Tất cả style áo khoác jacket nam Hàn Quốc bạn nên sở hữu tại đây

Tất cả style áo khoác jacket nam Hàn Quốc bạn nên sở hữu tại đây

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mua sắm áo khoác jacket nam theo style Hàn Quốc để mặc đẹp, thời thượng và hiện đại hơn. Tuy nhiên mua ở đâu cập nhật xu hướng thường xuyên, bán hàng uy tín, giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng? Hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây:

1. Giới thiệu về áo khoác jacket nam Hàn Quốc

Nhắc đến áo khoác jacket nam, chúng ta có thể hình dung đây là loại áo phù hợp với mọi người có thể mặc đi làm, đi chơi để giữ ấm cơ thể. Chúng được thiết kế có chiều dài tới hông, cổ đứng và được làm từ chất liệu như vải kaki, vải dạ, vải cotton, vải dù hoặc vải jean. 

Áo khoác jacket tạo nên phong cách cá nhân lịch sự, chỉn chu và lịch lãm cho mọi quý ông. Xu hướng phong cách Hàn Quốc đang được ưa chuộng bởi thời trang trên toàn cầu bởi ảnh hưởng bởi ngành điện ảnh và thần tượng Kpop. Bởi chúng có sự sáng tạo, tinh tế và hoạ tiết độc đáo. 

Dưới đây là một số xu hướng phong cách thiết kế áo khoác jacket Hàn Quốc:

1.1. Minimalist style (phong cách tối giản)

áo khoác jacket nam

Có nhiều loại áo jacket khác nhau và có thể lựa chọn phong cách tối giản cho bản thân.

Áo khoác jacket nam Hàn Quốc thường có thiết kế đơn giản, tinh tế và không quá phức tạp để có thể mặc phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Chúng thường có màu sắc trung tính như đen, xám, xanh navy hoặc màu nâu, mang đến vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm.

1.2. Oversized fit (kiểu dáng rộng)

áo khoác jacket nam oversize

Áo khoác oversize mang đậm phong cách trẻ trung.

Kiểu dáng rộng dành cho áo khoác jacket đang trở thành trào lưu xu hướng mới nhất hiện nay. Chúng mặc lên giúp bạn có sự thoải mái nhất định, phong cách khác biệt với kiểu thông thường. 

1.3. Quilted design (thiết kế đường may nổi)

áo khoác jacket nam trần bông

Tham khảo mẫu áo khoác trần bông PL26

Áo khoác có đường may nổi chủ yếu là áo khoác phao trần bông, có các đường may cố định bông lót trong áo. Chúng tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và có ưu điểm là giữ ấm cơ thể người mặc tối đa. 

1.4. Military-inspired style (phong cách quân đội)

Áo khoác jacket nam Hàn Quốc thường có ảnh hưởng từ phong cách quân đội, với các chi tiết như túi áo có nắp, dây kéo và khuy áo. Phong cách này tạo ra vẻ nam tính và mạnh mẽ cho áo khoác.

1.5. Colour blocking (kỹ thuật ghép màu)

áo khoác jacket nam nhiều màu sắc

Áo khoác ghép màu tạo nên nhiều phong cách đa dạng và cá tính cho người mặc.

Một xu hướng thiết kế áo khoác jacket Hàn Quốc là sử dụng kỹ thuật ghép màu táo bạo và sáng tạo. Áo khoác có màu sắc tương phản độc đáo, tạo điểm nhấn và sự phá cách trong thời trang nam.

Nói chung, có sự đa dạng về áo khoác jacket dành cho nam giới theo style Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn và sở hữu chúng để trở thành nam quý ông thời thượng, chàng trai bắt trend tốt. 

Tìm hiểu thêm: 31+ shop áo khoác nam hàng hiệu chính hãng, giá tốt dành cho bạn.

2. Đa dạng style áo khoác jacket nam Hàn Quốc

Dưới đây là một số phong cách áo khoác jacket cho nam giới được đi theo xu hướng từ Hàn Quốc:

2.1. Áo khoác bomber

áo khoác jacket nam sao hàn quốc

Nam ca sĩ G Dragon mặc áo bomber dưới phố.

Áo khoác bomber là kiểu áo khoác jacket nam có dáng áo phồng phần thân và gọn phần viền. Cổ áo bo, đường viền bo ở cổ tay và cạp áo. Áo có thể có túi hai bên hông và khoá kéo phía trước. 

Về thiết kế, áo khoác bomber thường có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, mang đến phong cách thể thao, trẻ trung. Có thể có các họa tiết basic dành cho nam giới như hoạ tiết kẻ caro, hoạ tiết hình thù khác biệt để tăng thêm sự cá nhân hoá.

2.2. Áo khoác da

Áo khoác da được diện bởi nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.

Áo khoác da cũng được nằm trong danh sách áo khoác jacket dành cho nam. Chúng được làm từ chất liệu da thật hoặc da nhân tạo. Cổ áo thường cao hơn và có khoá kéo phía trước. Bởi vì sao gọi chúng là áo jacket, bởi vì chúng cũng sẽ có những mẫu được thiết kế theo kiểu dáng phồng thân, gọn trên dưới. 

Đối với style Hàn Quốc, chúng sẽ mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Kiểu dáng có thể là biker jacket (với các chi tiết bảo hộ), aviator jacket (có cổ áo shearling) hoặc classic leather jacket (đơn giản và tinh tế).

2.3. Áo khoác denim

Cả sao nam lẫn sao nữ đều ưa chuộng kiểu áo khoác này.

Áo khoác denim được làm từ vải jean và chúng cũng có thể được thiết kế theo kiểu áo jacket dành cho nam. Áo khoác denim Hàn QUốc có vẻ ngoài bụi bặm, cá tính và được sử dụng trong phong cách thời trang streetwear. Ngoài ra, chúng có các chi tiết đặc sắc như dây kéo, bo cổ tay, các họa tiết thường được in trên bề mặt áo thời trang. 

2.4. Áo khoác jacket trung niên 

Áo khoác jacket nam dành cho trung niên là loại áo được thiết kế với phom dáng rộng, phần bo ở đường viền hông cũng có phần rộng hơn so với dáng trẻ trung. Màu sắc được sử dụng phổ biến như màu nâu đất, màu đỏ đất, màu đen, màu xanh navy,... Ngoài ra, áo khoác nam trung niên này cũng mang đến các hoạ tiết phù hợp như kẻ caro, đường kẻ to, hạn chế hoạ tiết nổi bật để mang đến sự tối giản, thanh lịch.  

áo khoác jacket nam trung niên

Mẫu áo khoác demi trung niên dành cho nam giới.

Mỗi một loại áo jacket cho nam theo style Hàn Quốc sẽ có một phong cách riêng. Từ trẻ trung, thể thao, cá tính đến dáng trung niên đều có sẵn trên thị trường Việt Nam. Việc lựa chọn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách mà bạn muốn thể hiện ra bên ngoài và phù hợp với môi trường làm việc. 

Tìm hiểu thêm: Các mẫu áo khoác phao nam mặc ấm trong mùa đông lạnh giá.

3. Lợi ích của việc sở hữu áo khoác jacket nam Hàn Quốc

Việc mặc áo khoác jacket mang đến nhiều lợi ích cho bạn về phong cách cũng như giữ ấm cơ thể trong mùa đông lạnh giá này. Nếu như bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc, chúng sẽ đảm bảo về các ưu thế sau:

3.1. Phong cách thời trang độc đáo

Áo khoác jacket nam Hàn Quốc có thiết kế và phong cách riêng biệt, mang đến vẻ ngoài cá nhân và phong cách thời trang độc đáo. Với sự kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo, các mẫu áo khoác jacket Hàn Quốc thường có chi tiết thiết kế độc đáo và cá nhân hóa, giúp người mặc tự tin và nổi bật trong mọi dịp.

3.2. Chất lượng và sự bền bỉ

Áo khoác jacket Hàn Quốc thường được làm từ chất liệu chất lượng cao và trải qua quy trình sản xuất công phu. Các thương hiệu Hàn Quốc luôn chú trọng đến chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm, từ việc chọn chất liệu đến các chi tiết may mắn. Điều này đảm bảo áo khoác jacket nam Hàn Quốc có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài.

3.3. Đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng

áo khoác jacket nam đẹp

Áo khoác jacket nam có thể tạo nhiều kiểu mix match và giữ ấm cơ thể.

Áo khoác jacket nam Hàn Quốc đa dạng với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Bạn có thể tìm thấy áo khoác jacket da nam, áo khoác jacket denim, áo khoác bomber và nhiều kiểu dáng khác. Điều này cho phép bạn lựa chọn theo phong cách cá nhân và sở thích riêng, tạo nên sự đa dạng và sự lựa chọn phong phú.

3.4. Độ giữ ấm tốt

Áo khoác jacket Hàn Quốc thường được thiết kế để giữ ấm cơ thể trong mùa đông. Với chất liệu và lớp lót cách nhiệt, áo khoác jacket Hàn Quốc mang đến sự ấm áp và thoải mái cho người mặc trong những ngày lạnh giá. Nhiều shop áo khoác nam chính hãng sẽ đem đến chất lượng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn, áo mặc không phai màu so với các loại áo chất lượng kém, hàng không nhãn mác. 

3.5. Tính ứng dụng cao

Áo khoác jacket nam Hàn Quốc có thể được phối cùng nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố hoặc thậm chí trang phục dự tiệc. Điều này tạo nên sự linh hoạt và đa năng trong việc sử dụng áo khoác jacket nam Hàn Quốc.

Nói chung, áo khoác nam jacket mang đến nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho người mặc. Vậy hãy tìm cách phối đồ sao cho phù hợp với các trường hợp khác nhau. 

4. Xem các sao Hàn Quốc mặc áo jacket như thế nào?

Người Hàn Quốc hay thậm chí như giới trẻ Việt Nam cũng có nhiều cách phối đồ với áo khoác nam jacket độc đáo. Dưới đây là một vài phong cách nhất định:

4.1. Phối áo khoác jacket với áo sơ mi

Một cách phổ biến là kết hợp áo khoác jacket với áo sơ mi. Bạn có thể phối áo sơ mi nam với các loại quần khác nhau. Đóng thùng hoặc không đóng thùng tuỳ sở thích của bạn. Khoác áo sơ mi bên ngoài và không kéo khoác để tạo sự thoải mái với phong cách trẻ trung. 

4.2. Phối áo khoác jacket với áo thun

Gợi ý cách phối đồ với áo thun sao cho đẹp.

Một kiểu phối đồ trông đơn giản nhưng rất trẻ trung và trẻ thêm nhiều tuổi khi bạn mặc áo thun trơn bên trong áo khoác jacket nam. Nếu bạn muốn tạo phong cách cá tính hãy mặc nó với áo thun có in hình độc đáo theo sở thích của bạn. 

4.3. Phối áo khoác jacket với áo len

Gợi ý phối áo khoác jacket với áo len cùng tông màu nhìn sang trọng.

Trong những ngày có điều kiện thời tiết xuống thấp, khiến bạn không biết mặc gì cho thật ấm và vẫn đẹp. Bạn có thể phối áo áo len bên trong áo jacket. Áo len luôn tạo ra sự ấm áp, lịch sự, tao nhã. Đây là điểm nhấn cho phong cách sang trọng, soft boy của bạn. 

4.4. Phối đồ với áo khoác jacket da nam 

Bạn có thể lựa chọn áo khoác jacket nam vải da màu đen với áo sơ mi trắng, quần jean đen và giày sneaker đen ton sur ton với nhau. Đây là phong cách vô cùng cá tính và thời thượng cho chàng trai muốn thể hiện cái tôi mạnh. 

Áo khoác da nâu và áo len màu xám cùng với quần màu nâu, đi theo giày boots da để mặc trong các trường hợp đi lái mô tô, đi hẹn hò với đám bạn thân thiết. Đây cũng là outfit mà bạn có thể lựa chọn cho phong cách cuối tuần và ngày nghỉ. 

4.5. Phối đồ với áo khoác jacket bomber

Phối màu sắc đặc sắc vô cùng thời trang và thẩm mỹ dành cho các chàng trai yêu thích sự năng động, mới lạ như áo khoác jacket bomber màu xanh lá cây với áo thun trắng và quần kaki màu nâu và đôi giày sneaker. Outfit thứ hai bạn có thể cân nhắc là mặc áo bomber màu đen, áo sơ mi kẻ sọc, quần jean màu xanh và giày boots. 

4.6. Phối đồ với áo khoác jacket denim nam Hàn Quốc

Có hai kiểu phối đồ dành cho áo khoác jacket nam vải denim như sau:

  • Outfit 1: Áo khoác denim + áo phông có họa tiết + quần jogger + giày thể thao. Tạo nên vẻ ngoài casual và thoải mái.
  • Outfit 2: Áo khoác denim + áo len màu trơn + quần chino màu nâu + giày mọi. Tạo nên phong cách lịch lãm và trẻ trung.

Tìm hiểu thêm: Áo khoác nam giá rẻ để tiết kiệm chi tiêu thời trang và cuộc sống.  

4.7. Phối đồ với phụ kiện

Để hoàn thiện trang phục với áo khoác jacket bạn nên sử dụng các phụ kiện khác nhau đi theo tông của bộ đồ. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Mũ len: Mũ len có thể tạo điểm nhấn và làm cho trang phục thêm phong cách.
  • Khăn quàng cổ: Khăn quàng cổ sẽ tạo thêm sự phong cách và ấm áp cho trang phục.
  • Vòng cổ hoặc dây chuyền: Các phụ kiện này có thể tạo điểm nhấn và làm cho trang phục thêm cá nhân.
  • Giày boots: Giày boots mang đến vẻ lịch lãm và nam tính cho trang phục.
  • Giày sneakers: Giày sneakers mang đến sự năng động và trẻ trung.

Phối đồ với áo khoác nam jacket không hề khó, từ kiểu dáng basic đơn giản đến kiểu hiện đại, cá tính đều có thể dễ dàng mix match. Điều quan trọng là bạn biết được phong cách, sở thích của bản thân như thế nào trong việc tạo dựng hình ảnh cho mình. 

7. Tạm kết

Trên đây là những thông tin về xu hướng áo khoác jacket nam theo style Hàn Quốc. Bạn có thể mặc chúng theo nhiều phong cách khác nhau, chúng có nhiều kiểu dáng, chất vải và hoạ tiết nam tính. Tuy nhiên, hãy biết cách phối đồ để mặc trong nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi chơi, đi tham gia hoạt động thể thao,...

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T900
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T900

    212.000 vnđ 265.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-cotton-t900
    Quần short nam Santino A355
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A355

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-a355
    quan-short-nam-a354
    quan-short-nam-a356
    quan-short-nam-a357
    quan-short-nam-a358
    Áo polo nam trẻ trung - E010
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E010

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e010
    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino -  A257
    30
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino - A257

    346.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-a257

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top