Gợi ý 7 cách phối đồ với áo phao nam nhiều dịp khác nhau

Gợi ý 7 cách phối đồ với áo phao nam nhiều dịp khác nhau

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Những chiếc áo phao nam hiện nay có tính năng chống thấm nước và giữ nhiệt bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên, làm thế nào để trông bạn gọn gàng, lịch sự và vẫn thời trang với các kiểu áo như này vào mùa lạnh? Gợi ý 7 cách phối đồ với áo phao nam cho nhiều dịp khác nhau dưới đây:

I. Các loại áo phao nam hiện nay 

Trước tiên cùng tìm hiểu các loại áo phao ngày nay bao gồm những kiểu dáng và thiết kế như nào để có lựa chọn tốt nhất cho trang phục của bạn. Các mẫu áo hiện nay với các dịp như áo khoác kiểu bomber đi làm, áo khoác đường phố kiểu hoodie, áo khoác thể thao kiểu gile, áo khoác công sở dáng dài, áo khoác giữ nhiệt kiểu parka…Tất cả những mẫu này cho nhiều cách phối đồ với áo phao nam trong nhiều dịp khác nhau.

1. Áo khoác kiểu Bomber

phối đồ áo phao nam

Mẫu áo khoác kiểu bomber.

Áo khoác phao kiểu Bomber thường có thiết kế ngắn, cổ đứng và bo sát cổ tay và cổ áo. Chúng thường được làm từ vật liệu chống nước và có lớp lót bên trong để giữ ấm. Các mẫu áo khoác này thường có nút hoặc khóa kéo phía trước và có đa dạng về màu sắc và họa tiết.

2. Áo khoác đường phố kiểu Hoodie

Áo khoác phao kiểu Hoodie thường có cấu trúc của chiếc áo hoodie thông thường nhưng được làm từ vật liệu dày dặn để tăng khả năng giữ ấm. Chúng thường có mũ đính kèm và có thể có hoặc không có khóa kéo phía trước. Phổ biến trong các thiết kế thời trang casual và thường được sử dụng cho phong cách đường phố.

3. Áo khoác thể thao kiểu Gile

phối đồ áo phao nam

Áo khoác phao kiểu Gile thường có thiết kế mở phía trước, giống như chiếc gile. Chúng thích hợp cho những ngày se lạnh khi bạn muốn lớp áo nhẹ nhàng kết hợp với áo dài tay bên trong. Có thể được sử dụng như một phần của trang phục thể thao hoặc trang phục hàng ngày cho phong cách năng động hơn.

4. Áo khoác phao dáng dài

phối đồ áo phao nam

Áo khoác phao dáng dài thường có chiều dài dưới mông hoặc đến đùi. Chúng thường được thiết kế với nhiều túi và có khả năng giữ ấm tốt. Phù hợp cho những ngày lạnh và thích hợp với cả trang phục công sở và casual.

5. Áo khoác phao kiểu Parka

Áo khoác phao kiểu Parka có thiết kế dài, thường đến đùi hoặc dưới đầu gối. Chúng thường có mũ lớn, cổ áo cao và nhiều túi, cung cấp sự ấm áp và bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt. Thích hợp cho mùa đông lạnh giá.

Mỗi loại áo khoác nam đều mang đến cho người mặc sự ấm áp và phong cách đặc trưng. Chọn loại áo khoác phao phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của bạn. Và đặc biệt lưu ý đến phần phối đồ để trông bạn luôn thời trang, lịch sự và tinh tế. 

II. Gợi ý cách phối đồ với áo phao nam 

Dưới đây là những cách phối đồ với áo khoác cho nam giới trong mùa lạnh với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể ứng dụng thử để tìm ra định hướng thời trang cá nhân mới mẻ, độc đáo hoặc casual. 

1. Phong cách leo núi

Khi bạn chuẩn bị cho một chuyến leo núi, hãy đảm bảo bạn đã cân nhắc đến chiếc áo khoác phao và những trang phục đặc biệt dành cho hoạt động leo núi. Trong phong cách leo núi, gợi ý phối đồ với áo khoác phao cùng áo len và quần jean, cộng thêm đôi boots chắc chắn theo phong cách cổ điển. 

phối đồ áo phao nam

Tham khảo cách mix match và mẫu áo khoác 2023 nam đẹp.

Đối với nam giới, bạn có thể tạo lớp áo khoác bằng cách kết hợp một chiếc áo sơ mi ở lớp trong, áo thun hoặc áo cổ lọ ở lớp ngoài, và cuối cùng là một chiếc áo khoác phao dày có kích cỡ tùy chọn. Để hoàn thiện bộ trang phục, hãy lựa chọn một đôi giày leo núi hoặc work boots để đảm bảo sự thuận tiện cho mục đích leo trèo, vận động mạnh. Đừng quên bảo vệ phần đầu bằng chiếc mũ len với thiết kế mà bạn yêu thích.

2. Phong cách casual 

Phong cách casual là mặc hàng ngày, phối đồ với áo phao nam với áo len cổ lọ màu trung tính là gợi ý dành cho bạn. Áo len cổ lọ hay áo giữ nhiệt cổ tròn trụ đều được. Chúng không chỉ giữ ấm cho cơ thể khi xuất hiện tại các vùng núi cao, những ngày nhiệt độ xuống thấp mà còn có tính linh hoạt hàng ngày. 

phối đồ áo phao nam

Tham khảo cách mix match casual cho nam giới mùa đông.

Trong phong cách casual, nam giới có thể mix match một chiếc áo len cổ lọ hay áo giữ nhiệt màu trung tính với áo khoác phao ngoại cỡ. Sự linh hoạt này càng được thể hiện khi bạn chọn chiếc áo phao với kiểu dáng đơn giản và thiết kế tối giản, nhẹ nhàng. Với phong cách này, bạn có thể kết hợp áo khoác phao với quần jeans hoặc quần âu, và hoàn thiện bằng một đôi sneaker. Tổng thể, bạn sẽ trông trẻ trung và phong cách.

3. Phong cách văn phòng

Phong cách văn phòng chính là làm thế nào để bạn trông lịch sự, gọn gàng, tuân theo quy tắc môi trường làm việc và vẫn đảm bảo bảo vệ cơ thể mùa lạnh? Hãy thử phối đồ với áo phao nam và áo sơ mi chất liệu sợi tre thoáng khí. 

Phong cách văn phòng thường xuyên yêu cầu sự chuyên nghiệp và thoải mái, và chiếc áo khoác phao là một lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm trong môi trường làm việc. Đối với người làm văn phòng, bạn có thể chọn các kiểu áo khoác phao cộc tay để đảm bảo phần thân vẫn ấm áp và phần nách thoải mái. 

phối đồ áo phao nam

Để có phong cách đi làm chỉn chu nên kết hợp với áo sơ mi nam.

Để tạo ra một bộ trang phục chững chạc, nam giới có thể kết hợp áo sơ mi bên trong áo khoác phao. Điều này giúp duy trì sự thoải mái và không gây cảm giác nóng và bí bách trong văn phòng. Hãy kết hợp áo khoác phao cùng quần tây và boots da để tăng thêm vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp trong phong cách của bạn.

4. Phong cách Smart-casual

Phong cách smart casual là lựa chọn thông minh để bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào, trong mọi tình huống. Hãy phối đồ với áo phao nam bằng áo blazer bên trong cùng với quần tây. Cách kết hợp này giúp bạn đi ngoài đường không bị lạnh, nhưng khi đi làm có thể cởi bỏ áo khoác và giữ bản thân chuyên nghiệp với lớp áo blazer.

Kết hợp giữa món đồ trong gia đình smart và smart casual ngày nay đã trở nên linh hoạt hơn và không còn quá cứng nhắc. Bạn có thể tạo ra những bộ trang phục phong cách bằng cách phối áo phao có phom dáng giống như chiếc blazer hoặc áo phao dáng gile, mặc chúng cùng bộ vest nam màu đen.

Áo phao kiểu blazer mang lại sự lịch lãm và chỉnh chu cho bộ suit hoặc vest của bạn, đồng thời tạo nên một sự kết hợp độc đáo và mới mẻ. Điều này không chỉ giữ nguyên sự thanh lịch mà còn thêm vào đó một chút sự lãng tử, phù hợp cho mùa đông.

5. Phong cách đường phối

Theo phong cách đường phố thì nam giới yêu thích sự thoải mái, năng động và có phần phá cách một chút. Theo đó, tất cả những món đồ phải thực sự rộng rãi, trông ngầu và mạnh mẽ. Vì thế, bạn có thể phối đồ với áo khoác phao bằng quần jogger và giày sneaker phiên bản to. 

Phong cách đường phố luôn được áo khoác phao đánh bại. Mặc dù đã xuất hiện từ thập kỷ 1930, nhưng đến thập kỷ 1990, áo khoác phao mới thực sự trở thành biểu tượng thời trang. Để thực hiện phong cách này, hãy thử mặc một chiếc áo phao màu sáng hoặc có họa tiết độc đáo, kết hợp với quần jogger và áo thun hoặc áo sơ mi. Đừng quên đôi sneaker để tạo thêm một chút không khí "đường phố" cho phong cách của bạn. 

Việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng đối với phong cách này. Bạn hãy chọn màu có phần tươi sáng, thậm chí bảy sắc cầu vòng trong một trang phục nếu như nơi bạn đến để biểu diễn tiết mục nào đó. Bạn có thể chọn tông màu đen bí ẩn, cá tính khi tham gia các hoạt động đoàn nhóm, hoặc đơn giản là đi lại trên đường phố vào cuối tuần.

phối đồ áo phao nam

Gợi ý phối đồ với áo phao và áo hoodie và phong cách đường phố năng động.

6. Phối áo khoác phao với áo hoodie

Nếu bạn là người trẻ trung và cá tính, bộ trang phục áo hoodie kết hợp với quần jogger và áo khoác phao kiểu dáng bomber sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Áo bomber phao với thiết kế không cổ tạo nên sự "ăn dơ," phá cách khi kết hợp với chiếc áo hoodie. Để tổng thể trở nên thời trang hơn, hãy thử mix match với chiếc mũ len.

III. Lưu ý khi lựa chọn áo khoác phao 

Để có một diện mạo chỉn chu, đẹp mắt và phong cách mỗi ngày xuất hiện trên đường phố, tại nơi làm việc, bạn cần đảm bảo rằng tất cả món đồ, đặc biệt áo khoác phao cần phải cao cấp và bền. Dựa trên những tiêu chí cần thiết, khi lựa chọn áo khoác phao bạn cần lưu ý: lớp áo có chống thấm nước hay không, lớp cách nhiệt như thế nào, phần tay và phần hông ra sao, mũ trùm đầu, trọng lượng và địa chỉ cụ thể để mua sắm. 

Dưới đây là thông tin chi tiết dành cho bạn: 

1. Lớp áo chống thấm nước 

Những mẫu áo khoác phao cao cấp cần có lớp vải polyester chống thấm nước, chống nấm mốc. Mùa lạnh thường là điều kiện có nhiệt độ thấp khiến cho trang phục dễ bị nấm mốc hơn. Ngoài ra, áo cũng dễ bị thấm nước với các chất liệu thông thường khi đi ngoài trời có mưa. Vì vậy, chọn áo khoác phao có lớp vải polyester hoặc nylon kết hợp sợi vải khác là lựa chọn ưu tiên. 

phối đồ áo phao nam

Ưu điểm của chúng là hoàn toàn chống thấm nước tới 90%, tính chất nhanh khô giúp áo không phát triển vi khuẩn nấm mốc gây hại. Suốt mùa đông bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và phối đồ với áo khoác phao đa phong cách với sự tự tin. 

2. Lớp cách nhiệt chần bông 

Lớp cách nhiệt chần bông giúp áo giữ được phom dáng tốt nhất. Hầu hết các mẫu áo khoác phao nếu không chần bông khi giặt sẽ bị đùn bông xuống dưới, áo mất phom dáng, áo không thể sử dụng lại. Vì vậy khiến bạn tốn kém tiền bạc và mua sắm không tiết kiệm. 

Lớp cách nhiệt được chần bông là lựa chọn tối ưu dành cho nam giới. Chúng định hình các lớp bông được sản xuất trong các loại áo jacket nam hiện nay. 

3. Bo tay và bo hông giữ nhiệt 

phối đồ áo phao nam

Nhiều nam giới chỉ ưu tiên áo giá rẻ hoặc áo có mẫu mã đẹp mắt mà bỏ quên việc tính chất chống gió của áo. Nếu như một chiếc áo được thiết kế bo tay, bo hông gọn gàng như này nhất định không được bỏ qua. Chúng giúp bạn hoàn toàn tránh được những đợt gió lạnh ùa vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối. 

4. Mũ trùm đầu 

áo khoác phao

Mũ trùm đầu là điều mà nhiều người không còn yêu thích lắm cho phong cách hàng ngày. Tuy nhiên, trường hợp phải đi làm xa, đi leo núi, hoạt động cắm trại,... vẫn nên mua áo khoác có trùm đầu. 

Thiết kế áo khoác phao được tách rời mũ trùm đầu bằng kéo khóa tiện lợi là lựa chọn dành cho bạn. Chúng giúp bạn linh hoạt sử dụng đi làm khi tháo rời mũ, đi chơi khi cài mũ vào. 

6. Địa chỉ mua sắm uy tín 

Santino là thương hiệu hàng đầu cung cấp các mẫu áo khoác nam đẹp nhất và theo xu hướng mới mẻ, thiết kế độc quyền cho khách hàng. Santino cung cấp không chỉ là sự ấm áp mà chiếc áo khoác phao mang lại, mà còn là vẻ ngoại hình thời thượng và phong cách tinh tế.

category=’1’

Dòng áo khoác phao của Santino có gì đặc biệt?

Chất liệu vô cùng chọn lọc: Santino chỉ sử dụng những loại vật liệu cao cấp nhất để tạo ra những chiếc áo khoác phao đẳng cấp, đảm bảo giữ ấm và thoải mái mọi lúc. Lớp ngoài chống nấm mốc, lớp trong thoáng khí, lớp cách nhiệt giữ phom dáng ổn định, giặt tay giặt máy bao thoải mái.

Thiết kế thời thượng: Santino không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn đặt sự chú ý vào thiết kế. Áo khoác phao của chúng tôi không chỉ là một sản phẩm ấm áp mà còn là biểu tượng thời trang, giúp bạn tỏa sáng ở mọi nơi.

Giá cả hợp lý: Santino cung cấp các áo phao phong cách cao cấp không phải lúc nào cũng đi kèm với giá cao. Santino cam kết mang lại cho khách hàng giá trị tốt nhất với mức giá hợp lý, giúp bạn sở hữu ngay chiếc áo khoác phao ưng ý mà không làm rách túi. Giá trung bình chỉ từ 600.000 VNĐ - 1000.000 VNĐ/sản phẩm.

IV. Lời kết 

Những mẫu áo khoác phao phổ biến như áo khoác bomber, áo khoác đường phố, áo khoác thể thao, áo khoác dáng dài, áo khoác kiểu parka… Tuy nhiên, cần lựa chọn áo khoác phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Phối đồ với áo phao nam với những kiểu trang phục như áo sơ mi, áo cổ lọ, áo thun tay dài, áo giữ nhiệt, áo vest, áo blazer… giúp bạn linh hoạt hơn trong cuộc sống. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 1900 0259 | 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam màu be đậm cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam màu be đậm cao cấp

    347.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-mau-be-dam-cao-cap
    Áo sơ mi trắng nam in họa tiết caro
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi trắng nam in họa tiết caro

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-trang-nam-in-hoa-tiet-caro
    Quần short nam cao cấp Santino A330
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam cao cấp Santino A330

    395.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-a0
    quan-short-nam-cao-cap-a1
    quan-short-nam-cao-cap-a3
    Áo phông thể thao nam màu đen cao cấp
    S
    M
    L
    XL
    2XL

    Áo phông thể thao nam màu đen cao cấp

    245.000 vnđ
    ao-phong-the-thao-nam-mau-den

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top