Mua ngay các mẫu áo khoác phao nam trần bông giữ ấm cơ thể mùa lạnh 

Mua ngay các mẫu áo khoác phao nam trần bông giữ ấm cơ thể mùa lạnh 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mùa lạnh đã đến, mặc ngay áo khoác phao nam trần bông kín đáo, giữ ấm cơ thể để có thể sẵn sàng chiến đấu mọi con đường. Các mẫu áo khoác phao đa dạng về kiểu dáng, ưu điểm kín gió, chống thấm nước mưa, mặc bao ấm. 

1. Lợi ích của áo khoác phao trần bông trong mùa lạnh

Việc bảo vệ cơ thể trong mùa lạnh là vô cùng cần thiết, bởi lẽ gió mùa, mưa phùn, nhiệt độ thấp rất dễ sổ mũi, hắt hơi, cảm cúm,... Nếu không biết giữ ấm bằng trang phục cao cấp thì bản thân luôn yếu sức trong mùa đông xuân này. 

Áo khoác phao dành cho nam giới có thể mặc đi ngày mưa gió bao ấm áp.

Vì vậy, hãy biết cách giữ ấm cơ thể bằng cách mặc áo khoác phao nam trần bông. Bởi chúng có đặc điểm và lợi ích sau: 

  • Giữ ấm cơ thể: Đây luôn là điểm ưu tiên hàng đầu trong việc sản xuất áo khoác phao. Áo trần bông được thiết kế lớp cách nhiệt, giữ ấm cho cơ thể trong những ngày lạnh giá. 
  • Siêu nhẹ và thoải mái: Với chất liệu trần bông nhẹ, mềm mại, áo khoác phao mang đến sự thoải mái, mặc ôm người trông gọn gàng và lịch sự suốt cả ngày. 
  • Tránh gió và thời tiết khắc nghiệt: Lớp vải chống thấm nước, chống gió giúp ngăn ngừa thâm nhập của gió lạnh, thời tiết khắc nghiệt. Đảm bảo cơ thể tránh được những lớp gió mạnh khi đi đường. 
  • Độ bền cao: Áo khoác phao trần bông thường được làm từ vật liệu chất lượng cao, chịu được sự mài mòn và sử dụng lâu dài. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng áo khoác trong nhiều mùa đông tới.
  • Tính linh hoạt: Áo khoác phao nam trần bông có thể sử dụng như một lớp áo ngoài trong mùa đông hoặc lớp áo trung gian trong những ngày đại hàn, hoặc áo dự phòng trong những ngày có nắng. Điều này tăng tính linh hoạt và tiện lợi của áo khoác. 

Nói chung, mặc áo khoác phao trần bông là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn trải qua mùa đông xuân khoẻ mạnh. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các thương hiệu bán áo khoác nam hàng hiệu. 

2. Các mẫu áo khoác phao nam mới nhất và đẹp nhất

Trên thị trường luôn cung cấp những mẫu áo khoác phao mới theo xu hướng và đa dạng về thiết kế, chất liệu cho người mặc. Dưới đây là một số mẫu mới đang được ưa chuộng trong năm nay và năm sau:

2.1. Áo khoác phao dáng dài

Áo khoác phao trần bông dáng dài có thiết kế chiều dài hơn so với chiếc áo thông thường. Nếu như áo khoác phao nam thường có độ dài từ cổ xuống ngang mông thì áo khoác dáng này sẽ kéo tới đầu gối hoặc là tới gót chân. 

Loại áo này thường được sử dụng nhiều vào những ngày vô cùng lạnh nhất trong mùa đông và những ngày mưa gió lớn để chống thấm nước mưa. Tại Hàn Quốc cũng khá ưa chuộng loại áo này. 

Gợi ý mẫu áo khoác phao dáng dài Hàn Quốc.

Chúng có màu sắc trung tính như đen, xám, xanh navy, kaki. Các chi tiết thiết kế như khuy, dây kéo, cổ áo bằng lông, vải, chất liệu kết hợp khác. Bạn có thể mặc chúng để đi leo núi, đi du lịch vùng cao mùa đông tháng 11, tháng 12 như Sapa, Hà Giang, Sơn La,...  

2.2. Áo khoác phao dáng bomber

Áo khoác phao nam trần bông dáng bomber có kiểu dáng cổ điển và thời trang. Nó có cổ áo bo và bo ở cổ tay và bo dưới. Các chi tiết thiết kế của áo này như túi áo, các hoạ tiết và logo thường được in trên ngực áo. 

Mẫu áo khoác phao thứ 3 bạn nên sở hữu.

Một số màu sắc thường được sử dụng để thiết kế áo khoác dáng bomber như: đen, xanh dương, màu pastel, đen, xám,... Chúng thích hợp cho các hoạt động thường ngày, đi chơi, đi làm, kết hợp với các trang phục dạo phố khác. 

2.3. Áo khoác phao có mũ trùm

Một loại áo khoác nam khác là chúng thường được sản xuất đi kèm với mũ liền hoặc mũ tách rời. Sự tiện lợi nhất là áo có mũ tách rời, có thể gỡ bỏ nếu không thích mặc hoặc đội lên trong những lần đi dưới trời mưa phùn. 

Gợi ý mẫu áo khoác phao có mũ trùm đầu.

Mũ áo khoác phao có công dụng là bảo vệ đầu, cổ khỏi gió lạnh. Mũ của áo phao thường được may theo kiểu trần bông bên trong là lớp lót hoặc may thêm lớp lông vũ bên ngoài. Các thiết khác như túi áo, dây kéo, khuy, khoá của hai bên túi. 

2.4. Áo khoác phao màu đen và be

Áo khoác phao màu đen và màu be là loại áo phổ biến nhất dành cho nam giới. Đây là 2 màu áo được ưa chuộng, bởi vì chúng mặc dễ phối đồ, màu sắc basic, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Gợi ý mẫu áo màu đen và màu be phổ biến cho nam giới sống tối giản.

Bạn có thể phối áo khoác phao nam này trong các dịp hoạt động ngoài trời như đi dạo, đi du lịch, đi chơi thể thao, đi xe máy ngoài đường,... Ngoài ra, rất tiện lợi để bạn mặc đi làm với phong cách gọn gàng, lịch sự và tinh tế. 

2.5. Áo khoác phao trần bông kiểu dáng oversize

Áo khoác phao nam có kiểu dáng oversize là kiểu dáng rộng rãi, thoải mái và hiện đại. Đây là xu hướng thời trang được ưa chuộng hiện nay. Chúng có màu sắc đa dạng từ trung tính đến tươi sáng. Thiết kế phần cổ áo bo, nhưng phần thân lại rộng rãi so với vóc dáng cơ thể người mặc. 

Phong cách này rất phù hợp với trang phục streetwear (đường phố) mang đến vẻ ngoài phong cách và cá tính riêng. Bạn cũng có thể làm áo khoác chống lạnh, chống gió trong những ngày mưa buốt giá khi mặc đi làm. 

Nói chung, áo khoác phao nam có khá nhiều mẫu đa dạng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để tối ưu sự linh hoạt, tính tiện dụng của nó, bạn nên chọn các mẫu áo phù hợp với vóc dáng và mục đích sử dụng cho những hoàn cảnh này. 

3. Địa chỉ mua sắm áo khoác phao trần bông cho nam giới

Mua áo khoác phao nam thì đơn giản thôi, có khá nhiều địa chỉ shop thời trang có sẵn trên thị trường và đa dạng các kiểu dáng có mẫu trên các website bán hàng online. Tuy nhiên, để mua một chiếc áo chính hãng, mặc bền, không bị rút bông khi giặt, bạn cần chọn địa chỉ uy tín, giá tốt. 

Santino là một gợi ý dành cho bạn khi lựa chọn những mẫu áo khoác phao trần bông để mặc trong mùa đông này. Dưới đây là một số ưu điểm tại sao bạn nên mua áo tại Santino:

Nên mua sắm áo khoác phao bền đẹp tại cửa hàng Santino chính hãng.

Đa dạng sản phẩm: Cửa hàng thời trang của Santino có đa dạng về mẫu mã sản phẩm từ quần áo công sở đến phụ kiện dành cho nam giới, bao gồm sản phẩm áo khoác nam. Mọi thứ đều có sẵn và thiết kế theo phom dáng người Việt Nam, mặc tôn dáng và che khuyết điểm cực tốt. Tại đây cung cấp các loại: áo khoác phao nam trần bông, áo khoác nam trung niên, áo khoác nam jacket,... 

Thử và so sánh trực tiếp: Khi bạn mua sắm tại cửa hàng, bạn được nhân viên Santino tư vấn về mẫu mã, chất liệu và được thử đồ trực tiếp lên người. Khi bạn mua sắm tại hệ thống bán hàng trực tuyến như Fanpage, Shopee, website, bạn có thể xem bảng size chi tiết, chọn mua hàng và đổi trả trong vòng 7-30 ngày. 

Tư vấn chuyên nghiệp: Nhân viên tư vấn của Santino luôn nhiệt tình và tư vấn cho khách hàng về ưu điểm của sản phẩm, về ưu đãi mới có và sự phù hợp với dáng người. Họ có thể cung cấp những lời khuyên hữu ích để khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp và tạo nên phong cách độc đáo.

Cập nhật xu hướng thời trang: Các mẫu áo khoác phao nam của Santino luôn được nhà mốt cập nhật những xu hướng mới nhất, sản xuất và cung cấp đến người dùng nhanh chóng. Tuy nhiên, chất liệu và sự ấm áp luôn được ưu tiên hàng đầu để đem đến chất lượng tuyệt vời, chất liệu cao cấp, mặc bền mặc đẹp. 

Chính sách vận chuyển và đổi trả: Nếu bạn lười đi mua sắm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Santino, bạn có thể mua sắm tại website bán hàng. Với chính sách vô cùng hấp dẫn như, miễn phí ship với đơn hàng trên 200.000 VNĐ và cho phép đổi trả với hàng không vừa size hoặc lỗi do nhà sản xuất. 

Tìm hiểu thêm về shop áo khoác nam tại HCM và Hà Nội.

4. Đánh giá từ phía khách hàng về áo khoác phao nam Santino

Để có cái nhìn khách quan hơn về thương hiệu thời trang nam cao cấp Santino, hãy cùng tìm hiểu một số đánh giá về chất lượng và dịch vụ của Santino. Dưới đây là những trích dẫn từ phía khách hàng đã từng mua sắm áo khoác phao nam trực tuyến và tại cửa hàng:

Khách hàng đánh giá áo khoác phao Santino chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Một nam công sở cho hay: "Áo phao nam này thực sự tuyệt vời. Nó không chỉ ấm áp mà còn rất thoải mái khi mặc. Tôi cảm thấy tự tin và thời trang khi mặc nó. Nút cài và khóa kéo chắc chắn và dễ sử dụng. Tôi đã mua nhiều sản phẩm từ cửa hàng này và chất lượng luôn đáng tin cậy. Đặc biệt, chi phí cũng phải chăng phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Cho nên, đối với người đi làm tiết kiệm chi tiêu và muốn mặc đồ hiệu thì tôi nghĩ nên mua đồ của Santino”. 

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
M
New
-20%

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
M
L
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
XL
2XL
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap

Anh Nguyễn Văn Trọng cho biết: "Tôi rất hài lòng với áo phao nam mà tôi đã mua. Chất liệu cao cấp và chắc chắn, giúp tôi giữ ấm và bảo vệ khỏi gió lạnh. Thiết kế cũng rất thời trang và phong cách, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm khi tôi mặc nó. Tôi đã nhận được nhiều lời khen về chiếc áo phao này từ bạn bè."

Anh Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: "Áo phao nam này thực sự đáng giá. Tôi đã sử dụng nó trong những chuyến đi leo núi và nó đã cho tôi sự ấm áp và thoải mái. Đặc biệt, các chi tiết như túi đựng tiện lợi và cổ áo cao giúp tôi bảo vệ cổ và cổ đầu khỏi gió lạnh. Tôi rất hài lòng với chất lượng và tính năng của sản phẩm. Đặc biệt, tôi cho rằng với hàng chính hãng, đây là mẫu áo khoác nam giá rẻ phù hợp với nam giới."

Anh Đàm Thịnh nói: "Áo phao nam này thật tuyệt vời! Tôi đã sử dụng nó trong mùa đông và nó giữ tôi ấm và khô ráo ngay cả trong thời tiết lạnh và mưa phùn. Chất liệu chống thấm nước và bên trong được lót bằng lớp lông cừu êm ái. Thiết kế và màu sắc cũng rất phong cách và tôi đã nhận được nhiều lời khen khi mặc nó."

Bạn Trần Quang Lâm bày tỏ quan điểm: "Tôi đã tìm kiếm một chiếc áo phao nam chất lượng và tôi đã tìm thấy nó ở đây. Áo phao này có đủ túi đựng để tôi mang theo điện thoại, ví tiền và chìa khóa. Nó rất nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển. Tôi rất hài lòng với việc mua áo phao này và tôi sẽ khuyên bạn bè của mình cũng mua nó."

5. Tổng kết 

Trên thị trường có rất nhiều áo khoác phao nam trần bông dành cho nam giới. Bạn có thể mặc chúng đi làm, đi chơi, đi leo núi, đi hẹn hò, đi dưới mưa phùn,... đều được. Tuy nhiên, để có một chiếc áo bền mặc suốt mùa đông, hãy chọn thương hiệu chính hãng, địa chỉ uy tín và nơi có giá cả phù hợp với chi tiêu của bạn. Chúc các bạn có một mùa đông ấm áp!

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần âu nam trung niên Santino - Q072
    30
    35
    -10%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q072

    445.500 vnđ 495.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q072
    Quần short nam cao cấp màu rêu | Santino chính hãng
    30
    31
    32
    33
    34
    29
    -10%

    Quần short nam cao cấp màu rêu | Santino chính hãng

    347.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-mau-reu
    Áo polo nam họa tiết màu trắng (B653)
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam họa tiết màu trắng (B653)

    404.000 vnđ 425.000 vnđ
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-trang
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-ghi
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-xanh-den
    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S645
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S645

    617.400 vnđ 686.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s645
    ao-so-mi-nam-mau-nau-tay-dai-tay-cao-cap
    ao-so-mi-nam-mau-xam-dam-tay-dai-cap-cap
    ao-so-mi-nam-mau-den-tay-dai-cao-cap

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top