Top 7 thương hiệu đồng phục gia đình chất lượng, uy tín 

Top 7 thương hiệu đồng phục gia đình chất lượng, uy tín 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Đồng phục không chỉ là sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng cho sự gắn kết mạnh mẽ giữa các thành viên trong gia đình và đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Hãy cùng khám phá top 7 thương hiệu đồng phục gia đình chất lượng và uy tín trong bài viết dưới đây. 

1. Thương hiệu đồng phục gia đình là gì?

Dưới đây là những thông điệp ý nghĩa mà đồng phục mang lại cho mối quan hệ gia đình.

1.1 Định nghĩa thương hiệu đồng phục gia đình 

thương hiệu đồng phục gia đình

Hình ảnh đồng phục cho gia đình. 

Đồng phục dành cho gia đình là các bộ trang phục có thiết kế đồng đều hoặc có điểm chung về màu sắc, họa tiết. Trang phục này có thể bao gồm áo, quần, váy, áo khoác, giày dép, mũ, kính,...nhưng phổ biến hơn với quần/áo. 

Những bộ đồng phục này thường có các yếu tố thiết kế độc đáo, riêng biệt mang đặc điểm chung của các thành viên như màu sắc, họa tiết, hình in. Thương hiệu đồng phục gia đình không chỉ là cách thể hiện phong cách riêng của mỗi gia đình mà còn là một biểu tượng cho sự đoàn kết và tình cảm trong mối quan hệ giữa các thành viên. 

1.2 Ý nghĩa đồng phục gia đình 

thương hiệu đồng phục gia đình

Đồng phục là một biểu tượng của tình thân và tinh thần gắn kết trong gia đình. Khi mọi người cùng mặc những bộ trang phục giống nhau hoặc có điểm chung sẽ cảm thấy được gắn bó hơn với những thành viên còn lại. Mặc thương hiệu đồng phục gia đình sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và gắn kết cùng người thân. Những lần mua sắm, thử đồ, và chụp hình chung trong các chuyến du lịch hoặc dịp đặc biệt sẽ tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

Bên cạnh đó, đồng phục còn tạo cơ hội để mỗi gia đình thể hiện phong cách riêng thông qua việc lựa chọn màu sắc, thiết kế và chủ đề của bộ trang phục. Khi nhìn lại các bức ảnh và kỷ niệm về các dịp mặc những thương hiệu đồng phục gia đình, chắc chắn mỗi người trong chúng ta  sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc về những điều đã trải qua cùng nhau.

Xem thêm: Ngày quốc tế gia đình là gì? Chọn quà tặng cho người thân ý nghĩa.

2. Cách chọn thương hiệu đồng phục gia đình cho các dịp khác nhau 

Hãy cùng khám phá cách chọn phong cách cho những chuyến du lịch, ngày kỷ niệm, lễ tết thông qua đồng phục dành cho gia đình. 

2.1 Đi du lịch biển/picnic

thương hiệu đồng phục gia đình đi biển

Đồng phục cho gia đình đi biển. 

Khi bạn và gia đình chuẩn bị cho một kỳ nghỉ biển thú vị hoặc một buổi dã ngoại picnic, nên chọn thương hiệu đồng phục gia đình có màu sắc, thiết kế nổi bật, lạ mắt để tạo ấn tượng với những người xung quanh và cùng nhau có những tấm hình thật độc đáo. 

Áo thun và quần short là lựa chọn phổ biến cho các chuyến đi biển hoặc picnic. Chọn các màu sắc tươi sáng, in hình chủ đề có chuyến đi để tạo cảm giác phấn khích hơn. Nếu bạn đi biển thì những mẫu quần shorts/ quần đùi hoa lá với áo phông sáng màu như xanh, trắng, vàng sẽ vô cùng ấn tượng. Trong trường hợp cả nhà bạn đều tham gia tắm biển thì đồng phục có thể là bộ đồ bơi hoặc áo tắm cùng màu. 

Còn nếu bạn đi picnic bạn có thể chọn trang phục đồng màu nhau với kiểu dáng đa dạng hơn như áo polo, sơ mi, váy, quần jeans,...Đừng quên tạo những dáng chụp hình thật táo bạo và độc lạ để có những tấm ảnh thú vị. 

Lựa chọn thương hiệu đồng phục gia đình phù hợp với biển và địa điểm dã ngoại sẽ tạo ra điểm nhấn thú vị và độc đáo cho các hoạt động ngoài trời, giúp bạn và gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ. 

2.2 Ngày kỷ niệm 

thương hiệu đồng phục gia đình ngày kỷ niệm

Đồng phục cho gia đình cho ngày kỷ niệm. 

Ngày kỷ niệm là dịp quan trọng để gia đình thể hiện tình cảm và tạo ra những kỉ niệm đẹp cùng nhau và đồng phục là một lựa chọn thú vị để những dịp này trở nên đặc biệt hơn.

Nếu gia đình muốn chụp một bộ hình gia đình mang tính trang trọng hoặc cùng nhau thưởng thức bữa tối tại nhà hàng cao cấp thì bộ vest/blazer hay sơ mi nam cho bố hoặc chồng và đầm/ áo kiểu cách cho mẹ/vợ/ em gái hoặc chị gái là lựa chọn hợp lý. Vì các loại trang phục này có thiết kế khác nhau nên hãy ưu tiên lựa chọn màu sắc tương đồng hoặc theo chủ đề. Màu sắc rất quan trọng trong việc tạo ra không gian lãng mạn, gợi nhớ cho ngày kỷ niệm. 

Với trường hợp gia đình bạn thích chụp hình với phong cách đơn giản, gần gũi thì lựa chọn những mẫu áo polo, t-shirts sẽ thoải mái, phù hợp hơn. Áo không nhất thiết phải đồng màu nhưng có chung kiểu thiết kế cũng tạo nên kiểu thương hiệu đồng phục gia đình vô cùng thú vị, độc đáo. 

Bất kể bạn chọn kiểu đồng phục nào, điều quan trọng là thông qua đó mọi người cảm nhận được tình yêu và sự ấm áp trong mối quan hệ gia đình.

2.3 Lễ/tết 

thương hiệu đồng phục gia đình lễ tết

Đồng phục cho gia đình ngày Tết. 

Lễ/tết là dịp mọi người sum họp đầy đủ, cả gia đình được quây quần bên nhau. Bên cạnh những hoạt động như sắm đào/quất, trang trí nhà cửa,...thì không thể thiếu việc mua sắm quần áo mới đón năm mới và thương hiệu đồng phục gia đình cho những ngày tết sẽ tăng gắn kết giữa các thành viên sau những ngày tháng xa nhà. 

Đối với gia đình Việt Nam nói chung, việc lựa chọn áo dài là một cách truyền thống để chào đón năm mới. Mỗi thành viên trong gia đình có thể có một màu sắc áo dài khác nhau hoặc cùng một màu để tạo sự thống nhất, trong đó màu đỏ là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong dịp lễ, tết. 

Nếu các thành viên muốn phong cách hiện đại, đa phong cách hơn thì có thể lựa chọn các items khác như áo sơ mi, áo polo, đầm, áo kiểu cách. Tuy nhiên để phù hợp với không khí ngày lễ tết cũng như thể hiện được ý tưởng thì thương hiệu đồng phục gia đình cho các items của các thành viên cần có sự tương đồng về màu sắc và thiết kế, hãy ưu tiên các tông màu nổi bật và thiết kế thanh lịch, nhã nhặn. 

Với các dịp như Giáng Sinh, Halloween, Trung thu thì bạn hãy chọn các trang phục theo chủ đề riêng của từng dịp để có những bộ đồ dành cho gia đình thật độc đáo, thú vị giúp cho các thành viên cùng nhau hòa mình vào không khi chung này. 

3. Top 7 thương hiệu đồng phục gia đình chất lượng, uy tín 

Hãy cùng khám phá top 7 thương hiệu đồng phục dành cho gia đình chất lượng nhất với các thiết kế đa dạng, độc đáo để từ đó bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn, thú vị cho các thành viên. 

3.1 Đồng phục gia đình Zara

thương hiệu đồng phục gia đình zara

Quần áo cho cả gia đình thương hiệu Zara

Zara là thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng có trụ sở tại Tây Ban Nha trong việc sản xuất và phân phối thời trang nhanh, nổi bật với mô hình "Fast Fashion”, đáp ứng xu hướng thời trang hàng ngày và phong cách đa dạng cho gia đình. 

Zara nổi tiếng với thiết kế sáng tạo, với sự tập trung vào sự đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại với bộ sưu tập thời trang phong phú từ áo thun, áo sơ mi, quần, đến váy đầm và phụ kiện, với chất liệu chất lượng và giá cả trung bình - khá. Thời trang Zara thích hợp cho nhiều dịp, từ dạo chơi cuối tuần đến các sự kiện đặc biệt, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, đây là thương hiệu đồng phục gia đình cho toàn bộ thành viên. 

Xem thêm: Đi biển cần chuẩn bị gì?

3.2 Mua đồng phục gia đình tại Gap

thương hiệu đồng phục gia đình gap

Trang phục cho gia đình thương hiệu Gap.

Gap Inc. là một tập đoàn thời trang lớn có trụ sở tại Mỹ, nổi tiếng với thương hiệu chính là Gap. Gap được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco và đã trở thành một biểu tượng trong ngành thời trang quốc tế. Với mạng lưới cửa hàng rộng lớn và quyết tâm theo đuổi thời trang bền vững, Gap đã chứng tỏ sự cam kết của họ đối với thời trang và lợi ích chung của cộng đồng.

Thương hiệu này chuyên cung cấp đồ thời trang cho nam, nữ và trẻ em, với thiết kế đơn giản, hiện đại và phong cách. Giá cả các sản phẩm của thương hiệu đồng phục gia đình này cũng khá hợp lý ở mức trung bình giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng items.

3.3 Mua đồng phục tại H&M

thương hiệu đồng phục gia đình h&m

Thời trang cho cả gia đình H&M 

H&M là thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu trên toàn cầu, biểu tượng về phong cách, sáng tạo và sự tiện lợi.có trụ sở chính tại Thụy Điển. Với hơn 4,900 cửa hàng trải dài trên 74 quốc gia, H&M đã tạo ra sự tiếp cận rộng rãi cho mọi người, từ các bộ trang phục hàng ngày đến những thiết kế độc đáo từ các nhà thiết kế nổi tiếng dành cho cả gia đình. 

H&M cung cấp nhiều loại trang phục khác nhau, sử dụng chất liệu vải cao cấp cho sản phẩm chất lượng với giá cả vô cùng hợp lí, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, váy đầm, quần, đến giày dép và phụ kiện. Điều đó  giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích và phong cách của từng thành viên để mặc trong nhiều dịp khác nhau cũng như làm thương hiệu đồng phục gia đình cho gia đình mình.

Xem thêm: Mặc đẹp cả tuần.

3.4 Mua đồng phục tại Canifa

thương hiệu đồng phục gia đình canifa

Thời trang gia đình Canifa.

Canifa là một thương hiệu thời trang cho gia đình hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Thương hiệu này nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và văn hóa truyền thống Việt. Canifa cung cấp các sản phẩm đa dạng từ áo, quần, váy đầm, phụ kiện và là thương hiệu đồng phục gia đình uy tín, đáp ứng nhu cầu thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em. 

Giá cả của Canifa ở mức trung bình khá, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, tùy thuộc vào chi tiêu của gia đình để chọn các items cho các thành viên phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng. 

3.5 Mua đồng phục gianh đình tại Uniqlo

thương hiệu đồng phục gia đình uniqlo

Uniqlo - Thời trang cho cả gia đình.

Uniqlo là một thương hiệu thời trang Nhật Bản, nổi tiếng với việc mang đến cho người tiêu dùng phong cách tối giản, thoải mái với chất lượng cao. Uniqlo nổi tiếng với sự cam kết về thời trang bền vững, từ việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường đến quy trình sản xuất hiện đại, an toàn vì lợi ích chung của cộng đồng. Với thiết kế sáng tạo và giá cả hợp lý, Uniqlo đã trở thành thương hiệu  yêu thích của các tín đồ thời trang.

Sản phẩm của Uniqlo rất đa dạng phục vụ cho mọi dịp, cung cấp sản phẩm theo mùa giúp bạn dễ dàng lựa chọn, đây là thương hiệu đồng phục gia đình cho mọi thành viên. 

3.6 Mua đồng phục tại TokyoLife 

thương hiệu đồng phục gia đình tokyolife

Thời trang cho gia đình của thương hiệu Tokyolife.

Tokyolife cũng là thương hiệu thời trang có nguồn gốc từ Nhật Bản, nổi tiếng với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và vẻ đẹp truyền thống Nhật. Thương hiệu này mang trong mình tinh thần của Tokyo - thủ đô thời trang và văn hóa độc đáo của Nhật Bản với các bộ sưu tập thời trang đa dạng có thiết kế sáng tạo và chất lượng vượt trội cho cả nam, nữ và trẻ em. 

Tokyolife chính là biểu tượng của phong cách và sự tự tin cho những người yêu thời trang Nhật Bản. Lựa chọn thương hiệu đồng phục gia đình Tokyolife để bạn có thể sở hữu các bộ trang phục độc đáo với phong cách hiện đại và sự thoải mái tối đa. 

Xem thêm gợi ý: màu sắc yêu thích nói lên tính cách của bạn.

3.7 Mua đồng phục tại Santino 

thương hiệu đồng phục gia đình Santino

Đồng phục cho gia đình của Santino.

Santino là thương hiệu thời trang cao cấp, biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và sáng tạo. Với sự kết hợp giữa chất lượng cao cấp, thiết kế tinh tế và cam kết về bền vững, Santino nổi bật với việc sử dụng các chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như sợi tre, sợi bạc hà, cotton,... Các sản phẩm của Santino có đường cắt tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ mang đến sự hoàn thiện hoàn hảo nhất. Màu sắc và họa tiết của Santino đa dạng phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Ngoài các sản phẩm chuyên dành cho phái mạnh, Santino còn là thương hiệu đồng phục gia đình với các mẫu thiết kế áo phông dành riêng cho cả nhà với màu sắc đa dạng, chất liệu cotton cao cấp, phù hợp cho các dịp khác nhau. 

4. Tổng kết

Qua bài viết này, Santino mong rằng đã giúp bạn hiểu về ý nghĩa của đồng phục gia đình, biết cách lựa chọn chúng cho các dịp khác nhau và lưu lại danh sách top 7 thương hiệu đồng phục gia đình chất lượng, uy tín để lựa chọn được phong cách riêng,  tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ cùng người thân. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm và tinh thần gắn bó, đoàn kết của gia đình thông qua việc lựa chọn đồng phục.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Bạn có thể mua sắm tại Hà Nội với cơ sở sau:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Santino - B621
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B621

    372.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b621
    ao-polo-nam-santino-b622
    ao-polo-nam-mau-hong-cao-cap
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G106
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G106

    258.500 vnđ 275.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g106
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc caro
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -3%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc caro

    674.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-caro
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-den
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-caro
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-tim-than
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-do
    Quần short gió nam thể thao màu đen
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam thể thao màu đen

    355.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-den
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xam
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xanh-than
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-tim-dam

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top