Nam giới đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? 

Nam giới đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Đà Nẵng là một tỉnh thuộc miền Trung - nơi được mệnh danh là địa điểm đáng sống nhất Việt Nam. Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thu hút khách du lịch, vì thế việc chọn trang phục phù hợp, ấn tượng khi đến đây cũng rất được phái mạnh quan tâm. Cùng Santino giải đáp cho thắc mắc nam giới đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì. 

1. Chọn đồ đi du lịch Đà Nẵng cho nam giới theo mùa

Mỗi một mùa ở Đà Nẵng lại có những đặc điểm thời tiết và vẻ đẹp thiên nhiên khác nhau. Nam giới đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì vào từng mùa? Cùng tham khảo một số gợi ý cách phối đồ đi du lịch Đà Nẵng theo mùa cho phái mạnh. 

1.1 Mùa xuân - đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? 

Áo phông ngắn tay mix quần jeans nam.

Thời tiết ở Đà Nẵng sang xuân sẽ chuyển dần từ se lạnh của mùa đông sang tiết trời ấm áp hơn, nhiệt độ trung bình dao động từ 20°C đến 30°C. Trời có xu hướng nắng ấm vào buổi sáng và chiều tối và có thể có những cơn mưa ngắn và gió lạnh vào ban đêm.

Vào mùa xuân, phái mạnh đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? Khi đi du lịch Đà Nẵng vào mùa này, bạn cần chuẩn bị những trang phục phù hợp với thời tiết mà vẫn phong cách, độc đáo để tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất. 

Những chiếc áo thun thoải mái là một lựa chọn tốt trong mùa xuân. Bạn có thể chọn áo thun tay ngắn hoặc tay dài tùy vào nhiệt độ xung quanh. Với nhiệt độ cao và thời tiết ấm áp, bạn có thể cân nhắc mặc quần shorts, quần kaki hoặc jeans để có những outfits trẻ trung, năng động, thoải mái vận động khi đi chơi tham quan. 

Nếu bạn dự định đi lễ chùa đầu năm ở Đà Nẵng, hãy cân nhắc mặc các items trang trọng hơn như áo vest nam, áo sơ mi dài tay mix cùng quần âu để phù hợp với không gian linh thiêng. Dù trời ấm áp vào ban ngày  nhưng ban đêm thường sẽ chuyển se lạnh, vì vậy bạn nên mang theo một chiếc áo khoác nhẹ để tránh gió lạnh khi đi ra ngoài vào khung giờ này. 

1.2 Mùa hạ - đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? 

Quần shorts nam phối hợp áo phông năng động 

Sang hạ, Đà Nẵng thường nóng và khá ẩm ướt, mưa nhiều. Khi đi du lịch nơi đây vào mùa này bạn cần để ý về trang phục đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát, dễ chịu, đặc biệt cần tránh mặc đồ sáng màu vào những ngày mưa gió. 

Áo sơ mi nam và áo phông là lựa chọn phổ biến vào mùa hạ, giúp thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể thoáng mát. Hơn nữa, loại trang phục này rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế cho bạn nhiều lựa chọn, mix đồ đa dạng phong cách. Quần short, jeans hay kaki là những items quen thuộc mix cùng áo sơ mi hay áo phông bởi sự lịch lãm, trẻ trung, đầy nam tính. Bạn cần ưu tiên chất liệu quần nhẹ, có tính thấm hút tốt và co giãn đa chiều để tăng tính linh hoạt và dễ chịu trong quá trình di chuyển giữa các điểm du lịch.

Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua những bãi biển và resort tuyệt đẹp tại Đà Nẵng, vì vậy hãy sẵn sàng để tận hưởng những bữa tắm nắng và bơi lội thoải mái với áo tank top cùng shorts hoặc quần đùi. 

1.3 Mùa thu - đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? 

Áo polo kết hợp cùng kaki cho mùa thu ở Đà Nẵng 

Vào mùa thu, thời tiết ở Đà Nẵng thường dễ chịu và mát mẻ hơn sau những ngày nắng nóng của mùa hè. Mùa thu là một thời điểm lý tưởng để khám phá Đà Nẵng, với thời tiết ban ngày thường mát mẻ và thoải mái, trong khi ban đêm có thể se lạnh hơn, đặc biệt là gần vùng biển.

Áo polo nam vẫn là lựa chọn phổ biến vào mùa thu mặc vào ban ngày khi đi chơi tham quan. Biến hóa thành chàng trai lãng tử, hiện đại khi mix cùng quần kaki và đôi giày thể thao trắng. Vào ban đêm và sáng sớm, nhiệt độ thấp hơn, vì vậy nên mang theo một chiếc áo khoác mỏng hoặc áo thun dài tay để mặc. 

Mùa thu là thời điểm tốt nhất để tận hưởng vẻ đẹp của Đà Nẵng, vì vậy hãy lựa chọn những trang phục thoải mái và phù hợp để trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời này.

1.4 Mùa đông - đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? 

Bộ nỉ ấm áp đi du lịch Đà Nẵng.

Do ở phía trong miền Trung nên mùa đông ở Đà Nẵng có thời tiết lạnh vừa đến mát mẻ chứ không lạnh sâu như ở các tỉnh phía Bắc, tuy nhiên bạn vẫn cần chuẩn bị đồ phù hợp để giữ ấm và tránh cảm lạnh khi đi du lịch ở đây vào thời điểm này. 

Đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì vào mùa đông? Một chiếc áo len dày hoặc áo nỉ là một lựa chọn tốt để giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh. Nếu bạn có những chuyến tham quan xa hơn cần di chuyển nhiều ngoài trời, bạn cần khoác thêm áo gió hoặc áo phao để ngăn gió lạnh xâm nhập vào cơ thể. 

Những chiếc quần có độ dài ngắn như shorts hay đùi sẽ không được khuyến khích mặc đi du lịch mùa đông ở Đà Nẵng. Thay vào đó, bạn hãy chuẩn bị các mẫu quần kaki, jeans hay quần giữ nhiệt dài để giữ ấm cơ thể tốt hơn. Đừng quên mang theo khăn quàng cổ và mũ len để phòng bị cảm lạnh khi đi ra ngoài.

2. Chọn đồ đi du lịch Đà Nẵng theo địa điểm 

Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng. Mỗi một điểm đến lại có những vẻ đẹp, phong cảnh, đặc điểm riêng. Đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì luôn là thắc mắc của khách du lịch trước khi đến đây. Việc phối đồ theo địa điểm bạn đặt chân đến sẽ là gợi ý đáng cân nhắc giúp bạn có những outfits nổi bật và phù hợp, mang lại trải nghiệm thú vị, trọn vẹn hơn. 

2.1. Phối đồ cho nam khi đi dạo phố

Áo phông năng động x shorts trẻ trung 

Nhắc đến Đà Nẵng, chúng ta không thể không nhắc đến những con đường nổi tiếng với cảnh quan xanh ấn tượng. Đến với nơi đây, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm đi dạo phố trên các con đường này. Bạn hãy chọn những trang phục thoải mái và phong cách để có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thú vị này.

Áo sơ mi ngắn tay/áo thun kết hợp với quần jeans hoặc quần shorts nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách năng động, hiện đại. Họa tiết độc đáo hay màu sắc nổi bật sẽ giúp outfits của bạn nổi bật, độc đáo hơn. Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh, hãy chuẩn bị thêm chiếc áo khoác nhẹ để tránh bị cảm.

Dù bạn có dạo chơi ở biển, khu trung tâm thành phố hay những con đường ven sông, việc chọn đồ thích hợp sẽ giúp bạn tận hưởng mỗi khoảnh khắc trong chuyến du lịch Đà Nẵng một cách thoải mái và tự tin.

2.2. Phối đồ cho nam khi đi biển 

Sơ mi ngắn tay mix shorts khỏe khoắn, cá tính như MC Nguyên Khang.  

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp thơ mộng có biển xanh, cát trắng và nắng vàng cùng nguồn động thực vật biển đa dạng và phong phú. Đặt chân đến đây, bạn nhất định phải khám phá vẻ đẹp say đắm lòng người của biển cả và tham gia các hoạt động thú vị. 

Đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì để tham gia các hoạt động vui chơi bên bãi biển? Áo tank top và quần đùi là bộ đôi không thể thiếu khi đi biển. Bạn hãy chọn chất liệu từ tự nhiên như cotton với bề mặt mềm mịn, nhẹ, êm ái để tránh bị kích ứng khi tiếp xúc với da trong thời gian dài. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi outfits với set đồ áo phông và quần shorts, vô cùng năng động, khỏe khoắn. Áo sơ mi ngắn tay họa tiết cũng là lựa chọn hợp lý để khoác ngoài khi đi dạo trên bờ biển. 

Đi du lịch biển Đà Nẵng vào mùa hè không thể thiếu những đôi dép đi biển giúp bảo vệ chân bạn khỏi cát nóng và đá, đồng thời cũng làm cho trang phục của bạn trở nên độc đáo, thú vị hơn. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc trên bãi biển và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, người thân trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn cùng những outfits mang phong cách cá nhân riêng. 

2.3. Phối đồ cho nam khi đi leo núi 

Trang phục cho nam khi đi leo núi ở Đà Nẵng 

Không chỉ gây thương nhớ cho du khách với những bãi biển đẹp mà Đà Nẵng còn ghi dấu ấn bởi những ngọn núi hùng vĩ và đầy huyền bí, có thể kể đến như núi Sơn Trà, núi Thần Tài và ngũ Hành Sơn. Vậy phái mạnh đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì khi đi leo núi? 

Khi bạn muốn tham gia hoạt động leo núi tại các ngọn núi trên, hãy chọn trang phục phù hợp để thuận tiện trong việc di chuyển. Bạn cần ưu tiên các items gọn nhẹ, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và co giãn đa chiều như áo phông, quần shorts vào mùa nóng và áo thun dài tay và quần giữ nhiệt vào mùa lạnh để bạn vận động một cách linh hoạt ngay cả trên địa hình hiểm trở. 

Khi leo lên cao, đôi khi bạn sẽ gặp phải thay đổi thời tiết đột ngột hoặc gió lạnh nên hãy mang theo một chiếc áo khoác gió nhẹ nhàng để giữ ấm cơ thể. Đôi giày leo núi chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu khi bạn tham gia hoạt động này. Hãy chọn giày có đế chống trượt, cổ cao để bảo vệ mắt cá chân và chống trầy xước khi di chuyển trên địa hình khó khăn. 

Ngoài các trang phục và trang thiết bị trên, bạn cần phải có kế hoạch cụ thể và nắm vững tình hình thời tiết, điều kiện địa hình và độ khó của chuyến leo núi. Hãy đi cùng nhóm đông có hướng dẫn viên du lịch để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm leo núi tại Đà Nẵng một cách an toàn. 

2.4. Phối đồ khi đi chùa, dâng lễ 

Áo sơ mi nam mix quần kaki chỉn chu, lịch sự hoặc quần kaki cùng áo polo.

Đà Nẵng ngoài thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì nơi đây đặc biệt còn có rất nhiều ngôi chùa đẹp, linh thiêng. 

Nam giới đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì để đi chùa, dâng lễ? Không chỉ ở Đà Nẵng mà khi tham quan các chùa, đền, hay tham gia dâng lễ tại bất kỳ điểm tôn giáo nào, việc chọn trang phục lịch sự và phù hợp với văn hóa, tín ngưỡng địa phương là rất quan trọng. 

Áo sơ mi hoặc áo polo kết hợp cùng quần kaki, quần âu hoặc jeans là trang phục đảm bảo sự thanh lịch, chỉn chu khi đến các điểm tôn giáo. Bạn hãy chú ý chọn tông màu trung tính, họa tiết tối giản, tránh các màu quá nổi bật hoặc có thiết kế cắt xẻ không phù hợp để tôn trọng không gian linh thiêng. 

Khi tham quan các khu di tích tôn giáo, bạn cần tuân thủ các quy định về trang phục, không gây ồn ào hoặc chụp ảnh trong các khu vực cấm để có một trải nghiệm du lịch ý nghĩa.

3. Những món đồ phụ kiện không thể thiếu đi du lịch Đà Nẵng 

Ngoài lựa chọn trang phục thì việc chuẩn bị những món phụ kiện là việc cũng quan trọng không kém khi đi du lịch Đà Nẵng. Dưới đây là một số phụ kiện không thể thiếu khi đến Đà Nẵng. 

3.1 Giày dép

Dép sandal khi đi du lịch Đà Nẵng 

Bạn không chỉ cần cân nhắc đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì mà còn cần chú ý đến cả những món phụ kiện đi kèm. Khi đi du lịch ở đây, việc chọn giày dép phù hợp là rất quan trọng vì bạn sẽ phải di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. 

Một trong số đó phải kể đến đó chính là giày thể thao. Bạn hãy chọn loại có đế êm, thoải mái và thoáng khí để tham gia các hoạt động ngoài trời như dạo phố, leo núi hay đi bộ ven biển. Chúng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi chấn thương và cung cấp độ bám tốt trên các bề mặt khác nhau. 

Ngoài giày thể thao, bạn nên chuẩn bị thêm đôi sandal hoặc dép xỏ ngón cho các hoạt động vui chơi ngoài biển bởi sự thoải mái, thoáng khí, đồng thời giúp bạn dễ dàng tản bộ dọc bờ biển mà không lo bị ướt hay bị lọt cát như khi đi giày. Cần đảm bảo chọn những loại sandal hay dép có thiết kế chắc chắn và chống trượt để tránh gặp sự cố trong quá trình di chuyển.

3.2 Mũ & kính 

Đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì? Trang bị kính râm bảo vệ mắt khi đi du lịch 

Đà Nẵng là vùng đất đầy nắng và gió, vậy nên việc mang theo mũ và kính là rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mạnh và đảm bảo mắt luôn an toàn. 

Mũ lưỡi trai là lựa chọn phổ biến cho nam giới khi du lịch giúp che chắn ánh nắng mặt trời trực tiếp, giữ cho đầu và mắt bạn khỏi ánh sáng mạnh, đồng thời giúp cho outfits của bạn trông phong cách, cá tính hơn. 

Kính râm là món đồ không thể thiếu khi tham gia các hoạt động ngoài trời vào ban ngày giúp bảo vệ mắt khỏi ánh nắng trực tiếp. Đây cũng là món phụ kiện thời trang tuyệt vời tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục của bạn. Tuy chỉ là món phụ kiện đi kèm nhưng bạn cần chọn loại có chất lượng tốt, không gây kích ứng khi tiếp xúc với da thời gian dài và ngăn tia tử ngoại hiệu quả. 

Nếu bạn có kế hoạch tham gia vào các hoạt động leo núi, hãy chuẩn bị thêm một chiếc khăn trùm đầu để tăng hiệu quả che chắn khỏi ánh nắng và gió mạnh khi lên cao.

3.3 Túi đeo/ba lô thời trang 

Túi đeo chéo du lịch tiện lợi, phong cách 

Sau khi quyết định được đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì thì bạn cần chọn túi đeo giúp bạn mang theo đồ cá nhân và tiền bạc một cách tiện lợi. 

Ba lô là lựa chọn lý tưởng khi bạn có kế hoạch tham quan nhiều địa điểm trong một ngày cần mang theo nhiều đồ. Ba lô thường được thiết kế với nhiều ngăn và túi nhỏ để bạn có thể đựng đồ dùng cá nhân, nước uống, máy ảnh, sổ tay, và các vật dụng cần thiết khác. Hãy chọn loại có thiết kế chắc chắn và đệm lưng/vai êm ái để không bị đau sau ngày dài di chuyển. 

Nếu bạn chỉ đi chơi tại những điểm gần nơi bạn ở, không cần mang theo nhiều vật dụng thì hãy chọn những chiếc túi đeo chéo thời trang, năng động. Túi đeo chéo thường có thiết kế trẻ trung và hiện đại để bạn có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân. 

Túi đeo hông cũng là một lựa chọn thú vị khi bạn đi ra ngoài bởi sự gọn nhẹ và tiện lợi. Nó có thể dùng để đựng các vật dụng quan trọng như tiền mặt, chìa khóa, điện thoại di động, và một số vật dụng nhỏ khác giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn.

3.4 Phụ kiện thời trang khác

Đồng hồ - món phụ kiện sang trọng, thời thượng. Đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì?

Khi thời tiết chuyển lạnh, đừng quên mang theo một chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm cơ thể nhất là về đêm và sáng sớm. Đối với phái mạnh, đồng hồ không chỉ đơn giản là phụ kiện để xem thời gian mà còn là món trang sức đại diện cho phong cách thời trang đẳng cấp. 

Máy chụp hình instant là một phụ kiện thú vị khi du lịch, giúp bạn chụp và nhận được ảnh ngay lập tức để có thể tạo những kỉ niệm đáng nhớ và chia sẻ ảnh với bạn bè hoặc gia đình một cách nhanh chóng. Trong quá trình di chuyển để chụp hình, thì bạn cần có thêm dây đeo máy ảnh để giữ cho máy không bị rơi vỡ lúc bất cẩn và tiện lợi hơn khi mang bên người.

Ngoài các món phụ kiện kể trên, khi đi du lịch Đà Nẵng bạn hãy lựa chọn thêm những món đồ phù hợp với phong cách cá nhân và nhu cầu của bạn khi đặt chân đến nơi đây. Những phụ kiện này sẽ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách thoải mái, tiện lợi và trọn vẹn hơn rất nhiều.  

4. Gợi ý cách mix đồ và chụp ảnh nhóm đẹp theo concept độc đáo

Concept chụp cho nhóm du lịch ở Đà Nẵng 

Đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì để cho những bộ ảnh đẹp cùng bạn bè, người thân? Việc mặc đồ theo concept sẽ tạo nên một bộ ảnh nhóm độc đáo, sáng tạo.

Nếu bạn chụp hình nhóm ở ngoài biển hãy cùng nhau lựa chọn áo phông và quần đùi hoặc các items có màu sắc, họa tiết tương đồng nhau với thiết kế nổi bật, cá tính. Sau đó cùng nhau xếp tạo hình theo sở thích riêng như ngôi sao, vòng tròn, hàng dọc,...để có những tấm hình thú vị, đồng nhất giữa các thành viên. 

Với những nhóm thích phong cách đường phố bụi bặm, năng động hãy tìm kiếm một địa điểm có những bức tường graffiti hoặc ngõ hẻm nhỏ có thiết kế lạ mắt. Lựa chọn trang phục năng động và cá tính với các chi tiết đậm chất thành phố như áo phông có in hình, quần jeans/jogger, giày sneakers, thực hiện các tạo dáng táo bạo, nhảy nhót. 

Ngoài ra còn rất nhiều concept chụp hình khác nhau tùy theo địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn đến. Hãy thống nhất cùng các thành viên trong nhóm về ý tưởng để chọn đồ cho phù hợp, cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc đẹp và độc đáo để làm kỷ niệm trong chuyến du lịch.

5. Kết luận

Bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp và phong cách, chúng ta có thể tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời và có những ấn tượng tốt với thành phố Đà Nẵng - một điểm đến tuyệt vời mà chắc chắn bạn nên đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Hy vọng rằng bài viết của Santino đã cung cấp cho bạn những gợi ý hữu ích, giải đáp cho những thắc mắc về đi du lịch Đà Nẵng nên mặc gì. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S666
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S666

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-dai-tay-cao-cap-s666
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S631
    38
    39
    40
    41
    42
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S631

    566.000 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s631
    Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -8%

    Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)

    501.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
    Áo sơ mi nam ngắn tay sợi bạc hà - S627
    38
    39
    40
    41
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay sợi bạc hà - S627

    563.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-soi-bac-ha-s627

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top