Địa chỉ áo khoác nam giá rẻ chính hãng, mua sắm tiết kiệm mặc bền lâu

Địa chỉ áo khoác nam giá rẻ chính hãng, mua sắm tiết kiệm mặc bền lâu

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Để tiết kiệm cho chi tiêu, ngân sách phù hợp với các khoản thanh toán cho mùa đông năm nay, bạn nên mua áo khoác nam giá rẻ. Tuy nhiên, cần phải có tips mua áo khoác nam chi phí thấp với chất lượng chính hãng, đảm bảo uy tín mặc bền lâu. Dưới đây là một số địa chỉ mà bạn nên tham khảo và cách để săn đồ giá rẻ chính hãng. 

Giới thiệu về áo khoác nam và tầm quan trọng của áo khoác trong thời trang nam.

1. Lợi ích của việc mua áo khoác nam giá rẻ chính hãng

Muốn tiết kiệm và hạn chế chi tiêu cho thời trang hàng năm, bạn nên lựa chọn mua sắm áo quần giá rẻ và chính hãng. Dưới đây là một số lợi ích khi bạn săn được đồ sale giá trị thấp nhưng chất lượng cao hàng hiệu:

1.1. Tiết kiệm chi phí

áo khoác nam giá rẻ đẹp

Mua sắm tiết kiệm là lựa chọn tốt cho mọi nhà.

Kinh tế suy thoái, các mức cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn, việc mua sắm tiết kiệm càng phải tối ưu hơn. Nếu bạn tự mua đồ cho bản thân hoặc bạn là người yêu hoặc vợ muốn mua đồ cho chồng mình, cũng nên cân nhắc đến việc mua đồ chất lượng nhưng giá phù hợp để tiết kiệm chung. 

Mua áo khoác nam giá rẻ giúp bạn có thể thay đổi phong cách thường xuyên hơn, mua được nhiều kiểu áo khác nhau hơn. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm cho các khoản chi tiêu khác. 

1.2. Lựa chọn đa dạng

Có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau trên thị trường cung cấp áo khoác giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cần biết đâu là hàng chính hãng chất lượng tốt và đâu là hàng fake chất lượng kém. Để tránh mua nhầm sản phẩm về mặc không được bền, bạn nên chọn áo có thương hiệu nhãn mác đàng hoàng. Tại đây, họ sẽ cung cấp đủ các kiểu dáng, chất liệu vải và thiết kế độc đáo dành cho bạn. 

1.3. Cập nhật xu hướng thời trang

Việc mua áo khoác giá rẻ chính hãng giúp bạn cập nhật được thường xuyên các loại áo trendy năm nay. Bạn không cần thiết phải đổ tiền vào các thương hiệu áo khoác nam hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ. 

áo khoác nam giá rẻ

Việc mặc đồ có giá phù hợp sẽ mua được nhiều món đồ hơn, thay đổi phong cách trong mùa đông.

Việc sở hữu áo khoác giá rẻ có thể thay đổi và thử nghiệm các kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng theo sở thích của bản thân hơn. Ngoài ra, bạn có thể tự tin khoe cá tính, tự tin là người sở hữu nhiều style chất và đẹp với bạn bè, với đồng nghiệp.

1.4. Linh hoạt trong việc mix-match

Với áo khoác nam giá rẻ, bạn có thể linh hoạt mix-match với các trang phục và phụ kiện khác để tạo ra nhiều outfit khác nhau. Bạn có thể tạo nên nhiều phong cách và biến đổi trang phục hàng ngày một cách dễ dàng.

Việc mua áo khoác giá rẻ cho nam giới đem lại nhiều lợi ích về tiết kiệm kinh tế và bắt trend thời trang nhanh. Tuy nhiên, khi mua áo có giá rẻ, hãy chú ý đến chất lượng và cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng. 

2. Các nguồn mua áo khoác nam giá rẻ

Để mua sắm các loại áo khoác nam trong mùa đông này, bạn có thể tham khảo chi tiết về các cửa hàng mua sắm nổi tiếng và so sánh giá cả. Một số thương hiệu về thời trang nhanh như H&M, Zara, Uniqlo; hay một số thương hiệu cao cấp giá tốt như Santino, Canifa,... 

2.1. H&M

áo khoác nam giá rẻ H&M

Mẫu áo phao lông vũ của H&M có độ phồng tạo cảm giác đầy đặn.

H&M nổi tiếng với việc cung cấp áo khoác nam phong cách và đa dạng từ các kiểu dáng cổ điển đến các thiết kế hiện đại. Chất liệu họ sử dụng như cotton, polyester hoặc nylon, với sự kết hợp của các vật liệu khác nhau để tạo ra độ ấm và thoáng khí phù hợp.

Giá cả áo khoác giá rẻ nhất tại H&M có thể dao động từ khoảng 500.000 VND đến 2.500.000 VND tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu và bộ sưu tập.

2.2. Zara

áo khoác nam giá rẻ zara

Mẫu áo phao Zara tạo cảm giác tròn trịa và có nhiều mẫu kiểu vintage cho chàng cá tính.

Áo khoác nam của Zara thường có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Chất liệu của áo khoác nam của thương hiệu này thường là vải da tổng hợp, vải lông cừu. Chúng có xu hướng thời trang được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng. 

Về giá cả: Áo khoác của Zara có mức từ khoảng 1.000.000 VND đến 4.000.000 VND. 

2.3. Forever 21

Áo khoác nam của Forever 21 thường có kiểu dáng trẻ trung, năng động và thời trang. Chất liệu áo khoác có thể là denim, vải kaki, polyester để mang lại sự thoải mái, linh hoạt trong việc kết hợp với trang phục khác. Ưu điểm của thương hiệu này mang đến là các chi tiết độc đáo như dây kéo, màu sắc tương phản, phụ kiện nhấn nhá. 

Về giá cả: Áo khoác nam giá rẻ nhất của Forever 21 thường có mức giá từ khoảng 500.000 VND đến 2.000.000 VND, tùy thuộc vào loại áo khoác và vật liệu sử dụng.

2.4. Uniqlo

áo khoác nam giá rẻ uniqlo

Mẫu áo Uniqlo có thể mặc được cho cả nam và nữ, kiểu dáng basic.

Uniqlo tập trung vào việc cung cấp áo khoác nam đơn giản, chất lượng cao và thiết kế tối giản. Công nghệ của họ sử dụng có lớp lót chống tĩnh điện cọ xát so với cơ thể để mang lại sự ấm áp mà vẫn thoải mái. 

Giá áo của thương hiệu Uniqlo thường dao động từ khoảng 1.000.000 VND đến 3.000.000 VND. 

2.5. Santino 

Santino là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang nam cao cấp và phong cách, bao gồm áo khoác nam các loại. Santino tập trung các dòng sản phẩm mang phong cách lịch lãm, hiện đại và cá nhân hoá. 

áo khoác nam giá rẻ santino

Mẫu áo phao Santino có kiểu dáng sang trọng, mũ tháo rời linh hoạt, chống mưa gió hiệu quả.

Áo khoác nam của Santino có sự đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Về mẫu mã, áo khoác bao gồm áo khoác jacket nam, áo khoác nam trung niên, áo khoác trần bông, áo khoác phao, áo khoác vest, áo khoác blazer,... Chúng được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và bảo vệ da cho người tiêu dùng, ưu tiên tính thoải mái và mặc bền đẹp.

Giá áo khoác rẻ nhất của Santino dao động từ 399.000 VNĐ đến 2.200.000 VNĐ tuỳ từng loại áo khác nhau. Sản phẩm đáp ứng đúng các tiêu chí về ĐẸP - BỀN - THOẢI MÁI - CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT. 

Santino có hệ thống cửa hàng và mạng lưới phân phối tốt trên toàn quốc. Hệ thống cửa hàng hơn 88+ showroom trên toàn quốc và hơn 10 kênh bán hàng online. Bạn có thể tham khảo tại đây: Outlets

2.6. Một số kênh mua sắm trực tuyến khác

Mua sắm trực tuyến cũng là một lựa chọn phổ biến để tìm mua áo khoác nam giá rẻ. Dưới đây là một số trang web và ứng dụng mua sắm trực tuyến phổ biến có thể cung cấp áo khoác nam giá tốt:

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
M
New
-20%

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
M
L
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
XL
2XL
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap

  • Shopee (https://shopee.vn)
  • Lazada (https://www.lazada.vn)
  • Tiki (https://tiki.vn)
  • Zalora (https://www.zalora.vn)

Trên các trang web và ứng dụng này, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn áo khoác nam với giá tốt từ nhiều nguồn hàng khác nhau. Hãy chú ý đánh giá và so sánh giá cả, chất lượng, và đánh giá từ khách hàng trước khi quyết định mua hàng.

3. Tips chọn áo khoác nam giá rẻ nhưng vẫn chất lượng

Trước khi quyết định mua sắm ở bất kỳ thương hiệu nào, bạn hãy đảm bảo rằng đã mua sắm tiết kiệm nhất với hàng chất lượng chính hãng. Dưới đây là một số lời khuyên để chọn áo khoác giá rẻ cho nam giới:

Chọn chất liệu phù hợp: Hãy tìm kiếm áo khoác có chất liệu phù hợp với từng loại khác nhau. Ví dụ áo khoác phao nam thường là trần bông cao cấp với lớp vải ngoài là nylon. Áo khoác jacket thường là áo vải dạ, áo vest là vải visco hoặc cotton,... 

Xem chi tiết thiết kế: Khi mua sắm áo khoác giá rẻ bạn cần kiểm tra các chi tiết thiết kế để đảm bảo mặc bền lâu. Ví dụ các chi tiết như cúc áo, khuy áo, dây kéo khoác, khoá túi áo hai bên hông có không, mũ áo khoác, cổ tay áo, viền áo,... 

đánh giá áo khoác nam giá rẻ

Đánh giá và phản hồi của khách hàng về các mẫu áo khoác bomber Santino.

Xem xét đánh giá và phản hồi từ khách hàng: Mỗi trang website bán hàng sẽ có những đánh giá của khách hàng cũ. Một số trang website cập nhật những sản phẩm đã bán được bao nhiêu, số lượng là gì, màu sắc phổ biến ra sao. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

sale áo khoác nam giá rẻ

Các thương hiệu lớn hay có chương trình khuyến mãi lớn bất ngờ trong năm cho bạn mua sắm tiết kiệm hơn.

Tìm các ưu đãi và khuyến mãi: Hàng tháng và hàng năm sẽ có những đợt săn sale lớn dành cho khách hàng mua sắm tại các shop thời trang chính hãng. Ví dụ vào mùa đông, các tháng 10, tháng 11 hay các tháng cận tết sẽ có những đợt khuyến mãi lớn như săn sale giảm 50%, quà tặng đi kèm,... Đừng ngại theo dõi các ưu đãi và khuyến mãi từ các cửa hàng hoặc trang web mua sắm trực tuyến. Có thể bạn sẽ tìm thấy áo khoác nam giá rẻ mà chất lượng hơn trong những chương trình khuyến mãi này.

Chọn kích cỡ phù hợp: Để đảm bảo sự thoải mái khi mặc áo khoác, hãy chọn kích cỡ phù hợp với cơ thể của bạn. Đọc kỹ thông tin về kích cỡ và hướng dẫn đo lường trước khi đặt mua.

Không nhất thiết bạn cứ phải chọn áo khoác giá rẻ cho bản thân vào những đợt sale. Bạn muốn tiết kiệm thời gian có thể mua một chiếc áo bền đẹp chính hãng để trân trọng và giữ gìn hơn. Vậy bảo quản và giữ áo mặc bền lâu như thế nào?

4. Mẹo bảo quản và giữ áo khoác nam giá rẻ mặc bền lâu

Dưới đây là một số mẹo bảo quản và giữ áo được bền lâu hơn, tuổi thọ cao hơn và tiết kiệm chi tiêu hơn cho bạn trong việc mua áo mới. 

Bước 1: Đọc và tuân thủ hướng dẫn giặt. Luôn đọc và tuân thủ hướng dẫn giặt được ghi trên nhãn áo. Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết cách giặt áo đúng cách để tránh làm hỏng chất liệu và hình dáng của áo khoác.

áo khoác phao nam giá rẻ

Trên tag áo hoặc mặt trong của áo sẽ có thông tin cụ thể cho bạn dễ dàng sử dụng và chăm sóc.

Bước 2: Giặt áo khoác theo nhóm chất liệu. Chia nhóm áo khoác theo chất liệu tương tự và giặt cùng nhau. Ví dụ, giặt áo khoác nam cùng áo khoác bông, áo khoác da cùng áo da. Điều này giúp tránh việc chất liệu áo bị tổn thương trong quá trình giặt.

Bước 3: Sử dụng chế độ giặt nhẹ. Khi giặt áo khoác, hãy sử dụng chế độ giặt nhẹ hoặc giặt tay để tránh làm hỏng chất liệu và hình dáng của áo. Tránh sử dụng chế độ giặt mạnh và vắt quá mạnh, đặc biệt với các loại áo khoác nhạy cảm.

Bước 4: Tránh sử dụng chất tẩy mạnh. Hạn chế sử dụng chất tẩy mạnh, chất tẩy oxy hay chất tẩy bột khi giặt áo khoác. Thay vào đó, hãy sử dụng chất tẩy nhẹ và thân thiện với chất liệu để bảo vệ áo.

áo khoác nam giá rẻ

Không nên dùng hóa chất tẩy mạnh lên áo và nên giặt máy chế độ nhẹ để giữ áo được bền lâu.

Bước 5: Tránh sử dụng hóa chất gây hại. Tránh tiếp xúc áo khoác với hóa chất gây hại như xăng, dầu mỡ hoặc thuốc nhuộm. Điều này có thể gây hư hỏng và làm mất đi tính năng bảo vệ của áo khoác.

Bước 6: Treo áo khoác sau khi giặt. Sau khi giặt, hãy treo áo khoác để khô tự nhiên. Tránh vắt áo quá mạnh hoặc phơi áo dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp, vì điều này có thể làm mất màu và làm hỏng chất liệu của áo.

Bước 7: Làm sạch và bảo quản đúng cách. Khi không sử dụng áo khoác, hãy làm sạch và bảo quản nó đúng cách. Đặt áo khoác trong một tú

5. Tổng kết

Trên đây là những gợi ý về lợi ích, địa chỉ mua sắm áo khoác nam giá rẻ dành cho bạn. Bạn vẫn có thể tìm kiếm những nơi mua sắm chính hãng, uy tín, chất lượng cao mà tiết kiệm tiền với những ưu đãi lớn, săn sale vào các chương trình shop mở. Hãy theo dõi họ thường xuyên và mua sắm tiết kiệm cho bản thân nhé.

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn
    M
    L
    XL
    -34%

    Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn

    279.000 vnđ 420.000 vnđ
    combo-4-quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan
    Quần kaki nam công sở - K041
    33
    34
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K041

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k041
    Quần short nam ống rộng Santino - A512
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam ống rộng Santino - A512

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a512
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-nau
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S637
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S637

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-dai-tay-cao-cap-s637

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top