+13 mẫu quần short jean nam cao cấp

+13 mẫu quần short jean nam cao cấp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Quần short jean nam đang là item thời trang làm mưa làm gió trên thị trường và được cánh mày râu vô cùng yêu thích. Hôm nay, hãy cùng Blog Santino tổng hợp +13 thương hiệu quần short jean nam cao cấp chất lượng tốt nhất năm nay mà bạn có thể tham khảo nhé!

1. Xu hướng thời trang nam 2023 & 2024

Xu hướng thời trang nam 2023 & 2024 đề cao sự tối giản nhưng vẫn đem lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Các gam màu tối và màu sáng được lên ngôi, kết hợp hài hoà tạo nên sự tương phản mạnh mẽ và tạo nên sự sành điệu, thời thượng cho phái mạnh. Dưới đây là 05 xu hướng thời trang được các nhà Mốt sử dụng rất nhiều trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 của mình:

quần short jean nam cao cấp

  • Quần short jean nam cao cấp - xu hướng mới được quan tâm nhiều nhất
  • Suit lịch lãm và phong cách
  • Áo polo mix cùng quần âu
  • Vải lưới cá tính dành cho những bạn nam phá cách
  • Active wear - xu hướng thời trang thể thao.

Trong đó xu hướng lựa chọn quần short jean nam được anh em vô cùng yêu thích bởi tính tiện lợi của món đồ thời trang này. Không những vậy, quần short còn giúp cho outfit của bạn trở nên cá tính và thu hút người đối diện hơn rất nhiều. Cùng Santino khám phá những thương hiệu bán quần short jean nam cao cấp, giá rẻ và cực kỳ uy tín nhé!

2. Điểm danh thương hiệu quần short jean nam cao cấp

2.1 Thương hiệu Santino

Đã nhắc tới thời trang nam là nhắc tới Santino - thương hiệu thời trang Việt vô cùng đình đàm trong những năm gần đây. Santino được cánh mày râu yêu thích tới vậy bởi lẽ các mẫu thiết kế tại đây vô cùng tinh tế, lịch thiệp theo chuẩn phong cách Italia nhưng vẫn có tính ứng dụng rất cao.

quần short jean nam cao cấp

Santino là thương hiệu thời trang được anh em cánh mày râu vô cùng yêu thích

Không hề khó khăn khi bạn có thể ghé thăm store và thử diện những bộ đồ ngay tại cửa hàng của Santino trên khắp cả nước. Tuy nhiên Santino không bán quần short jean nam cao cấp. Với hơn 88+ điểm bán, Santino muốn tạo cho khách hàng có thêm thật nhiều lựa chọn, địa điểm tham khảo trước khi mua hàng dù bạn có ở đâu trên khắp cả nước.

Với tiêu chí “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cho nên các sản phẩm của Santino không chỉ đẹp về thiết kế, chỉn chu tới từng đường nét mà còn có chất lượng vô cùng tốt. Santino cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm thời trang nam và liên tục được cập nhật theo từng mùa có thể kể tới:

  • Áo sơ mi nam
  • Áo thun nam
  • Áo Polo nam
  • Các mẫu vest nam
  • Quần âu nam
  • Quần short nam
  • Đồ lót mặc nhà
  • Phụ kiện nam giới khác…

Các thiết kế của Santino liên tục được cải tiến và cập nhật xu hướng thời trang mới. Có thể kể tên một vào bộ sưu tập được khách hàng vô cùng yêu thích tại Santino như:

  • BST Xuân hè 2023: DEEP BLUE SKY - TRỜI XANH SÂU THẲM
  • BST Xuân hè 2022: ROAD TO HEAVEN
  • BST Xuân hè 2023: Sơ mi bạc hà - Mặc mát kháng khuẩn

Trong thời gian gần đây, mẫu quần short nam tại Santino là một trong những items thời trang được yêu thích nhất. Với thiết kế trendy, đa dạng và chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lý, chính bởi đó Santino là thương hiệu được cánh mày râu chọn mặt gửi vàng.Ngoài việc tới trực tiếp cửa hàng của Santino để tham khảo những mẫu thời trang nam đẹp, bạn có thể mua sắm các sản phẩm thời trang nam cũng như quần short nam online.

2.2 H&M thương hiệu quần short jean nam được yêu thích

H&M là thương hiệu thời trang nước ngoài du nhập vào Việt Nam. Đây cũng là tên thương hiệu quá quen thuộc đặc biệt là các bạn trẻ. Với các thiết kế trẻ trung và liên tục cập nhật theo thời gian, H&M rất được lòng khách hàng. Bạn có thể mua các sản phẩm thời trang H&M tại website online hoặc tới trực tiếp cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn. H&M không chỉ bày bán những sản phẩm thời trang nam mà còn có cả thời trang nữ và trẻ em, bao gồm quần short jean nam cao cấp.

quần short jean nam cao cấp

H&M là thương hiệu thời trang nam với mẫu quần short jean nam cao cấp đang dạng mẫu mã

2.3 Thương hiệu thời trang Zara

quần short jean nam cao cấp

Tham khảo mẫu quần jean nam cao cấp của hãng Zara.

Cũng giống như H&M, Zara là thương hiệu thời trang nước ngoài và được du nhập vào Việt Nam. Các sản phẩm của Zara được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm. Cũng chính bởi vậy mà giá thành của sản phẩm cũng nhỉnh hơn so với H&M. Để mua được các sản phẩm thời trang nam tại Zara bạn có thể mua online tại website hoặc tới những cửa hàng offline tại trung tâm thương mại.

2.4 Gap - thương hiệu thời trang nam

Gap là thương hiệu thời trang cả nam và nữ được các bạn trẻ khá ưa chuộng. Với thiết kế trẻ trung, năng động và kiểu dáng đa dạng, trang phục cho cả nam và nữ chính bởi vậy Gap là sự lựa chọn được khách hàng tin tưởng. Tuy nhiên, các sản phẩm của Gap có chất lượng tốt nhưng giá thành thì hơi cao hơn so với mặt bằng chung.

quần short jean nam cao cấp

Quần short jean nam cao cấp thương hiệu Gap.

2.5 Thương hiệu quần short jean nam Calvin Klein

quần short jean nam cao cấp

Tham khảo mẫu quần short jean nam hãng Calvin Klein.

Calvin Klein là thương hiệu thời trang nam quá đỗi thân thuộc với phái mạnh trên khắp thế giới rồi. Các sản phẩm quần short jean nam cao cấp của Calvin Klein đẳng cấp, chỉn chu, tỉ mỉ từng đường may cho tới chất lượng, kiểu dáng. Chính bởi vậy đây là thương hiệu đại diện cho anh em cánh mày râu. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm thời trang nam tại website hoặc các cửa hàng chính hãng.

 2.6 Thương hiệu thời trang Ninomaxx

quần short jean nam cao cấp

Tham khảo mẫu quần short jean nam tại hãng Ninomaxx.

Ninomaxx là thương hiệu cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng tới cả nam và nữ giới. Ninomaxx có thiết kế trẻ trung, thanh lịch mà các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng khá tốt.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm quần short jean nam cao cấp tại thương hiệu thời trang Ninomaxx. Giá thành của các sản phẩm này tuy có hơi cao hơn so với giá một số thương hiệu khác nhưng sản phẩm có chất lượng khá tốt, nhẹ, dễ mặc và thoải mái. Xem thêm các mẫu quần short nam đẹp hiện nay.

2.7 Thương hiệu thời trang The Blues

quần short jean nam cao cấp

Mẫu quần jean nam của hãng.

Các mẫu quần short tại The Blues chủ yếu là quần short jean nam cao cấp và quần short kaki. Các mẫu quần có thiết kế trẻ trung, hiện đại và khá thời thượng. Chất liệu được nhà Mốt chọn rất bền bỉ và hạn chế nhăn, phai màu trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những sản phẩm quần short nam thì The Blues còn cung cấp các sản phẩm thời trang khác cho nam giới như quần jean nam dáng dài, áo thun nam, áo sơ mi nam,... Hãng thường xuyên có những bộ sưu tập định kỳ để cập nhật xu hướng thời trang và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới tới khách hàng.

2.8 Thương hiệu thời trang nam Yame

quần short jean nam cao cấp

Tham khảo mẫu quần short jean cao cấp nam tại Yame.

Yame là thương hiệu thời trang mới nổi trên thị trường gần đây. Đối tượng khách hàng của thương hiệu này là các bạn học sinh, sinh viên do vậy các sản phẩm của Yame rất trẻ trung, phá cách. Đặc biệt giá thành của các sản phẩm thời trang Yame cực kỳ mềm phù hợp túi tiền của đối tượng khách hàng của mình. Không những vậy, Yame thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Đừng quên săn ưu đãi với các sản phẩm quần short jean nam cao cấp tại Yame nhé!

2.9 Quần short jean nam thương hiệu Yody

quần short jean nam cao cấp

Quần short jean nam cao cấp basic tại Yody.

Trong những năm gần đây, thương hiệu thời trang nam nổi lên rầm rộ với rất nhiều chuỗi cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đây cũng là điểm đến mua sắm được anh em cánh mày râu khá yêu thích bởi các sản phẩm đa dạng, giá thành vừa túi tiền.

Với loại quần short nam thì tại Yody có 03 loại quần phổ biến đó là quần short kaki, quần short jean nam cao cấp, quần thể thao nam. Vì là quần short cho nên các thiết kế của Yody được tối giản hết mức đem tới sự trẻ trung, năng động, thoải mái cho người mặc. Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để mua sắm hoặc mua hàng online trên website, shopee hoặc Facebook của Yody.

Trên đây là danh sách 09 hãng thời trang nam được yêu thích và cung cấp những sản phẩm quần short jean nam cao cấp, giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Lưu lại ngay để có thêm thật nhiều lựa chọn cho tủ đồ của mình bạn nhé!

Xem thêm: Quần jean nam rách tả tơi

3. Gợi ý bạn 05 cách mix đồ cùng quần short jean nam cực chất

3.1 Mix đồ đi biển quần short jean nam cùng áo thun

quần short jean nam cao cấp

Tham khảo cách phối đồ áo thun quần short jean.

Mùa hè là thời tưởng lý tưởng cho những chuyến vi vu với biển cả. Và các sản phẩm quần short jean nam cao cấp lên ngôi. Bạn có thể phối một chiếc áo thun nam cotton trơn, đơn giản cùng quần short jean. Outfit này vừa giúp bạn thoải mái vui chơi, hoạt động ngày hè vừa đem đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Để bộ trang phục trở nên có chiều sâu hơn bạn đừng quên mix chúng cùng các phụ kiện thời trang như vòng cổ, đồng hồ, vòng tay và mũ cói,...

3.2 Mix quần short jean nam cùng với áo sơ mi nam

quần short jean nam cao cấp

Mix match cho stylist, phong cách môi trường làm việc thoải mái, giải trí.

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực thời trang, công sở năng động, không quá gò bó về trang phục thì nhất định không nên bỏ qua cơ outfit này nhé! Một chiếc quần short jean nam cao cấp hơi xước nhẹ được mix cùng áo sơ mi nam đóng cúc hờ sẽ là outfit cực chất và thu hút người đối diện đó. Cũng giống như các outfit khác, để tổng thể bộ trang phục trở nên hài hoà và cuốn hút hơn thì bạn nên mang theo những phụ kiện như vòng cổ, túi tote, đồng hồ và đừng quên kết hợp cùng đôi sneakers trắng nhé! Xem thêm cách mix quần short với áo sơ mi.

3.3 Mix đồ dạo phố

quần short jean nam cao cấp

Set đồ dạo phố trẻ trung, năng động và cực kỳ thu hút

Quần short jean nam cao cấp luôn là items được các anh lựa chọn đầu tiên cho những ngày nghỉ, dạo phố đi chơi cùng bạn bè. Kiểu dáng quần đem lại sự thoải mái và trẻ trung cho người diện. Nếu bạn muốn outfit của mình trở nên lịch sự hơn thì có thể kết hợp cùng áo sơ mi ngắn tay và giày lười hoặc giày sneakers cũng đều phù hợp. Quần jean kết hợp cùng áo Polo cũng là lựa chọn không tồi cho những buổi dạo phố của bạn đó!

3.4 Mix đồ hằng ngày như ngôi sao

quần short jean nam cao cấp

Mix đồ basic sành điệu và thanh lịch như Jung Kook (BTS) và G Dragon (Big Bang).

Quần short jean nam là items thời trang nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Xu hướng thời trang 2023 liệt items này vào nhóm những món đồ trendy nhất. Vậy nên đừng quên sắm lấy một vài sản phẩm quần short jean nam cao cấp về cho mình. Bạn có thể mix chúng cùng với áo thun tạo nên sự trẻ trung, năng động. Khi mix cùng áo sơ mi cộc tay hoặc dài tài vừa lịch sự nhưng lại không kém phần cá tính, mix cùng áo polo diện đi chơi cùng với bạn bè. Có thể nói đây là items thời trang đa di năng nhất trong tủ đồ của bạn đó!

Tạm kết

Hy vọng danh sách +13 thương hiệu thời trang cung cấp sản phẩm quần short jean nam cao cấp chất lượng mà giá thành phải chăng nhất của Santino sẽ giúp quý bạn đọc có thêm thật nhiều thông tin hữu ích. Cùng lưu lại để có thêm thật nhiều lựa chọn cho tủ đồ của mình nhé!

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S712
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S712

    517.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
    Áo polo nam màu trắng họa tiết tinh tế cao cấp Santino
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu trắng họa tiết tinh tế cao cấp Santino

    350.000 vnđ 438.000 vnđ
    ao-polo-nam-mau-trang-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-den-hoa-tiet-co-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-santino-b635
    ao-polo-nam-mau-nau-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap
    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X324
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X324

    2.228.000 vnđ 2.475.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x324
    Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết - S665
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết - S665

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s665
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s659
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s660
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s661
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s663

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top