Top 20+ mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mắt mới nhất không thể cưỡng lại

Top 20+ mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mắt mới nhất không thể cưỡng lại

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mua bánh sinh nhật cho bản thân, tặng người thân, tặng bạn bè, tặng đồng nghiệp với những mẫu bánh vừa ngon vừa đẹp mắt nhất năm nay. Xu hướng bây giờ là lựa chọn mẫu bánh sinh nhật có màu sắc thiên nhiên, nguyên liệu organic, ăn không béo ngậy và đượm vị. Cùng Blog Santino khám phá những mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mắt nhất năm nay.

Các mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mới nhất năm nay bạn không thể từ chối

1. Mẫu bánh sinh nhật hoa quả bơ

mẫu bánh sinh nhật đẹp

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng bơ.

Mùa hè cũng là mùa của hoa quả lên ngôi, và một trong số đó chính là mẫu bánh sinh nhật bằng bơ. Nguyên liệu thần thánh trong rất nhiều món ăn ngon như kem bơ, chè, sinh tố,... Bơ sáp khi vào mùa, chín tự nhiên có vị ngọt thanh, beo béo mà không hề ngấy. Cũng chính vì lẽ đó mà bánh sinh nhật bằng bơ cũng được săn đón trong năm nay.

2. Mẫu bánh sinh nhật ngô

mẫu bánh sinh nhật đẹp

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng ngô.

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ được gợi ý khác cho bạn là bánh bằng ngô. Những hạt bắp vốn mang trong mình vị ngọt béo tự nhiên, tưởng chừng là thứ nguyên liệu đơn giản nhưng khi qua bàn tay “phù phép” của thợ bánh lại tạo nên một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt khi được làm từ hoa quả tự nhiên. Mẫu bánh này sẽ khiến người thưởng thức phải bất ngờ trong sự ngỡ ngàng, vừa đủ lôi cuốn để bạn phải ăn thêm miếng nữa.

3. Bánh sinh nhật vải sữa chua

mẫu bánh sinh nhật đẹp

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng vải.

Nhắc đến mùa hè sẽ thật là thiếu xót khi không nhắc đến vải. Một thức quả của ngày xưa, mà mỗi lần đi chợ đều mong ngóng mẹ về, ôm túi trái vải với những quả tròn dầy dặn, sần sùi mà ngọt thơm đến nao lòng.

Bánh sinh nhật bằng vải ra đời như một lẽ tất nhiên với một đứa trẻ vốn đã mê sự ngọt ngào. Thứ hương vị thơm thảo, tinh tế không cần gắng gượng, khi kết hợp cùng vị chua nhẹ và mát lạnh từ sữa chua, thêm chút mềm xốp, bỏ vào miệng là tan ra từ bánh bông lan khiến cho người được tặng bánh sinh nhật sẽ cảm thấy thật ngọt ngào.

4. Bánh bông lan trứng muối

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ 2023

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng bông lan trứng muối.

Vẫn là cốt bánh bông lan thơm ngon, mềm mịn xen lẫn với sốt béo ngậy, ngọt mặn hoà quyện đảm bảo đốn tim nhiều người. Với decor xinh xắn, bắt mắt bánh sinh nhật bông lan trứng muối phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ. Bạn có thể mua nó để đem làm quà tặng sinh nhật cho con trai 15 tuổi hoặc chơ vợ yêu quý, cho bạn gái xinh đẹp.

5. Bánh kem xoài dừa

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ 2024

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng kem xoài dừa.

Một trong những mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mắt nhất năm nay cũng có thể kể đến bánh kem xoài dừa. Bánh kem tươi 2 lớp cốt bánh vani với nhiều kích thước khác nhau, trang trí 2 lớp kem dừa và kem xoài, phía trên thêm xoài cắt và cơm dừa.

6. Bánh kem chanh leo

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ 2024

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng chanh leo.

Bánh kem chanh leo với lớp cốt chanh phủ kem bên trên tạo màu sắc bắt mắt, tươi sáng đem đến sự tươi mới, hứng khởi cho người được tặng. Trang trí thêm hoa văn nhẹ nhàng hoặc đặc sắc phụ thuộc vào sở thích và độ tuổi của người được tặng. Loại bánh này ăn vào không ngấy mà còn gia tăng thêm vị đậm đà trên lưỡi người nếm thử.

7. Bánh kem sữa chua hoa quả

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mới nhất

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng sữa chua hoa quả.

Trả lời cho câu hỏi Ăn gì cũng được nhưng phải không béo vì em sợ béo lắm chính là mua bánh kem sữa chua hoa quả. Những ngày đặc biệt này, bạn có thể mua bánh kem bằng hoa quả với lớp sữa chua làm kem để làm quà tặng sinh nhật cho nữ. Đây là món quà vô cùng tinh tế và ghi điểm tuyệt đối cho bạn gái của mình.

8. Bánh kem măng cụt

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mới nhất

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ bằng măng cụt.

Hot nhất mạng xã hội trong năm vừa qua là các món ăn được làm từ trái măng cụt. Bánh kem sinh nhật cũng cập nhật cách làm mới với hương vị măng cụt cho các chàng trai, cô gái yêu thích mùi vị này. Màu sắc hài hòa được kết hợp trên chiếc bánh sinh nhật như màu hồng đậm, hồng tươi, hoa quả dưa hấu...

10. Bánh kem thạch rau câu sữa chua

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mới nhất

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ.

Bánh kem thạch rau câu sữa chua là loại vô cùng mới mẻ, đẹp mắt và ăn ngon miệng cho mọi người. Bánh được làm dưới đế bằng lớp sữa chua dày đặc hơn. Lớp trên được làm từ thạch rau câu với lớp nho xanh làm nhân. Sự kết hợp độc đáo này khiến cho bạn có nhiều lựa chọn hơn khi mua quà sinh nhật cho người khác.

11. Bánh kem bó hoa

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mới nhất

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ.

Nhìn thì rất giống với bó hoa nhưng lại là được làm từ kem. Người làm bánh đã làm từ các nguyên liệu bánh kem pha phẩm màu phù hợp để tạo nên những hình bông hoa xinh tươi trên nền bánh kem. Việc tặng chiếc bánh này vừa như tặng một bó hoa tươi cho bạn gái vừa có thể ăn được là món quà vô cùng thú vị.

12. Bánh kem màu sắc hoa quả độc đáo

mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mới nhất

Gợi ý mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ.

Sự kết hợp độc đáo từ chiếc bánh kem này chính là ở màu sắc và decor vô cùng tinh tế với các chi tiết nhỏ. Bánh kem được phủ lớp kem trắng xung quanh tạo sự gọn gàng, sang trọng. Phủ trên lớp siro dâu và lát nhỏ dâu tây. Khi ăn bánh kem tạo hương vị ngọt ngào của tình yêu.

2. Mua bánh kem cần lưu ý những gì?

Khi mua bánh kem sinh nhật, có một số điều bạn nên lưu ý để đảm bảo rằng bạn nhận được một chiếc bánh tuyệt vời và đáng nhớ. Dưới đây là một số điều bạn có thể xem xét:

  • Chất lượng bánh kem: Hãy đảm bảo rằng bánh kem được làm từ các nguyên liệu chất lượng và không sử dụng thành phần đã hết hạn. Bạn có thể hỏi cửa hàng về nguồn gốc và chất lượng của các thành phần được sử dụng trong bánh kem.
  • Kích thước và hình dạng: Xác định kích thước và hình dạng của bánh kem mà bạn muốn mua trước khi đặt hàng. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bánh phù hợp với số lượng khách mời và sẽ tạo được ấn tượng tốt.
  • Hương vị và thiết kế: Chọn hương vị và thiết kế phù hợp với sở thích của người được tặng. Có nhiều hương vị khác nhau, như chocolate, vani, trái cây, hạnh nhân, dâu tây, và nhiều hơn nữa. Đồng thời, bạn có thể yêu thiết kế đặc biệt mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ , như hình ảnh hoặc ký tự, để làm nổi bật bánh sinh nhật.
  • Thời gian giao hàng: Hỏi cửa hàng bánh kem về thời gian giao hàng và xác nhận rằng bánh sẽ được giao đúng vào ngày sinh nhật hoặc sự kiện mong muốn.
  • Giá cả: So sánh giá cả giữa các cửa hàng bánh kem để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất. Hãy nhớ rằng giá cả cũng phụ thuộc vào kích thước, hình dạng, và thiết kế của bánh.
  • Cửa hàng uy tín: Chọn một cửa hàng bánh kem đáng tin cậy và có uy tín. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc đọc những đánh giá của khách hàng trước đó để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt.
  • Yêu cầu đặc biệt: Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt như bánh không chứa gluten, không chứa đậu nành, hoặc tuân thủ theo nguyên tắc ăn kiêng bạn nên ghi chú cho thợ làm bánh. Điều này giúp bạn ghi điểm trong mắt người được tặng bánh trở thành người tinh tế và chu đáo. 

Tạm kết

Trên đây là các mẫu bánh sinh nhật đẹp lạ mới nhất và đang trở thành xu hướng được săn đón nhiều nhất trong năm. Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn khác nhau để tìm ra các quán bán bánh kem sinh nhật phù hợp với chi phí và địa chỉ khu vực bạn sống.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S704
    38
    Kẻ xanh
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S704

    555.000 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s702
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s703
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s705
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s706
    Quần short gió nam thể thao màu đen
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam thể thao màu đen

    355.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-den
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xam
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xanh-than
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-tim-dam
    Áo polo nam màu xanh họa tiết cổ cao cấp Santino
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu xanh họa tiết cổ cao cấp Santino

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b635
    ao-polo-nam-mau-den-hoa-tiet-co-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-nau-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap
    ao-polo-nam-mau-trang-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap-santino
    Quần kaki nam chính hãng - K106
    30
    31
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K106

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k106

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top