Danh sách 22 quà tặng sinh nhật cho nam độc đáo khiến chàng thích mê

Danh sách 22 quà tặng sinh nhật cho nam độc đáo khiến chàng thích mê

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Chọn quà tặng sinh nhật cho nam tuy dễ mà lại khó. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên tặng gì cho “chàng” vào ngày sinh nhật thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này của Santino nhé! Chắc chắn danh sách những món quà dưới đây sẽ khiến chàng thích mê!

1. Tại sao con gái lại nên mua quà tặng sinh nhật cho nam

Sinh nhật là một ngày vô cùng đặc biệt với mỗi người. Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng rất thích được những người xung quanh nhớ tới và tặng mình những món quà ý nghĩa. Việc nhận quà tặng từ người thân, bạn gái, bạn bè sẽ khiến chàng trai ấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Quà tặng sinh nhật cho nam

Các chàng sẽ rất vui nếu bạn quan tâm và lựa chọn một món quà cho họ vào ngày sinh nhật đó!

Quà tặng sinh nhật cho nam giới sẽ rất khác so với chị em phụ nữ. Nếu chị em thích những món đồ trang điểm, dụng cụ làm đẹp mà họ yêu thích những món đồ như thời trang nam, đồ công nghệ, giày thể thao,...  Tại bài viết này, Santino sẽ gợi ý vô cùng chi tiết tới bạn danh sách những món đồ bạn có thể lựa chọn để tặng cho nửa kia vào dịp sinh nhật. Cùng đón đọc bạn nhé!

Xem thêm: Chọn quà tặng cho người thân.

2. Danh sách quà tặng sinh nhật cho nam độc đáo

Để mối quan hệ trở nên khăng khít hơn, hãy biết cách tặng quà cho bạn trai độc đáo để bạn trai cảm thấy bản thân họ cũng quan tâm và yêu thương. Dưới đây là danh sách những món quà ý nghĩa nhất để bạn lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình nhé:

2.1 Quà tặng thể thao và dã ngoại

Đối với nam giới họ vô cùng thích được tặng những món quà tặng liên quan tới thể thao hoặc dã ngoại. Bởi hầu hết các chàng đều đam mê tới các bộ môn thể thao như đá bóng, quần vợt, cầu lông, bóng rổ,... hoặc thậm chí là tracking, leo núi. Những môn thể thao này rất được lòng các anh. Nếu bạn tặng chàng một đôi giày, chiếc áo thể thao hay là dụng cụ chuyên biệt cho môn thể thao mà họ yêu thích chắc chắn đó là sẽ điểm cộng rất lớn của bạn đó! Còn đối với người thân yêu, việc tặng một món quà liên quan đến thể thao, dã ngoài cũng chính là cách mà bạn quan tâm gián tiếp tới sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của họ. Là phụ nữ, chị em nên chăm sóc những người thân yêu từ những điều nhỏ bé nhất!

quà tặng sinh nhật cho nam giới.

Quà tặng thể thao, dã ngoại rất được lòng cánh mày râu

Danh sách một số món đồ thể thao, dã ngoại được đấng mày râu thích nhất:

  • Áo Polo quần vợt, cầu lông, bóng bàn
  • Set đồ thể thao bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền
  • Vợt cầu lông, vợt Tennis, vợt bóng bàn,
  • Giày thể thao, giày đá bóng, giày leo núi
  • Set đồ dã ngoại như lều và phụ kiện, bộ sơ cứu, bếp, đồ nấu, đèn chiếu sáng, thùng đá giữ nhiệt, đồ ngủ, quạt làm mát,...

2.2 Quà tặng công nghệ

Đồ chơi công nghệ

Đối với những chàng trai, đặc biệt là người người đam mê công nghệ thì những món quà tặng như điện thoại, đồng hồ thông minh, loa di động, máy tính bảng,... mang ý nghĩa thiết thực nhất. Các chàng có thể thoải mái khám phá những tính năng của sản phẩm và sử dụng chúng mỗi ngày. Việc tặng những món đồ như vậy sẽ giúp các cô gái “nhắc khéo” đối phương hãy luôn nhớ về mình đó!

quà tặng sinh nhật cho nam giới

Đồ chơi công nghệ chắc chắn sẽ khiến bạn ghi điểm trong mắt chàng

Cùng liệt kê một vài sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để tặng nửa kia:

  • Đồng hồ thông minh Apple watch: Nếu người ấy là fan của apple thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một món quà tặng sinh nhật cho nam. Giá thành của đồng hồ không quá đắt đỏ như điện thoại, máy tính bảng mà lại rất thiết thực. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ của thương hiệu samsung, xiaomi,... cũng rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.
  • Máy tính bảng thương hiệu Apple, Samsung, Xiaomi, Remi,... Bạn có thể tham khảo các mẫu máy tính bảng để tặng nửa kia nhân dịp sinh nhật. Món quà này sẽ hỗ trợ các chàng rất nhiều trong công việc đó!
  • Loa di động, loa bluetooth: Sản phẩm này không còn quá xa lạ với các chàng trai yêu thích âm nhạc nữa rồi. Một chiếc loa di động sẽ giúp người ấy có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi đó!
  • Máy ảnh: Chiếc máy ảnh bạn chọn sẽ giúp bạn và nửa kia có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt nó sẽ rất phù hợp cho những chàng đang tập chụp ảnh và đam mê nhiếp ảnh.
  • Máy chơi game: Thật tuyệt vời khi được bạn gái, chị gái, em gái tặng cho một chiếc máy chơi game. Chắc hẳn đây là niềm mơ ước của biết bao anh em.

Thiết bị gia dụng thông minh

quà tặng sinh nhật cho bạn nam

Thoả thích đam mê khám phá công nghệ của chàng. Bạn có thể chọn làm quà tặng cho người lớn tuổi đỡ vất vả hơn.

Bên cạnh những đồ dùng công nghệ thông minh như đồng hồ, máy tính, máy ảnh,... thì thiết bị gia dụng thông minh cũng khiến biết bao anh chàng phải say mê. Cùng điểm danh danh sách những món quà tặng sinh nhật cho nam phù hợp mà bạn có thể tham khảo:

  • Smart tivi: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng tivi thông minh với chất lượng phân giải cao ví dụ như Samsung, LG, Toshiba,... Những sản phẩm thông minh này giúp người dùng có trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Các chàng sẽ rất thích nếu bạn tặng món quà này đúng dịp có những sự kiện, chương trình bóng đá lớn diễn ra.
  • Robot hút bụi: Không chỉ những chị em mới quan tâm tới đồ dùng gia dụng trong nhà mà nhiều anh em cũng vậy. Robot hút bụi vừa giúp anh em tiết kiệm thời gian, thoả mãn tính lười làm việc nhà vừa giúp anh em tò mò, tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của chúng ra sao.
  • Ngoài ra còn có rất nhiều thiết bị gia dụng thông minh để bạn có thể chọn làm quà tặng sinh nhật cho nam nhân ngày sinh nhật như: dàn loa, máy lọc không khí, máy cạo râu,...

Nếu bạn trai, người thân yêu của bạn là một tín đồ công nghệ thì nhất định không nên bỏ qua danh sách những món đồ này bạn nhé!

2.3 Quà tặng sức khỏe và làm đẹp

Những món quà tặng sinh nhật cho nam liên quan tới sức khoẻ cũng như làm đẹp giúp người tặng thể hiện được sự quan tâm của mình dành cho người kia. Thật ấm áp biết bao khi có một người luôn quan tâm tới mình. Cùng xem danh sách những món quà tặng sức khỏe và làm đẹp này là gì và cùng lưu lại nhé:

quà tặng sinh nhật cho nam độc đáo

Những món quà như trên sẽ giúp bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt đối phương đó!

  • Thực phẩm chức năng: Đừng quên quan sát, chú ý tới cha, người thương, bạn bè xem tình hình sức khỏe của họ ra sao. Các thực phẩm chức năng sẽ giúp họ tổng hợp được dưỡng chất và cải thiện sức khỏe. Có thể kể tới các loại sản phẩm như vitamin tổng hợp, giải độc gan, bổ não, bổ mắt,...
  • Các dụng cụ hỗ trợ tập thể dục: Chắc hẳn đây là món quà khá là thiết thực mà bạn có thể tặng cho đối phương. Giúp họ có thể cải thiện và nâng cao sức khỏe thể chất của mình và giảm stress sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Có thể kể đến các sản phẩm như: máy chạy bộ, xe đạp, bộ tạ chuyên dụng, thảm yoga, đai bảo vệ khi tập thể dục,...
  • Nấu những món ăn ngon: Đây không phải là ý tưởng tồi để làm quà tặng trong ngày sinh nhật của nửa kia. Hãy nấu một bữa cơm thật ngon và cùng họ chung vui, chắc hẳn những chàng trai sẽ cảm nhận đây là món quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa đặc biệt với họ.
  • Sáp vuốt tóc: Sáp vuốt tóc là một trong những dụng cụ làm đẹp không thể thiếu của mỗi chàng trai rồi. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sáp vuốt tóc cho nam với giá dao động từ 100 nghìn đồng cho tới 1 triệu đồng. Tuỳ vào sở thích của người ấy mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Kem chống nắng: Không chỉ với chị em phụ nữ kem chống nắng mới quan trọng mà với cánh mày râu cũng vậy. Kem chống nắng hỗ trợ anh em gặp các vấn đề về da như lão hoá, ung thư da,...

2.4 Quà tặng thời trang

Quà tặng sinh nhật cho nam là thời trang chắc hẳn không còn quá xa lạ với mỗi chị em nữa rồi. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong ngày sinh nhật của những người thân yêu. Không chỉ con gái mới thích thời trang mà nam giới cũng vậy. Một bộ đồ đẹp sẽ giúp họ có phong thái, trở nên tự tin và yêu đời hơn. Món quà làm cho người kia hạnh phúc thì không có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua. Cùng Santino điểm danh những món quà tặng thời trang ý nghĩa dành cho nam ngay thôi nhé!

Cà vạt

Mẫu cà vạt mới để bạn lựa chọn phối đồ cho chàng trai đi làm văn phòng.

Sẽ thật sự tinh tế và ý nghĩa nếu bạn lựa chọn cà vạt để tặng cho nửa kia nhân ngày sinh nhật. Món quà mang giá trị vật chất và tinh thần rất cao. Bạn có thể lựa xem trong tủ đồ của những người thân yêu có những loại cà vạt nào rồi hay những bộ vest của họ màu sắc ra sao. Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp làm quà tặng sinh nhật. Những chiếc cà vạt màu xanh dương, xanh rêu, tím than sẽ vô cùng phù hợp với chiếc áo sơ mi trắng nam đó!

Xem thêm: Chọn quà tặng cho mẹ.

Áo phông nam

quà tặng sinh nhật cho nam giới áo phông

Áo phông nam vừa có thể diện đi làm, đi chơi rất tiện lợi.

Áo phông là món quà tặng sinh nhật cho nam không còn quá xa lạ nữa rồi! Áo phông nam vừa đẹp, thời trang mà lại tiện dụng vô cùng. Các sản phẩm áo phông có thể mặc đi làm, đi chơi, đi chạy bộ, thể dục thể thao,... Áo phông giúp các chàng tiết kiệm được kha khá thời gian chọn đồ mà vẫn toát lên được cá tính, sự năng động, trẻ trung. Cùng tham khảo một số mẫu áo phông nam đẹp dưới đây nhé!

Áo sơ mi trắng nam

Áo sơ mi trắng nam của Santino đang là sản phẩm được chị em lựa chọn cho người thương nhiều nhất

Chắc hẳn đây là món quà đầu tiên hiện lên mỗi khi chị em đi lựa quà tặng sinh nhật cho nam. Áo sơ mi trắng nam là items rất quen thuộc, dễ mặc, dễ phối đồ và còn lại cực kỳ thời trang. Đây cũng là sản phẩm mà mỗi chàng trai phải có ít nhất một chiếc trong tủ đồ để đi làm, tham gia vào các sự kiện quan trọng, hội họp, cưới hỏi,... Cùng tham khảo một vài mẫu sơ mi trắng nam đang khiến anh em đứng ngồi không yên nhé.

Quần jeans hoặc quần tây

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J607
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J607

691.000 vnđ 768.000 vnđ
quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j607
Quần jeans nam cao cấp form rộng - J608
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J608

691.000 vnđ 768.000 vnđ
quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j608
Quần jeans nam cao cấp form rộng - J609
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần jeans nam cao cấp form rộng - J609

691.000 vnđ 768.000 vnđ
quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j609

Thật tiện lợi khi tặng chồng, người yêu những chiếc quần trong ngày sinh nhật. Thông thường, trong gia đình việc lựa chọn quần áo cho cả nhà sẽ do người phụ nữ đảm nhận. Vậy dịp sinh nhật này của nửa kia, chị em cũng đừng bỏ qua mua sản phẩm quần jeans, quần tây để tặng nhé! Một công đôi việc, vừa khiến các anh vui mà chị em lại không phải tốn thêm thời gian lựa chọn quần áo cho chồng, cho người yêu.

Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang như ví, dây lưng, vòng tay, vòng cổ, vớ,... là một trong những items được rất nhiều cô gái lựa chọn tặng cho nửa kia nhân ngày sinh nhật. Những items này sẽ giúp các chàng trở nên có gu hơn rất nhiều và thu hút người đối diện.

Ngoài ra thì vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho nam. Santino sẽ tiếp tục cập nhật thêm tại các bài viết tiếp theo. Còn giờ hãy cùng Santino đi tìm hiểu xem chúng ta cần lưu ý những gì khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nam nhé!

3. Một số lưu ý khi mua quà tặng sinh nhật cho nam

Tặng quà là hành động ý nghĩa thế nhưng tặng quà như thế nào cũng không kém phần quan trọng. Cùng Santino điểm danh một vài lưu ý nho nhỏ khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nam để người nhận và người tặng đều vui nhé!

Hãy biết sở thích của bạn trai và nhu cầu cho vật dụng thiết yếu.

  • Hiểu được đối phương là ai và họ yêu thích những món quà như thế nào. Bạn cần hiểu rõ người mình tặng đang thích sản phẩm nào để có thể lựa chọn làm quà tặng sinh nhật. Như vậy họ sẽ cảm thấy được thấu hiểu nhiều hơn.
  • Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn gì tặng cho người thân yêu thì nhất định không nên bỏ qua những món quà về thời trang. Một chiếc áo Polo đẹp, chiếc sơ mi hay cà vạt,... là món quà mang tính thiết thực rất cao. Việc của bạn chỉ cần biết người nhận món quà mặc size quần áo như thế nào là đủ vì trên thị trường có vô vàn hãng thời trang nam đẹp.
  • Cân đối với ngân sách chi tiêu. Ai cũng thích những món quà tặng đắt tiền thế nhưng tặng một món quà vượt qua tầm kiểm soát của mình sẽ khiếp bạn và người kia áp lực. Đừng để một ngày ý nghĩa lại trở nên nặng nề bởi những món quà tặng sinh nhật cho nam quá đắt đỏ.
  • Xem review trước khi mua. Không chỉ đối với các sản phẩm công nghệ, thời trang, đồ gia dụng cũng vậy, bạn nên xem những review đánh giá trước khi mua. Để tránh mua phải những sản phẩm quà tặng sinh nhật cho nam kém chất lượng, không phù hợp với giá thành.

Tạm kết

Santino hy vọng với những chia sẻ về danh sách cũng như một số lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật cho nam sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn cho những người thân yêu của mình. Cùng lưu lại để tham khảo dần bạn nhé! Nếu quý bạn đọc còn có thông tin nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ tới Hotline: 1900 0259 | 0921 332 999 hoặc Fanpage Santino để được giải đáp sớm nhất và hoàn toàn Miễn Phí.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S636
    38 (=S)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S636

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-dai-tay-cao-cap-s636
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s661
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s596
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-soi-bac-ha-s627
    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P896
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P896

    220.000 vnđ 275.000 vnđ
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p896
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p895
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p894
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p893
    Áo thun thể thao nam đen
    S
    M
    L
    XL
    2XL

    Áo thun thể thao nam đen

    235.000 vnđ
    ao-thun-the-thao-nam-den
    ao-thun-the-thao-nam-mau-trang
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S620
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S620

    517.750 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s620

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top