỏ, vô cùng đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần thời trang, trẻ trung. 

Santino chỉ chọn 2 tông màu trắng và xanh cho mẫu áo sơ mi nam dài tay lần này như bầu trời hè rực rỡ, trong xanh để đại diện cho hình ảnh người đàn ông mang trong mình sự tự tin, trẻ trung, đầy nhiệt huyết, năng lượng, khát vọng tìm được chính mình và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.  

2.3 Cách dệt vải và form dáng 

Để chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp và thoải mái cho người mặc, yếu tố chất liệu thôi vẫn chưa đủ, chúng ta cần quan tâm và tìm hiểu về các cách dệt vải và form dáng. 

Bộ sưu tập áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre lần này, Santino lựa chọn cách dệt Twill sử dụng lần lượt 2 sợi vải ngang nằm dưới và sau đó là nằm trên 2 sợi vải dọc tạo nên một bề mặt các đường vân chéo đặc biệt giúp cho bề mặt vải dày dặn, mềm mại, có khả năng chống nhăn khá tốt và dễ dàng là ủi. 

áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

Sơ mi nam form suông nhẹ, vừa vặn

Sơ mi nam form ôm (classic fit) là lựa chọn tối ưu cho quý ông yêu thích sự thoải mái, form áo suông nhẹ, vừa vặn không gây cảm giác luộm thuộm, đảm bảo độ gọn gàng, lịch sự cho người mặc. 

3. Gợi ý mix đồ cùng áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

3.1 Áo sơ mi nam cao cấp mix cùng quần âu

áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

Gợi ý phối áo cùng quần tây âu lịch lãm. 

Đây là một outfit “kinh điển” của phái mạnh trong môi trường công sở hay các cuộc hẹn gặp quan trọng. Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này là trắng và xanh lơ nên dễ dàng phối với quần âu các màu khác nhau. Sự kết hợp này cho quý ông có một outfit vô cùng lịch lãm, cuốn hút. 

3.2 Sơ mi nam dài tay kết hợp cùng quần suông kaki 

áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

Áo sơ mi nam dài tay kết hợp cùng quần kaki công sở. 

Không formal như quần âu, áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre khi đi cùng quần suông kaki cho vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới, năng động hơn. Bạn có thể mix cùng giày thể thao để có một outfit phù hợp với cả đi làm và đi chơi hẹn hò. 

3.3 Sơ mi nam form ôm mix cùng quần jeans 

áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre

Sự kết hợp từ áo sơ mi nam và quần jeans am dáng ôm.

Quý ông hãy làm mới phong cách hàng ngày của mình bằng cách phối sơ mi nam form ôm cùng quần jeans cực hiện đại, nam tính, rất hợp với vibe mùa hè. 

Để tăng thêm sự tinh tế, ấn tượng, có gu hơn, quý ông có thể mix thêm phụ kiện khi mặc áo sơ mi như đồng hồ, cà vạt, thắt lưng, ví,...đi cùng một đôi giày da hoặc thể thao sẵn sàng chinh phục mọi ánh nhìn. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin về loại vải sợi tre trong may mặc. Đây là một trong những loại vải được nam giới yêu thích bởi tính kháng khuẩn, khử mùi và thoáng mát trong mọi mùa. Qua đó, Santino cũng cho ra mắt BST áo sơ mi nam cao cấp, mang đến thiết kế mới nhất, hợp mốt dành cho người tiêu dùng. 

Tổng kết

Qua bộ sưu tập áo sơ mi nam cao cấp vải sợi tre, SANTINO mong rằng đã mang đến cho quý khách các thông tin hữu ích về chất liệu vải bamboo cũng như cách mix các outfit khác nhau với sơ mi nam theo phong cách riêng của mình. Khi lựa chọn áo sơ mi nam ngoài chất liệu và form dáng, quý khách còn cần quan tâm đến đơn vị cung cấp uy tín. SANTINO tự hào là thương hiệu thời trang nam uy tín, lâu năm, luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 tại đây: 

Fanpage: Santino

Website: https://santino.com.vn/

Instagram: Santino_offical

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu chì kẻ caro - X605
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu chì kẻ caro - X605

    2.446.000 vnđ 2.575.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-chi-ke-caro
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xam-dam
    Quần kaki nam công sở - K611
    33
    35
    29
    -21%

    Quần kaki nam công sở - K611

    472.000 vnđ 595.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k611
    Quần short nam trẻ trung Santino -  A232
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A232

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a232
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a229
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a230
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a231
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a233
    Quần short nam ống rộng cao cấp màu xanh than
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam ống rộng cao cấp màu xanh than

    445.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xanh-than
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xam
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-ong-rong-mau-be
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-den
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-ghi

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top