Du lịch Phú Quốc Xuân Hè 2023: We'll never walk alone | Santino

Du lịch Phú Quốc Xuân Hè 2023: We'll never walk alone | Santino

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Santino đã chính thức bước sang tuổi thứ 9 trên hành trình chinh phục giấc mơ thời trang Việt cao cấp dành cho nam giới dẫn đầu xu hướng và nâng cao giá trị con người. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này Santino đã tổ chức chuyến đi du lịch Phú Quốc Xuân Hè 2023 cùng Quý đối tác, khách hàng với hàng loạt các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. 

Hãy cùng Santino nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong chuỗi chương trình tại chuyến du lịch Phú Quốc 2023: Team building - Gala tri ân - Sinh nhật Santino. 

Team Building: Nâng cao tinh thần đoàn kết - sẻ chia

Hoạt động team building diễn ra tại Bãi Sao với các trò chơi tập thể sôi động, giải trí. 

Các thành viên của Santino tham gia chụp ảnh trước khi phân chia team để "chinh chiến" dành phần thưởng nóng từ BTC.

Đội với sác màu vàng như những ánh sáng chói chang, mang đến nguồn năng lượng mới. Team quyết đấu bằng tất cả nguồn lượng dồi dào.

Team đỏ máu lửa với hừng hực khí thế, không bao giờ chịu khuất phục trước mọi thử thách.

Team xanh với thông điệp trời xanh bao la, ta có tất cả. Team sẽ dùng sự sáng tạo và tinh thần hăng say của mình trong mọi cuộc đua.

Team xanh lá quyết tâm không để mọi người xa lánh bằng chiến thẳng vẻ vang, quyết tâm giành giải nhất của teambuilding.

Các hoạt động thể chất trên cạn tăng tinh thần đồng đội.

Các trò chơi dưới nước để thêm tinh thần của vùng biển sôi động.

Các trò chơi thú vị trên biển đã giúp cho mọi người có thêm khoảng thời gian ý nghĩa.

Mọi người tham gia với tinh thần nhiệt huyết, hào hứng, không ngại lăn xả, chơi hết mình. Tại đây, tinh thần đoàn kết đã được phát huy tối đa với 3 đội chơi xanh - đỏ - cam. Cả 3 đội đều đã hoàn thành rất xuất sắc các trò chơi để rinh về những phần quà thú vị dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xung quanh. 

Tour travel: Trải nghiệm và khám phá những điều mới

Mọi người check in tại các địa điểm tham quan du lịch trong chuyến du lịch Phú Quốc của Santino.

Mọi người đã có chuyến đi hết sức thú vị khi vừa chơi hoạt động thể thao trên bờ, dưới nước và khám phá những nơi thú vị tại đảo Phú Quốc. Mọi người đều rất hứng khởi và đây cũng là cơ hội để mọi người có thời gian chia sẻ với nhau nhiều kiến thức hay và bổ ích hơn nữa.

Gala tri ân & Sinh nhật Santino 

Chương trình diễn ra với chủ đề “ We’ll never walk alone”. Không chỉ có cùng nhau bữa tối thân mật mà Santino còn mang đến những tiết mục văn nghệ cực sung, khuấy động, mang đến những giây phút bùng nổ cho quý vị. Bên cạnh đó, còn có những chia sẻ đầy tâm huyết đến từ ban lãnh đạo công ty với sự tri ân sâu sắc đến những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua, cùng với đó là bày tỏ sự quyết tâm xây dựng thương hiệu Santino phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Chuyến đi đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể quý đối tác, khách hàng cùng tập thể Santino. Đó sẽ là những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ trong lòng mỗi người. Đây không chỉ là dịp để mọi người tham quan vẻ đẹp của Phú Quốc mà còn là cơ hội quý giá giúp gia tăng sự thấu hiểu, gắn kết giữa chúng ta.   

Thành công hiện tại chỉ là bước đệm cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu châu Á, chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau phát huy tinh thần đoàn kết với thông điệp “WE’LL NEVER WALK ALONE”.  

Một lần nữa, Santino gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến tất cả Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục tin tưởng, lựa chọn, đồng hành cùng Santino không chỉ trong những chuyến đi mà còn trên hành trình xây dựng thương hiệu Santino ngày một vững mạnh hơn.

  • Sản Phẩm Mới
    Quần kaki nam công sở - K621
    30
    33
    34
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K621

    472.000 vnđ 525.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k621
    Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng

    744.000 vnđ 930.000 vnđ
    bo-ni-nam-cao-cap-mau-xam
    Quần kaki nam công sở - K634
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K634

    535.000 vnđ 595.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k634

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top