Đi biển mặc gì cho đẹp? 1001 outfits cực chất cho bạn

Đi biển mặc gì cho đẹp? 1001 outfits cực chất cho bạn

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mùa hè tới chắc hẳn câu hỏi “đi biển mặc gì cho đẹp bây giờ?” khiến bạn phải đau đầu. Vậy chọn đồ đi biển như thế nào để vừa có một outfit thời thượng, hợp mốt mà vẫn đem lại sự thoải mái thì hãy cùng Santino tìm hiểu tại bài viết này nhé! Chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đó!

1. Trang phục cho nam - 1001 tips đi biển mặc gì cho đẹp

Đi biển nên mặc gì cho đẹp chắc hẳn là câu hỏi vô cùng hóc búa đối với các chàng. Dưới đây là những gợi ý cực kỳ hữu ích cho tủ đồ của bạn đó, cùng đón đọc nhé!

1.1. Phối áo hoa đi biển cùng với quần short nam

Có thể nói đây là một trong những outfit “bất hủ” của anh em mỗi khi du lịch biển. Một chiếc áo sơ mi cộc tay có hoạ tiết  hoa nổi bật được mix cùng chiếc quần short nam mang đúng hơi hướng của mùa hè giúp các chàng trở nên cá tính, năng động và phá cách. Đừng quên phối bộ đồ cùng với các phụ kiện thời trang như mũ lưỡi trai, mũ cói, đồng hồ, vòng cổ và đôi sneakers hoặc dép dây,... sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật đó!

đi biển mặc gì

Áo sơ mi hoạ tiết nhiệt đới mix cùng quần short giúp bạn trở nên phong cách hơn rất nhiều

1.2. Áo phông nam phối cùng quần short - câu trả lời cho đi biển mặc gì?

đi biển mặc gì

Một chiếc áo phông nam được phối cùng quần short tưởng chừng như rất đơn điệu nhưng lại không hề nhàm chán nếu cánh mày râu biết cách chọn lựa các items đi kèm. Không những vậy, chất liệu cũng làm nên sự khác biệt của set đồ. Nếu bạn diện một set đồ 100% cotton sẽ giúp bạn trở nên khỏe khoắn và hoạt động thoải mái, thấm hút mồ hôi. Giúp cho chuyến đi của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thay vào đó, nếu bạn lựa chọn áo phông nam và quần short có chất liệu đũi sẽ khiến bạn trông “lãng tử” hơn. Đặc biệt nếu bạn kết hợp cùng một chiếc mũ cói, dây chuyền mặt đá và một chiếc đồng hồ đơn giản. Không cần quá cầu kỳ, thế nhưng bạn lại toát lên vẻ đẹp lịch lãm của mình. Chắc hẳn các nàng sẽ khó lòng rời mắt khỏi bạn.

1.3. Áo phông đi biển mix boardshort

đi biển mặc gì

Đây là set đồ đơn giản nhưng lại giúp người mặc có thể tôn lên sự tươi mới, tươi trẻ của mình. Tuy rằng, một chiếc áo phông đi biển trơn đơn giản phối cùng một chiếc quần short mang đậm hơi hướng nhiệt đới cũng khiến bạn trở nên đầy sức sống và năng động. Nhất định đừng bỏ set đồ này vào danh sách 1001 bộ đồ đi biển của bạn nhé!

Tìm hiểu thêm: Xu hướng quần áo mùa hè nam

1.4. Quần short jean nam phối cùng áo phông nam

Quần short jean nam là một trong những item thời trang được yêu thích nhất trong năm 2023 này. Vậy không còn lý do gì mà chúng ta lại từ bỏ cơ hội diện item thời trang siêu hot hit này trong chuyến đi du lịch biển của mình có đúng không nào? Phong cách này đem tới sự khỏe khoắn, trẻ trung và năng động cho người diện chúng. Và cũng đừng quên diện thêm những phụ kiện như kính râm, mũ, vòng tay, vòng cổ,... vừa giúp bạn che nắng vừa tôn lên vẻ đẹp của set đồ này nhé!

đi biển mặc gì

Áo thun kết hợp cùng quần short jeans nam cao cấp là lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi đi biển đó.

1.5. Mix áo ba lỗ nam cùng quần short jean

đi biển mặc gì

Thêm một cách phối đồ nữa cùng quần short jean giúp cánh mày râu thu hút ánh nhìn từ người đối diện đó chúng là sử dụng áo ba lỗ nam. Đi biển mặc gì? Ngoài áo phông trơn, tối giản hay những chiếc áo hoạ tiết hoa nhiệt đới ra thì áo ba lỗ nam cũng là sản phẩm được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Áo ba lỗ đem lại sự thoải mái, dễ chịu, thoáng mát và giúp các anh khéo léo khoe ra những múi cơ bắp khỏe mạnh của mình.

Trên đây là 5 cách mix đồ giúp bạn có một outfit dạo chơi quanh biển chất nhất. Đừng quên lưu lại để có thêm thật nhiều lựa chọn cho tủ đồ của mình. Còn bây giờ, hãy cùng Santino tổng hợp những outfit diện đồ đi biển của chị em phụ nữ như thế nào cho thật ấn tượng và quyến rũ nhé!

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp bộ quần áo thể thao nam thoát mồ hôi tốt nhanh khô

2. Các set đồ cho chị em - 1001 tips đi biển mặc gì cho đẹp

Khác với cánh mày râu, đồ đi biển của chị em đa dạng hơn và cầu kỳ, nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy cùng Santino điểm danh những outfit hot hit nhất 2023 để chị em chúng ta có thể tham khảo nhé!

2.1. Đầm maxi - item thời trang không thể thiếu khi đi biển

đi biển mặc gì

Nữ giới chưa biết đi biển mặc gì cho đẹp thì nên tham khảo 2 kiểu đầm maxi nhé.

Đã nhắc tới những chuyến du lịch biển chắc hẳn chị em không thể nào bỏ qua được những chiếc đầm Maxi dài thướt tha có đúng không nào? Sản phẩm thời trang này rất dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng dù bạn tròn trịa hay mảnh mai. Và đặc biệt, đầm maxi còn đem lại cảm giác thoải mái, không gò bó khi đi chơi, đi dạo biển cho người diện chúng. Có rất nhiều mẫu đầm maxi đẹp được yêu thích với những hoạ tiết từ cầu kỳ cho tới giản đơn, thiết kế thì đa dạng sexy cũng có mà đơn giản, kín đáo cũng đều có. Vậy nên, còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình ngay một chiếc đầm maxi để diện đi biển ngay thôi nào!

2.2  Quần short kết hợp đồ bơi

đi biển mặc gì

Không bất ngờ nếu lần đầu bạn cảm thấy lạ lùng khi nghe đến sự kết hợp giữa quần short và đồ bơi có đúng không nào? Nhưng thực sự đây là set đồ đa di năng với các chị em khi đi biển đó. Đây là phong cách đi biển mặc gì được các bạn trẻ vô cùng yêu thích trong mùa du lịch biển những năm gần đây. Với phong cách mix đồ này, bạn vừa có thể đi dạo xung quanh, vừa có thể tham gia các hoạt động vui chơi ngoài biển mà chẳng lo bị lộ hàng.

2.3 Áo croptop/bra kết hợp cùng quần short

đi biển mặc gì

Mặc áo croptop cũng là gợi ý cho thắc mắc đi biển mặc gì cho đẹp.

Có thể nói áo croptop luôn là phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt. Một set đồ được kết hợp từ áo croptop và quần short nữ luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không quá sexy như quần short và đồ bơi, set đồ này giúp các bạn gái khoe khéo những đường cong trên cơ thể cũng như tạo được sự năng động, trẻ trung cho mình. Và đặc biệt, những chiếc áo croptop còn giúp các bạn gái ăn gian chiều cao cực kỳ tốt nữa đó! Nếu bạn chọn địa điểm du lịch Đà Nẵng để đi biển diện croptop là hết ý.

2.4 Kết hợp đồ bơi cùng với áo sơ mi oversize

đi biển mặc gì

Thật chẳng lạ lẫm gì mỗi khi chúng ta lướt Instagram bắt gặp những hot girl diện set đồ được mix từ một bộ đồ bơi cùng áo sơ mi Oversize. Chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn tinh tế che đi những khuyết điểm trên cơ thể và khi kết hợp cùng bộ đồ bơi sexy trông bạn sẽ quyến rũ hơn rất nhiều. Bạn có thể buộc vạt áo sơ mi lại để khoe vòng eo quyến rũ của mình diện set đồ này.

2.5 Áo thun nữ mix cùng quần short

Đi biển mặc gì? Áo thun mix cùng với quần short là set đồ vô cùng quen thuộc với hội chị em mỗi khi đi biển. Outfit này không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp cho bạn trông nổi bật và khoẻ khoắn. Phong cách này phù hợp với những cô nàng có vòng eo thon, thêm vào đó là cột vạt áo tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của mình.

2.6 Đồ bikini đi biển

đi biển mặc gì

Đừng quên sắm vài bộ Bikini để diện đi biển mặc gì khi tắm biển nhé.

Bikini là trang phục không thể thiếu khi bạn du lịch biển. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bikini từ kín đáo cho tới sexy với các hoạ tiết, thiết kế đa dạng. Chị em có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng, tôn lên được vẻ đẹp của đường nét cơ thể. Không những vậy, các sản phẩm bikini hiện nay được các nhãn hàng thời trang chú trọng sản xuất với chất liệu vô cùng tốt đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đừng quên thêm ngay vài ba bộ bikini cho chuyến du lịch biển lần này của nàng nhé!

2.7 Đầm hở lưng mặc đi biển

đi biển mặc gì

Đầm Maxi hở lưng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để bạn khoe khéo tấm lưng của mình

Thêm một items nữa nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đi biển đó là đầm hở lưng. Các nàng khéo léo khoe tấm lưng trần quyến rũ của mình với sản phẩm này. Đừng quên lưu lại một vài bức ảnh thật sexy với chiếc đầm này nha.

Xem thêm: Đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì?

3. 1001 tips đi biển mặc gì cho đẹp

3.1. Các phụ kiện chuẩn bị khi đi biển

Đi biển nên mặc gì cho đẹp, Santino đã cùng quý bạn đọc tìm hiểu ở phần bên trên rồi. Tuy nhiên, phụ kiện đi biển là một trong những item không thể thiếu, nó sẽ giúp cho bộ đồ của bạn trở nên có chiều sâu và trông có gu hơn rất nhiều. Cùng Santino xem danh sách những phụ kiện này là gì nhé!

đi biển mặc gì

  • Vòng cổ, vòng tay: Đây là phụ kiện thời trang nhất định không thể thiếu khi đi biển, bạn có thể lựa chọn các loại vòng bằng đá, ngọc trai,... nó sẽ làm outfit của bạn lên một tầm cao mới đó!
  • Đồng hồ: Không chỉ với anh em cánh mày râu, đồng hồ cũng là items phụ kiện khó lòng bỏ qua đối với chị em phụ nữ. Đồng hồ vừa là phụ kiện thời trang cũng giúp bạn có thể xem thời gian một cách dễ dàng.
  • Túi xách: Khi đi biển bạn nên sắm các loại túi có kích thước lớn như túi tote. Túi có thể được làm từ vải, cói, da,... tuy nhiên, Santino khuyến khích bạn sử dụng túi cói, mây tre đan sẽ cực kỳ phù hợp cho những ngày dạo biển.
  • Mũ: Đây cũng là một trong những phụ kiện thời trang đi biển mặc gì không thể thiếu trong danh sách những món đồ bạn cần chuẩn bị. Bạn có thể sử dụng mũ lưỡi trai, mũ cói rộng vành, mũ vải,... Vừa có thể che nắng vừa giúp cộng điểm cho outfit đi biển mặc gì của bạn.

Xem thêm: Đi biển cần chuẩn bị gì để chuyến đi hoàn hảo?

3.2. Lưu ý khi chọn đồ đi biển 

đi biển mặc gì

Để chuyến đi chơi của bạn thật sự trọn vẹn, bạn cần lên cho mình một lịch trình sẵn như đi đâu, ăn gì, mặc gì,... Chất liệu và kiểu dáng của đồ mặc cũng là một trong những yếu tố quyết định nên sự thoải mái của bạn trong chuyến đi. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm thấm hút mồ hôi tốt, mỏng nhẹ vì đi biển khá nóng cộng thêm các hoạt động vui chơi ngoài trời nữa. Nếu bạn sử dụng các chất liệu như len, nỉ hoặc vải dày sẽ gây bí bách và khó chịu làm giảm chất lượng của chuyến đi chơi. Trang phục là thứ sẽ theo bạn cả ngày dài, vậy nên đừng chủ quan khi lựa chọn đi biển mặc gì vừa đẹp vừa dễ chịu, thoải mái nhé!

Tạm kết

Cùng lưu lại ngay những tips đi biển mặc gì cho đẹp để có những bức ảnh check in sống ảo cực nghệ bạn nhé! Hy vọng với những thông tin mà Santino chia sẻ bên trên, sẽ giúp quý bạn đọc có thêm thật nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn có một kỳ nghỉ đi biển thật vui vẻ, sống động và mới mẻ!

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Santino - B621
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B621

    372.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b621
    ao-polo-nam-santino-b622
    ao-polo-nam-mau-hong-cao-cap
    Áo polo nam cao cấp Santino (B660)
    S
    M
    L
    XL
    2XL

    Áo polo nam cao cấp Santino (B660)

    445.000 vnđ
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b660
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b659
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b660
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b661
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b662
    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S645
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S645

    617.400 vnđ 686.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s645
    ao-so-mi-nam-mau-nau-tay-dai-tay-cao-cap
    ao-so-mi-nam-mau-xam-dam-tay-dai-cap-cap
    ao-so-mi-nam-mau-den-tay-dai-cao-cap
    Bộ Vest nam trung niên -  X521
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X521

    1.912.000 vnđ 2.125.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x521

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top