Tổng hợp bộ quần áo thể thao nam thoát mồ hôi tốt nhanh khô

Tổng hợp bộ quần áo thể thao nam thoát mồ hôi tốt nhanh khô

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mùa hè đến, phái mạnh có xu hướng ưa chuộng các set đồ thể thao thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho các hoạt động thể chất, vui chơi ngoài trời. Cùng Santino tìm hiểu các loại quần áo thể thao nam và địa chỉ mua uy tín để sắm các set đồ chất lượng cho mùa hè năng động, không ngại nắng nóng. 

1. Các yếu tố cần thiết khi chọn quần áo thể thao nam 

Khi tham gia các hoạt động thể thao, việc chọn đúng quần áo không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn có nhiều yếu tố cần xem xét khi lựa chọn. Hãy cùng khám phá những yếu tố cần thiết này để có trang phục thể thao hoàn hảo, đồng hành cùng bạn trong các hoạt động vận động thể chất hàng ngày. 

1.1 Chất liệu và thông thoáng

Khi tham gia các hoạt động vui chơi, cơ thể có xu hướng tiết mồ hôi để cân bằng nhiệt độ cơ thể, nếu bộ đồ bạn mặc không thoáng khí, bí bách không những gây mùi mất tự tin, còn có khả năng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và trải nghiệm của bạn. Chính vì vậy lựa chọn set quần áo thể thao nam cần ưu tiên chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, khả năng kháng khuẩn, hạn chế mùi cơ thể như cotton, CVC, coolmax,...

1.2 Thiết kế và phong cách 

Trang phục để tham gia các hoạt động thể thao cần có thiết kế mang phong cách năng động, trẻ trung như quần shorts áo phông hay áo tank top quần đùi,...Không nên chọn quần áo formal như sơ mi, quần âu để tham gia các hoạt động vui chơi vì chúng không được thiết kế phù hợp để vận động thể chất mạnh trong khoảng thời gian dài sẽ làm bạn không thoải mái, mất tự tin. 

1.3 Kích thước và ôm vừa cơ thể

Khi lựa chọn quần áo thể thao nam, bạn cần chọn đồ ôm vừa vặn cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt. Quần áo thể thao cần có cắt may phù hợp, ôm cơ thể nhưng không quá chật hay quá rộng dễ gây cản trở trong các động tác vận động. Đồng thời, quần áo cũng cần đủ linh hoạt để bạn có thể di chuyển dễ dàng và thoải mái. 

1.4 Độ bền và khả năng chống nhăn

Các hoạt động thể thao đòi hỏi bạn cần vận động thân thể nhiều, vì thế cần ưu tiên những bộ đồ làm từ vật liệu có độ bền cao và khả năng đàn hồi tốt. Điều này đảm bảo rằng quần áo có thể chịu được tác động và kéo dãn trong quá trình vận động mà không bị biến dạng hay rách. Ngược lại nếu bạn chọn đồ chất lượng không đảm bảo bạn sẽ dễ gặp các sự cố “đỏ mặt” trong khi chơi và sẽ phải tốn chi phí sắm đồ thay mới thường xuyên. 

Bên cạnh đó, để hạn chế việc phải là ủi hay mất thẩm mỹ khi hoạt động, bạn nên chọn chất liệu có khả năng chống nhăn như coolmax, CVC,...

Quần áo thể thao nam vừa phù hợp với mùa hè và mùa đông tiện lợi. Tìm hiểu thêm: Xu hướng quần áo mùa hè nam.

2. Các loại quần áo thể thao nam phổ biến

Hiện nay có rất nhiều loại quần áo thể thao nam phù hợp với nhiều các điều kiện thời tiết và yêu cầu vận động khác nhau. Hãy cùng điểm qua một vài items phổ biến được nam giới ưa chuộng nhất để bạn có thêm gợi ý cho phong cách thời trang thể thao của mình thêm phong phú. 

2.1 Áo thun và áo phông thể thao

Áo thun là lựa chọn phổ biến cho nam giới trong các hoạt động thể thao. Ưu điểm của loại áo này là bề mặt vải mềm mịn, thoáng mát, thoát khí tốt giúp hạ nhiệt độ cơ thể trong quá trình vận động. Bên cạnh đó với đặc tính chuyên cho các hoạt động thể thao, áo thun có thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, khả năng co giãn vượt trội cho quá trình vận động linh hoạt. 

Áo thun nam có nhiều loại cho đa dạng các hoạt động khác nhau như áo phông có cổ, áo phông không cổ, áo tank top,...Tùy vào môn thể thao bạn tham gia để lựa chọn loại áo thun phù hợp. 

2.2 Quần shorts và quần jogger thể thao

Đi cùng với những chiếc áo thun, không thể thiếu quần shorts - bộ đôi quần áo thể thao nam được phái mạnh vô cùng ưa chuộng đặc biệt trong thời tiết hè oi nóng. Quần shorts được thiết kế có chiều dài ngắn, thường kết thúc ở mức ngang hoặc trên đùi, cho phép cơ thể có độ linh hoạt và tăng khả năng di chuyển tự do. Quần shorts thể thao thường được làm từ chất liệu cotton giúp tạo độ co giãn, thoáng khí, giữ cho bạn khô ráo và thoáng mát trong quá trình vận động. 

Bên cạnh quần shorts thì vào những ngày trời chuyển lạnh, bạn có thể chuyển sang những mẫu jogger vừa đảm bảo giữ ấm cơ thể nhưng vẫn đủ thoải mái khi vận động. 

2.3 Áo khoác và áo hoodie thể thao

Vào mùa hè, áo phông là ưu tiên số một, còn khi tiết trời lạnh hơn vào mùa thu đông, bạn cần bổ sung thêm trong tủ đồ các mẫu áo khoác hay áo hoodie khi chơi thể thao. Áo khoác thể thao thường được làm từ chất liệu chống nước, chống gió, còn áo hoodie được làm từ vải mềm mịn, dày dặn để tăng khả năng giữ ấm cơ thể. 

2.4 Bộ quần áo thể thao

Nếu bạn không muốn mất thời gian mix match mỗi khi đi chơi thì bạn có thể sắm quần áo thể thao nam theo set sẵn. Khi mua quần áo thể thao theo bộ, bạn sẽ có áo và quần được thiết kế phù hợp và tương thích với nhau, tạo sự thẩm mỹ, phong cách, gia tăng sự tự tin và thoải mái trong quá trình vận động.

3. Danh sách 6 shop quần áo thể thao nam hàng hiệu 

3.1 Nike

Nike là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với các sản phẩm quần áo thể thao nam chất lượng cao. Nike cung cấp một loạt các sản phẩm quần áo thể thao hàng hiệu như quần shorts, áo thun, quần legging,...

Nike luôn được khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, từ thiết kế, màu sắc đến chất liệu đều hoàn hảo, mang lại cảm giác thoáng mát, linh hoạt cho nam giới. Đặc biệt với thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động, khỏe khoắn, những mẫu quần áo thể thao của Nike được các đấng mày râu yêu thích, tin tưởng lựa chọn trong các hoạt động thể thao. Nếu bạn đang tìm quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo thì một bộ đồ thể thao đến từ thương hiệu Nike là lựa chọn số một. 

3.2 Adidas

Luôn đứng top trong đường đua các thương hiệu cao cấp về quần áo thể thao nam không thể không kể đến Adidas. Thương hiệu này ghi dấu ấn bởi logo gồm 3 sọc cá tính đem đến độ nhận diện thương hiệu cực cao. Các sản phẩm của Adidas không chỉ có chất lượng tốt mà còn được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, ấn tượng. 

3.3 Under Armour

Under Armour chuyên sản xuất quần áo thể thao nam với công nghệ tiên tiến và chất liệu đột phá. Thương hiệu này tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm chống thấm mồ hôi, co giãn và thoáng khí, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Thiết kế của mẫu quần áo thể thao dành cho nam giới của Under Armour ghi điểm bởi sự khỏe khoắn, nam tính. Đặc biệt, với sự chú trọng vào việc chọn lọc chất liệu cao cấp giúp cho nam giới có trải nghiệm hoàn hảo với các sản phẩm của thương hiệu này. 

3.4 Puma

Góp mặt trong danh sách này tiếp theo chính là thương hiệu thể thao phổ biến của phái mạnh - Puma. Puma định hướng phong cách chung cho các sản phẩm của mình theo hướng chất - trẻ - khỏe với những thiết kế vô cùng sáng tạo, đa dạng, cá tính. 

Với định vị là thương hiệu thời trang thể thao cao cấp, giá cả đi đôi với chất lượng, chất liệu sản phẩm của Puma cũng luôn được chú trọng lựa chọn và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng bởi khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng mát, đàn hồi tốt. 

3.5 Fila

Fila là thương hiệu thời trang thể thao nam bắt nguồn từ Ý. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Fila đã trở thành một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trên thế giới và có mặt ở hơn 70 quốc gia.

Fila nổi tiếng với việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, kết hợp giữa phong cách thể thao và thời trang. Các thiết kế quần áo mùa hè nam của Fila kết hợp giữa những yếu tố thời trang và chất liệu cao cấp để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và phong cách. Fila đã thành công tạo dựng được một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đẳng cấp từ sự đơn giản, phóng khoáng, được đông đảo nam giới yêu thích và lựa chọn.

3.6 Li-ning

Li-Ning là một thương hiệu thể thao đa quốc gia có trụ sở tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 1990 bởi võ sư Li Ning. Tuy xuất hiện sau các thương hiệu đình đám khác nhưng chỉ sau hơn 30 năm, Li-ning đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.

Không chỉ nổi tiếng bởi giày dép thể thao với  nhiều dòng sản phẩm giày có công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà trang phục thể thao dành cho nam giới được ưa chuộng bởi cảm giác thoải mái, độ bền và thiết kế khỏe khoắn. 

4. Các shop quần áo thể thao nam giá rẻ tại Việt Nam 

Nếu tài chính của bạn hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu những bộ đồ thể thao dành cho nam giới chất lượng thì hãy tham khảo 3 thương hiệu dưới đây: 

4.1 Santino 

Santino là thương hiệu thời trang nam chất lượng dành cho nam giới với đa dạng các mẫu mã từ công sở đến trang phục hàng ngày. Trong đó, quần áo thể thao nam của Santino được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, năng động, đa dạng với chất liệu co giãn thoải mái, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt cho cảm giác sảng khoái, tự tin suốt ngày dài. 

Sắp đến ngày của cha rồi, bạn hãy sắm những bộ đồ mùa hè tại Santino như quần shorts, áo phông, sơ mi,... để làm quà tặng ý nghĩa gửi đến bố với lòng biết ơn và tình yêu thương chân thành. 

4.2 Coolmate 

Coolmate được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho nam giới trẻ tuổi với những thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc, họa tiết, chất liệu. Vì phân khúc khách hàng Coolmate hướng đến khá trẻ nên giá cả tương đối hợp lý, phải chăng mà chất lượng vẫn được đảm bảo. 

Các sản phẩm thể thao nam của Coolmate chú trọng vào việc sử dụng chất liệu chất lượng tốt, thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng tươi mới, cắt may chính xác, chất liệu co giãn đa chiều mang đến sự thoải mái và sự linh hoạt cho người mặc. Với phong cách trẻ trung, năng động, các bạn nữ có thể lựa các sản phẩm tại đây để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai, anh/em trai. 

Tìm hiểu thêm: Đi biển mặc gì cho đẹp?

4.3 360 Boutique 

Thương hiệu thời trang nam 360 ra đời vào năm 2014 với sứ mệnh đồng hành cùng các chàng trai trong công cuộc tìm kiếm phong cách cá nhân, tự tin thể hiện cá tính riêng. Các thiết kế quần áo thể thao cho nam của 360 hướng tới đúng khách hàng mục tiêu với sự trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm các items thể thao vừa chất lượng, thời trang mà có giá cả phải chăng thì đừng quên tham khảo 360 Boutique nhé!

Tạm kết

Mùa hè đến với thời tiết nắng nóng, oi bức, khi tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời, phái mạnh cần chọn những bộ đồ quần áo thể thao nam chất lượng tốt, thoáng khí để đảm bảo sự thoải mái, tự tin khi vận động. Bên cạnh đó cần chú ý đến thiết kế, form dáng, họa tiết để có những outfits thể thao thật thời trang, nổi bật. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short gió nam màu đen cao cấp siêu bền
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam màu đen cao cấp siêu bền

    436.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-mau-den-cao-cap-sieu-ben
    quan-short-gio-nam-mau-den-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-chi-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-ghi-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-xanh-dam-cao-cap
    Quần kaki nam màu đen cotton Santino
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần kaki nam màu đen cotton Santino

    592.000 vnđ
    quan-kaki-nam-mau-den-cotton-santino
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
    quan-kaki-nam-mau-den-cotton-santino
    quan-kaki-nam-mau-nau-khong-ly
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA723
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA723

    437.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-nam-dang-tre-santino-ssga723
    Áo polo thể thao năng động - B852
    S
    -20%

    Áo polo thể thao năng động - B852

    292.000 vnđ 365.000 vnđ
    ao-polo-the-thao-nang-dong-b852
    ao-polo-the-thao-nang-dong-b853

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top