Vợ khen hết ý khi chọn 21+ quà tặng sinh nhật tặng vợ này

Vợ khen hết ý khi chọn 21+ quà tặng sinh nhật tặng vợ này

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Để tăng thêm tình cảm vợ chồng và làm cho vợ bất ngờ vào ngày sinh nhật, hãy chuẩn bị món quà độc đáo và ý nghĩa. Cùng tìm hiểu danh sách quà tặng sinh nhật tặng vợ dưới đây với những gợi ý lý tưởng. 

I. Tại sao cần tặng quà sinh nhật tặng vợ

Tặng quà sinh nhật tặng vợ là một cách để thể hiện tình yêu, sự quan tâm và trân trọng đối với vợ bạn. Dưới đây là một số lý do vì sao cần tặng quà sinh nhật cho vợ:

Thứ nhất: Tạo niềm vui và hạnh phúc. Người vợ nào cũng muốn có niềm vui bất ngờ từ người chồng thân yêu, đầu ấp tay gối bấy lâu nay. Nếu như mối quan hệ vợ chồng lâu nay trở nên nhàm chán và không có gì đổi mới, hãy hâm nóng tình cảm bằng cách mua quà tặng sinh nhật cho vợ nhé. 

Thứ 2: Thể hiện sự quan tâm. Nếu bạn bày tỏ ngày sinh nhật của cô ấy giống như bao ngày khác và không mua quà tặng sinh nhật tặng vợ, cô ấy chắc chắn sẽ ghim điều này lại. Hãy trở thành người chồng tinh tế và yêu thương vợ con bằng cách mua món quà bày tỏ sự quan tâm. 

quà tặng sinh nhật tặng vợ

Tặng quà sinh nhật cho vợ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó.

Thứ 3: Nâng cao sự tự tin và trân trọng người vợ: Khi nhận được món quà đặc biệt từ bạn, vợ bạn sẽ cảm thấy được trân trọng và nâng niu trong mối quan hệ gia đình. Điều này giúp bạn có thể được nâng cao uy tín sự trung thủy trong hôn nhân, quan tâm và yêu chiều vợ con. 

Thứ 4: Tạo không gian cho sự ngọt ngào và lãng mạn: Việc mua quà tặng sinh nhật tặng vợ là một cơ hội để tạo không gian cho sự ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể sử dụng món quà để tổ chức một buổi tiệc nhỏ, một bữa tối lãng mạn hoặc một chuyến du lịch thú vị cùng nhau.

Nói chung, việc mua quà tặng sinh nhật cho vợ là một cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm và nâng cao sự chung thủy của người chồng với vợ mình. Hãy luôn mang lại tiếng cười trong gia đình bằng cách chiều lòng vợ. 

II. Các ý tưởng quà tặng sinh nhật tặng vợ

Dưới đây là những ý tượng được Blog Santino tổng hợp và lên danh sách trong hơn 1000 gợi ý từ các chị vợ. Bạn có thể lựa chọn một trong những món quà này để mua quà tặng sinh nhật tặng vợ nhé:

1. Mua hoa tươi và thiệp viết tay

Mua hoa tươi và thiệp viết tay luôn là gợi ý đầu tiên trong danh sách này. Các cô vợ cho rằng, mặc dù miệng luôn nói mua hoa chi cho tốn tiền nhưng phụ nữ ai cũng yêu thích được tặng hoa. Hoa luôn mang đến sự nuông chiều, trân trọng từ đối phương. Còn thiệp viết tay nếu như mỗi năm được chồng viết vài dòng tâm tình tận tình gửi vợ chắc chắn càng tăng thêm sự niềm tin của vợ dành cho mình.

Nên hoa tươi loại gì? Bạn nên mua hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu nồng cháy trong giai đoạn mới kết hôn. Bạn có thể mua hoa cát tường, hoa phăng, hoa cẩm tú cầu,... với những lời cầu chúc sự thủy chung của hôn nhân. 

quà tặng sinh nhật tặng vợ

Mua các món quà ý nghĩa như hoa tươi, vòng cổ, bông tai kim cương.

2. Tặng trang sức vòng cổ vàng/kim cương

Món quà mà các cô vợ 100% ưng cái bụng là món quà trang sức vòng cổ bằng kim cương hoặc vàng. Nếu chọn vòng cổ kim cương thể hiện hôn nhân bền chặt không bao giờ tan vỡ. Nếu chọn vòng cổ bằng vàng thể hiện sự trân trọng và nâng niu gìn giữ mối quan hệ vợ chồng. 

Điều đặc biệt là nếu tặng trang sức bằng giá trị đắt tiền này còn giúp các cô vợ có thể khoe lên mạng xã hội, thể hiện niềm hạnh phúc. Thứ 2 là có thể giữ lại làm kỉ niệm và ghi nhớ về chúng. 

3. Tặng vợ lắc tay hoặc bông tai kim cương 

Mua quà tặng sinh nhật tặng vợ bằng bông tai hoặc lắc tay kim cương là gợi ý tiếp theo cho bạn. Món quà này có thể làm thêm vào bộ sưu tập trang sức của vợ thêm phần đa dạng. Để ý xem bàn trang điểm của vợ đã món đồ này chưa nhé.

Lưu ý là không nên mua vòng tay hoặc bông tai bằng bạc. Đồ bằng bạc trong quà tặng được quan niệm là bạc tình, bạc bẽo, bạc phận. Vì vậy, người được tặng sẽ cảm thấy không được trân trọng. 

4. Quà tặng vợ váy đầm mới

Mua đầm váy làm quà tặng sinh nhật tặng vợ là ý tưởng nên làm cho các anh chồng hiện đại. Những cô vợ thường ngày tất bật với các công việc hàng ngày ở bên ngoài, công việc trong gia đình, chăm con cái và hai gia đình nội ngoại. Vì vậy, họ có ít thời gian để yêu thương và chăm lo cho bản thân, không có thời gian mua sắm quần áo mới. 

Hãy đưa vợ mình đi đến những shop quần áo sang trọng, chính hãng để mua sắm. Hoặc bạn có thể hỏi ý kiến người thân để chọn cho vợ chiếc váy đẹp, hợp trend và sở thích của vợ. 

quà tặng sinh nhật tặng vợ

Mua túi xách hàng hiệu, các gói chăm sóc da hay bộ mỹ phẩm là gợi ý mua quà sinh nhật cho nữ cho bạn.

5. Giày cao gót hoặc túi xách hàng hiệu

Mua giày cao gót và túi xách hàng hiệu làm quà tặng sinh nhật tặng vợ là gợi ý tuyệt vời. Nếu như các anh chồng vẫn chưa biết mua quà gì, hãy mua ngay 1 chiếc túi xách hàng hiệu. Các cô vợ lúc nào cũng điên cuồng lên vì túi xách, nhất là túi xách có gắn thương hiệu xa xỉ như Gucci, Chanel, Fendi,... 

Nếu kinh tế quá eo hẹp, bạn có thể mua các nhãn hiệu chính hãng tại Việt Nam. Một số thương hiệu như: Elly, Vascara, Juno,... 

6. Tặng vợ gói spa cao cấp

Đừng bao giờ mà các anh chồng dám mở miệng ra chê bai vợ mình xấu xí, già nua. Các cô vợ nhất định sẽ ghim và nhai đi nhai lại trong suốt phần đời còn lại của 2 người. Người ta nói phụ nữ sau sinh bao giờ cũng nhanh già đi hơn đàn ông. 

Vì vậy, bạn hãy âm thầm thể hiện sự nuông chiều, yêu thương vợ mình bằng cách mua các gói chăm sóc da làm quà tặng sinh nhật tặng vợ. Một số nơi bạn có thể tham khảo như: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Kangnam, Maia Maia,... 

7. Mua bộ mỹ phẩm chăm sóc da 

Nếu như khu vực bạn sống cách xa các trung tâm thẩm mỹ viện, vợ bạn cũng không có nhiều thời gian để đi chăm sóc da. Bạn có thể tìm mua bộ mỹ phẩm chăm sóc da tại nhà cho vợ. 

Vợ của bạn nhất định sẽ cảm động khi bạn mua quà tặng sinh nhật tặng vợ là bộ mỹ phẩm. Nếu như sau khi tặng quà cho vợ mà vợ bạn vẫn cằn nhằn là tiền đâu anh mua, sao mua chi cho tốn tiền, thì bạn đừng buồn vội. Bởi vì phụ nữ nói không là có, các cô vợ đang cười và reo hò trong lòng vì đã được tặng quà. Họ sẽ đi khoe khắp nơi về điều đó. 

8. Tặng vợ bộ trang điểm/make-up xịn 

Mua bộ trang điểm makeup xịn cũng là gợi ý hay làm quà tặng sinh nhật tặng vợ. Những ngày đi ăn tiệc ở công ty hay những đám cưới bất thình lình trong tháng khiến các nàng vợ luôn than vãn về tủ đồ và bàn trang điểm. Tặng vợ bộ trang điểm để vợ luôn có đồ sẵn ở nhà để làm đẹp bất cứ khi nào. 

quà tặng sinh nhật tặng vợ

Tặng vợ nước hoa, vé đi xem phim VIP chẳng hạn.

9. Tặng nước hoa cho vợ 

Nếu như vợ bạn nói không thích nước hoa hay những thứ có mùi khó chịu tức là vợ bạn đang mong muốn có lọ nước hoa cho riêng mình. Phụ nữ ai cũng thích được làm đẹp và trở nên hoàn hảo. Họ không có nước hoa là vì họ không dám mua vì tiếc tiền hoặc họ đang thiếu hương vị khác. Bạn hãy mua món quà này tặng cho vợ mình nhé.

10. Tặng vé xem phim cho hai vợ chồng

Mua vé xem phim làm quà tặng sinh nhật tặng vợ là ý tưởng giúp 2 vợ chồng hâm nóng tình cảm sau bấy lâu bận rộn vì công việc. Hãy chọn những bộ phim tình cảm để thêm thắt tình cảm, hoặc lựa chọn theo sở thích của vợ. 

11. Tặng vợ vé tham gia concert idol hoặc sự kiện âm nhạc

Vợ bạn có yêu thích nhóm nhạc nào nổi tiếng hay không? Có sở thích đặc biệt nào về âm nhạc hay không? Hãy dựa vào những chi tiết đó để săn vé tham gia liveshow của nghệ sĩ mà vợ yêu thích. Chắc chắn, cô ấy sẽ tự hào về sự quan tâm đầy tinh tế này. 

12. Book chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình

Một chuyến du lịch thêm tình cảm mặn nồng hay các món đồ đắt tiền khác.

Nếu như con bạn còn nhỏ và không thể hẹn hò 2 vợ chồng, bạn có thể gửi ông bà chăm giúp. Hoặc bạn có thể book chuyến du lịch nghĩ dưỡng cho cả gia đình để có không gian tận hưởng sự ngọt ngào của 2 vợ chồng. Đây là quà tặng sinh nhật tặng vợ vô cùng lãng mạn. 

13. Tự nấu bữa tối lãng mạn cho vợ

Hàng ngày bạn có phải nấu cơm và dọn dẹp nhà cửa hay không? Nếu không thì hãy tranh thủ về nhà sớm và bày sẵn bàn ăn ấm cúng chỉ dành riêng cho 2 vợ chồng có một tối thật lãng mạn tại nhà. Đừng để vợ rửa bát và phải cáu gắt nhân ngày sinh nhật nhé.

14. Mua điện thoại đời mới nhất

Ai cũng thích vật chất nhất là những món đồ mà người khác khó có thể có được. Nếu bạn mua điện thoại đời mới nhất như iphone 14, iphone 15 sắp ra mắt làm quà tặng sinh nhật tặng vợ thì các nàng vợ vô cùng vui sướng. Đây là gợi ý hay nhất mà bạn nên cố gắng tích cóp tiền để mua nhé. 

15. Mua bàn ủi đứng hoặc bàn là hơi

Vợ rất hay phải làm việc nhà và chăm lo cho gia đình. Đặc biệt là phải là áo cho bạn và mọi người. Hãy mua bàn ủi đứng hoặc bàn là hơi để vợ nhàn hơn trong đời sống hàng ngày. Nếu nhà có sẵn rồi thì bạn có thể bỏ qua và chọn gợi ý khác. Món quà này nếu làm quà tặng sinh nhật cho mẹ cũng là gợi ý hay. Bạn có thể mua 2 chiếc để vừa lòng mẹ chồng nàng dâu.

16. Mua máy sấy quần áo

Mua máy sấy quần áo làm quà tặng sinh nhật tặng vợ nhân những ngày mưa gió hoặc mùa đông xuân là gợi ý xuất sắc. Những ngày này khiến các cô vợ phát điên vì quần áo ẩm ướt hôi hám. Bạn hãy đi mua ngay món đồ này làm quà tặng cho vợ nhé.

quà tặng sinh nhật tặng vợ hay

Những món quà liên quan đến đời sống hàng ngày làm vợ mê hết ý.

17. Mua máy rửa bát cho vợ nhàn rỗi

Thời đại công nghệ sao không mua máy rửa bát cho vợ mà để vợ tự rửa bát? Hiện nay, các loại máy rửa bát có giá thành không quá cao chỉ từ 7 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy loại. Bạn có thể cân nhắc đến ngân sách tài chính của gia đình. Những ngày có khách đến chơi nhà hoặc tiệc tùng khiến vợ mệt mỏi vì phải đứng rửa bát thì không nên.

18. Mua máy massage 

Mua máy massage là gợi ý làm quà tặng sinh nhật tặng vợ. Bạn mua chúng có thể để cho cả gia đình sử dụng, mua 1 được lợi cả nhà. Những ngày mệt mỏi vì công việc, vì bận rộn hoàn toàn có thể sử dụng máy massage để thư giãn và duy trì sức khỏe không bị suy yếu. 

19. Mua máy hút bụi 

Quà tặng sinh nhật cho vợ chính là nên mua máy hút bụi. Máy hút bụi có giá từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng tùy từng loại. Máy này có thể hoạt động theo bản đồ của nhà ở, tự động làm sạch sàn nhà mà không phải dùng tay lau kì công. 

quà tặng sinh nhật tặng vợ

Chiều chuộng vợ bằng những món quà thiết thực.

20. Tặng vé các lớp học thể thao, yoga 

Nếu bạn dạo gần đây có cân nặng hơi quá khổ, bạn cũng đừng nói ra miệng mà hãy thể hiện sự quan tâm bằng các vé lớp học thể chất, yoga, boxing,... Đây cũng như là lợi khuyên về việc giữ gìn sức khỏe và giữ gìn vẻ đẹp của người phụ nữ. 

21. Chuyển khoản ting ting thiết thực

Cuối cùng nếu những gợi ý trên đây khiến bạn cảm thấy quá khó chọn thì món quà tặng sinh nhật tặng vợ hay nhất là chuyển tiền tài khoản hoặc tiền mặt. Hãy gửi tất cả số tiền mà bạn có được cho vợ để thể hiện sự chân thành đối với vợ. Người vợ nào cũng yêu tiền hơn yêu chồng. Đừng quên điều đó.

Nói chung, chọn quà tặng sinh nhật cho vợ cách hay nhất là tặng tiền hoặc tặng hoa và bánh sinh nhật. Tuy nhiên, hãy lưu ý về cách tặng quà và lời chúc ý nghĩa. 

III. Lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật tặng vợ

Khi chọn quà tặng sinh nhật cho vợ, có một số lưu ý sau đây để giúp bạn tìm được món quà phù hợp và mang ý nghĩa:

Sở thích và đam mê của vợ: Hãy lưu ý những sở thích, đam mê và sở thích cá nhân của vợ bạn. Cố gắng tìm hiểu về những thứ cô ấy yêu thích, ví dụ như sở thích âm nhạc, sách, phim, hoạt động ngoài trời, nghệ thuật, thời trang, và tìm một món quà liên quan đến đó.

Ý nghĩa cá nhân: Chọn một món quà tặng sinh nhật tặng vợ có ý nghĩa đặc biệt. Đó có thể là một món đồ có giá trị tâm linh, một món quà tượng trưng cho tình yêu và sự chăm sóc, hoặc một món quà tùy chỉnh được thiết kế riêng cho cô ấy.

quà tặng sinh nhật tặng vợ độc đáo

Hãy mua những món quà có tính thẩm mỹ và chất lượng.

Tính thẩm mỹ: Đối với một số người, món quà phải có tính thẩm mỹ cao. Hãy tìm kiếm những món quà thể hiện sự tinh tế và phong cách, như một món đồ trang sức đẹp, một bức tranh hoặc một món đồ nội thất sang trọng.

Nguyên tắc "ít nhưng chất lượng": Không cần phải tặng quà đắt tiền hoặc nhiều món. Đôi khi, một món quà đơn giản, nhưng có chất lượng tốt và ý nghĩa sẽ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn hơn là một loạt các món quà không mang ý nghĩa.

Xem xét nhu cầu và ước muốn: Hãy xem xét những nhu cầu và ước muốn hiện tại của vợ bạn. Điều gì cô ấy muốn hoặc cần trong cuộc sống hàng ngày? Một món quà hữu ích và thực tế có thể là lựa chọn tốt, như một thiết bị điện tử mới, một cuốn sách mà cô ấy muốn đọc, hoặc một trải nghiệm thú vị cùng nhau.

Tạo bất ngờ: Để món quà trở nên đặc biệt, hãy cố gắng tạo ra một bất ngờ cho vợ bạn. Bạn có thể giấu món quà nhỏ vào trong bánh kem sinh nhật. Bạn cũng có thể giấu dưới gối ngủ hoặc trong tủ đồ hoặc dưới nồi cơm. 

IV. Kết luận

Việc chọn quà tặng sinh nhật tặng vợ là việc giúp bạn và vợ thêm thắt tình cảm hôn nhân và tăng thêm sự chung thủy, mặn nồng. Tuy nhiên hãy làm cho vợ bất ngờ với những cách tặng quà đặc biệt như gợi ý trên đây. Chúc các bạn có lựa chọn hay ho để chiều vợ và không làm vợ thất vọng!

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B726
    S
    -20%

    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B726

    260.000 vnđ 325.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b726
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b725
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b727
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b728
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b729
    Quần short nam vải cotton màu ghi cao cấp Santino
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam vải cotton màu ghi cao cấp Santino

    485.000 vnđ
    quan-short-nam-vai-cotton-mau-ghi
    quan-short-nam-vai-cotton-mau-xanh-nhat
    quan-short-nam-vai-cotton-mau-xanh-duong
    quan-short-nam-vai-cotton-mau-xanh-dam
    quan-short-nam-vai-cotton-mau-xanh-la
    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J614
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J614

    715.000 vnđ 795.000 vnđ
    quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j614
    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -11%

    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258

    343.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-cao-cap-santino-a258

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top