Các mẫu áo khoác bomber đẹp và mới 2023 - 2024

Các mẫu áo khoác bomber đẹp và mới 2023 - 2024

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Trang nhã và tối giản, các mẫu áo khoác bomber đẹp và mới là những gì đặc sắc và cần thiết nhất trong tủ quần áo. Chúng khiến vẻ ngoài thường ngày của các chàng bớt luộm thuộm và trang phục công sở trở nên ngầu hơn rất nhiều. Hãy thử các gợi ý dưới đây.

1. Nguồn gốc của áo khoác bomber là gì?

Áo khoác bay, thường được gọi là áo khoác bomber, đã trải qua một hành trình biến đổi từ trang phục độc quyền của các phi công quân sự sang trang phục thời trang nam giới phổ biến. Phi công quân sự Hoa Kỳ đã mặc phiên bản đầu tiên của chiếc A-2, từ những năm 1930 đến Thế chiến thứ hai. Mẫu áo này, thường làm từ da ngựa, đã thiết lập nền móng cho kiểu dáng áo khoác này, và một phiên bản được điều chỉnh tiếp tục tồn tại cho đến ngày nay.

Vào cuối những năm 1940, áo khoác bay MA-1 được thiết kế từ nylon chống thấm nước và có lớp lót màu cam để giúp những phi công bị bắn rơi dễ dàng được nhìn thấy. Đây là mẫu áo khoác bomber đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế thời trang thế kỷ 21.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Trong những năm 1970, áo khoác bomber đã trở thành trang phục của những người yêu thích thời trang độc đáo ở Anh. Một số trong số họ đã để lại dấu ấn qua ống kính của nhiếp ảnh gia Derek Ridgers. Vào những năm 1990, áo khoác này đã đi kèm với phong cách hip-hop tại Bờ Tây.

Sam Lobban, Giám đốc mua sắm của trang thương mại điện tử Mr Porter, cho biết từ năm 2012, doanh số bán áo khoác bomber đã tăng 150%. Trong năm 2015, chúng chiếm 20% tổng số áo khoác và áo khoác giữ nhiệt được bán trên trang web. Các mẫu áo khoác bomber đẹp và tối giản thường được yêu thích vì sự đơn giản và tính biểu tượng của nó.

Hiện nay, áo khoác bomber không còn được giới hạn bởi các phi công hoặc những người yêu thời trang độc đáo. Nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều nam giới. Riccardo Tisci, giám đốc sáng tạo của Givenchy, người đã đưa áo khoác bomber vào hầu hết các bộ sưu tập nam của mình kể từ năm 2010, cho biết: "Áo khoác bomber thể hiện sự nổi loạn của thời trang hiện đại, và nó đã trở thành một phần quan trọng trong tủ quần áo của nam giới ngày nay."

Vẻ đẹp của áo bomber nam mùa đông đến từ sự đơn giản của nó. Nó có kiểu dáng ngắn ở hông và rộng ở vai, tạo sự thoải mái và phù hợp với hầu hết các dáng người nam giới. Nó thực sự là trang phục thể thao nam tính và phù hợp với mọi hình dáng đàn ông.

2. Các mẫu áo khoác bomber đẹp và mới 2023 - 2024

Áo khoác nam mùa đông 2024 là món đồ đa năng, thoải mái và thời trang. Những người đàn ông sành điệu cũng quan tâm nhiều đến tủ quần áo của mình như phụ nữ. Một trong những thành phần chính của nó là áo khoác bomber nam tối giản.

2.1. Áo khoác phao lông vũ

Một trong các mẫu áo khoác bomber đẹp có thể liệt vào danh sách hàng đầu là áo khoác phao lông vũ. Ngày nay mẫu áo khoác này đã trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi hơn rất nhiều. Đường cắt thon dài và thoải mái của nó có đường cắt đơn giản, túi vừa ấm và mũ trùm đầu rộng rãi với lớp lót lông nhẹ nhàng.

Đôi khi các mô hình được cách nhiệt bằng lông tơ, đôi khi bằng chất độn tổng hợp. Trong cả hai trường hợp, vải đều ấm cho cơ thể của chúng ta. Những người yêu thích phong cách giản dị sẽ có thể chọn một chiếc áo phao lông vũ theo ý thích của mình.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Bạn có thể kết hợp áo khoác lông vũ với quần jean, quần dài với áo giữ nhiệt, áo sơ mi hoặc thậm chí là áo polo . Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục cho cuộc sống hàng ngày, bạn có thể chọn một mẫu có mũ trùm đầu để đi ngày mưa ngày gió tránh bị ẩm ướt, vi khuẩn xâm nhập.

Về màu sắc, ngày nay không chỉ những chiếc áo parka màu đen, trắng và be cổ điển còn phù hợp mà còn có các màu xanh lam, xanh lá cây, nâu, cà phê và chàm đậm đà. Hãy lựa chọn mẫu áo phù hợp với sở thích và văn hóa của công ty.

2.2. Khoác bomber thể thao

Các vận động viên sinh viên người Anh, những người hâm mộ bóng đá tất cả đều mặc mẫu áo khoác bomber đẹp. Tất nhiên, danh sách áo khoác nam mùa đông thời trang 2023 - 2024 thật khó tưởng tượng nếu không có phong cách này với nam giới trên toàn thế giới. Nó toát lên sự nam tính,mạnh mẽ, thể thao dành cho các chàng trai và quý ông.

Các nhà thiết kế đã cố gắng kết hợp nó một cách hữu cơ với thời trang nam giới hiện đại để mẫu này phù hợp với phong cách mặc đi làm song song. Nó sẽ hấp dẫn tất cả những ai yêu thích sự giản dị. Hơn nữa, mô hình hiện đại đã rời xa mô hình tiền thân của nó.

mẫu áo khoác bomber đẹp

Tham khảo mẫu jacket nam cao cấp màu xanh nhạt họa tiết kẻ.

Ngày nay, áo bomber thể thao là một mẫu mã đầy phong cách và thường đẹp mắt. Chúng có thể phù hợp với phong cách hàng ngày và thậm chí cả phong cách công sở trong mùa xuân, mùa thu và mùa đông.

Về màu sắc, áo khoác bomber thể thao có màu tươi sáng hoặc trung tính, có sọc và trang trí, có khóa kéo hoặc đinh tán. Mỗi lựa chọn đều trông cuốn hút và hiện đại. Áo khoác bomber 2023 - 2024 là item không thể thiếu cho mùa đông năm nay. Phong cách này sẽ ở lại với chúng ta trong suốt mùa đông và chắc chắn rằng bạn sẽ có nhu cầu không kém trong tương lai.

2.3. Áo khoác bomber chần bông cao cấp

Một sự lựa chọn thời trang tuyệt vời cho mùa đông với các mẫu áo khoác bomber đẹpáo khoác chần bông cao cấp. Phong cách thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, không hề kém phần nổi bật, làm cho bạn luôn trông tươi mới và phù hợp trong mọi tình huống, bao gồm cả công việc.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Tham khảo mẫu áo phao nam cao cấp màu xám.

Có nhiều phiên bản khác nhau về đường may và khâu sẻ, từ những mẫu truyền thống với phong cách thanh lịch đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo dành cho những ngày cuối tuần sôi động.

Bổ sung một số chiếc áo khoác chần bông nam mùa đông 2023-2024 vào bộ sưu tập của bạn là một ý tưởng tuyệt vời làm trang phục đi làm. Đừng bao giờ bị gò bó bởi đường may "ngang" truyền thống. Có nhiều cách để tạo sự đặc biệt cho chiếc áo khoác của bạn, và một trong những cách đó là thông qua họa tiết lông vũ.

Những mẫu áo khoác bomber này thường trông nhẹ nhàng và thoải mái hơn, nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm cho bạn trong những ngày lạnh giá.

2.4. Áo khoác công sở

Áo khoác công sở là một phần quan trọng của phong cách thời trang 2023-2024 giúp bảo vệ bạn khỏi gió lạnh một cách hoàn hảo.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo khoác bomber đẹp đa dạng để bạn lựa chọn. Chúng có thể có dáng áo cắt thẳng, với những chi tiết như dây đàn hồi, sọc, miếng vá hoặc các hình in tương phản, tạo nên sự độc đáo và nổi bật. Hoặc có thể là những mẫu áo gió tối giản, với các gam màu cơ bản, rất phù hợp với những người yêu thích phong cách giản dị.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Áo khoác bomber công sở theo thiết kế tối giản đang đến với xu hướng thời thời trang và mang theo một cảm giác lịch lãm, thời thượng. Đối với những người hướng đến phong cách doanh nhân, phong cách lịch sự, chúng là sự lựa chọn hoàn hảo.

2.5. Áo khoác bomber màu xanh

Mẫu áo khoác bomber đẹp thường được thiết kế với mũ trùm đầu, một chi tiết hữu ích giúp bảo vệ đầu và cổ khỏi gió, tuyết, và mưa. Các nhà thiết kế tập trung vào việc làm nổi bật màu sắc. Một số cách làm điển hình bao gồm sử dụng màu sắc hoặc vật liệu khác nhau cho áo, hoặc trang trí mũ bằng lông thú. Một số thiết kế đặc biệt còn có các chi tiết độc đáo, chẳng hạn như da, tạo ra vẻ ngoại lệ và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu tìm kiếm trang phục phù hợp để đi làm, thì hãy lựa chọn mẫu đơn giản nhất có thể, ít chi tiết cầu kỳ.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Một số mẫu áo khoác nam cho mùa đông cũng bắt đầu xuất hiện với màu xanh mới mẻ, nam tính mạnh mẽ. Với sự thoải mái và tính ứng dụng, chiếc áo khoác thời trang màu xanh có thể giúp bạn tự tin diện trong bất kỳ tình huống nào, dù là trong môi trường công sở hay các cuộc họp quan trọng. Bạn dễ dàng mix match phong cách với sơ mi, áo phông, áo giữ nhiệt,...

2.6. Áo khoác bomber có mũ trùm đầu

Trong bối cảnh thời trang áo khoác nam mùa đông, cổ áo và mũ trùm đầu không phải lúc nào cũng có trong thiết kế. Một số mẫu áo khoác bomber đẹp được thiết kế dành cho mùa đông ấm áp hơn, khi đó áo khoác với áo cổ cao và mui xe mà không có mũ trùm đầu là lựa chọn phù hợp.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Tuy nhiên, trong những ngày có sương giá và gió lạnh, việc mặc thêm một chiếc khăn quàng cổ sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi sự thay đổi thời tiết không đoán trước. Chọn một chiếc khăn quàng cổ thanh lịch là một giải pháp tốt để giữ ấm và thời trang trong mùa đông.

2.7. Áo khoác màu bộ đội

Xu hướng phong cách thời trang 2024 và những năm tới thường nhấn mạnh phong cách nghiêm túc, phong cách quân đội. Điều này thể hiện qua các đặc điểm như đường cắt gọn gàng, hoa văn ngụy trang, và màu sắc chủ đạo như màu ô liu và màu be. Thường thì các mẫu áo theo phong cách này sẽ không có trang trí hay thiết kế họa tiết cầu kỳ.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Thay vào đó, mẫu áo khoác bomber màu bộ đội thường được nhấn mạnh bằng sự xuất hiện của các túi lớn, dây kéo được bám vào bằng dây đeo, dây đeo vai giả hoặc sọc giả. Đa số các mẫu áo khoác theo phong cách quân đội này cũng có tính năng không thấm nước, giúp bảo vệ bạn khỏi thời tiết ẩm ướt và lạnh lẽo trong mùa đông.

2.8. Áo khoác bomber ngắn, ôm người

Nếu bạn đã có kinh nghiệm lái xe trong thời gian dài và đang tìm kiếm quần áo phù hợp, thì các mẫu áo khoác bomber đẹp có thiết kế ngắn sẽ là sự lựa chọn hữu ích. Chúng có thiết kế nhẹ và mỏng, nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ đáng tin cậy khỏi gió, lạnh, và tuyết.

Các mẫu áo khoác bomber đẹp

Các mẫu áo khoác ngắn này có thể có dáng thẳng hoặc vừa vặn, thường đi kèm với dây thun ở phần dưới. Thông thường, chúng được làm từ các chất liệu cách điện tiên tiến, đảm bảo giữ ấm hiệu quả. Một số mẫu được trang trí bằng lông thú và may từ vải có ánh kim loại, tạo

3. Địa chỉ mua mẫu áo khoác bomber đẹp và chất lượng

Có hàng vạn thương hiệu và cửa hàng thời trang ở khắp mọi nơi. Bạn thậm chí có thể mua áo khoác ở trong các con hẻm bán quần áo, các khu thương mại hay các khu chợ giá rẻ. Tuy nhiên, quần áo mặc lên người luôn cần phải ưu tiên chất lượng, kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu cao cấp hay không.

Santino là nơi cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp, uy tín hàng đầu hiện nay. Họ bán những mẫu áo khoác bomber đẹp và chất lượng với mẫu mã theo xu hướng hiện đại, kiểu dáng ôm gọn người tạo cảm giác lịch lãm, trọng lượng nhẹ mặc thoải mái không khó chịu.

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
M
New
-20%

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
M
L
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
XL
2XL
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap

Về giá cả, Santino tối ưu chi phí cho người mua áo khoác nam cao cấp hàng với giá từ 600K đến 1.100K để bạn có thể sở hữu dòng sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là giá gốc, bạn có thể mua giá sale, giảm giá từ 10% trên website bán hàng hoặc giảm sâu hơn khi có chương trình khuyến mãi. Nếu đăng ký thành viên bạn sẽ được giảm chi phí vận chuyển cũng như ưu đãi đặc biệt khác.

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

4. Lời kết

Các mẫu áo khoác bomber đẹp bao gồm áo phao lông vũ, áo khoác bomber thể thao, áo khoác chần bông, áo khoác bomber màu xanh, áo có mũ, áo bộ độ, áo dáng ngắn,... Bạn nên lựa chọn mẫu áo thiết kế tối giản, ôm gọn người để mặc tiện lợi trong mọi tình huống. Để giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh, hãy chọn áo có chất lượng tốt từ thương hiệu uy tín như Santino.

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam cao cấp màu đen | Santino chính hãng
    30
    29
    -10%

    Quần short nam cao cấp màu đen | Santino chính hãng

    347.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-mau-den
    Quần kaki nam công sở - K057
    33
    34
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K057

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k057
    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA722
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA722

    437.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-nam-dang-tre-santino-ssga722
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123
    S
    M
    L
    XL
    -50%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123

    233.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b123
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b121
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b122

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top