Áo polo nam Xuân hè 2023 - Phá bỏ giới hạn để chinh phục đỉnh cao mới

Áo polo nam Xuân hè 2023 - Phá bỏ giới hạn để chinh phục đỉnh cao mới

Đăng bởi: Đậu

Áo polo nam Xuân hè 2023 bao gồm các loại áo khác nhau về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Những sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay đều đa dạng về thiết kế. 

1. Nguồn gốc và quá trình cải tiến áo polo 

Áo polo nam nguyên bản có thiết kế tay dài thay vì ngắn như hiện tại, nó bắt nguồn từ bang Manipur của Ấn Độ, nơi khởi nguồn của bộ môn Polo (bóng khúc cầu trên lưng ngựa). Trang phục chơi Polo của giới quí tộc thời  này khá gò bó với những chiếc áo sơ mi cotton dày và phần cổ áo nặng để không bị dịch chuyển nhiều trong quá trình vận động. 

Năm 1926, Jean Rene Lacoste đã thay đổi tay dài thành tay ngắn và thay thế cổ không có lông với phần lưng áo dài thoải mái hơn khi mặc. Đến năm 1967, nhà thiết kế Ralph Lauren cho ra đời công ty mang tên “Polo” với sản phẩm chủ đạo là áo thun Polo nhiều kiểu cách với biểu tượng tuyển thủ Polo trên áo. Cho đến ngày nay, cả hai thương hiệu trên đều là biểu tượng cho phong cách sống đầy khát vọng của giới nhà giàu và nổi tiếng của châu Âu và nước Mỹ. 

Thiết kế Polo hiện đại được cải tiến với những đường cong ôm sát cơ thể một cách thông minh, vừa nâng cao tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao của trang phục. Sự thay đổi đó như một cuộc cách mạng giúp cho áo polo trở thành kiểu áo được yêu thích nhất của đấng mày râu xuyên suốt hành trình lịch sử của thời trang.

2. Santino ra mắt bộ sưu tập áo polo Xuân hè 2023 

Bộ sưu tập áo polo nam Xuân hè 2023 được lấy cảm hứng từ bầu trời thiên nhiên gắn với hình ảnh người đàn ông đầy sức trẻ, phóng khoáng mang trong mình những ước mơ, hoài bão, khát vọng phá bỏ giới hạn để chinh phục đỉnh cao mới. Họa tiết và gam màu tươi sáng như bầu trời mùa hè thoáng đãng, đầy nắng gió, cánh chim tự do sải cánh trên không trung. Hình ảnh người đàn ông khỏe khoắn, đầy năng lượng, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ được phác họa chân thực qua bộ sưu tập polo Xuân hè 2023 hẳn đã làm nao lòng các tín đồ thời trang từ khi được ra mắt. 

Bộ sưu tập Xuân hè 2023 nhà Santino mang đến thiết kế áo polo chất liệu Coolmax, CVC, Cotton với những ưu điểm vượt trội như mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, giữ form dáng tốt và đặc biệt an toàn với môi trường.

2.1 Polo Coolmax - Mặc mát êm da 

Với chất liệu Coolmax, Santino trình làng 4 thiết kế áo polo với họa tiết trẻ trung, phóng khoáng, tập trung tạo điểm nhấn ở cổ và phần bo tay, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. Đặc biệt trong tiết trời hè nóng cần vận động nhiều thì một chiếc áo chất liệu coolmax được tạo nên nhờ sự pha trộn, kết hợp của các loại sợi polyester với ưu điểm nhẹ, mềm mại là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh.   

áo polo nam coolmax

Polo Coolmax- Mặc mát êm da 

2.2 Polo CVC - Thanh lịch nam tính

Nếu bạn ưu tiên tính thấm hút mồ hôi tốt thì chất liệu CVC sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Không chỉ tận dụng ưu điểm của chất liệu này để cho ra mắt mẫu áo polo nam năm nay mà Santino còn lồng ghép các họa tiết như hình ảnh cánh chim tự do hay các đường kẻ tạo điểm nhấn ở cổ để thể hiện hình ảnh người đàn ông với khát vọng được bay cao, bay xa, chinh phục được ước mơ, đỉnh vinh quang mới.        

áo polo nam cvc

                            

Polo CVC - Thanh lịch, nam tính 

Cận cảnh những chiếc áo polo CVC thiết kế độc quyền tại Santino.

2.3 Polo Cotton - Thấm hút mồ hôi x3 lần

Với tỉ lệ cotton chiếm đến 70% gia tăng độ thấm hút mồ hôi và khả năng co giãn vượt trội, mẫu áo polo nam xuân hè này xứng đáng có trong tủ đồ hè này của bạn. Tín đồ thời trang theo đuổi sự tối giản sẽ cực kỳ yêu thích thiết kế này vì mẫu polo có gồm 3 màu cơ bản là trắng, đen, xanh navy với tổng thể áo cực dễ phối đồ. 

áo polo nam cotton

Polo Cotton - Thấm hút mồ hôi gấp 3 lần

Ưu điểm chất liệu áo polo  trên là độ bền cao, tuy nhiên để chiếc áo polo giữ được form và màu sắc lâu nhất, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Phân loại màu áo trước khi giặt 
  • Ưu tiên giặt tay hoặc giặt máy chế độ vắt nhẹ 
  • Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ quá cao/ẩm thấp
  • Là ủi ở nhiệt độ vừa phải 

3. Gợi ý phối đồ đa phong cách cùng áo polo nam 

Là một mẫu áo basic nhưng với mỗi cách phối khác nhau lại tạo ra một phong cách mới cho người mặc, cùng Santino lựa chọn mẫu quần phối cùng áo polo nam trong bộ sưu tập xuân hè 2023 nhé!

áo polo nam thanh lịch

Áo polo nam + Quần âu nam công sở

Áo polo nam xuân hè 2023 kết hợp cùng quần âu nam công sở mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch là item không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông. Không tạo cảm giác quá trong trọng như suit hay vest, không bụi bặm, đường bố như áo phông – quần jeans., set áo thun cổ bẻ – quần âu mang đến bản phối đủ thanh lịch, sang trọng cho các hoạt động thường ngày.

áo polo nam trẻ trung

Áo polo nam + Quần shorts

Với những tín đồ thời trang yêu thích sự trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa áo polo cùng quần short. Outfit tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, phù hợp với khi đi cà phê, dạo phố hoặc tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

áo polo nam phóng khoáng

Áo polo nam + Quần jeans

Nhắc đến sự phóng khoáng, tươi mới, ta nhớ ngay đến sự kết hợp của áo polo cùng quần jeans. Dù ở bất kì độ tuổi nào, quần jeans vẫn luôn được các đấng mày râu ưu ái lựa chọn trong các outfit hàng ngày. Chất lịch thiệp kết hợp hài hoà với năng lượng khỏe khoắn trong cùng một set đồ là điểm cộng đáng để cân nhắc lựa chọn. 

áo polo nam lịch lãm

Áo polo nam + Quần kaki

Áo polo phối cùng quần kaki dáng suông - outfit cho phái mạnh trở nên lịch lãm, cuốn hút. Sự kết hợp này đem đến hơi thở hiện đại lại phảng phất nét cổ điển tạo điểm nhấn độc đáo, vô cùng cuốn hút, hấp dẫn.

Qua 4 cách phối đồ của nhà SANTINO với áo polo nam trên, quý khách có thể tham khảo mix các outfit khác nhau theo phong cách riêng của mình. Khi lựa chọn áo polo ngoài chất liệu và form dáng, quý khách còn cần quan tâm đến đơn vị cung cấp áo polo nam uy tín. SANTINO tự hào là thương hiệu thời trang nam uy tín, lâu năm, luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam cao cấp màu đen
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu đen

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G113
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G113

    216.200 vnđ 230.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g113
    Quần Jeans nam ống suông Santino - J606
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần Jeans nam ống suông Santino - J606

    672.000 vnđ 745.000 vnđ
    quan-jeans-nam-ong-suong-santino-j606
    Quần âu nam trung niên Santino - Q078
    30
    31
    32
    -5%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q078

    565.250 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q078

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top