Gợi ý 7+ cách phối đồ với short nam kaki đơn giản, tiện lợi nhất

Gợi ý 7+ cách phối đồ với short nam kaki đơn giản, tiện lợi nhất

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Quần short kaki nam có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đem đến nhiều lợi ích như mặc ở nhà, đi chơi, dạo phố, chơi thể thao. Cùng tìm hiểu cách phối đồ với short nam kaki thế nào cho đẹp mắt và ngắm nhìn loạt ảnh feedback chân thực nhất. 

1. Hướng dẫn phối đồ với short nam kaki đơn giản, xu hướng mới

Quần short nam là trang phục thích hợp nhất dành cho mùa hè sử dụng mặc ở nhà, mặc đi chơi thể thao, leo núi, vận động chơi golf xã giao, cà phê... Phối đồ với loại quần shorts là một thách thức đối với nhiều người. Để tạo phong cách và đặc điểm riêng, yêu cầu sự khéo léo trong việc chọn áo và phụ kiện phù hợp để không bị lỗi thời và quê mùa.

1.1. Phối short kaki với áo thun trơn 

phối đồ với short nam kaki

Short nam phối với áo thun trơn mang đến sự thanh lịch, dịu dàng của chàng trai ấm áp. 

Kết hợp short nam kaki với áo thun trơn để tạo nên trang phục đơn giản, thoải mái nhất. Bạn không tốn quá nhiều thời gian để đứng ngắm trước tủ nên mặc gì hôm nay. Bạn cũng có thể chọn các loại áo thun sọc ngang để tạo sự độc đáo, năng động. Đi kèm với một đôi giày thể thao và một chiếc mũ nhỏ khi có trời nắng để bạn trông sành điệu hơn nhé. 

1.2. Phối short kaki với áo sơ mi ngắn tay

phối đồ với short nam kaki

Sự kết hợp độc đáo và sang trọng với áo sơ mi nam ngắn tay. 

Phối đồ với short nam kaki cùng áo sơ mi cũng không có gì là mới mẻ, các anh chàng đã ứng dụng nó từ lâu với phong cách phóng khoáng và thoải mái. Áo sơ mi trắng là lựa chọn đơn giản và cao quý. Bạn cũng có thể thử áo sơ mi dệt kim hoặc áo có hoạ tiết in chìm để tạo điểm nhấn. Vào mùa hè, khoác thêm áo sơ mi ngắn tay cũng được. Đừng quên đi thêm một đôi giày lười hoặc giày tây để hoàn thiện bộ trang phục này. 

1.3. Phối short kaki với áo thun ba lỗ

phối đồ với short nam kaki

Một sự kết hợp dành cho những ai muốn mặc đi biển, mặc ở nhà thoải mái. 

Sự phối hợp từ quần short nam kaki với áo thun ba lỗ là để tạo sự thoải mái nhất cho nam giới khi mặc ở nhà hoặc đi tắm biển. Phong cách tự do, phóng khoáng và đem tới sự mát mẻ. Nếu ở nhà hay đi biển, bạn đâu cần giữ sự kín đáo đúng không, nên bạn chỉ cần chọn cho mình chiếc áo phù hợp với tông màu hoặc tương phản. 

1.4. Phối short kaki với áo polo nam

phối đồ với short nam kaki

Phối quần short với áo polo trắng trông lãng tử.

Phối đồ với short nam kaki cùng áo polo là gợi ý dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu quần short vải kaki màu theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, nên lựa chọn áo polo thật kỹ càng phù hợp với màu da của bạn. Ngoài ra, những màu sắc áo nên được lựa chọn nhiều nhất trong giới thời trang nam như: màu trắng, màu cam, màu xanh than, màu xanh dương, màu nâu tây, màu vàng, màu pastel hồng,… Lưu ý, hãy chọn quần áo có chất liệu thoáng khí để mùa hè mặc thấm hút mồ hôi, nhanh khô, còn mùa đông thì dễ chịu, thoải mái.

1.5. Phối short kaki đi chơi thể thao

phối đồ với short nam kaki

Phong cách năng động với set đồ short kaki và áo phông.

Bạn thường làm gì vào những ngày hè nóng bức? Bạn thường làm gì sau giờ tan làm với đồng nghiệp? Bạn thường làm gì vào mỗi buổi tối rảnh rỗi? Thông thường, cánh mày râu thường hay tụ tập chơi cầu lông, chơi golf cuối tuần, chơi tennis, chơi bida… để xả stress và giao lưu bạn bè. Vì thế, phong cách phối đồ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến con người, tính cách, và cái nhìn của mọi người. Dĩ nhiên, sự tiện lợi, thoải mái vẫn đặt ưu tiên hàng đầu.

Gợi ý cho bạn là nên phối short kaki với các loại áo phông có họa tiết basic đơn giản. Áo có chất liệu từ coolmax hoặc CVC có tính chất chống tia UV cao, giúp bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời. Đừng quên phối với đôi giày thể thao để luyện tập được cân bằng.

1.6. Phối short kaki đi biển

phối đồ với short nam kaki

Phong cách casual cho các chàng trai đi biển.

Phối đồ với short nam kaki cho ngày đi biển nên lựa chọn quần có chất liệu vải mỏng một chút để mát mẻ hơn. Tránh chọn loại quần quá dày khiến cơ thể gò bó khó chịu. Quần có họa tiết hoa lá nhưng không quá sặc sỡ, vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ chính là ưu thế để bạn cân nhắc.

Lưu ý, khi phối đồ cho ngày đi biển với short kaki, bạn không nên chọn áo sơ mi đóng thùng, nên mặc với áo thun ba lỗ, áo phông cổ tròn cho thoải mái nhất. Cũng không nên thiết phải chọn form slim fit như hàng ngày mặc ở nhà, có thể ưu tiên form dáng rộng để bạn giải phóng cơ thể với thiên nhiên và biển cả.

1.7. Phối short kaki đi du lịch muôn nơi

phối đồ với short nam kaki

Gợi ý set đồ đi du lịch thoải mái với quần short nam họa tiết bắt mắt.

Bạn yêu thích sự thoải mái, dễ chịu, không muốn trong cuộc sống hàng ngày khi đi du lịch cũng bị bó buộc bởi trang phục? Bạn có thể tham khảo các cách phối đồ với short nam khác nhau để tăng thêm tính năng động cho một ngày tận hưởng thú vị ở vùng đất khác. Chỉ cần đeo thêm một cái tai nghe, 1 cái tấm bản đồ và 1 đôi giày thể thao, ba lô của bạn gọn gàng, tiện lợi và hết sức nhẹ cân khi lên máy bay.

Như vậy, khi phối đồ với quần short kaki, bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Từ trang phục thường ngày đến trang phục đi làm hoặc đi chơi dạo phố cuối tuần hay làm quần độc đáo. Bạn có thể sử dụng một số gợi ý trên đây để tăng thêm sự lịch lãm hoặc cá tính màu sắc riêng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự do sáng tạo những trang phục và cách phối đồ theo style riêng của bạn nhé. 

2. Hình ảnh feedback phối đồ với short nam kkai chân thật

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh chân thực nhất được gửi về từ những chàng trai có sở thích tối giản hoặc những chàng trai cá tính. Xem cách họ phối đồ với phụ kiện ra sao nhé. 

2.1. Tính thoải mái và dễ chưng diện

cách phối đồ với short nam kaki 

Bạn Sin Lê cá tính trong bộ outfit quần short nam với áo phông basic. Hoàn toàn thoải mái với outfit này. 

Bạn Sin Lê đánh giá cao sự thoải mái khi mặc quần short nam kaki và khẳng định nó dễ phối đồ nhất trong các loại trang phục. Vì hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, cho nên, bạn có thể mặc quần short phối với các loại áo khác nhau để đi làm, đi chụp ảnh,... mà không phải quá cầu kỳ và đòi hỏi sự lịch sự. 

Quần short nam chất liệu vải kaki không giống như các loại vải gió mỏng, nó cho phép mình tự tin diện trong nhiều dịp khi đi ra ngoài hơn. Từ lúc dạo phố chơi hàng ngày đến các buổi hẹn hò hay sự kiện thân mật đều được.

2.2. Sự linh hoạt trong cách phối đồ

cách phối đồ với short nam kaki 

Xuân Thắng mạnh mẽ, nam tính với sự kết hợp mới mẻ và áo phông. 

Xuân Thắng cho biết, quần short kaki có khả năng phối đồ linh hoạt. Có thể phối đồ với short nam kaki với áo thun, áo sơ mi, áo khoác hay phụ kiện khác nhau để tạo nên phong cách riêng. Bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của bản thân trong những ngày chơi thể thao hoặc một mình đi dưới phố. 

Bạn cũng khuyến khích mọi người thử nghiệm và sáng tạo nhiều cách phối đồ khác nhau để tự làm nên style chất riêng. Tận dụng những món đồ có sẵn trong tủ đồ hoặc tìm kiếm tại các shop uy tín mua đồng bộ với nhau. 

Vậy tại sao quần short kaki nam lại được ưa chuộng nhiều như thế?

3. Nơi mua sắm short nam kaki chính hãng, chất lượng

Khi bạn có ý định muốn mua quần short kaki nam, việc chọn địa điểm mua sắm đáng tin cậy là rất quan trọng. Không những thế, bạn cần cân nhắc đến tài chính của bản thân để mua quần short nam giá rẻ và phù hợp nhé. 

Dưới đây là một số gợi ý về nơi mua sắm quần short và set đồ đi kèm với short kaki cho nam tiện lợi và nhiều mẫu mã khác nhau: 

3.1. Các cửa hàng thời trang nam uy tín

Tại khu vực bạn sinh sống: Hãy theo dõi và quan sát xem các cửa hàng tại khu vực bạn sống có cửa hàng thời trang nam nào lớn không. Đảm bảo rằng, sản phẩm của họ đa dạng về các loại short nam kaki cho nam giới nhé. 

Santino: Thương hiệu thời trang nam số 1 Việt Nam với các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng uy tín nhất. Quần short kaki nam của Santino thiết kế nhiều mẫu mã, màu sắc phù hợp dành cho người tối giản và cả cá tính. Giá cả phải chăng từ 275.000 đ đến 400.000 đ tuỳ từng loại. 

cách phối đồ với short nam kaki 

Cửa hàng Santino có nhiều chính sách khác nhau.

Khi đến với cửa hàng của Santino, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về cách phối đồ với short nam kaki theo tiêu chuẩn phù hợp với nam giới Việt. Bạn có thể thử đồ ngay tại cửa hàng, xem mẫu áo nào phù hợp với quần bạn yêu thích. Bạn có thể trở thành thành viên VIP của Santino với nhiều ưu đãi mua sắm từ 5% đến 20% cho các lần mua sắm tiếp theo.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3.2. Mua hàng qua các trang thương mại điện tử

Để tiện lợi nhất trong quá trình mua sắm, tiết kiệm thời gian và công sức không phải ra cửa hàng, bạn có thể tham khảo trên các website mua hàng trực tuyến, sàn thương mại chính hãng, fanpage chính thống của brand Santino. Lưu ý, có nhiều kênh phân phối khác nhau của 1 thương hiệu, bạn cần tìm hiểu đâu là kênh official và đâu là hàng nhái để không bị mua hàng fake, hàng kém chất lượng.

Quần short nam cao cấp Santino A330
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A330

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3
Quần short nam cao cấp Santino A331
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A331

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3

Tham khảo các kênh mua hàng online của Santino:

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Kết luận 

Gợi ý các cách phối đồ với short nam kaki cho các dịp khác nhau như đi chơi mặc với áo polo và áo phông cổ tròn, đi biển mặc với áo ba lỗ hoặc khoác thêm áo sơ mi ngắn tay. Ngoài ra, phụ thuộc vào mục đích phối đồ, chọn giày thể thao hay đi dép sandal cho phù hợp. Lưu ý, nên mua quần chính hãng để nâng cao giá trị bản thân, tiết kiệm thời gian mua sắm, chính sách an toàn và bảo mật.

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B121
    S
    M
    -50%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B121

    231.000 vnđ 462.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b121
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b122
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b123
    Áo polo nam màu hồng cao cấp Santino
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu hồng cao cấp Santino

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-mau-hong-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-xanh-than-cap-cap-santino
    ao-polo-nam-santino-b637
    Bộ vest nam cao cấp màu xanh nhạt - X356
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xanh nhạt - X356

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat
    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S916
    M
    L
    XL
    -3%

    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S916

    101.850 vnđ 105.000 vnđ
    quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan-s916

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top