Review 10+ thương hiệu áo bomber nam mùa đông cao cấp

Review 10+ thương hiệu áo bomber nam mùa đông cao cấp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo khoác bomber tốt nhất dành cho nam giới thường là những item được ưa chuộng nhất trong các mùa đông xuân. Chúng tiện lợi hơn bao giờ hết khi khoác ngoài và chống thấm nước. Cân đối về mẫu mã, chất lượng và giá cả, hãy thử xem 10 thương hiệu áo bomber nam mùa đông cao cấp dưới đây.

1. Thương hiệu cao cấp Santino: Bomber bền đẹp

áo bomber nam mùa đông

Kích cỡ: S đến XXL | Chất liệu: 100 Polyester | Màu sắc: Đen, Xanh nước biển đậm, Xanh than, màu ghi, màu xám,...

Thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng với giá cả phải chăng Santino rất giỏi trong việc tạo nên sự đơn giản và phong cách cổ điển. Chiếc áo bomber nam mùa đông năm nay của nhà mốt Santino được làm từ chất liệu polyester chống nước, là phiên bản cải tiến với nhiều kiểu dáng đa dạng hơn.

Áo khoác bomber nam có các chi tiết đặc trưng của dân công sở, dân máy bay, dân lái xe như cổ áo dệt kim và cổ tay áo bo chun để tránh gió và giữ nhiệt cơ thể. Ngoài ra, túi có nắp đậy để tay (mặc dù chúng được nâng cấp với khóa từ tính) và túi có khóa kéo trên tay áo.

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
M
New
-20%

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
M
L
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
XL
2XL
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap

Khách hàng nói gì: “Chiếc áo khoác bomber Santino rất vừa vặn. Đây là một món đồ rất linh hoạt, có thể mang theo khi đi du lịch và có thể mặc trong mọi dịp. Tôi mặc rộng hơn một chút để có thể mặc áo hoodie bên trong cho những buổi tối mát mẻ hơn”.

2. Áo khoác bomber da Quince

áo bomber nam mùa đông

Kích cỡ: S-XXL | Chất liệu: Da cừu | Màu sắc: Đen | Giá cả: $200

Áo bomber nam mùa đông của thương hiệu Quince mang phong cách James Dean với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại. Nó có vẻ ngoài hơi cũ kỹ, phần cứng màu bạc bóng bẩy, túi có khóa kéo ở thắt lưng để đựng đồ đạc an toàn, một túi ngực bên trong. Nó cũng có giá chỉ bằng một phần nhỏ so với những chiếc áo khoác bomber tương tự.

Khách hàng đánh giá nói gì: “Da mềm, tuyệt vời. Vừa vặn, giá cả hợp lý, tôi thích chiếc áo khoác này”.

3. Áo khoác bomber nhẹ Bonobos

áo bomber nam mùa đông

Thông tin sản phẩm: Giá cả: $189 | Kích cỡ: XS-XXL | Vật liệu: | Màu sắc: Đen, Xanh biển, Xanh đầu hồi

Để tạo nên sự tinh tế trên các mẫu áo bomber nam đẹp truyền thống, kiểu dáng tinh giản này là món đồ chủ yếu trong tủ quần áo cho mùa thu và mùa xuân. Nó có túi đựng tay có đường viền đơn, được lót đầy đủ, chống thấm nước và có thể giặt bằng máy. Người dùng nói rằng nó phù hợp với kích thước thật.

Khách hàng đánh giá nói gì: “Vừa vặn, chất lượng tuyệt vời, hoàn hảo cho một ngày mát mẻ, không lạnh. Trông thật tuyệt khi mặc trên áo phông hoặc cài cúc.”

4. Áo khoác bomber sành điệu Rag & Bone

áo bomber nam mùa đông

Thông tin sản phẩm: Giá cả: $595 | Kích cỡ: XS-XXL | Chất liệu: 100% nylon | Màu sắc: Đen

Áo bomber nam mùa đông chất liệu nylon màu đen của Rag & Bone có độ bóng rất nhẹ và được đệm nhẹ để giữ ấm cho bạn vào những ngày và đêm mát mẻ. Thông tin thực tế về phong cách thú vị: Giống như những chiếc áo khoác bomber đời đầu, chiếc áo khoác này có lớp lót màu cam, ban đầu được thiết kế để giúp phi công dễ nhìn thấy hơn trong trường hợp máy bay rơi. Nếu bạn đang phân vân giữa các kích cỡ và cần thêm khoảng trống trên vai, bạn sẽ muốn tăng kích thước.

Khách hàng đánh giá nói gì: “Rất đáng tiền, rất ấm áp và thoải mái. Chưa kể, đó là một chiếc áo khoác rất hấp dẫn và không bóng bẩy như những bức ảnh trên trang web thể hiện, đó là một điều tốt...Chất lượng của giắc cắm rất tuyệt và tôi nghĩ điều này sẽ kéo dài cho tôi khá lâu”.

5. Áo bomber thoải mái LULULEMON

áo bomber nam mùa đông

Thông tin sản phẩm: Giá cả: $198 | Kích cỡ: XS-XXL | Chất liệu: Cotton pha | Màu sắc: Đen, Xám xô thơm.

Phong cách tiện dụng chính của phong cách thể thao Lululemon, và chiếc áo khoác bomber chống nước, giản dị này phù hợp với mọi thứ. Bạn có thể phối áo này với quần chạy bộ cạp cao cho đến áo phông trắng và quần jean. Nó có thể đảo ngược, với một mặt là hỗn hợp cotton-poly-nylon và mặt kia là bông bông phồng chứa đầy PrimaLoft. Kiểu dáng vừa vặn cổ điển cho phép có nhiều chỗ để xếp lớp và có thể giặt bằng máy, điều này khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch.

Khách hàng đánh giá nói gì: “Tôi đang tìm cách nâng cấp áo khoác của mình từ áo hoodie lên một thứ gì đó trưởng thành hơn, tôi đã chọn chiếc áo khoác bomber này. Điểm đặc biệt nữa là nó có thể đảo ngược và kiểu dáng mặt dưới hơi giống một chiếc áo khoác phao. Chính xác những gì tôi cần để làm trang phục đi chơi giáng sinh năm nay”.

6. Áo khoác bomber ấm áp Levi's

áo bomber nam mùa đông

Thông tin về sản phẩm: Giá cả: $99 Kích cỡ: S-XXL | Chất liệu: 80% polyester, 11% spandex| Màu sắc: Hải quân, Đen, Ô liu, Xám

Có vẻ phù hợp khi thương hiệu Levi's của Mỹ sẽ tạo ra những chiếc áo bomber nam mùa đông tuyệt vời. Chúng là những mẫu áo mang tính thể thao và tiện dụng. Lớp chần kim cương tạo thêm sự ấm áp và dải gân giúp cản gió giật. Các chi tiết kiểu dáng bao gồm lớp lót màu cam, túi để tay chéo, túi bên trong và túi có khóa kéo ở tay áo.

7. Áo khoác 2 mặt Taylor Stitch

áo bomber nam mùa đông

Thông tin sản phẩm: Giá cả: $198 | Kích cỡ: S-XXL | Chất liệu: 100% nylon tái chế | Màu sắc: Đen nhạt, Morel.

Kiểu dáng vừa vặn và cảm giác của chiếc áo bomber thông thường này khiến nó trở thành một món đồ dễ mặc. Nó nhẹ và tiện lợi khi cho vào túi vải thô cho một chuyến đi nhanh chóng, đồng thời lớp hoàn thiện chống thấm nước bền bỉ của nó sẽ giúp bạn luôn khô ráo nếu bị mắc mưa.

Một số chi tiết thiết kế nhất định khiến nó khác biệt so với áo khoác bomber thông thường của bạn: Nó có lớp chần dọc với lớp đệm poly để giữ ấm và hai túi vá phía trước phía dưới thay vì túi có nắp hoặc túi bên hông thông thường của bạn. Nó cũng được cắt không có gân, nên phần eo của bạn sẽ vừa vặn hơn một chút.

8. Áo bomber FAHERTY

Thông tin sản phẩm: Giá cả $368 | Kích cỡ: XS-XXL | Chất liệu: 66% cotton, 34% nylon.

Được thành lập bởi hai anh em sinh đôi Alex và Mike Faherty, Faherty là một thương hiệu được biết đến với phong cách giản dị. Phong cách này có vẻ thể thao hơn so với phong cách lướt sóng và có thể đảo ngược. Vì vậy về cơ bản bạn sẽ có cả áo bomber nam mùa đông ấm áp năm nay.

Khách hàng đánh giá nói gì: “Chất lượng vượt trội và sự đổi mới theo tiêu chuẩn Faherty. Cả hai mặt của Bomber đảo ngược đều trông rất tuyệt. Hoàn hảo cho những ngày se lạnh giữa mùa đông và mùa hè.”

9. Áo bomber Todd Snyder

áo bomber nam mùa đông

Thông tin sản phẩm: $428 | Kích cỡ: XS-XXL | Chất liệu: 100% nylon Ý | Màu sắc: Đen, Ô liu, Lạc đà.

Hãy coi đây như một chiếc áo bomber đáp ứng có thể đưa bạn từ mùa thu sang mùa đông. Với lớp lót lông vịt cỡ 650, cổ tay áo và cổ áo có gân cùng khóa kéo được giấu bằng khuy cài, áo sẽ giữ ấm cho bạn bất chấp thời tiết khắc nghiệt nhưng vẫn trông sành điệu. Phong cách này không tập trung ở thắt lưng, vì vậy nó mang lại nhiều không gian hơn một chút

Các bài đánh giá về thương hiệu: “Tôi chưa sở hữu chiếc áo khoác màu đen nào thoải mái hơn chiếc này của Todd Snyder. Trong không khí mát mẻ, hơi ấm lại gần bạn. Hoàn hảo cho việc xếp lớp. Tôi có nó màu đen và lớp lót bên trong phù hợp với chiếc mũ len của tôi.”

10. Áo bomber Banana Republic

áo bomber nam mùa đông

Thông tin sản phẩm: Giá cả: $96 | Kích cỡ: XS-XXL | Chất liệu: Da lộn thuần chay | Màu sắc: Màu quả sồi, Màu xanh ủ rũ.

Chiếc áo bomber nam mùa đông lấy cảm hứng từ quân đội này trông giống như thời trang cao cấp nhưng có giá cả phải chăng. Được làm từ da lộn giả dày dặn được chải kỹ để tạo cảm giác mềm mại với cảm giác sang trọng, nó còn có túi để tay thẳng đứng, viền eo thon và cổ tay có gân. Thật tuyệt vời với mọi thứ, từ quần tây gọn gàng đến quần jean sờn.

Khách hàng đánh giá nói gì: “Da lộn có chất lượng tuyệt vời và hình dáng, cảm giác cũng như mùi giống như hàng thật. Chất liệu dày ở cổ tay áo, viền và cổ áo sẽ trông đẹp và bền bỉ trong nhiều năm tới.”

Lời kết

Có 10 thương hiệu bán áo bomber nam mùa đông năm nay phổ biến, được nhiều nam giới ưa chuộng: Santino, Quince, Bonobos, Rag&Bone, Lululemon, Levi’s, Taylor Stitch, Fatherty, Todd, Snyder,... Tất cả thương hiệu này đều được khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, công dụng chống thấm nước. Bạn có thể tham khảo về giá để mua áo phù hợp với túi tiền của mình.

Địa chỉ mua sắm của Santino:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short gió nam màu xanh đậm cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam màu xanh đậm cao cấp

    436.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-mau-xanh-dam-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-den-cao-cap-sieu-ben
    quan-short-gio-nam-mau-chi-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-ghi-cao-cap
    Áo sơ mi nam ngắn tay màu trắng vải mát
    38
    40
    42
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay màu trắng vải mát

    418.500 vnđ 465.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-mau-trang-vai-mat
    Quần kaki nam công sở - K635
    30
    33
    34
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K635

    535.000 vnđ 595.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k635
    Quần short nam trẻ trung Santino - A220
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A220

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a220
    quan-shorts-nam-tre-trung-a221
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a223

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top