8 Mẫu quần âu nam đẹp 2023 - 2024 giúp bạn lịch lãm

8 Mẫu quần âu nam đẹp 2023 - 2024 giúp bạn lịch lãm

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Trang phục là thứ nói lên nhiều điều về một người đàn ông. Bởi vì vẻ ngoài quyết định đến đánh giá, nhận xét và sự quan tâm về phong cách của họ. Đối với nam giới thường xuyên đi làm, yêu cầu về sự lịch sự, chỉn chu, bạn cần biết mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 để thay đổi mốt mới và ăn mặc lịch lãm hơn. 

1. Top 8 mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 

Quần âu công sở nam có sự đẳng cấp riêng về sự thoải mái, và cầu kỳ trong từng chi tiết. Nếu bạn là người quan tâm đến trang phục hàng ngày, đi làm lịch thiệp, bạn cần xem xét đến các mẫu quần âu nam trong năm nay. 

1.1. Mẫu quần âu màu xanh

Mùa đông, mùa xuân, mùa hè, mùa thu, tất cả những gì bạn phải làm là mặc một chiếc quần âu. Đó là trang phục xuất sắc nhất dành cho nam giới. Một chiếc quần âu màu xanh than luôn là lựa chọn hợp mốt mọi năm, không chỉ trong năm 2023. 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Quần âu có kiểu dáng slim fit, kiểu dáng phổ biến dành cho nam giới trẻ trung, công sở. Một kiểu quần kinh điển trong tủ quần áo của bạn. Cho dù bạn đang mặc quần áo đơn giản hay muốn ăn mặc lịch sự, bạn có thể phối đồ chúng tùy ý theo sở thích. 

Gợi ý phối đồ cho bạn là mặc mẫu quần âu nam đẹp 2023 này với chiếc áo sơ mi màu trắng trơn hoặc thêm họa tiết kẻ nhỏ trên nền áo làm điểm nhấn. Bạn có thể phối cùng giày tây màu nâu hoặc xanh than bóng tùy sở thích. Kiểu phối này giúp bạn trở nên lịch thiệp khi đi làm, đi gặp khách hàng và trong các dịp quan trọng. 

1.2. Mẫu quần âu ghi xanh 

Mẫu quần âu màu ghi xanh là một trong những mẫu quần âu nam đẹp 2023 được giới thiệu năm nay. Quần được làm từ chất liệu vải rayon tổng hợp, cao cấp, bền đẹp cho người mặc. Bao gồm: 40% rayon, 57% poly và 3% spandex. 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Chất liệu rayon có khả năng chống nhăn, tạo độ thoải mái vừa phải khi mặc, không quá mỏng cũng không quá dày. Chất liệu sandex tạo độ co giãn vừa phải, để cơ thể không quá khó chịu khi vận động. Chính vì thế, quần này là lựa chọn tuyệt vời cho cánh mày râu khi đi làm. 

Tiếp tục gợi ý cho bạn cách phối đồ hoàn hảo khi đi làm là mặc quần ghi xanh với áo sơ mi trắng. Bạn có thể lựa chọn sơ mi trắng họa tiết in chìm, màu sắc nhạt, họa tiết tinh tế không quá nổi bật để vừa khác biệt vừa lịch sự nơi công sở. Đừng quên thêm một đôi giày tây âu nhé.

1.3. Quần âu màu đen

Màu đen là lựa chọn ngàn đời không bao giờ thay đổi trong sự ưu tiên của nam giới. Mẫu quần âu nam đẹp 2023 chắc chắn không thể thiếu mẫu quần Q109 này.

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Mặc dù không có sự khác biệt về màu sắc so với thông thường, nhưng mẫu quần với các dệt hiện đại giúp cho người mặc tăng cảm giác đứng đắn, lịch thiệp hơn. Độ thoáng khí của chất vải cũng được gia tăng để người mặc vào mùa hè hay mùa đông không thấy bí bách. 

Bạn có thể kết hợp mẫu quần âu đen với áo sơ mi màu xanh để thay đổi một chút phong cách hàng ngày. 

1.4. Quần âu ghi sáng C021 

 Với các chàng trai yêu thích màu sắc trẻ trung, sáng sủa, có thể lựa chọn quần âu màu ghi sáng. Đây là màu sắc được ưa chuộng thứ 2 trong tổng bộ sưu tập năm nay trong các mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024. 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Quần âu này có điểm nhấn là kiểu dáng slim fit, ôm vừa cơ thể tăng tính lịch sự cho người mặc. Ngoài ra, thiết kế ở phần túi hông tinh tế, gọn gàng. Phần kéo khóa được may hiện đại, không lộ liễu, che đi phần dưới cơ thể chỉn chu, lịch thiệp. 

Bạn có thể phối màu ghi sáng với các màu tương phản như đen, xanh, hồng, nâu,... tùy sở thích. Gợi ý cho bạn với áo sơ mi kẻ line nhỏ bản to với hình ảnh trên đây. Bạn có thể khoác thêm áo vest bên ngoài vào những ngày quan trọng hơn. 

1.5. Quần âu màu xám

Màu xám là lựa chọn tiếp theo cho bạn trong bộ sưu tập mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024. Quần âu nam năm nay tập trung vào các thiết kế basic, lịch sự và sang trọng. Chính vì thế, màu sắc cũng được dựa trên sở thích và tính ứng dụng cao dành riêng cho nam giới. 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Theo khảo sát người dùng của Santino, có tới 56% trên tổng số 1000 khách hàng tham gia cho biết, có sở hữu ít nhất 1 chiếc quần âu màu xám trong tủ đồ. Màu xám có thể dễ phối đồ tương tự như màu đen và màu xanh. Bạn có thể phối với áo sơ mi màu xanh, màu trắng, màu đen,... bất kể màu sắc nào có sẵn mà không phải đắn đo quá nhiều về nguyên tắc trang phục. 

1.6. Quần âu màu xám đậm

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Vẫn là một màu xám trong gam màu được ưa chuộng, tuy nhiên độ đậm nhạt cũng quyết định đến phong cách của bạn. Trong mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 mới nhất, bạn có thể chọn mã quần Q105 cho tủ đồ của mình. Nếu bạn thuộc mệnh Thủy, mệnh Thổ, màu xám là màu sắc phong thủy dành cho bạn, đem lại tài lộc và vận khí tốt. Bạn có thể tham khảo cách mặc quần âu đi giày gì để phối đồ phù hợp.

1.7. Quần âu màu xanh than

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Màu xanh than hay còn được gọi chuyên môn hơn là màu navy, màu xanh đậm, tương tự như màu của biển đêm. Nó thường được coi là màu xanh đen. Đây là màu tối và được gắn với ý nghĩa về sự sang trọng, mạnh mẽ, quyền lực. Bạn sẽ yêu thích chúng nếu muốn làm tăng thêm vẻ lịch thiệp cho diện mạo hàng ngày. 

1.8. Quần âu màu tím than 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Màu tím than (charcoal) là màu tím đậm, cũng gần như màu đen tùy thuộc vào cách pha màu hay nhuộm vải của nhà sản xuất. Mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 năm nay không thể thiếu màu sắc này cho tủ đồ của bạn. Nó làm tăng thêm sự đa dạng về màu sắc, cách phối đồ linh hoạt dành cho người mặc. 

2. Địa chỉ mua sắm các mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 

Các địa chỉ mua sắm quần âu dành cho nam giới có rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải biết đến những thương hiệu uy tín và giá cả của các thương hiệu này phù hợp với chi tiêu hay không. 

Dưới đây là những thương hiệu bạn có thể tham khảo mua sắm tiện lợi online hoặc đến trực tiếp cửa hàng của họ:

2.1. Quần L’estrange 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Thương hiệu này thường cho ra mắt các dòng sản phẩm quần âu với chất liệu cotton là chủ yếu, bên cạnh đó pha thêm chất liệu elastane để có thể giặt máy tốt hơn. Mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 của hãng này thường được thiết kế khéo léo giấu dây thắt lưng co giãn, dây rút bên dưới. 

Tuy nhiên, mẫu quần có chi phí khá cao từ 129$ (tương đương hơn 3 triệu đồng). Ngoài ra, hãng này thiết kế quần theo phom dáng người Tây Âu, cho nên bạn cần cân nhắc đến tiêu chuẩn body của bạn. 

2.2. Quần Neutrale 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Một trong những thương hiệu sử dụng 100% chất liệu cotton hữu cơ trong may mặc quần âu nam chính là Neutrale. Bạn có thể tham khảo mẫu quần âu của hãng này để mua sắm. Thiết kế của hãng theo phong cách unisex, cho nên phom dáng có phần hơi rộng rãi và mặc khá thoải mái cho nam giới. 

Bạn có thể lựa chọn mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 với nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng, màu xanh bộ đội, màu xanh dương của biển, màu be, màu rêu, quần in cá voi làm họa tiết trẻ trung,... Mỗi mẫu quần sẽ có giá thành khác nhau, trung bình từ 120$ đến 139$. 

2.3. Quần SuitSupply 

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Thương hiệu này yêu cầu cao về mặt tiêu chuẩn sản phẩm may mặc được thiết kế với mức giá phù hợp dành cho người tiêu dùng. Mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 được làm bằng vải len nguyên chất, vừa vặn với tất cả phom dáng của nam giới. Bạn có thể phối với các loại áo công sở khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. 

2.4. Quần Santino 

Santino là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp các mặt hàng quần âu nam tại Việt Nam. Mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 của thương hiệu này có phom dáng từ slim fit đến regular fit đa dạng. Màu sắc cũng khá basic, phù hợp với sở thích của từng người khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại quần âu nam tại đây.

Quần âu nam cao cấp - Q109
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q109

490.000 vnđ 545.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q109
Quần âu nam cao cấp - Q108
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q108

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q108
Quần âu nam cao cấp - Q106
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q106

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q106
 

Các mẫu quần âu Santino mới nhất được làm từ chất liệu rayon cao cấp, chống nhăn, chống bai xù theo thời gian. Công nghệ dệt hiện đại hơn cho nên độ bền bỉ và sử dụng được lâu dài hơn. Ngoài ra, màu sắc của quần không phai sau nhiều lần giặt, an toàn với làn da và môi trường. 

Bạn có thể mua sắm quần âu nam đa phong cách từ lịch sự công sở đến sang trọng đẳng cấp, thoải mái cá tính tùy phong cách cá nhân. Tham khảo 88+ showroom trên toàn quốc tại outlets

3. Các câu hỏi thường gặp 

3.1. Cách đo size quần âu

Để đo size quần âu một cách chính xác, bạn cần có một thước dây đo và lưu ý các bước sau:

  • Đo vòng eo: Đứng thẳng và hơi thả lỏng bụng, để thước dây đo vòng quanh phần eo, ngay phía trên rốn và dưới lồng ngực. Hãy đảm bảo thước dây nằm ngang và chặt nhưng không quá chật.
  • Đo vòng mông: Để thước dây đo vòng quanh phần mông, đi qua phần lớn nhất của mông, đảm bảo thước dây nằm song song với mặt đất.
  • Đo chiều dài ống quần: Đo từ phần eo xuống đến chỗ bạn muốn quần kết thúc (thường là mắt cá chân hoặc gót chân).
  • Đo chiều rộng đùi: Đo từ phần trong đùi của bạn, đi qua phần lớn nhất của đùi, đảm bảo thước dây nằm ngang và không quá chật.

Sau khi đã đo đạc các thông số này, bạn có thể so sánh với bảng size của thương hiệu hoặc cửa hàng mà bạn muốn mua quần âu. Hãy chọn size gần nhất với các số đo của bạn. Nếu bạn lưỡng lự giữa hai size, thường nên chọn size lớn hơn để đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Các mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 của Santino có đủ size cho bạn lựa chọn. Size số từ 29 đến 35 tương đương với người có cân nặng từ 45kg đến 85kg. Bạn có thể xem bảng hướng dẫn size dưới đây. 

3.2. Cách lên gấu quần âu 

Lên gấu quần âu là cách giúp độ dài của các mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 phù hợp với độ dài của đôi chân người mặc. Chúng giúp bạn tạo một phong cách thời trang gọn gàng, thoải mái nhất khi phối với các loại trang phục khác, khi diện hàng ngày. Dưới đây là một số cách lên gấu quần âu:

mẫu quần âu nam đẹp 2023

Gấp lên phía trong: Đây là cách lên gấu quần thông thường và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần đứng thẳng, gập chân quần lên phía trong sao cho phần lót bên trong của quần bị che khuất và bên ngoài quần hơi lên một chút. Có thể bạn sẽ cần điều chỉnh một chút để tạo ra chiều cao gấu phù hợp với bạn.

Gấp lên phía ngoài: Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách thời trang độc đáo hoặc làm mới quần âu cũ, bạn có thể thử gấp lên phía ngoài. Đứng thẳng và gập chân quần lên một đoạn nhỏ từ phía ngoài, để lộ phần lót bên trong quần. Điều này tạo ra một kiểu gấu lệch và thường thấy trong các trang phục thời trang hiện đại.

Lên gấu thẳng: Nếu bạn muốn gấp gọn và gọn gàng, bạn có thể lên gấu thẳng bằng cách gấp chân quần lên vừa đủ để không chạm đất, sau đó gấp lại một lần nữa để tạo thành gấu chắp tay.

Cắt bỏ, là ủi tạo nếp và vắt xổ: Sau khi đo độ dài của quần vừa với chiều cao của đôi chân bạn, bạn cắt bỏ phần vải dư thừa ở gấu quần. Sau đó, gấp nếp 2 cm ở đoạn vừa cắt và vắt xổ cho đường vải. Sau cùng là là ủi phần gấp nếp để cố định trông lịch sự hơn. 

3.3. Cách là quần âu

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách là ủi quần âu cho nam giới trong bài viết này. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và trở thành người đàn ông lịch lãm, ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ khi biết đầu tư và chăm chút cho trang phục của mình hơn. 

4. Tổng kết

Trên đây là các mẫu quần âu nam đẹp 2023 & 2024 dành cho bạn. Ngoài ra, gợi ý cho bạn một số thương hiệu bán quần âu nam nổi tiếng, đa dạng mẫu mã với chất liệu khác nhau và giá cả khác nhau. Bạn có thể tham khảo theo lựa chọn của bản thân. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: Santino 

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3 

Lazada: Santino

Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xám - W916
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xám - W916

    981.000 vnđ 1.090.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xam
    ao-khoac-jacket-nam-mau-den-w919
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-tim-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xam
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh
    Quần kaki nam màu đen không ly cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần kaki nam màu đen không ly cao cấp

    595.000 vnđ
    quan-kaki-nam-mau-den-khong-ly
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
    quan-kaki-nam-mau-nau-khong-ly
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
    quan-kaki-nam-mau-den-cotton-santino
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S705
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S705

    555.000 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s705
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s702
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s703
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s705
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s706
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S681
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S681

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-06
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-05
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-06

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top