Sơ mi bạc hà nam cao cấp, xu hướng thời trang 2023-2024

Sơ mi bạc hà nam cao cấp, xu hướng thời trang 2023-2024

Đăng bởi: Đậu

Bạn đã sẵn sàng để thử một cái gì đó mới mẻ và chất lượng hơn chưa? Tại sao lại không thêm gia vị cho tủ quần áo của bạn với xu hướng thời trang hot nhất năm nay từ sơ mi bạc hà nam cao cấp. Kết hợp với các trang phục khác để làm nên phong cách hoàn hảo của bạn, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài này. 

1. Sơ mi bạc hà nam là gì và ý nghĩa đặc biệt?

1.1. Nguồn gốc và biểu tượng của loài cây bạc hà

Có một câu chuyện đặc biệt liên quan đến loài cây bạc hà. Chuyện kể rằng, từ niên đại 1.000 BCE, có một vị thần tên là Minthos, con trai của những vị thần bóng đêm. Minthos nổi tiếng là vị thần hào hoa, lãng tử và ăn chơi. Anh luôn biết cách làm cho bản thân tỏa sáng giữa bóng tối, như một ngôi sao giữa bầu trời đêm. Anh cũng biết cách thu hút sự chú ý của các nàng tiên bóng đêm bằng vẻ ngoài lãng tử, phong độ và khí chất của mình.

Một lần đang mải vui chơi và nô đùa với các tiểu tiên nữ bóng đêm, anh vô tình lạc vào xứ sở OZ, nơi chỉ dành cho các vị thần của ánh sáng. Đứng trước cái đẹp si mê động lòng người, Minthos đã không vội quay trở về mà ở lại trêu ghẹo những tiểu tiên nữ đang vội đưa phấn hoa về cho Nữ hoàng ánh sáng. Và họ đã về trễ khiến cho Nữ hoàng nổi giận, Minthos bị trừng phạt là kẻ xâm nhập bất quy tắc, anh bị biến thành cái cây có thân thấp ở dưới mặt đất ngay giữa ranh giới giữa xứ sở OZ và bóng đêm. Nơi mà anh sẽ không được trở về nhà và cũng chẳng được hưởng thụ những điều đẹp đẽ ở xử sở OZ. Anh sẽ phải chịu sự dày vò khi nhìn mọi thứ mà mình không được thuộc về. 

Tuy nhiên, ngay cả lệnh trừng phạt cũng không khiến anh đau khổ, anh luôn tích cực tìm cách lấy lòng Nữ hoàng để được trở lại là hoàng tử bóng đêm như ngày xưa. Ngày ngày anh tạo ra hương thơm dịu nhẹ đặc biệt, mùi hương của nam tính và mùi hương kích thích sự đam mê mỗi khi Nữ hoàng lại gần hoặc đi ngang qua cổng vườn OZ. Nữ hoàng đã bắt đầu si mê vẻ đẹp của loài cây này kể từ đó, nhưng cũng lại không muốn phá vỡ lệnh trừng phạt và để anh về nhà. Kể từ đó, Nữ hoàng càng muốn giữ Minthos ở lại để hưởng thụ vẻ đẹp và hương thơm từ anh. Cô đặt cho loài cây là Mint, từ viết tắt trong Minthos. 

sơ mi bạc hà nam

Nguồn gốc lịch sử của loài bạc hà này dựa trên câu chuyện chưa được xác minh, nhưng có ý nghĩa nhất định.

Chính vì thế, mint còn là biểu tượng cho sự hào hoa, phóng khoáng và sự tích cực tỏa sáng dưới mọi hoàn cảnh. Và mint theo nghĩa tiếng Việt là bạc hà, một loài cây thảo mộc thiên nhiên luôn được yêu thích. 

Bạc hà thường được chiết xuất thành tinh dầu, làm thuốc hay dùng cho thực phẩm ăn uống. Những thứ được làm từ bạc hà được người dùng trân trọng và yêu thích bởi tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe cũng như hương thơm tự nhiên đầy sức mê hoặc. 

Đọc thêm: Những đặc tính vượt trội của dòng áo sơ mi bạc hà

1.2. Nguồn gốc và sự ra đời của sơ mi bạc hà nam

Ngày nay bạc hà được nghiên cứu vào trong cả ngày may mặc, bước đầu là sản xuất thành sợi vải bạc hà cho dòng sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp. Đây là được coi là bước đi mới để phát triển thời trang xanh thay vì mải chạy theo cuộc đua thời trang nhanh. Và việc này đã được các nhà mốt thời trang dành tâm huyết cho nhiều năm trở lại đây, tại Việt Nam thì mới 2 năm trở lại đây. 

Áo sơ mi bạc hà nam được sản xuất từ chất liệu vải dệt từ loài cây bạc hà, có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên. Áo được làm từ hai thành phần chính như sau: 50% bạc hà và 50% Microfiber. Bản chất một mình của sợi bạc hà không thể làm dệt thành một sản phẩm hoàn chỉnh và có độ bền tốt bằng việc kết hợp với các thành phần vải tự nhiên khác. Sự kết hợp của 2 thành phần này sẽ tạo nên sự bám chặt của vải, tăng tuổi thọ và kháng khuẩn tốt hơn gấp 2 lần. 

Áo sơ mi bạc dành cho nam thể hiện ý nghĩa phong cách phóng khoáng và hào hoa.

Và mục đích chính khi đưa các dòng sản phẩm sơ mi bạc hà nam ra thị trường bởi lẽ, các nhãn hàng muốn đưa thời trang bền vững đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Những trang phục khi được làm từ chất liệu thiên nhiên với công nghệ sản xuất không hóa chất sẽ đem lại giá trị lớn đối với môi trường và sức khỏe con người nói riêng và lớn hơn nữa là dành cho nhân loại mãi về sau. 

Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu sơ mi bạc hà thay vì các chất liệu khác là bởi vì ý nghĩa của nó. Theo như câu chuyện thần thoại kể trên thì áo sơ mi bạc hà nam sẽ đem đến vẻ đẹp say động lòng người, một phong cách phóng khoáng, rực rỡ trong mọi hoàn cảnh và cách phối đồ. Cuối cùng là “Khi càng lại gần nghĩa là càng không muốn rời xa”. Chính vì thế, thời trang nam sơ mi bạc hà là hướng nam giới đến hình tượng như một vị thần Minthos, luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

2. Công nghệ sản xuất sơ mi bạc hà nam cao cấp 

Có nhiều kiểu dệt may khác nhau để sản xuất cho dòng sản phẩm sơ mi bạc hà nam cao cấp. Một trong số đó đang được các nhà mốt hàng hiệu nổi tiếng sử dụng chính là công nghệ DyeCoo. Tức là nhuộm màu không dùng nước và không hóa chất trong xử lý dệt may. Quy trình nhuộm dựa trên khí CO2 làm cho hàng dệt nhuộm sạch, bền vững, hiệu quả hơn so với cách nhuộm truyền thống. 

Quy trình nhuộm vải bằng CO2 thay vì nước được xoay quanh hệ thống khép kín. Tiêu chí không sử dụng nước trong công nghệ DyeCoo đem lại giá trị lớn cho môi trường. Điều này đã giúp tiết kiệm nước sạch cho nhân loại một khối lượng khổng lồ. 

Bên cạnh đó, khi được điều áp, CO2 trở nên siêu tới hạn, pha giữa chất lỏng và khí, cho phép chất nhuộm hòa tan vào từng sợi vải, thấm sâu hoàn toàn không dư thừa. Điều này tạo ra một quy trình không chất thải, hoàn toàn an toàn đối với môi trường. 

sơ mi bạc hà nam

Hình ảnh minh họa công nghệ DyeCoo nhuộm màu không nước.

Một số thương hiệu lớn trên thế giới đang sử dụng công nghệ này vào sản xuất thời trang như Nike, Adidas, Mizuno,... Trên thị trường Việt Nam đối với các dòng thời trang nam cao cấp hiện nay có nhãn hiệu Santino.

Đọc thêm: Áo sơ mi nam bamboo có thực sự kháng khuẩn thoáng mát?

3. Ưu điểm của áo sơ mi bạc hà nam

Được xem như là chất liệu bền vững cho ngành thời trang tương lai, sơ mi bạc hà nam không chỉ sở hữu đặc tính vượt trội so với các chất liệu vải thông thường mà còn phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Bởi vì nguyên liệu chính là làm từ thảo mộc thiên nhiên. 

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-3%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro

674.000 vnđ 695.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lá cây kẻ caro
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lá cây kẻ caro

660.000 vnđ 695.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-la-cay-ke-caro
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp trắng họa tiết caro
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp trắng họa tiết caro

660.000 vnđ 695.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro

3.1. Làm mát

Tinh chất bạc hà trong các dòng áo sơ nam cao cấp hiện nay đều có khả năng làm mát nhờ vào nguồn gốc thiên nhiên của chúng. Sự kết hợp của bạc hà và microfiber dệt thành phẩm tạo ra sự mềm mượt nhất định, độ mềm trên tay và độ mượt trên da. Cảm giác mát lạnh ngay dưới cái nắng 40 độ của mùa hè khi mặc áo sơ mi bạc hà. 

3.2. Kháng khuẩn 

Nhiều người dùng gần như chẳng bao giờ quan tâm đến việc áo có kháng khuẩn hay không. Thực tế cho thấy, mỗi khi bạn mặc đồ khi hoạt động ngoài trời, với những sản phẩm có chất liệu bóng, không thấm hút mồ hôi, hoặc thấm hút nhưng gây ố trên bề mặt vải. Đó là lý do vì sao cơ thể của bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và dễ mắc những bệnh nhẹ thông thường dễ dàng hơn. 

áo sơ mi bạc hà nam

Áo sơ mi bạc hà có đặc tính như cây bạc hà tự nhiên.

Áo sơ mi bạc hà nam cao cấp có đặc tính kháng khuẩn vượt trội, tức là giảm sự sinh trưởng của vi khuẩn gây hại nhờ tinh chất bạc hà lưu giữ trên sợi vải. Các tác nhân gây dị ứng hay gây bệnh sẽ được hạn chế trên trang phục hơn. Người mặc sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhờ chất vải không gây bám dính trên da mà lại an toàn tuyệt đối. 

3.3. Chống tia UV và an toàn với làn da 

Vải được làm từ bạc hà có khả năng hấp thụ mùi hôi cực nhanh, kiểm soát mùi gấp 3 lần, cho cơ thể thơm tho suốt cả ngày. Ngoài ra, áo sơ mi bạc hà nam có thể chống tia UV cao bởi những sắc tố trong bạc hà có tác dụng phản xạ tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.

4. BST sơ mi bạc hà nam xu hướng thời trang mới

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, người mua sắm luôn chạy đua với những trang phục nhanh hợp mốt nhưng lại không thời thượng và bền vững. Và trong những năm gần đây, thời trang định hướng một lối đi mới, lối đi cho sự phát triển xanh và sạch hơn. Và sự ra đời của sơ mi bạc nam chính là xu hướng thời trang mới cho năm 2022. 

Santino là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam luôn dẫn đầu về phong cách thời thượng. Đem tới một giá trị mới đẳng cấp hơn cho phái mạnh, Santino cho ra mắt BST Sơ mi bạc hà - Mặc mát kháng khuẩn với nguyên liệu từ thiên nhiên. BST đề cao đẳng cấp của nam giới trong việc lựa chọn thời trang bền vững, chất lượng trong nguyên liệu và phong cách trong từng thiết kế. 

BST dựa trên tông màu xanh chủ đạo với 2 dòng thiết kế chính là sơ mi ngắn tay công sởáo sơ mi nam dài tay: 

4.1. Sơ mi ngắn tay công sở 

Sơ mi bạc hà ngắn tay - mã ASNS625

Sơ mi bạc hà nam cao cấp với thiết kế ngắn tay có 5 mẫu mã chính: Kẻ caro tím than, kẻ trắng xanh, kẻ ghi, kẻ xanh lam. kẻ xanh trắng. Họa tiết kẻ caro và kẻ ngang nhằm làm tôn dáng của phái mạnh, che đi khuyết điểm nếu có, làm nổi bật tông da. Đặc biệt là làm tăng vẻ đẹp trẻ trung hơn đối với đối tượng là trung niên và cũng làm tăng vẻ hào hoa phóng khoáng với đối tượng trẻ hơn. 

4.2. Sơ mi dài tay công sở 

áo sơ mi bạc hà nam

Sơ mi bạc hà dài tay - mã ASDS623

Tương tự như những thiết kế của sơ mi bạc hà ngắn tay, sơ mi bạc hà dài tay cũng có 5 mẫu mã chính. Tuy nhiên, phong cách không chỉ dừng lại ở độ phóng khoáng mà còn làm tăng vẻ lịch lãm đầy sức mê hoặc hơn với thiết kế áo sơ mi dài tay. 

Với trang phục này, nam giới có thể làm mặc để tham gia các buổi họp quan trọng, những ngày đi làm thêm phần tự tin hơn hay những chuyến công tác, du lịch đầy tao nhã. Dòng sản phẩm đem đến chất liệu bền đẹp, thiết kế độc quyền từ nhãn hàng cao cấp Santino. 

Cùng xem những hình ảnh mới nhất từ BST Sơ mi bạc hà.

Tạm kết

Đối với những người sành thời trang sẽ biết rằng, lối đi riêng cho bạn chính là lựa chọn trang phục cao cấp, bền đẹp và khác biệt. Bộ sưu tập sơ mi bạc hà nam từ nhãn hàng Santino đem đến sự đa dạng về kiểu dáng và họa tiết. Hãy là một quý ông khí chất! 

Để được tư vấn miễn phí về trang phục phù hợp với bạn, liên hệ với chúng tôi qua: 

Hotline: 1900 0259

Website: www.santino.com.vn 

Instagram: santinovietnam_official/  

Trải nghiệm mua sắm tại showroom gần bạn nhất: https://santino.com.vn/outlets/ 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam màu đen cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam màu đen cao cấp

    356.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-mau-den-cao-cap
    Áo polo nam màu nâu cao cấp Santino
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu nâu cao cấp Santino

    388.000 vnđ 485.000 vnđ
    ao-polo-nam-mau-nau-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-trang-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-xanh-than-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-den-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-xanh-duong-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-cam-cao-cap-santino
    Quần short nam mặc ở nhà màu xám A350
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam mặc ở nhà màu xám A350

    445.000 vnđ
    quan-short-nam-mac-o-nha-a350
    quan-short-nam-mac-o-nha-a347
    quan-short-nam-mac-o-nha-a348
    quan-short-nam-mac-o-nha-a349
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B128
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -18%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B128

    395.250 vnđ 480.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b128
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b127

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top