22+ các loại áo jacket nam, mẫu đẹp và mới nhất 

22+ các loại áo jacket nam, mẫu đẹp và mới nhất 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Nam giới nhất định không thể bỏ qua các mẫu jacket cho mùa thu đông. Để bạn trông lịch lãm hơn, nam tính hơn, quý phái hơn so với môi trường làm việc, khi xuất hiện? Nhât định phải xem ngay các loại áo jacket nam dưới đây. 

Bộ quần áo đầu tiên bạn chú ý trên người ai đó là gì? Giày của họ? Áo sơ mi của họ? Quần? Có khả năng bị che khuất bởi một mảnh áo khoác ngoài. Cho dù bạn mặc nó theo cách nào, áo khoác của bạn sẽ bị phát hiện đầu tiên. Các loại áo khoác dành cho nam giới trải dài theo mùa và là thành phần thiết yếu cho bất kỳ trang phục thời tiết mát mẻ nào. Nhưng bạn sẽ hướng tới điều gì và khi nào?

Để làm sáng tỏ nhiều kiểu áo khoác nam, chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn cơ bản về áo khoác ngoài. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác mùa thu lạ mắt hay một chiếc áo khoác ấm áp cho mùa đông, bài viết này sẽ giúp bạn chọn chiếc áo khoác đẹp nhất cũng như hướng dẫn bạn cách mặc nó.

1. Áo jacket màu đen 

các loại áo jacket nam

Tham khảo mẫu áo jacket nam màu đen cao cấp.

Đầu tiên, một trong những các loại jacket nam là áo khoác jacket màu đen này. No là kiểu áo khoác kinh điển đã trở thành những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Bạn đã tìm hiểu về những mẫu áo đó chưa? Đây là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt, luôn khiến các chàng trai đổ gục mỗi khi mùa đông bắt đầu. 

2. Áo jacket màu xanh than 

các loại áo jacket nam

Tham khảo mẫu áo jacket nam màu xanh than cao cấp.

Các loại áo khoác nam khác nhau phù hợp với các mùa khác nhau. Nếu bạn đang tìm một chiếc áo khoác mùa đông ấm áp, hãy chọn áo jacket màu xanh than. Sau một cái gì đó để mặc chuyển tiếp hơn? Bạn không thể sai lầm khi mặc quần denim, da lộn hoặc áo khoác vải thô. Đối với những buổi tối mùa xuân hoặc mùa hè, hãy chọn áo khoác đi làm, áo khoác sơ mi hoặc áo khoác không có đường viền để mặc cho bất kỳ trang phục thời tiết ấm áp nào.

3. Áo khoác màu ghi 

các loại áo jacket nam

Tham khảo mẫu áo jacket nam màu ghi cao cấp.

Áo jacket mfu ghi cũng là một trong những các loại áo jacket nam được nhiều nam giới ưa chuộng nhất năm nay. Màu ghi có vẻ không phải là màu sắc kinh điển như màu đen, nhưng nó là màu khá sang trọng, mang tính hài hòa cho người mặc. Bạn sở hữu vẻ ngoài lịch sự, trẻ trung và thêm phần phong cách khi sở hữu chiếc áo này. 

4. Áo jacket màu xám 

Mẫu áo khoác màu xám cũng là gợi ý dành cho bạn. Màu sắc này khá quen thuộc và được tất cả nam giới sử dụng và có sẵn trong tủ đồ. Nếu để lựa chọn gam màu basic, không quá nổi bật, không quá phô trương và đem lại cảm giác cân bằng thì nên chọn mẫu áo này. 

các loại áo jacket nam

Tham khảo mẫu áo jacket nam màu xám cao cấp.

Hãy chú ý đến phần bo tay và viền bo hông của áo. Chúng giúp cho người mặc không bị thoát nhiệt vào mùa đông, tạo cảm giác gọn gàng và chỉn chu. Đối với các chàng trai thường xuyên phải đi ra ngoài trời hoặc đi làm đường xa thì càng nên mặc áo này. 

5. Áo jacket họa tiết 

các loại áo jacket nam

Tham khảo mẫu xanh nhạt họa tiết.

Áo jacket họa tiết là một trong các loại áo jacket nam hiện nay. Họa tiết ở đây có thể không phải là họa tiết gì nổi bật như hoa lá, hình thù hoạt hình dễ thương cho các chàng trai baby, chàng trai trẻ teen. Họa tiết ở áo khoác này dành cho đối tượng các quý ông công sở lịch sự. Vì vậy chúng khá tinh tế. Những đường line nhỏ, sắp xếp theo một quy tắc nhất định trên bề mặt vải làm nên sự hài hòa không thể mãn nguyện hơn. 

6. Áo khoác jacket màu xanh biển 

các loại áo jacket nam

Tham khảo mẫu áo jacket màu xanh.

Áo khoác jacket màu xanh biển chính là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Mẫu áo này hoàn toàn đem tới sự trẻ trung và phong cách tươi sáng cho ngày làm việc tuyệt vời. Nếu một ngày quá chán với màu đen, màu xanh than, màu ghi, màu xám thì hãy chọn màu xanh biển. Bởi vì chúng mang một nguồn năng lượng tích cực, rước thêm những điều may mắn cho gia chủ và cũng không kén đồ để phối cùng. 

7. Áo khoác phao 

Ngày nay, áo khoác phao đã trở thành một trong những các loại áo jacket nam mà mọi chàng trai đều nên sở hữu. Nếu bạn vẫn giữ một chiếc áo phao chần bông đang chờ đợi trong tủ, thì đây chính là thời điểm lý tưởng để thể hiện phong cách của mình.

các loại áo jacket nam

Áo khoác phao, qua nhiều thập kỷ, vẫn giữ vững vị thế của mình trong thế giới thời trang, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi loại trang phục. Áo phao trở thành một món đồ chuyển tiếp lý tưởng trong những ngày trời se lạnh. Kết hợp cùng chiếc áo len hoặc áo giữ nhiệt gọn nhẹ bên trong, bạn sẽ trở nên ấm áp và phong cách hơn.

Áo phao chần bông cũng rất thích hợp cho các buổi dạo chơi buổi sáng mát mẻ; hay mặc để đi làm cho ấm áp, đi ngoài trời không lo mưa gió. Tuy nhiên, chúng không phù hợp để bạn mặc với cà vạt và các dịp long trọng như dự sự kiện, hội nghị, đàm phán thương mại và đặc biệt không nên thắt cà vạt với áo phao.

8. Áo khoác mùa đông

các loại áo jacket nam

Một số kiểu áo khoác nam đơn giản chỉ để trưng bày, trong khi những kiểu khác có mục đích sử dụng. Áo khoác mùa đông là sự kết hợp của cả hai, vừa là một món đồ thiết yếu của thời trang mùa đông về vẻ ngoài, vừa mang đến sự ấm áp. Chúng có đủ loại hình dạng, kích cỡ và chất liệu, đảm bảo người đàn ông hiện đại sẽ có một chiếc áo jacket hiện đại phù hợp.

9. Áo khoác bomber 

Thật khó để tưởng tượng, nhưng những chiếc máy bay chiến đấu thời kỳ đầu có buồng lái mở, điều này khiến một số phi công cảm thấy rất lạnh vào đầu thế kỷ XX. Để giải quyết vấn đề nhiệt độ không khí ở vùng cận Bắc Cực, Quân đội Hoa Kỳ đã thiết kế và phân phối áo khoác ném bom (thời đó hay được gọi là áo khoác bay) cho Thế chiến thứ nhất. Vì vậy, áo khoác bomber còn là một trong các loại áo jacket nam vẫn còn được ưa chuộng ngày nay trong mùa đông lạnh giá.

các loại áo jacket nam

Mặc dù ban đầu được làm từ da và lông thú, nhưng ngày nay, áo khoác bomber có đủ loại chất liệu. Họ thường duy trì kiểu dáng máy bay ném bom cổ điển, khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho trang phục thường ngày. Thay vì lông thú, họ sử dụng chất liệu nylon, len và thậm chí cả vải bông. Áo khoác bomber là lựa chọn được ưa chuộng cho những dịp thoải mái, khiến chúng trở thành sự kết hợp hoàn hảo với quần jean, quần chinos và loại giày thể thao yêu thích của bạn. Để mặc áo bomber, hãy kết hợp nó với áo polo hoặc áo sơ mi cài cúc và một đôi giày da.

10. Áo khoác lông vũ 

Mặc dù áo parka ngày nay trông khác biệt hoàn toàn so với chiếc áo parka đầu tiên được người Inuit tạo ra, nhưng nó vẫn phục vụ mục đích chính: giữ ấm cho con người trong điều kiện lạnh cóng. Chắc chắn, chúng ta đã thay đổi da động vật bằng nylon ripstop, nhưng những chiếc mũ trùm đầu với lông thú (hoặc lông thú giả) vẫn giữ nguyên đặc trưng của chúng.

các loại áo jacket nam

Trong số vô vàn kiểu áo khoác nam cho mùa đông, áo parka vẫn đứng đầu bảng xếp hạng. Thường kéo dài qua vòng eo, thậm chí xuống phần đuôi, những chiếc áo khoác ấm cúng này không chỉ thiết thực mà còn mang lại phong cách, ngay cả ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kích thước lớn hơn giúp bạn dễ dàng mặc áo parka cùng với quần áo bảo hộ lao động hoặc thậm chí là bộ vest. Bạn có thể thoải mái kết hợp nó với một đôi quần chạy bộ bằng lông cừu, chiếc mũ len yêu thích và đôi bốt đi tuyết. Dù bạn đi đâu trong mùa đông này, áo parka sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

11. Áo khoác da lộn 

Phong cách áo khoác nam đã trải qua nhiều sự phát triển để đạt được vị thế như ngày nay. Trong số các loại áo jacket nam, có lẽ không cái gì có thể so sánh được với chiếc áo khoác da lộn. Khi nhắc đến da lộn, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh tua rua của Dennis Hopper trong Easy Rider. Mặc dù điều này đã mang lại cho da lộn một lượng fan hâm mộ sùng bái trong số những người có tinh thần tự do, nhưng ngày nay, áo khoác da lộn đã trở nên tinh tế hơn (và ít có viền tua rua hơn).

các loại áo jacket nam

Áo khoác da lộn mềm mại và dẻo dai là một món đồ đầu tư sang trọng trong tủ đồ của bất kỳ người đàn ông nào. Chúng ngay lập tức tôn lên sự tinh tế của một bộ trang phục, khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những dịp diện trang phục. Mặc dù da lộn chắc chắn sẽ phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, nhưng đây là một chất liệu chuyển tiếp tuyệt vời. Bạn có thể mặc nó vào mùa thu với áo len dệt kim hoặc trong những ngày mùa xuân khô ráo với áo polo, quần lửng và giày đế bệt.

12. Áo khoác Harrington 

Lần đầu ra mắt bởi Baracuta vào những năm 1930, Harrington cổ điển, đặc biệt là mẫu G9, vẫn tiếp tục được sản xuất và duy trì sự phổ biến cho đến ngày nay. Với một lịch sử dài và ổn định, Harrington (được đặt tên theo nhân vật Rodney Harrington trong Peyton's Place) vẫn là biểu tượng thời trang không bao giờ lỗi mốt cho các quý ông.

các loại áo jacket nam

Có nhiều cách để thể hiện phong cách cá nhân với chiếc áo khoác Harrington này. Cho dù bạn quyết định sở hữu một phiên bản gốc từ Baracuta hoặc chọn một mẫu Harrington từ một thương hiệu hiện đại, chúng đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết se lạnh. Hãy tưởng tượng bạn có thể mặc nó vào những buổi sáng trong lành của mùa thu hoặc những đêm mùa hè se lạnh.

Với chiếc áo khoác này, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kể lại lịch sử của nó bằng cách kết hợp nó với vải denim rách và giày Doc Martens, hoặc tạo điểm nhấn duyên dáng bằng cách kết hợp nó với quần tây ép và cài khuy sọc nhăn.

13. Áo khoác gió 

Hướng đạo sinh tuân theo quy tắc đầu tiên: luôn sẵn sàng, điều này đồng nghĩa với việc mang theo áo khóac gió mọi lúc. Một trong các loại áo jacket nam hiện nay được sử dụng nhiều cho mùa thu và mùa xuân là áo gió đi đường, mỏng, nhẹ, đơn giản.

các loại áo jacket nam

Những chiếc áo tốt thường nhẹ nhàng và dễ gấp lại, tiện lợi để bạn có thể đặt chúng vào đáy túi và chờ đến khi cần sử dụng trong trận mưa gió lất phất tiếp theo. Áo gió là một trong những loại áo khoác nam không thể thiếu. Bạn có thể tìm hiểu shop áo khoác nam tại đây.

14. Áo khoác Sherpa

Lý thuyết, Sherpa là loại lông được cắt tỉ mỉ, có giá phải chăng, và được làm từ vật liệu acrylic để tạo ra loại vải mềm mại. Tên gọi này được đặt theo tên của cộng đồng người Tây Tạng sống trong những ngọn núi cao của Nepal, mặc quần áo làm từ vải mờ để giữ ấm trong bóng mát của những đỉnh núi cao nhất trên trái đất.

các loại áo jacket nam

Bất kể bạn chọn mua một chiếc áo khoác sherpa hoàn chỉnh hay một chiếc áo có lớp lót sherpa, bạn sẽ trở thành một trong những chàng trai ấm áp nhất trong mùa đông này. Mặc dù có thể bạn sẽ trông giống như một chú gấu bông len khi mặc nó, nhưng sherpa thật sự nổi bật khi kết hợp với các loại vải có màu trung tính như kaki, chino hoặc vải nhung. Hãy thảnh thơi và kết hợp áo khoác sherpa của bạn với đôi giày Uggs để tạo ra một phong cách thoải mái hoặc tạo điểm nhấn với đôi bốt Doc Marten lót lông cừu.

15. Áo khoác da

Mỗi tủ quần áo nam đều cần một món đồ chính, và chiếc áo khoác da là lựa chọn hoàn hảo. Được chế tác từ da bò cao cấp, với sự quyến rũ cổ điển không thể phủ nhận, chiếc áo khoác này không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại sự thoải mái. Lớp lót viscose chần bông và các túi thiết kế giữ ấm cho những buổi tối se lạnh ngoài trời, từ việc đi bộ từ quán bar về nhà đến việc đạp xe buổi chiều. Áo khoác này dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục trong mọi mùa.

các loại áo jacket nam

Vì sao mọi người đàn ông nên sở hữu một chiếc áo khoác da chất lượng? Áo khoác da là một trong các loại áo jacket nam, không chỉ là một xu hướng thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách cổ điển, thể hiện tính bền bỉ qua thời gian. Ngày xưa, thậm chí ngay cả ông của bạn cũng có một chiếc áo khoác da, và đó vẫn là một món đồ hiếm có khả năng vượt qua thời gian, dịp và xu hướng. Áo khoác da có thể thể hiện sự mạnh mẽ của một tay đua hoặc tính tinh tế của một quý ông, phù hợp với mọi tình huống. Nếu được chăm sóc đúng cách, nó sẽ ngày càng trở nên quyến rũ và kể một câu chuyện về sự đầu tư vào phong cách.

Lời khuyên hàng đầu: Màu nâu đậm của chiếc áo khoác là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp. Cho dù bạn sắp sửa đi dạo cuối tuần thông thường hoặc chuẩn bị cho một buổi dạo chơi đêm, áo khoác nâu Lavendard sẽ là một đầu tư linh hoạt, đem lại nhiều lợi ích cho phong cách của bạn. Màu nâu cũng mở ra cơ hội sáng tạo ngoài những định kiến thông thường, không cần phải làm mới toàn bộ tủ quần áo của bạn.

16. Áo khoác bóng chày 

Trào lưu áo khoác bóng chày đang nổi lên với sự tích hợp liên tục vào bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang. Mang vẻ trẻ trung, năng động và cá tính thể thao, áo khoác bóng chày là sự lựa chọn ưa thích của nhiều người yêu thời trang trẻ.

các loại áo jacket nam

Không chỉ thể hiện phong cách hiện đại, áo khoác bóng chày còn có khả năng giữ ấm tốt trong những ngày đông lạnh giá. Với lớp nỉ bông dày dặn bên trong, nó duy trì sự ẩm môi trường hiệu quả. Với sự đa dạng về màu sắc và họa tiết độc đáo, áo khoác này dễ dàng kết hợp với những chiếc quần đơn giản, tạo nên bộ trang phục hoàn hảo.

17. Áo khoác kaki 

Field Jacket hay còn được gọi là áo khoác kaki, là một trong các loại áo jacket nam phổ biến ngày nay và không bao giờ lỗi mốt. Nó có nguồn cảm hứng từ áo khoác quân đội, thường được thiết kế với nhiều túi đựng đồ nhỏ và thường có màu xanh lá cây. Với sự nổi bật về dáng vẻ bụi bặm và phong cách tinh tế, áo khoác này phù hợp với phong cách đường phố và thường được yêu thích khi sử dụng kỹ thuật layering. 

các loại áo jacket nam

Field Jacket không chỉ mang lại tính ứng dụng cao mà còn dễ dàng để bạn phối hợp với các trang phục khác, từ áo len và quần jeans cho đến áo thun và quần ống côn, tạo ra những bộ trang phục độc đáo và thời thượng. Hãy tìm hiểu những thương hiệu áo khoác nam hàng hiệu để mua sắm áo thời thượng.

18. Áo khoác dạ 

Không thể thiếu trong mùa đông, áo dạ là một món đồ quan trọng. Nó không chỉ giữ bạn ấm áp mà còn có thể biến bạn trở nên lịch lãm và thời trang khi kết hợp cùng áo len cao cổ màu đen hoặc trắng bên trong.

các loại áo jacket nam

Chúng có nhiều kiểu dáng áo dạ đa dạng, từ ngắn đến dài. Nếu bạn cao ráo, hãy lựa chọn áo dạ dáng dài để tạo sự ấn tượng mạnh mẽ hơn.

19. Áo khoác nỉ 

các loại áo jacket nam

Trong danh sách các chiếc áo khoác nam hot, không thể không nhắc đến áo khoác nỉ. Với sự thoải mái và sự ấm áp, những chiếc áo khoác nỉ thể thao, khỏe khoắn và đầy năng động luôn được các bạn trẻ yêu thích. Áo khoác nỉ mang đến cảm giác thoải mái khi bạn ra ngoài, đi làm hoặc tham gia các hoạt động ngoại trời. Một chiếc áo khoác nỉ trong tủ đồ sẽ là lựa chọn sáng sủa, đơn giản và dễ phối đồ cho phong cách của bạn.

20. Áo khoác cardigan 

Áo khoác cardigan là một sự lựa chọn trong các loại áo jacket nam xuất sắc với chất liệu len nhẹ và ấm áp. Thường được thiết kế với hàng nút phía trước thay vì dây kéo, áo khoác này mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế, đồng thời thể hiện sự lịch lãm và vẻ trẻ trung.

các loại áo jacket nam

Trong thời gian gần đây, áo khoác cardigan đã trở nên phổ biến hơn, đặc biệt sau khi trở thành một xu hướng thời trang nổi bật trong các bộ phim Hàn Quốc phổ biến. Điều này cho thấy sự linh hoạt của chiếc áo này, phù hợp với nhiều tình huống từ việc đi dạo, ở nhà cho đến cả khi bạn đi học. Với sự hoài cổ, sang trọng và sự thanh lịch, áo khoác cardigan là một sự lựa chọn xuất sắc.

Bạn có thể kết hợp áo khoác cardigan với áo sơ mi, quần chinos hoặc quần kaki để tạo ra bộ trang phục hoàn hảo. Nếu bạn muốn thêm một chút cá tính, hãy chọn các mẫu áo khoác cardigan có họa tiết sáng tạo và kiểu dáng hiện đại.

21. Áo khoác vải tweet 

Áo khoác nam từ vải tweed là một lựa chọn tuyệt vời cho quý ông trong mùa thu đông, giúp họ tỏa sáng với phong cách lịch lãm. Điều thú vị là bạn vẫn có thể mặc chiếc áo này vào cả mùa hè nếu biết kết hợp một cách khéo léo.

Áo khoác tweed không chỉ thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau mà còn là sự lựa chọn xuất sắc cho các quý ông có gu thời trang và muốn duy trì vẻ lịch lãm mà không phải hy sinh sự thoải mái. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho những quý ông làm việc trong văn phòng, tạo nên vẻ ngoại gọn và lịch lãm mà vẫn giữ được sự thoải mái và tiện lợi.

22. Áo khoác trend coat

Trench coat không chỉ mang lại vẻ ngoại trạng mà còn kết hợp đầy đủ các ưu điểm từ tính ấm áp, khả năng chống gió, cho đến khả năng chống nước nhẹ. Đây là một trong các loại áo jacket nam kinh điển, phù hợp với nhiều loại thời tiết và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

các loại áo jacket nam

Đối với những người yêu thời trang và sâu sắc trong lĩnh vực áo khoác nam, trench coat là một sự lựa chọn đa dạng, cho phép bạn thay đổi và nâng cao phong cách của mình theo sở thích riêng.

Lời kết 

Trên đây là gợi ý 22+ mẫu các loại áo jacket nam bao gồm mẫu màu đen, màu xám, màu xanh biển, màu da, áo bomber, áo khoác phao, áo khoác dạ,... Bạn có thể mua và sử dụng trong mùa thu đông và đông xuân năm nay. Tất cả chúng đều được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với mục đích giữ ấm cơ thể. Các kiểu thiết kế đa dạng giúp nam giới dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích, phong cách cá nhân. Ví dụ bạn mặc áo đi làm hãy chọn áo jacket, áo vest. Chúng trông lịch sự và chỉn chu cho quý ông công sở hơn.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 1900 0259 | 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S616
    38
    39
    41
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S616

    473.000 vnđ 525.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s616
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B122
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -50%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B122

    233.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b122
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b121
    Quần kaki nam công sở - K047
    33
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K047

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k047

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top