Tìm kiếm 20+ shop áo khoác nam tại HCM và Hà Nội, mua sắm chính hãng và giá tốt

Tìm kiếm 20+ shop áo khoác nam tại HCM và Hà Nội, mua sắm chính hãng và giá tốt

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn đang tìm kiếm shop áo khoác nam tại khu vực gần mình sống để mua sắm và kiểm tra chất lượng tốt. Mùa lạnh sắp kéo đến, bạn hãy đảm bảo khi ra đường mặc giữ ấm cho cơ thể, sức khỏe tốt. Dưới đây là gợi ý hơn 30+ shop áo khoác dành cho nam tại HCM và Hà Nội.  

1. Gợi ý 8+ thương hiệu shop áo khoác nam tại HCM 

Nếu bạn sống ở khu vực HCM, bạn có thể tham khảo các địa chỉ mua sắm sau:

1.1. Zara

Zara là thương hiệu thời trang quốc tế khá nổi tiếng, chuyên cập nhật những sản phẩm thời trang theo xu hướng mới. Họ chuyên cung cấp các mẫu áo khoác nam thiết kế hiện đại. Sử dụng chất liệu chính là chất vải dạ, vải len, áo khoác da, áo khoác kaki. 

shop áo khoác nam tại hcm

Giá: Trung bình từ 1.000.000 VND đến 3.000.000 VND.

Địa chỉ mua sắm: Có nhiều cửa hàng Zara tại Hồ Chí Minh, bao gồm các trung tâm mua sắm như Vincom Center, Crescent Mall, Bitexco Financial Tower, v.v.

1.2. Massimo Dutti

Massimo Dutti là một thương hiệu thời trang cao cấp, có địa chỉ shop áo khoác nam ở HCM. Họ mang đến các mẫu áo nam đẳng cấp và lịch lãm được làm từ chất liệu là dạ, len, da, và vải kaki.

- Giá: Trung bình từ 2.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Tầng trệt, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh.

1.3. The Blue Exchange

Blue Exchange là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất các loại áo khoác có phong cách thời trang trẻ trung và lịch lãm. Chúng được làm từ chất liệu khá đa dạng như từ vải dù, vải kaki đến da tổng hợp. Phong cách của hãng này phù hợp với các bạn giới trẻ. Đây là địa chỉ mua áo jacket nam cao cấp dành cho bạn.

- Giá: Đa dạng, dao động từ 500.000 VND đến 2.000.000 VND.

1.4. Adidas Originals

Adidas Originals là một thương hiệu thể thao nổi tiếng và đã có shop áo khoác nam tại HCM Việt Nam. Họ cung cấp các mẫu áo khoác nam mang tính cách mạng và phong cách thể thao. Chúng có chất liệu thông thường là vải kỹ thuật, áo khoác gió. 

- Giá: Trung bình từ 1.000.000 VND đến 4.000.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Có nhiều cửa hàng Adidas Originals tại Hồ Chí Minh, bao gồm Vincom Center, Parkson, Crescent Mall,...

1.5. Uniqlo

Một shop áo khoác nam khác phải kể đến chính là hãng Uniqlo. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các mẫu áo khoác nam đơn giản, tinh tế và chất lượng cao. Chất liệu của loại áo hãng này phổ biến là vải len, vải dù và vải vụn.

shop áo khoác nam

- Giá: Trung bình từ 500.000 VND đến 2.000.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Có nhiều cửa hàng Uniqlo tại Hồ Chí Minh, bao gồm Parkson, Vincom Center, và SC VivoCity.

1.6. Giordano

Giordano tập trung vào thiết kế áo khoác nam đơn giản, tinh tế và dễ phối đồ, phù hợp với mọi hoạt động và sự kiện. Chất liệu được may với dòng sản phẩm này từ vải len, vải dù, vải kaki, vải vụn.

- Giá: Trung bình từ 800.000 VND đến 2.500.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Có nhiều cửa hàng Giordano tại Hồ Chí Minh, bao gồm các trung tâm mua sắm như Vincom Center, Parkson, và SC VivoCity.

1.7. Pull & Bear

Pull & Bear là một thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha, họ đã có shop áo khoác nam tại HCM. Họ mang đến các mẫu áo khoác nam phong cách trẻ trung và cá tính. Chất liệu họ hay sử dụng là vải len, vải denim, hoặc da tổng hợp. 

- Giá: Trung bình từ 800.000 VND đến 2.500.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Tầng trệt, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh.

1.8. Adayroi.com

Adayroi.com là một trang web thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại áo khoác nam từ các thương hiệu đa dạng. Nó cũng có shop áo khoác tại HCM tuy nhiên, nó nổi tiếng về kênh bán hàng trực tuyến hơn. 

- Giá: Đa dạng, dao động tùy thuộc vào sản phẩm và thương hiệu.

- Địa chỉ mua sắm trực tuyến: www.adayroi.com

2. Gợi ý 12+ thương hiệu shop áo khoác nam tại Hà Nội 

Nếu như bạn sống ở khu vực Hà Nội và đang tìm kiếm địa chỉ mua áo khoác nam uy tín, chính hãng và giá tốt. Bạn có thể tham khảo thêm 10 thương hiệu dưới đây: 

2.1. Santino 

Chắc chắn không thể bỏ qua shop thời trang nam cao cấp Santino. Đây là thương hiệu chuyên bán đồ cho nam giới từ trẻ trung đến quý ông trung niên với nhiều mặt hàng đa dạng mẫu mã, thiết kế phong cách. Họ bán cả áo khoác nam trung niên, áo khoác blazer, veston, áo khoác phao,... 

shop áo khoác nam

Họ sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường. Ví dụ, áo khoác phao trần bông từ sợi cotton tự nhiên. Áo khoác blazer từ vải visco cao cấp,... Chúng đều được thiết kế theo xu hướng mới từng năm, từng mùa khác nhau. 

- Giá: Trung bình từ 300.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ. 

- Địa chỉ mua sắm: 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội; số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

2.2. Canifa

Canifa khá nổi tiếng tại Hà Nội và sở hữu chuỗi shop áo khoác nam bình dân cho người tiêu dùng Việt. Đây là một thương hiệu thời trang Việt Nam, cung cấp các mẫu áo khoác nam phong cách trẻ trung và đa dạng.

- Chất liệu: Thường là len, vải dù, vải kaki và vải vụn.

- Giá: Trung bình từ 500.000 VND đến 1.500.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Có nhiều cửa hàng Canifa tại Hà Nội, bao gồm Vincom Center, AEON Mall, Lotte Department Store, v.v.

2.3. The Face Men

The Face Men là shop áo khoác đến từ thương hiệu của Hàn Quốc, nổi tiếng với những thiết kế áo khoác nam trẻ trung và phong cách độc đáo. Họ sử dụng các chất liệu vải như len, vải dù, vải kaki. 

- Giá: Trung bình từ 1.000.000 VND đến 2.500.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Tầng trệt, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

2.4. Valentino

Valino là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, mang đến các mẫu áo khoác nam phong cách lịch lãm và sang trọng. Họ sử dụng chất liệu chính để thiết kế nên áo khoác như áo khoác da, áo len, vải tổng hợp cao cấp. 

shop áo khoác nam

- Giá: Trung bình từ 2.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Tầng trệt, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2.6. The Gentleman's Wardrobe

The Gentlemen's Wardrobe là một cửa hàng thời trang nam chuyên nghiệp, tập trung vào các loại áo jacket nam cao cấp và đẳng cấp. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những quý ông muốn tìm kiếm những sản phẩm áo khoác cá tính, đầy phong cách.

- Chất liệu: Đa dạng, từ len, da, vải kaki đến vải cao cấp như cashmere và lông cừu.

- Giá: Giá dao động từ 3.000.000 VND đến 10.000.000 VND tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

2.7. Thời Trang Nam Central

Thời Trang Nam Central sở hữu shop áo khoác nam nổi tiếng tại Hà Nội dành cho giới trẻ. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu áo khoác nam từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thiết kế áo khoác đa dạng và phong cách.

- Chất liệu: Thường là len, vải dù, da và vải cao cấp.

- Giá: Trung bình từ 1.000.000 VND đến 4.000.000 VND.

2.8. Stone Man

Stone Man là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, chuyên sản xuất áo khoác nam với phong cách cá nhân và sành điệu. Họ sử dụng chất liệu như len, da, vải denim, vải kaki chủ yếu để làm nên một chiếc áo khoác cho đông xuân. 

- Chất liệu: Đa dạng, từ len, da, vải denim đến vải kaki.

- Giá: Trung bình từ 1.500.000 VND đến 4.500.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: 48 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2.9. Sunday Morning

Một shop áo khoác nam khác bạn có thể tìm hiểu và tham khảo như Sunday Morning. Đây là một thương hiệu thời trang nam sáng tạo, mang đến các thiết kế áo khoác nam độc đáo và đa dạng với phong cách trẻ trung và hiện đại.

- Chất liệu: Thường là len, vải kaki, vải denim và da tổng hợp.

- Giá: Trung bình từ 800.000 VND đến 2.500.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: Tầng 1, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2.10. SAM Boutique

SAM Boutique là một cửa hàng thời trang nam đa dạng, mang đến các mẫu áo khoác nam từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là địa chỉ lý tưởng để tìm kiếm áo khoác nam phong cách và đẳng cấp.

- Chất liệu: Đa dạng, từ len, da, vải kaki đến vải cao cấp như cashmere và lông cừu.

- Giá: Giá dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: 26 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2.11. Shop Nam Style

Shop NamStyle là một cửa hàng thời trang nam tự tin với các mẫu áo khoác nam đa dạng và phong cách. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đáng chú ý và phù hợp với phong cách cá nhân.

- Chất liệu: Thường là len, vải dù, vải kaki và vải denim.

- Giá: Trung bình từ 500.000 VND đến 2.000.000 VND.

- Địa chỉ mua sắm: 68 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2.12. Địa chỉ mua sắm trực tuyến giá tốt, an toàn tại Shopee, Lazada, Tiki

Bạn có thể tìm mua áo khoác nam trực tuyến với giá tốt và an toàn trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopee, Lazada và Tiki. Dưới đây là địa chỉ mua sắm trực tuyến của ba nền tảng này:

- Trang web: www.shopee.vn

- Trang web: www.lazada.vn

- Trang web: www.tiki.vn

- Ứng dụng di động: Có sẵn trên App Store và Google Play Store.

shop áo khoác nam trực tuyến.

Khi mua sắm trực tuyến, hãy chú ý đến đánh giá của người dùng, thông tin sản phẩm chi tiết và chính sách bảo vệ người mua để đảm bảo an toàn và mua hàng chất lượng. Bạn cũng có thể tìm đến các shop áo khoác nam chính hãng trên các nền tảng này để mua sắm với nhiều ưu đãi khác nhau và tiện lợi hơn cho việc miễn phí vận chuyển. 

5. Tạm kết 

Để đảm bảo cho việc mua áo khoác nam có chất lượng tốt và dịch vụ ưu đãi, bạn nên tìm kiếm các shop áo khoác nam chính hãng tại nơi bạn sống. Bạn cũng có thể mua sắm trên nền tảng trực tuyến để tiện lợi cho việc tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Hãy đảm bảo nơi bạn mua có nhân viên tư vấn nhiệt tình, size áo phù hợp với vóc dáng và thiết kế trendy. 

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu đen kẻ caro - X324
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu đen kẻ caro - X324

    2.346.000 vnđ 2.470.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-den-ke-caro
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S651
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S651

    616.500 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s651
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s652
    Áo polo nam họa tiết màu xanh đen (B655)
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam họa tiết màu xanh đen (B655)

    404.000 vnđ 425.000 vnđ
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-xanh-den
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-trang
    ao-polo-nam-hoa-tiet-mau-ghi

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top