Phong cách thời trang nam 2024 với 17 style đa dạng

Phong cách thời trang nam 2024 với 17 style đa dạng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Trong thế giới phong cách không ngừng phát triển, thật khó để nhận ra những xu hướng phong cách thời trang nam 2024 có thể phù hợp với bạn. Bạn muốn trông hiện đại nhưng cũng phải đúng với phong cách cá nhân của mình. Rất nhiều nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng đã vạch ra những xu hướng với 11 kiểu đa dạng được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Nói một cách ngắn gọn, không có một phong cách xác định nào cho năm 2023 trong thế giới quần áo nam , nhưng có rất nhiều cách đa dạng để cải thiện tủ quần áo của bạn theo cách độc đáo. Điều này cũng phù hợp với những người hâm mộ phong cách thể thao, trang phục phương Tây và trang phục đi làm.

Trong một xu hướng sâu rộng, những kiểu dáng cỡ lớn đang khiến trang phục đi chơi trở nên thoải mái như những người chạy bộ. Nhiều nam giới cũng yêu thích sự hồi sinh của các bộ sưu tập thập niên 80 và 90 mà các thương hiệu sẽ mang trở lại với nhiều thiết kế độc đáo. Không cần chần chừ gì nữa, đây là những xu hướng thời trang nam năm 2023.

1. Xu hướng phong cách thời trang nam 2024 sang trọng

Hơn một thập kỷ qua đã mang lại sự thay đổi lớn trong trang phục lịch sự cho nam. Nếu để ý đến thời tiết, bạn thường bắt gặp những bộ đồ siêu mỏng trong mùa hè, thậm chí là xuyên thấu, những bộ đồ dày bông chăn bông vào trong mùa đông. Tuy nhiên, có những món đồ trong xu hướng phong cách thời trang nam 2023 và 2024 không thể thiếu là vest và blazer.

1.1. Bộ đồ vest cao cấp

Xu hướng phong cách thời trang nam 2024 không mấy ưa chuộng các bộ đồ rộng thùng thình và trông lôi thôi nữa. Những kiểu đó chỉ dành cho các bạn giới trẻ yêu thích phong cách hiphop hoặc đường phố mà thôi.

phong cách thời trang nam 2024

Các mẫu áo vest nam cao cấp luôn được lựa chọn dành cho quý ông công sở.

Ngày nay người ta chỉ muốn những gì tối tối giản mà chất lượng nhất cho trang phục của mình. Vì thế, nếu sở hữu bộ vest nam cao cấp trong tủ đồ bạn có thể sẵn sàng bất cứ lúc nào cho việc đi chơi, đi họp hành công sở, đi dự tiệc long trọng. Hãy sắm các màu sắc cơ bản như: màu xanh than, màu đen, màu tím than, màu xám, họa tiết kẻ caro…

1.2. Áo khoác kẻ sọc

Các mẫu jacket bomber có họa tiết kẻ sọc tinh tế là sản phẩm được nam giới đề cử là trang phục sang trọng, lịch sự phù hợp trong mùa thu đông nhất. Nó không chỉ là xu hướng phong cách thời trang 2024 mà tiếp tục các năm về sau nhất định sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bởi vì, họa tiết kẻ sọc có tính chất nam tính mạnh mẽ, không quá lố mà hài hòa với những gì cánh mày râu thích.

phong cách thời trang nam 2024

Mẫu áo khoác jacket nam cao cấp kẻ sọc tinh tế là xu hướng 2024.

Chiếc áo khoác kẻ sọc này mang lại nét trẻ trung cho nam giới yêu thích sự truyền thống và hiện đại. Đừng ngại tăng kích thước và mặc nó bên ngoài áo sơ mi hoặc áo len để tăng thêm sự ấm áp và lịch sự khi đi làm.

1.3. Áo blazer đen

phong cách thời trang nam 2024

Một chiếc blazer màu đen 1 cúc với dáng slim fit đơn giản sẽ luôn trông thật ngầu khi kết hợp với quần tây ây, quần kaki hay thậm chí là quần jeans và giày công sở. Đối với những tháng lạnh hơn, hãy mặc nó bên ngoài áo cổ lọ và sau đó chuyển sang áo phông khi mọi thứ bắt đầu ấm lên. Còn đối với những tháng mùa hè, hãy phối với áo thun, áo polo để có sự mát mẻ.

2. Phong cách Retro thống trị tối cao cho nam giới

Đối với nam giới trẻ hay những nam giới có phong cách hoài niệm thường hay chọn phong cách retro. Đây là xu hướng phong cách thời trang nam 2024 và nhiều năm liên tiếp không hạ nhiệt.

Hãy chú ý đến màu sắc thiết kế có khối màu sắc thái sinh động ở dòng sản phẩm retro này. Nó không hẳn là có hình thù rõ ràng hay có một kiểu font chữ nhất định nào. Nó không tuân theo quy luật nhưng lại làm nên hình trừu tượng hài hòa, làm bộ trang phục trở nên nổi bật mà vẫn giữ sự nhẹ nhàng, cuốn hút.

2.1. Áo khoác bomber

phong cách thời trang nam 2024

Chiếc áo khoác bomber này được lấy cảm hứng từ thời trang cho phi công lái máy bay. Cho đến hiện nay nó vẫn là item được ưa chuộng nhiều bởi nam giới. Nên nó vẫn là một lựa chọn thời trang 2024 đầy phá cách.

2.2. Áo khoác denim

phong cách thời trang nam 2024

Chiếc áo khoác denim này mang tông màu phương Tây mà không tạo cảm giác thoải mái và tự. Hãy nhìn xem, chiếc áo có các túi và cổ tay áo thậm thiết kế tiện lợi để xắn lên nhìn trông năng động hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn phong cách này cho những ngày cuối tuần.

3. Phong cách thời trang nam 2024 tận dụng các mẫu quần cổ điển

Những món quần có thiết kế cổ điển một chút lại trở thành xu hướng phong cách thời trang nam 2024 ngày nay. Chúng có kiểu dáng vừa vặn nhất của thương hiệu và là một sự tôn kính đến thời kỳ những năm 90.

Lưu ý rằng trong khi những chiếc quần mỏng hoặc thẳng gần như luôn được nhiều chàng trai ưa chuộng, thì những kiểu quần thoải mái hơn đang chiếm một thời điểm quan trọng. Một lần nữa, hãy suy nghĩ thoải mái nhưng đừng chọn quá rộng thùng thình hoặc luộm thuộm. Hãy chọn cỡ quần phù hợp, kết hợp chúng với một số loại giày dép có kích thước lớn.

3.1. Quần Chino J. Crew

phong cách thời trang nam 2024

Dù bạn ưa thích quần kaki, xanh lá cây, xanh nước biển hay đen, chiếc quần chinos cỡ lớn của J. Crew luôn là lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang nam 2024. Có khả năng, sau khi trải nghiệm chiếc này, bạn sẽ muốn sở hữu chúng trong nhiều tùy chọn màu sắc khác.

3.2. Quần vừa vặn Lululemon

Lululemon không chỉ là một địa điểm tốt để mua đồ tập luyện, mà còn là một nơi tuyệt vời để sắm quần hàng ngày. Mẫu quần vừa vặn này cung cấp sự bền bỉ và thoải mái, phù hợp với phong cách thời trang nam năm 2024 mà bạn không nên bỏ qua.

phong cách thời trang nam 2024

Trước sự thay đổi lớn trong cách làm việc và cuộc sống vì đại dịch, thời trang nam đã giành được sự quan tâm đặc biệt vào năm 2020, 2021 và 2022. Và đúng như xu hướng phong cách thời trang nam 2024 cho thấy, những lựa chọn trang phục nam này không hề mất đi sức hút. Có lẽ bạn đang thấy mình mặc áo len cổ tròn hoặc áo phông merino co giãn hàng ngày, quần chino co giãn với dây rút ẩn dưới thắt lưng (không cần thắt lưng).

Các thương hiệu uy tín như Public Rec và những nhà thiết kế thời trang nam hàng đầu như John Elliott đang dẫn đầu trong việc mở rộng phạm vi của quần áo ngoài phòng tập thể dục, vừa thời trang vừa thoải mái.

3.3. Quần Vuori Chino

phong cách thời trang nam 2024

Nếu bạn chưa mua một chiếc quần Vuori thì chắc chắn bạn nên mua. Mỗi chiếc quần đều được thiết kế để mặc hàng ngày và cho các hoạt động thể thao, vì vậy bạn sẽ tìm thấy những chiếc quần vừa thời trang vừa tiện dụng. Phong cách thời trang nam 2024 không thể thiếu những mẫu quần như thế.

3.4. Quần tây âu Santino

Quần tây âu đã quay trở lại một cách rầm rộ và chuyên nghiệp dành cho các nam giới khối văn phòng, doanh nhân và sinh viên. Bạn có thể gặp bất kỳ ai ăn mặc giản dị và lịch thiệp với các kiểu quần âu hiện đại.

phong cách thời trang nam 2024

Và nếu bạn tình cờ làm việc trong một văn phòng bình thường hoặc không gian làm việc chung (hoặc đơn giản là quán cà phê yêu thích của bạn), bạn có thể mặc quần này cả ngày lẫn đêm. Hãy chọn các mẫu quần âu có gam màu trung tính như màu xám, màu đen, màu nâu, màu ghi, màu xanh nhạt.

4. Các mẫu giày phong cách thời trang nam 2024

Trong quá khứ, thị trường giày dép thường phân loại sản phẩm rất rõ ràng, từ giày công sở, giày bốt đi làm đến giày thể thao thông thường, đều có đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, với sự biến đổi không ngừng của xu hướng thời trang nam, điều đáng chú ý nhất trong năm 2024 chính là sự mờ nhạt của các giới hạn truyền thống này.

Nhưng điều này có ý nghĩa gì? Nó đơn giản là bạn có thể kết hợp các kiểu giày một cách độc đáo hơn, ví dụ như trước đây bạn có một đôi giày thể thao yêu thích và một đôi bốt yêu thích riêng lẻ, giờ đây bạn có thể kết hợp chúng một cách thú vị hơn.

 

Chúng ta có thể gọi chúng là "giày sneaker" hoặc "giày lai". Tuy nhiên, cho dù đó là Cole Haan tích hợp công nghệ thể thao vào giày công sở hoặc Loewe tạo ra những đôi giày thể thao đi bộ đường dài cực kỳ thú vị, thì việc tìm kiếm những đôi giày ở phạm vi trung tâm của biểu đồ Venn của giày dép chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Tất nhiên, vẫn còn không gian cho những đôi giày thể thao cổ điển và giày bốt truyền thống với dây buộc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mang một chút sự sáng tạo vào bước đi của mình trong năm 2023 và đi kèm với những đôi giày hoàn hảo để phối hợp với những chiếc quần chạy mới, thì không gì khác là lựa chọn tốt hơn giày lai. Hãy trải nghiệm những bước đi sáng tạo của bạn với phong cách thời trang nam 2024.

4.1. Giày Cole Haan

phong cách thời trang nam 2024

Những chiếc bốt của Cole Haan là một ví dụ hoàn hảo cho xu hướng giày lai. Phần đế được thiết kế giống với giày sneaker thể thao, trong khi phần còn lại của bốt trông rất lịch lãm. Chúng phù hợp không chỉ cho môi trường văn phòng mà còn cho những cuộc du lịch cuối tuần.

4.2. Giày thể thao Onitsuka Tiger

phong cách thời trang nam 2024

Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá những đôi giày thể thao phong cách. Với phần thân bằng da và đầu giày bọc bằng da lộn, chúng quá quyến rũ để mang đi tập thể dục (và có thể không mang lại nhiều hỗ trợ cho việc đó) nhưng chúng đủ tinh tế để mặc trong môi trường làm việc hoặc dạo chơi dọc đường phố.

4.3. Giày Chelsea cao cổ

phong cách thời trang nam 2024

Đã đến lúc từ bỏ giày bốt Chelsea và thay vào đó là một đôi bốt phong cách phương Tây. Những thứ này sẽ thêm một chút tinh tế đồng quê cho bất kỳ trang phục nào, đánh dấu xu hướng phong cách thời trang nam 2024. Bạn có thể tham khảo cách mặc vest phối với giày gì để tăng thêm tính thời thượng.

5. Các mẫu áo thun, áo phông xu hướng 2024

Trong thời gian mà một số xu hướng thời trang nam 2023 đã chiếm trọn bộ sưu tập, có những xu hướng khác phù hợp hơn một chút, nhưng chắc chắn làm cho tủ quần áo của bạn trở nên phong cách hơn. Hãy lấy ví dụ về chiếc áo polo. Trước đây, áo polo thường mang phong cách cổ điển, với màu sắc tươi sáng và thường có logo ở ngực. Tuy nhiên, áo polo ngày nay đã thay đổi một chút, trở nên lộng lẫy hơn một tí.

phong cách thời trang nam 2024

Ví dụ, áo polo nam hiện được cải tiến với sự gợi nhớ đến những năm 50 hoặc 60, với các mẫu áo polo dệt kim có gấu xếp nếp gọn gàng. Chúng mang lại cảm giác ấm áp hơn vào những ngày có gió nhẹ, vừa phải cho môi trường văn phòng và đủ sang trọng để tỏa sáng trong những cuộc dạo chơi dọc đường phố.

5.1. Áo thun dệt kim

Bạn có thể dễ dàng thấy phong cách này bằng cách tìm kiếm một chiếc áo polo dệt kim đơn giản, như ví dụ trong mẫu áo polo này. Những mẫu áo kiểu này đề cao trong phong cách thời trang nam 2024 với nam giới thượng lưu, doanh nhân, người sành điệu.

5.2. Áo phông trắng trơn

phong cách thời trang nam 2024

Áo phông trắng trước đây thường được mặc như là áo lót và ít khi xuất hiện trên bản đồ thời trang. Cho đến khi các ngôi sao như Marlon Brando và James Dean biến nó thành một biểu tượng thời trang khi kết hợp với quần jean tối màu và áo khoác da, thay đổi hoàn toàn cách nhìn về phong cách nam giới. Mặc dù điều đó có vẻ quá ca ngợi, nhưng những tạo hóa đó đã tạo ra một sự tác động lớn với một lý do: nó đơn giản, mạnh mẽ và đầy phong cách.

Áo polo cao cấp màu trắng đã trải qua nhiều cải tiến trong những năm gần đây, đến mức bạn có thể mặc riêng nó mà không cần phải thường xuyên bỏ ra giường. Nhiều thương hiệu như Buck Mason đã làm cho phong cách này trở nên tươi mới và thời thượng hơn bao giờ hết

5.3. Áo thun thiết kế thoáng khí

phong cách thời trang nam 2024

Có nhiều màu sắc tối giản và vải thoáng khí từ chất liệu PE Cool, Cotton, Coolmax, khiến cho áo phông trở nên đa dạng và ứng dụng cao trong đời sống. Để thêm một phần quý phái, các thương hiệu biểu tượng như Santino đang biến chiếc áo phông trắng trở thành một sản phẩm thời trang thượng lưu, xứng đáng với việc bạn dành thời gian và tiền bạc.

6. Xu hướng phong cách 2024 với kính râm

phong cách thời trang nam 2024

Một số xu hướng phong cách thời trang nam 2024 có sự biến đổi nhẹ, nhưng chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn về phong cách cổ điển và hiện đại kết hợp với một tạo hình vượt thời gian, điều này chắc chắn. Ngành quân đội từ lâu đã cung cấp nguồn cảm hứng và tính thực tế cho thế giới thời trang cũng như người dân thông thường, và việc này hoàn toàn có lý do.

Nếu xét về cơ bản, các kiểu dáng như quần chino, mắt kính phi công và áo thun trắng từng là đồ trang bị tiêu chuẩn cho binh sĩ trước khi chúng trở thành phổ biến trong thời trang hàng ngày.

7. Lời kết

Trên đây là xu hướng phong cách thời trang nam 2024 bao gồm: áo khoác vest, áo khoác bomber, các mẫu quần tây âu mới, các mẫu giày phong cách, áo thun, áo phông, kính râm hiện đại… Hãy chú ý đến thương hiệu bạn mua sắm liệu có cao cấp, uy tín và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của bạn hay không.

Địa chỉ mua sắm của Santino:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam thể thao năng động - B869
    S
    M
    L
    -20%

    Áo polo nam thể thao năng động - B869

    292.000 vnđ 365.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b869
    Quần kaki nam công sở - K047
    33
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K047

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k047
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu tím kẻ caro độc quyền
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu tím kẻ caro độc quyền

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-mau-tim-ke-caro-doc-quyen
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp trắng họa tiết caro
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp trắng họa tiết caro

    660.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top