Mua áo phao đại hàn cho nam ở Hà Nội uy tín 

Mua áo phao đại hàn cho nam ở Hà Nội uy tín 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Thời tiết miền Bắc Việt Nam vào thu đông luôn đón nhận những đợt siêu lạnh siêu hại. Vì vậy, hầu hết nam giới đều thủ sẵn 1-2 bộ áo phao đại hàn để phòng chống gió rét bất chợt. Mua áo phao ở Hà Nội uy tín nên mua ở đâu và mua như thế nào để sản phẩm chất lượng? Cùng tìm hiểu dưới đây. 

1. Lợi ích của áo phao đại hàn cho nam 

Mặc dù còn rất nhiều thời gian trước khi mùa thu và mùa đông đến gần, nhưng bạn vẫn nên tích trữ những chiếc áo khoác chần bông chất lượng và hàng đầu. Hơn nữa, bằng cách mua chúng vào mùa hè và mùa thu từ các cửa hàng trực tuyến, bạn sẽ nhận được những ưu đãi và giảm giá lớn. Một chiếc áo phao đại hàn  mang lại nhiều lợi ích, một số lợi ích được đưa ra dưới đây:

1.1. Giữ ấm cơ thể

Trong những tháng lạnh hơn, thật tuyệt khi có một vài chiếc áo khoác chần bông trong tủ quần áo của bạn. Chúng ấm áp và có thể bảo vệ bạn khỏi thời tiết lạnh giá. Lớp đệm trong áo khoác bông giúp chúng bền và thoải mái khi mặc và chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn luôn có thể tìm thấy một kiểu phù hợp nhất với sở thích của mình. Nói chung, chúng có giá rất phải chăng và mang lại giá trị lớn cho số tiền bỏ ra.

áo phao đại hàn

Áo phao có tính linh hoạt trong việc sử dụng.

1.2. Tính linh hoạt 

Đây là món đồ bắt buộc phải có trong tủ quần áo mùa đông vì nó có thể được tạo kiểu theo nhiều cách. Nó khá linh hoạt và có thể mặc lên hoặc xuống. Để có vẻ ngoài giản dị, bạn có thể mặc nó với áo phông và quần jean, còn để trông trang trọng hơn, bạn có thể mặc nó với quần lửng và áo sơ mi cài cúc. Ngoài phong cách, chúng còn có chức năng. Nếu bạn mặc áo phao đại hàn bên ngoài áo sơ mi hoặc áo len thì nó có thể mang lại cho bạn thêm một lớp ấm áp. 

1.3. Phong cách gọn gàng

Áo khoác phao có thể được thiết kế tuyệt vời cho nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngày nay, bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc áo khoác chần bông có mũ trùm đầu. Ngoài việc khiến bạn trông thật lộng lẫy, chúng còn rất phù hợp để giữ ấm đầu trong thời tiết lạnh giá, tránh hạt mưa hắt vào trong người. 

Đặc điểm bo tay và bo viền hông giúp cơ thể của bạn gọn gàng trong trang phục và tránh nhiệt độ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể bảo vệ được sức khỏe trong suốt mùa thu đông này.

áo phao đại hàn

Sử dụng áo phao trông bạn sẽ gọn gàng và giữ ấm tuyệt đối.

1.4. Rất thoải mái

Nếu sự thoải mái là điều bạn luôn tìm kiếm trong trang phục của mình thì không gì có thể tốt hơn một chiếc áo phao đại hàn. Chúng thường được làm từ chất liệu mềm, thoáng khí, nhẹ và dịu nhẹ với làn da của bạn. Lớp vải ngoài thường là lớp polyester mỏng để đảm bảo chống thấm nước, lớp trong cũng tương tự. Tuy nhiên, lớp bông cotton cách nhiệt sẽ nằm ở giữa 2 lớp vải để tạo độ ấm ấp cho cơ thể. Nếu bạn là người bị nhạy cảm hoặc dị ứng thì một chiếc áo khoác chần bông là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1.5. Chúng tuyệt vời nhất khi bạn đi du lịch

Khi đi du lịch, áo khoác chần bông là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó có thể được đóng gói dễ dàng và không chiếm quá nhiều diện tích trong vali hoặc ba lô của bạn. Bạn hoàn toàn có thể cuộn chúng thành một quả bóng nhỏ bằng bàn tay để nhét vào trong đâu đó còn dư thừa của vali. Khi đi leo núi nó là trang phục tuyệt vời nhất để bạn không bị vướng víu vào cây cối cản trở công việc của bạn.

Xem thêm: các mẫu áo khoác công sở nam.

1.6. Khá nhiều giá cả phải chăng

Một chiếc áo khoác bông thường có giá cả phải chăng hơn các kiểu dáng khác. Ở hầu hết các cửa hàng bán lẻ, bạn có thể tìm thấy những chiếc áo khoác này với mức giá thấp hơn nhiều so với các loại áo khoác ngoài khác. Giá trung bình của áo phao là khoảng 1.200.000 VNĐ. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu bán giá cả phải chăng tầm 299.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ. 

1.7. Quá tốt cho các hoạt động ngoài trời

Bạn có thích tham gia các hoạt động ngoài trời không? Đi bộ đường dài và leo núi là môn thể thao ngoài trời yêu thích của bạn? Nếu vậy thì áo phao đại hàn có thể rất hữu ích cho bạn vì chúng không thấm nước và vô cùng gọn gàng. 

2. Các mẫu áo phao đại hàn cho nam 

Dưới đây là các mẫu áo phao cho nam mà bạn có thể tham khảo mẫu mới nhất trong năm. 

2.1. Mẫu áo phao đại hàn màu đen 

áo phao đại hàn

Xem tham khảo Áo khoác phao màu đen. 

Màu đen luôn là màu sắc kinh điển trong phong cách thời trang thu đông cho nam. Một chiếc áo phao màu đen là gợi ý đầu tiên bạn nên sở hữu. Chúng không kén người mặc mà càng tôn lên vẻ ngoài cuốn hút, bí ẩn. Nếu bạn có thân hình quá khổ, màu đen cũng giúp bạn trông gọn người, thanh mảnh hơn. 

2.2. Mẫu áo phao đại hàn màu xanh than 

áo phao đại hàn

Xem tham khảo Áo khoác phao màu xanh than.

Mẫu áo khoác phao màu xanh than tiếp tục là gợi ý cho các quý ông yêu thích sự thanh lịch và đổi mới. Màu đen không phải yêu thích của bạn, bạn thích gì đó mới mẻ nhưng vẫn an toàn để mặc đi làm? Mẫu áo này chắc chắn là item bạn nên lựa chọn. Chúng dễ phối đồ hơn so với bạn nghĩ. Hãy kết hợp với bất kỳ trang phục yêu thích nào mà bạn muốn.

2.3. Mẫu áo phao đại hàn màu be 

áo phao đại hàn

Xem tham khảo áo khoác phao màu be.

Mẫu áo khoác phao màu be chính là gợi ý dành cho bạn. Chúng thuộc gam màu nổi bật và xu hướng trong năm nay lẫn vài năm sau. Màu be được nam giới ưa chuộng bởi ưu điểm hài hòa và cân bằng. Màu be có khả năng ổn định tinh thần và yếu tố tiêu cực trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể lựa chọn màu này trong những ngày vui chơi, hẹn hò, đi làm hàng ngày. 

2.4 Mẫu áo phao đại hàn màu xám 

áo phao đại hàn

Xem tham khảo Áo khoác phao màu xám.

Mẫu áo khoác phao màu xám dường như là mẫu khá đặc sắc và màu sắc bắt mắt, mới mẻ cho nam giới. Chúng trong những năm gần đây trở nên hot trend trong thời trang thu đông nam.

Thiết kế đầy đủ tính năng từ lớp vải bên ngoài lẫn lót lớp bên trong cách nhiệt, chúng trở thành áo giữ ấm cơ thể hiệu quả. Thiết kế thêm mũ trùm đầu có thể rách rời khiến chúng trở thành item vạn người mê. 

2.5. Mẫu áo phao đại hàn màu xanh biển 

áo phao đại hàn

Xem tham khảo Áo khoác phao màu xanh biển.

Mẫu áo khoác phao màu xanh biển là một trong những lựa chọn nổi bật dành cho bạn. Khác với những được kể ở trên, màu sắc là yếu tố quyết định đến phong cách và cá tính của người mặc. Bạn có thể kết hợp chúng với các mẫu áo sơ mi màu xanh pastel, áo sơ mi màu trắng, màu họa tiết tinh tế. Ngoài ra, nên kết hợp với quần tây âu và quần kaki nếu lựa chọn để đi làm. 

3. Mua áo phao đại hàn cho nam ở Hà Nội 

Chắc chắn bạn sẽ thích ngôi nhà thời trang Santino nếu bạn đang tìm kiếm áo phao cho nam tại Hà Nội. Santino không chỉ là một cửa hàng, mà là điểm đến của những người đàn ông yêu thời trang và đang tìm kiếm sự ấm áp và phong cách trong mùa đông.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu chất lượng và thiết kế hiện đại, áo khoác phao đại hàn của Santino không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn là biểu tượng của phong cách và sự sang trọng. Santino không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các quý ông khó tính.

áo phao đại hàn

Xem tham khảo áo khoác nam Santino.

Khám phá đồng đội và đánh bại cái lạnh tại Santino, nơi mà áo phao đại hàn không chỉ là một chiếc áo mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin. Đến Santino, bạn sẽ không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà còn trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Hãy khám phá và tận hưởng sự thoải mái và ấm áp cùng Santino.

Về thiết kế: Áo khoác phao được thiết kế theo phom dáng modernfit để ôm gọn cơ thể. Điểm này giúp cơ thể hoàn toàn tránh khỏi cái lạnh lẽo của mùa đông, nhiệt độ cơ thể được bảo toàn trước thời tiết hơn. Chúng được thiết kế với mũ trùm đầu tách rời, bo tay áo, bo viền hông áo. Thiết kế các đường may chần bông để đảm bảo lớp bông cách nhiệt không bị đẩy. 

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
M
New
-20%

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
M
L
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
XL
2XL
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap

Ưu điểm: Điểm nổi bật nhất mà áo phao Santino đem lại là tính CHỐNG THẤM NƯỚC - KHÁNG KHUẨN - CÁCH NHIỆT X4 LẦN. Lớp vải làm từ chất liệu polyester tổng hợp cho nên có khả năng chống thấm nước khi đi ngoài trời. Do đó, áo có thể chống nấm mốc ngay cả điều kiện thấp. 

Giá cả: Santino tối ưu giá trị sản phẩm cao cấp để đem đến sản phẩm tiện lợi cho người dùng và nhu cầu cấp thiết trong mùa lạnh. Giá cả đơn hàng của áo phao đại hàn trung bình khoảng 500.000 VNĐ. Bạn có thể mua sắm tiết kiệm hơn khi mua qua website bán hàng và đăng ký thành viên để được giảm 50.000 VNĐ và miễn phí vận chuyển.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

4. Lời kết 

Trên đay là các mẫu áo phao đại hàn mới nhất được cập nhật lại liên tục theo xu hướng hàng năm. Ngoài ra, gợi ý cho bạn địa chỉ mua sắm tại Hà Nội uy tín như thương hiệu Santino. Bạn hãy chú ý đến chất liệu, thiết kế và giá cả phù hợp với bản thân hay không. Chất lượng vẫn quan trọng nhất khi sử dụng sản phẩm vào mùa đông để bảo vệ sức khỏe!

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp navy
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp navy

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-navy
    Áo sơ mi nam trắng họa tiết kẻ caro
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam trắng họa tiết kẻ caro

    526.000 vnđ 582.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-trang-hoa-tiet-ke-caro
    Áo polo nam Santino - B605
    S
    -20%

    Áo polo nam Santino - B605

    318.000 vnđ 398.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b605
    ao-polo-nam-santino-b607
    ao-polo-nam-santino-b606
    Quần kaki nam chính hãng - K657
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K657

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k657

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top