Muôn kiểu quần âu nam công sở đẳng cấp vượt thời gian

Muôn kiểu quần âu nam công sở đẳng cấp vượt thời gian

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Phẩm giá quý ông hay nam giới phụ thuộc rất nhiều vào sự đánh giá về diện mạo. Thời trang chính là làm nên vẻ ngoài hấp dẫn. Một trong những món đồ không thể thiếu cho tủ đồ của bạn là những chiếc quần âu nam công sở cao cấp có thể biến hóa phong cách mỗi lần ra ngoài.

1. Quần âu nam công sở là gì 

Quần âu nam công sở là loại trang phục không thể thiếu dành cho cánh mày râu. Đây là món đồ thịnh hành mà bất kể tuổi tác, dáng người, cân nặng nào cũng đều có thể diện hàng ngày để đi làm hoặc diện vào các dịp đặc biệt khác. Vậy nên gần như 99% đàn ông thế giới đều sở hữu ít nhất một chiếc quần âu cho riêng mình. 

Dựa vào lịch sử phát triển của ngành thời trang, quần âu được ra đời khi cơn sốt vàng Gold Rush qua đi tại Califonia những năm 1870. Ban đầu, quần âu chỉ được coi là trang phục thường ngày của người lao động. Dần về sau, nó lại trở thành món đồ được giới quý tộc yêu thích và ưa chuộng. Kể từ đó, quần âu dần trở thành biểu tượng thời trang phá vỡ bức tường giai cấp về cách ăn mặc. Thậm chí quần âu còn giúp người mặc nâng cao giá trị của bản thân hơn khi càng ngày được cải tiến về kiểu dáng, chất liệu. 

Quần âu nam luôn là biểu tượng của thế giới thời trang lịch lãm, đẳng cấp.

Nói chung quần âu nam công sở chỉ là tên gọi chung dành cho nam giới yêu thích phong cách thanh lịch và chỉn chu. Nó có thể giúp người mặc biến hóa phong cách trong nhiều kiểu phối khác nhau nhưng vẫn giữ được tính đẳng cấp nhất định. 

2. Những kiểu quần âu nam công sở hiện đại 

2.1. Quần âu nam dáng côn 

Quần ống dáng côn là mẫu quần có phần ống chân hơi ôm và chiều dài chỉ đến mắt cá chân. Kiểu thiết kế này hoàn toàn giúp đường nét hình thể của nam giới được phô trương hơn, dễ dàng khoe khéo đôi chân dài và dáng chuẩn của mình. 

quần âu nam công sở

Tham khảo mẫu quần âu nam dành cho phái mạnh.

Kiểu quần này thường mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho người mặc. Hiện nay các thương hiệu thời trang quần âu nam đều có xu hướng lựa chọn những màu sắc gam trầm để thiết kế. Bạn dễ dàng nhận thấy các màu sắc phổ biến như: màu xám, nâu đất, màu đen, màu xanh đậm,... Chúng được làm từ những chất liệu co giãn vừa phải, sợi vải thoáng khí và thấm hút mồ hôi. 

2.2. Quần âu nam ống dáng đứng 

Một trong những quần âu nam công sở được lựa chọn và mua sắm hàng đầu hiện nay chính là quần được thiết kế ống dáng đứng. Khi mặc lên người phần ống đứng dọc, thẳng xuôi xuống so với chân người mặc, tạo cảm giác đứng đắn, trưởng thành và vô cùng thanh lịch. 

Mẫu quần âu nam công sở

Một mẫu quần âu nam khác bạn nên biết có dáng đứng trông lịch sự và thanh lịch.

Đây là kiểu quần vô cùng được yêu thích của các nam giới thuộc dân văn phòng, các quý ông tuổi trung niên hay các chàng trai theo đuổi phong cách trưởng thành thường có sẵn trong tủ đồ. Nó cũng rất phù hợp để bạn lên đồ cho các dịp đặc biệt như thăng chức, dự tiệc, đi gặp đối tác, tại lễ cưới,... Bạn có thể phối với giày tây âu để trang phục trông thanh lịch hơn, dễ dàng che đi phụ kiện bên trong như tất chân. 

2.3. Quần âu ống ngắn 

Đây là kiểu quần được biến tấu một chút so với kiểu quần âu ống đứng. Đặc điểm của kiểu quần này là dáng sẽ ôm gọn, ống có độ dài ngắn hơn và bên trên mắt cá chân. Như vậy, trông người mặc sẽ có phong cách trẻ trung và năng động hơn. 

quần âu nam công sở

Mẫu quần âu nam họa tiết kẻ được nhiều người trẻ yêu thích.

Kiểu quần này có thể phù hợp với những người không cần có chiều cao lí tưởng. Đối với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn hoặc dưới 1m65, sử dụng quần âu ống ngắn cũng là cách ăn gian hiệu quả. 

3. Mua quần âu nam ở đâu đẳng cấp 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu quần âu nam công sở xứng tầm với địa vị, vai trò xã hội của bạn hoặc một địa điểm mua hàng uy tín thì bạn nên lựa chọn thương hiệu Santino. 

quần âu nam công sở lịch lãm

Tham khảo mẫu quần âu nam dành cho phái mạnh.

  • Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về lĩnh vực thời trang nam cao cấp. 
  • Quần âu nam được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, tức là hạn chế chất thải ra ngoài. Chất liệu lựa chọn bền lâu với người mặc, an toàn với môi trường. 
  • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế họa tiết như quần trơn, kẻ caro, xếp ly,... 
  • Khách hàng mua hàng online được Freeship cho hóa đơn trên 200K cùng phần quà hấp dẫn. 
  • Chính sách hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 60 ngày. 
  • Khách hàng được tích điểm khi thanh toán và trở thành khách hàng siêu vip tại Santino với các đặc quyền riêng. Chi tiết có thể xem tại đây. 


Có thể nói quần âu nam công sở hướng tới một giá trị đẳng cấp nhất định dành cho nam giới. Không bụi bặm, phong trần như các kiểu quần jeans nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy sức hút cho cánh mày râu. Để được tư vấn hướng dẫn chọn size quần, liên hệ 0921332999 hoặc xem thêm về sản phẩm quần âu tại đây.

Để được tư vấn miễn phí về trang phục phù hợp với bạn, liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 1900 0259
Fanpage: Santino Offical
Instagram: Santino_vietnam
Trải nghiệm mua sắm tại showroom gần bạn nhất: Hệ thống outlets

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam Santino A356
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A356

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-a356
    quan-short-nam-a355
    quan-short-nam-a357
    quan-short-nam-a358
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Santino - S655
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Santino - S655

    508.500 vnđ 565.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-santino-s655
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-cao-cap-santino-s656
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S631
    38
    39
    40
    41
    42
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S631

    566.000 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s631
    Quần short nam màu xanh rêu cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -9%

    Quần short nam màu xanh rêu cao cấp

    349.000 vnđ 383.000 vnđ
    quan-short-nam-mau-xanh-reu-cao-cap

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top