10+ địa chỉ mua áo jacket nam cao cấp uy tín nhất

10+ địa chỉ mua áo jacket nam cao cấp uy tín nhất

Đăng bởi: Đậu

Khi trời trở lạnh thì trong tủ đồ của phái mạnh không thể thiếu các mẫu áo jacket để giữ ấm cơ thể mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã với chất lượng khác nhau khiến người mua hàng không khỏi phân vân, đắn đo. Hãy cùng tham khảo 10 địa chỉ mua áo jacket nam cao cấp uy tín nhất cho mùa đông năm nay. 

1. Áo jacket nam cao cấp là gì? 

Áo jacket là items quen thuộc của mọi nam giới. Dưới đây là khái niệm và những ưu điểm của jacket trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. 

1.1 Định nghĩa 

áo jacket nam cao cấp

Áo jacket nam

Jacket nam là áo khoác dành cho phái mạnh mặc trong những ngày lạnh. Đây là items có rất nhiều kiểu dáng với màu sắc, họa tiết đa dạng. Tùy thuộc vào đặc điểm của từng loại mà jacket được làm bằng các chất liệu khác nhau như dạ, nỉ, cotton, polyester, nylon, len,...

Với đặc điểm đó, jacket là trang phục rất được nam giới ưa chuộng diện vào mùa lạnh, không chỉ để giữ ấm mà còn là cách để thể hiện phong cách thời trang cá nhân. Để chọn được áo jacket nam cao cấp đúng ý thì bạn cần lưu ý về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và địa chỉ mua sắm uy tín. 

1.2 Ưu điểm

Thời trang đi đôi với chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu để tạo nên một chiếc jacket cao cấp. Để đảm bảo trong việc giữ ấm cơ thể khi trời lạnh thì áo jacket cần được làm từ những chất liệu có khả năng chống gió, cách nhiệt. Một số loại còn có khả năng chống mưa nhẹ, thường gặp ở các loại áo được làm từ nylon, polyester. 

Không những đáp ứng được nhu cầu giữ ấm mà các loại áo jacket nam còn cần có yếu tố thời trang. Có nhiều loại áo jacket, phân loại theo chất liệu hoặc phom dáng như áo bomber, áo gió cổ đứng, áo phao, áo khoác jeans, áo da, áo khoác dạ,...Mỗi một kiểu jacket lại mang lại phong cách thời trang khác nhau, từ trang phục công sở đến dạo phố, hẹn hò hay tham dự các sự kiện quan trọng. Tuy có nhiều phân loại nhưng đặc điểm chung của jacket là linh hoạt trong việc phối cùng các trang phục khác, ứng dụng cho nhiều dịp.  

2. 10 địa chỉ mua áo jacket nam cao cấp uy tín nhất

Để chọn được mẫu áo jacket ưng ý với chất lượng tốt thì cần chọn đúng địa chỉ mua uy tín. Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu áo jacket nam đáng mua nhất cho mùa đông năm nay. 

2.1 Santino

áo jacket nam cao cấp Santino

Áo jacket nam Santino 

Santino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Điểm nổi bật của thương hiệu này đến từ những thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ phong cách Ý lịch lãm, sang trọng kết hợp với đặc trưng của thời trang Á Đông để làm nổi bật sức hút của người đàn ông. Những mẫu áo jacket nam cao cấp của Santino được thiết kế basic với các đường nét tinh tế, tỉ mỉ, màu sắc trung tính, nhã nhặn cùng chất liệu cao cấp. 

Santino có 2 dòng jacket chính cho năm nay bao gồm áo khoác gió và áo phao. Áo jacket được làm từ chất liệu polyester, áo phao từ nilon trần bông với đặc tính siêu nhẹ, kháng nước, ngăn gió lạnh, phù hợp để diện vào những ngày mùa đông lạnh. Áo jacket có phom suông nhẹ thoải mái, không kén dáng, che khuyết điểm tốt, phù hợp mặc cho mọi dịp.  

Giá trung bình: 600.000 - 1.200.000 VNĐ.

2.2 Krik

áo jacket nam cao cấp mùa thu đông

Thiết kế jacket của Krik

Thương hiệu thời trang nam Krik là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ với các thiết kế trẻ trung, năng động. Áo jacket của Krik đa dạng về chất liệu, kiểu dáng từ dáng ngắn đến dáng dài với các lựa chọn chất jeans, nhung nỉ, dạ, polyester,...

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo jacket cao cấp nam có phần cách điệu, cá tính hơn thì Krik là địa điểm đáng cân nhắc. Giá cả áo jacket của thương hiệu này ở mức trung bình với chất lượng ổn, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, cẩn thận. 

Giá trung bình: 600.000 - 1.200.000 VNĐ.

2.3 360 Boutique

áo jacket nam cao cấp cho phái mạnh

Jacket nam 360 Boutique 

Thương hiệu thời trang nam 360 được hình thành và phát triển với mục tiêu đồng hành cùng các chàng trai trẻ, khuyến khích họ vượt qua giới hạn bản thân, tự tin tỏa sáng với phong cách riêng. Do đó, những sản phẩm mà 360 Boutique luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo và sáng tạo cho khách hàng. 

Thiết kế áo jacket nam cao cấp của 360 Boutique thiên về sự tối giản nhưng vẫn trẻ trung, nam tính. Bạn có thể diện khoác jeans hoặc áo gió trong những dịp đầu mùa và chọn áo phao trong những ngày lạnh hơn. Với việc sử dụng các gam màu trung tính, đường nét tinh tế, không cầu kỳ, jacket của thương hiệu này dễ dàng phối được với nhiều items cho các dịp khác nhau. 

Giá trung bình: 400.000 -1.100.000 VNĐ. 

2.4 Routine

áo jacket nam cao cấp giữ ấm tốt

Áo jacket Routine 

Routine là thương hiệu hướng đến thời trang hàng ngày cho nam giới với quan điểm thời trang phải phản ánh được phong cách cá nhân riêng biệt, giúp cho người mặc tự tin hơn. Một trong những điểm nổi bật của Routine chính là đến từ chất lượng bởi họ hướng đến thời trang bền vững cho phái mạnh. 

Routine là chuỗi shop áo khoác nam uy tín bạn nên ghé thử để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Các mẫu jacket của thương hiệu này rất phong phú về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, từ những thiết kế tối giản đến những mẫu áo được làm cách điệu, độc đáo. 

Giá trung bình: 900.000 - 1.400.000 VNĐ. 

2.5 Uniqlo

áo jacket nam cao cấp thời trang

Áo jacket nam Uniqlo cao cấp

Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày có trụ sở chính ở Nhật Bản. Uniqlo nổi tiếng với triết lý thiết kế "LifeWear," mục tiêu của họ là tạo ra những sản phẩm trang phục mang tính ứng dụng cao, thoải mái và chất lượng cho mọi người. 

Áo jacket nam cao cấp của Uniqlo được làm từ các loại vải chất lượng với thiết kế tối giản, đáp ứng được đa dạng nhu cầu người dùng. Các sản phẩm đều được hoàn thiện một cách chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Là một thương hiệu bình dân tại Nhật nhưng giá thành của Uniqlo tương đối cao so với các bên khác, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm hoàn toàn tương xứng. 

Giá trung bình: 680.000 - 3.000.000 VNĐ.

2.6 Boo

áo jacket nam cao cấp thiết kế độc đáo

Áo khoác thiết kế độc đáo của Boo 

Boo là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ với sứ mệnh định hình và dẫn đầu phong cách với tư duy sáng tạo, đột phá. Các sản phẩm của Boo nói chung và jacket nam cao cấp nói riêng đều có thiết kế vô cùng táo báo, ấn tượng với các màu sắc, họa tiết độc đáo, phá cách. 

Không chỉ tạo sự thu hút qua mẫu mã mà jacket của Boo còn được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, được hoàn thiện chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Bạn có thể chọn các mẫu jacket của thương hiệu này cho các dịp đi hẹn hò cùng bạn bè, dạo phố hoặc đi du lịch để tạo sự nổi bật, năng động, cá tính. 

Giá trung bình: 500.000 - 3.000.000 VNĐ.

2.7 SSStutter

áo jacket nam cao cấp dáng dài

Jacket nam SSStutter 

Khác với Boo, SSStutter lại phát triển theo định hướng mang đến cho khách hàng lối sống tinh gọn bằng các sản phẩm thời trang tinh tế. Điểm qua các thiết kế áo jacket nam cao cấp của thương hiệu này, chúng ta có thể thấy rõ tinh thần thương hiệu đó. 

Mẫu áo jacket của SSStutter được yêu thích bởi sự tối giản trong cách sử dụng màu sắc, họa tiết, các chi tiết trên áo cũng được tối giản để mang lại vẻ ngoài lịch lãm, nam tính. Bạn có thể chọn các dáng áo khác nhau từ ngắn đến dài với chất liệu đa dạng để diện cho từng dịp. Chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý khi đến với SSStutter nếu bạn chuộng phong cách tối giản này. 

Giá trung bình: 500.000 - 1.200.000 VNĐ. 

2.8 Canifa

áo jacket nam cao cấp dáng ngắn

Áo jacket nam Canifa 

Canifa là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang dành cho gia đình. Thương hiệu thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và theo kịp các xu hướng thời trang thế giới.

Canifa nổi tiếng với việc thiết kế áo khoác nam trung niên/trẻ đa dạng, phong cách hiện đại và giá cả phải chăng. Áo jacket sử dụng chất liệu xanh, an toàn với quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho nam giới. 

Giá trung bình: 350.000 - 1.300.000 VNĐ. 

2.9 TokyoLife 

áo jacket nam cao cấp chắn gió, chống nước

Jacket nam cao cấp TokyoLife 

TokyoLife là chuỗi siêu thị cửa hàng từ Nhật Bản cung cấp các sản phẩm đồ dùng gia đình đa dạng, chất lượng bao gồm cả thời trang nam. Với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng cuộc sống hiện đại, tiện lợi, TokyoLife đã phát triển hệ thống chuỗi rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó thương hiệu này còn thực hiện chiến dịch hạn chế tối đa rác thải nhựa bằng cách không cung cấp túi nilon đựng sản phẩm. Thay vào đó, thương hiệu này khuyến khích khách hàng mua túi đựng bằng vải. 

Áo jacket 2023 của TokyoLife vẫn tập trung chủ yếu vào các thiết kế basic, màu trơn với 2 dòng sản phẩm chính là áo khoác gió và áo phao lông vũ. Từng mẫu áo đều được hoàn thiện tỉ mỉ, cẩn thận cho phom lên chuẩn, tôn dáng, ứng dụng được cho nhiều dịp khác nhau. 

Giá trung bình: 250.000 - 1.900.000 VNĐ. 

2.10 Ivy moda 

áo jacket nam cao cấp dáng măng tô

Áo jacket Ivy moda 

Gặt hái được những thành tựu đáng kể từ những ngày đầu nhờ các sản phẩm thời trang công sở dành cho nữ giới, Ivy moda đã mạnh dạn dấn thân sang lĩnh vực này cho nam. Với định hướng rõ ràng và các bước đi táo bạo, Ivy moda đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng, sáng tạo, mới lạ. 

Các thiết kế áo jacket nam cao cấp có thiết kế trẻ trung, nam tính với màu sắc, họa tiết tối giản nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Với các sản phẩm của Ivy moda, bạn có thể linh hoạt trong việc phối đồ để đi làm, đi chơi, hẹn hò, dạo phố. 

Giá trung bình: 420.000 - 1.290.000 VNĐ.

3. Cách phối đồ với áo jacket nam cao cấp 

Sau khi chọn được mẫu jacket, bạn đã biết cách phối đồ để trông thật lịch lãm, ấn tượng chưa? Tham khảo ngay một số cách mix áo jacket nam với các items khác để có outfits mùa đông thật hoàn hảo. 

3.1 Phối với quần jeans 

áo jacket nam cao cấp phối jeans

Jacket phối jeans 

Bộ đôi áo jacket và quần jeans đảm bảo đủ 2 tiêu chí phong cách trẻ trung, nam tính và giữ ấm tốt cho cơ thể. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự năng động, thoải mái của quần jeans và sự lịch lãm, ấn tượng của áo jacket. Outfits này chắc chắn sẽ cho bạn diện mạo tự tin, cuốn hút mỗi khi ra ngoài, đồng thời sẽ bảo vệ bạn khỏi những cơn gió lạnh mùa đông vô cùng hiệu quả.   

3.2 Phối với quần kaki 

áo jacket nam cao cấp phối quần kaki

Jacket mix cùng quần kaki 

Thiết kế tối giản nhưng ghi điểm bởi sự tinh tế, chỉn chu từ chi tiết nhỏ nhất, quần kaki là lựa chọn hàng đầu cho nam giới khi phối đồ với áo jacket nam. Outfits này mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp, phù hợp để đi làm, gặp gỡ đối tác hay hẹn hò đều hợp. Đừng quên phối cùng một đôi giày tây nếu cần sự trang trọng, còn nếu thích sự năng động, thoải mái thì chọn một đôi giày thể thao. 

3.3 Phối với áo sơ mi

áo jacket nam cao cấp phối sơ mi

Jacket khoác ngoài sơ mi 

Vào những ngày cuối thu hoặc mới chớm đông, khi thời tiết chưa quá lạnh thì hãy thử phối áo jacket nam cao cấp cùng sơ mi dài tay. Bạn có thể tạo sự tương phản cho trang phục bằng cách chọn sơ mi màu sáng mặc trong áo jacket tối màu nhằm tạo thêm điểm nhấn. Vào những ngày cần tham gia các buổi họp công việc quan trọng hoặc hẹn gặp khách hàng, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như cà vạt, dây lưng để trông lịch sự, nam tính. 

3.4 Phối với áo thun dài tay 

áo jacket nam cao cấp phối áo thun dài tay

Jacket phối cùng áo thun dài tay 

Bên cạnh áo sơ mi, bạn có thể chọn áo thun dài tay để mix cùng áo jacket cao cấp nam. Lựa chọn này mang đến phong cách có phần thoải mái, trẻ trung hơn, phù hợp để đi hẹn hò, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. Một đôi boot hoặc giày thể thao sẽ làm cho tổng thể outfit trở nên độc đáo, thu hút hơn. Hãy chú ý việc phối màu sắc giữa các items để trang phục hài hòa, cân đối, tránh lạm dụng quá nhiều chi tiết hay tông màu sẽ gây rối mắt. 

3.5 Phối với áo len 

áo jacket nam cao cấp phối áo len

Jacket mặc cùng áo len 

Đối với những ngày lạnh sâu, áo len là items hợp lý nhất để kết hợp cùng áo jacket nam để đủ khả năng giữ ấm cho cơ thể. Để tăng hiệu quả giữ ấm thì bạn nên chọn jacket cổ đứng hoặc có mũ và có phần bo tay để ngăn khí lạnh xâm nhập trực tiếp vào bên trong cơ thể. Với outfits này bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, không lo bị lạnh mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.  

Với áo jacket nam, bạn có thể thoải mái phối đồ theo phong cách riêng của mình. Để làm được điều đó, ngoài biết cách mix các items với nhau thì cần lựa chọn được mẫu jacket chất lượng. Thông qua bài viết này, Santino hy vọng bạn đã có thêm gợi ý để chọn được địa chỉ mua áo jacket nam cao cấp uy tín nhất. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B725
    S
    -20%

    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B725

    260.000 vnđ 325.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b725
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b726
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b727
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b728
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b729
    Áo sơ mi nam ngắn tay vải bạc hà - S624
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay vải bạc hà - S624

    563.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-vai-bac-ha-s624
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G112
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G112

    216.200 vnđ 230.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g112
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S669
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S669

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-dai-tay-cao-cap-s669

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top