Top 9+ mẫu áo phông họa tiết nam đẹp, được yêu thích nhất năm 2023 

Top 9+ mẫu áo phông họa tiết nam đẹp, được yêu thích nhất năm 2023 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn đang tìm kiếm những mẫu áo phông họa tiết nam đẹp, cá tính, hay phong cách lịch lãm, mang chút công sở? Cùng Blog Santino khám phá những mẫu mới được yêu thích nhất năm 2023 dưới đây. 

Ngoài những mẫu áo phông hoạ tiết ít, thiết kế đơn giản để dễ dàng mặc đi làm, phối đồ hàng ngày thì áo thun hoạ tiết nam cũng là một trong những kiểu áo hợp thời với giới trẻ. Nhiều bạn trẻ thích các kiểu áo sặc sỡ, nhiều màu sắc. Số đông khác lại thích những kiểu áo có hoạ tiết chữ, in hình trên áo. Vậy đâu là kiểu áo mà bạn yêu thích, hợp với gu thời trang cá tính của bạn? Cùng Santino gọi tên Top 9 kiểu áo đẹp nhất năm nay. 

1. Mẫu áo phông hoạ tiết nam là gì? 

Trước khi khám phá Top 9 kiểu áo đẹp 2023, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về mẫu áo phông họa tiết nam là gì? Có thể bạn hàng ngày đã mặc áo phông nhưng lại không rõ khái niệm về chúng hay gọi tên chúng như thế nào cho đúng. 

Áo phông họa tiết hay còn được gọi là áo thun họa tiết nam. Áo có một dạng thun cổ tròn được in các họa tiết bắt mắt lên trên bề mặt vải. Đó có thể là in hoa lá, hình hoạt hình, hình nghệ sĩ nổi tiếng, in chữ,... Vị trí được in là ngực áo, sau lưng hoặc in toàn thân áo. 

Áo thun họa tiết nam cũng có nhiều kiểu khác nhau như: áo phom rộng rãi, áo ôm cơ thể. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của cá nhân. 

áo phông hoạ tiết nam

Nếu bạn còn là học sinh, sinh viên thì có thể lựa chọn áo phông hoạ tiết bất kỳ để mặc đi chơi, đi sinh hoạt tập thể, chơi thể thao,... Nếu bạn đã đi làm, có thể lựa chọn áo phông nam tối giản nhất để đến nơi làm việc được lịch lãm và lịch sự nhất. Tuy nhiên, nhiều nơi làm việc thoải mái vẫn chấp nhận và tôn trọng phong cách cá tính mỗi người. Như vậy, việc chọn áo phông nam phụ thuộc vào sở thích của bạn là chủ yếu. 

Áo phông nam cao cấp màu trắng
S
M
L
XL
2XL
New
-20%

Áo phông nam cao cấp màu trắng

276.000 vnđ 345.000 vnđ
ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
ao-phong-nam-cao-cap-mau-nau-pastel
ao-phong-nam-cao-cap-mau-nau-santino
Áo phông nam cao cấp màu nâu Santino
S
M
L
XL
2XL
New
-20%

Áo phông nam cao cấp màu nâu Santino

276.000 vnđ 345.000 vnđ
ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
ao-phong-nam-cao-cap-mau-nau-pastel
ao-phong-nam-cao-cap-mau-nau-santino
Áo phông nam cao cấp màu hồng
S
M
L
XL
2XL
New
-20%

Áo phông nam cao cấp màu hồng

276.000 vnđ 345.000 vnđ
ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
ao-phong-nam-cao-cap-mau-hong
ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
ao-phong-nam-cao-cap-mau-nau-pastel
ao-phong-nam-cao-cap-mau-nau-santino

2. Top 9 kiểu áo phông hoạ tiết nam đẹp và hiện đại 2023 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo phông họa tiết. Chúng đa dạng về mẫu mã, về thiết kế, về chất liệu, màu sắc,.... Tuỳ vào độ sáng tạo và xu hướng của mỗi năm thời trang sẽ cho ra đời những mẫu khác nhau. Các bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây: 

2.1. Áo phông hoạ tiết hoa lá cành 

áo phông họa tiết nam

Một trong những kiểu áo được khá nhiều nam giới ưa chuộng là áo hoạ tiết hoa lá cành. Nghe có vẻ hơi nữ tính và sặc sỡ không phù hợp với nam giới lắm. Tuy nhiên, những hoạ tiết này được in lên áo lại tạo cảm giác hết sức mới mẻ, phóng khoáng, nói lên tính cách cởi mở của người mặc. 

Loại áo phông nam này có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích. Với dáng người mảnh khảnh, bạn nên mặc áo phom dáng ôm vừa. Với dáng người đầy đặn, bạn có thể sắm áo phom dáng rộng. Ngoài ra, các hoạ tiết hoa lá to sẽ phù hợp với dáng người cao to; các hoạ tiết nhỏ và đơn giản sẽ phù hợp với dáng người cân đối hơn. 

2.2. Áo thun nam họa tiết basic tối giản 

áo phông họa tiết nam

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới là áo thun nam. Tuy nhiên, áo phông họa tiết nam basic lại phải có, nếu bạn muốn mặc chúng để đi học, đi gặp thầy cô hay đi làm môi trường thoải mái. 

Loại áo phông này được thiết kế với màu đơn sắc, phối với các hoạ tiết tối giản nhất có thể ở trước ngực để tạo điểm nhấn tinh tế. Những họa tiết này có thể chỉ là đường kẻ nhỏ, hình nghệ thuật phạm trù hoặc điểm nhấn tinh tế nam tính. 

2.3. Áo phông hoạ tiết in 3D 

Một trong những mẫu áo phông nam đẹp 2023 và cực kì thời thượng chính là áo phông nam in 3D. Một số hoạ tiết được sử dụng như: hình khối, hình động vật, nhân vật game,... Những hình ảnh trở nên chủ đề hấp dẫn mỗi khi bạn bước ra đường, bạn bè sẽ hỏi đây là hình thù gì, tại sao bạn lựa chọn chúng. Hãy suy nghĩ câu trả lời trước khi mặc nhé. 

Với các kiểu áo thun này, bạn có thể mix với các loại quần như jogger, bomber, quần thun ống rộng,... Bạn hãy diện chúng để đi chơi, đi nhảy hip hop, đi dã ngoại, đi vận động thể thao,... trông rất cá tính. 

2.4. Áo thun hoạ tiết graffiti - tranh vẽ đường phố 

Một kiểu áo phông hiện đại được giới trẻ săn đón là áo phông họa tiết nam graffiti. Graffiti là gì? Đó là một loại tranh vẽ nghệ thuật, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật ngẫu hứng rất khác biệt với các loại hình 3D trên một phom mẫu cụ thể. Hình ảnh được sử dụng để vẽ trên áo như kiểu chữ nguệch ngoạc, hình ảnh trầy xước,... 

Áo được đánh dấu bằng bất kì vật liệu gì như sơn, xịt màu,... miễn sao có thể tạo điểm nhấn lên áo thun. Mẫu áo này được nam giới thường xuyên lựa chọn và mặc khi tham gia các hoạt động giải trí đường phố. Bạn sẽ trông vô cùng cá tính trong phong cách này. Nhiều bạn trẻ cũng hay đặt mua áo phông graffiti theo nhóm để thể hiện tinh thần đồng đội. 

2.5. Áo phông họa tiết nam chữ viết cách điệu 

Nếu bạn không thích lắm với mấy kiểu áo phông họa tiết nam in hình sặc sỡ hay 3D nổi bật, thì bạn có thể tham khảo áo thun họa tiết nam in chữ cách điệu. Ví dụ như các kiểu chữ ký ngẫu nhiên của nghệ sĩ nổi tiếng được in trực tiếp lên áo, những chữ ký độc lạ theo tên bất kỳ, những câu quote hay và chất, hay những câu thả thính theo xu hướng mới trên mạng xã hội,... 

áo phông nam họa tiết cách điệu

Những chàng trai có cá tính khác nhau và phong cách khác nhau có thể lựa chọn kiểu áo này để mặc. Bạn có thể chọn áo ít hoạ tiết với dòng chữ đơn giản trước ngực để dễ phối đồ hơn. Nếu bạn thích nổi bật, thu hút sự chú ý của người khác, hãy chọn áo có câu nói thật chất - độc. Nếu bạn đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn gái, tìm áo phông đôi có những dòng chữ thả thính, lãng mạn. 

Ngày nay, các lớp học cấp 3 hoặc đại học cũng lựa chọn kiểu áo phông này để làm đồng phục lớp. Ví dụ, áo in dòng chữ: A3 vô đối, Lớp C6 mất ngủ vì không có đối thủ, hay Lớp chúng mình chơi hết mình,... 

2.6. Áo phông hoạ tiết lấy cảm hứng từ các MV hoặc bộ phim bom tấn 

Nhiều bạn trẻ có sở thích là sẽ mặc theo phong cách của thần tượng, hoặc áo có liên quan đến thần tượng. Chính vì thế, mẫu áo phông họa tiết nam mới nhất không thể thiếu áo hoạ tiết liên quan đến MV ca nhạc, bộ phim nổi tiếng. 

Nếu bạn là fan của Marvel hay các siêu sao anh hùng như Wakanda, bạn có thể tham khảo tại nhiều kênh khác nhau trên web bán hàng. Nếu bạn yêu thích Taylor Swift, bạn có thể tìm kiếm các áo thun in chữ Reputation trên kênh mua sắm Online. Nếu bạn là fan của nhóm nhạc Black Pink, bạn có thể mua áo in hình cả nhóm trên áo. Tất cả các mẫu đều có sẵn trên sàn thương mại điện tử.

2.7. Áo phông nam in hình dễ thương 

Kiểu áo phông họa tiết nam in hình dễ thương cũng khá được yêu thích ở nam giới. Các loại hình được in phổ biến như nhân vật hoạt hình, hình chibi, hình động vật, hình icon cute hay dùng để chat,... 

áo phông họa tiết nam in hình dễ thương

Những dạng áo này cực kỳ thích hợp để trở thành một chàng trai dễ thương trong mắt người khác. Bạn cũng có thể sắm áo đôi cho bạn gái hoặc bạn thân mặc cùng nhé. 

2.8.  Áo thun nam in hoạ tiết thổ cẩm 

Đối với những chàng trai có gu thời trang cá tính độc lạ chắc chắn sẽ không bỏ quên áo thun in hoạ tiết thổ cẩm. Đây cũng là một trong những loại áo mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt, kén người mặc, không phải ai cũng yêu thích nó. Những gam màu trong loại áo này được kết hợp hết sức phức tạp và tinh tế. 

2.9. Áo phông hoạ tiết loang 

áo phông họa tiết nam loang

Áo phông họa tiết nam loang phải nói rằng là một item mê hồn nhiều chàng trai trẻ tuổi và đã đi làm. Mẫu áo không thể lỗi mốt trong mọi năm, luôn hợp thời và xu hướng thịnh hành. Áo loang nam này thường được thiết kế rộng rãi để tạo độ bụi bặm, chất chơi cho người mặc. Chất liệu áo khá dày dặn, thấm hút mồ hôi và có độ co giãn để khi mặc không quá nóng bức, khó chịu. 

3. Gợi ý chọn áo phông họa tiết nam hợp mệnh tuổi 

Theo ngũ hành, màu sắc cũng tương sinh tương khắc với những người có mệnh tuổi khác nhau. Nếu mặc đồ có màu sắc hợp mệnh tuổi sẽ đem lại nhiều may mắn, hút tài lộc. Nếu mặc áo lệch tông màu của ngũ hành, có thể bạn sẽ không được may mắn, mọi việc không được suôn sẻ,... Vậy nên chọn áo phông họa tiết nam màu gì theo tuổi của bạn? 

áo phông họa tiết nam basic

Mẫu áo phông nam basic không có hoạ tiết. 

3.1. Người mệnh Kim hợp màu gì? 

áo phông họa tiết mệnh kim

Nếu bạn thuộc mệnh Kim, bạn nên sử dụng tông màu sáng, ánh kim như màu trắng, màu vàng, màu nâu. Đây là những màu sắc sinh vượng, đem lại niềm vui, may mắn. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh các màu như hồng, đỏ, tím vì chúng khắc tuổi của bạn. 

3.2. Mệnh Mộc hợp màu gì? 

áo phông họa tiết mệnh mộc

Một chiếc áo phông họa tiết nam có tông màu xanh, màu lục kết hợp với màu đen, xanh biển sẫm sẽ sinh vượng. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc mệnh Mộc, bạn nên tránh những áo có màu trắng, màu sắc ánh kim. Bởi vì màu trắng sinh Kim, Kim khắc Mộc. 

3.3. Mệnh Thuỷ hợp màu gì? 

áo phông họa tiết mệnh thủy

Người có tuổi mệnh Thuỷ (mệnh nước) sẽ hợp với màu xanh biển sẫm, màu đen. Nếu bạn mua áo thun họa tiết nam theo mệnh tuổi, bạn có thể sử dụng tông màu đen kết hợp với các tông màu trắng, màu ánh kim. Bởi vì màu ánh kim thuộc mệnh Kim, mà Kim sinh Thuỷ. 

3.4. Mệnh Hoả hợp màu gì? 

Màu đỏ, màu tím là những màu sắc hợp với người có mệnh Hoả. Khi lựa chọn áo phông nam cho mình nên sử dụng tông màu đỏ, màu hồng, màu tím và kết hợp với các màu xanh (mệnh Mộc). Tuy nhiên, bạn nên tránh những tông màu như đen, màu xanh biển sẫm. Bởi vì tông màu này thuộc mệnh Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả. 

3.5. Mệnh Thổ hợp màu gì? 

Người có tuổi mệnh Thổ hợp với màu nâu, màu vàng, màu cam. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím. Tuy nhiên, bạn nên tránh những màu sắc kỵ tuổi để mọi sự thuận lợi, nhiều may . Màu sắc kỵ tuổi như: màu đen, màu xanh biển sẫm. 

4. Mua áo phông hoạ tiết nam ở shop nào giá rẻ? 

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều shop bán áo phông họa tiết nam giá rẻ từ 100.000 đồng trở lên đều có. Tuy nhiên, để mặc một chiếc áo chất lượng tốt thì nên lựa chọn áo có giá tầm trung. 

địa chỉ mua áo phông họa tiết nam

Nếu bạn hay mua sắm Online bạn có thể lựa chọn các shop có các tiêu chí sau: 

  • Có nhiều lượng follow từ 100.000 người like, theo dõi tự nhiên như Santino, Gucci, Lacoste, Brother Brooks,... 
  • Shop chuyên bán đồ nam cao cấp, áo phông nam hàng hiệu giá cả tầm trung, đa dạng phong cách, mẫu mã và kiểu dáng. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm 24/7, tư vấn nhiệt tình size đo cho bạn. 
  • Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng phù hợp, chính sách đổi trả hấp dẫn. 

Nếu bạn hay mua sắm trực tiếp tại các shop thời trang, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Shop thời trang có thương hiệu uy tín trên mạng xã hội. 
  • Shop có không gian mua sắm đẳng cấp, sang trọng, xịn xò. 
  • Nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình. 
  • Sản phẩm đa dạng, cung cấp nhiều mẫu mã, cập nhật xu hướng thường xuyên. 
  • Chính sách đổi trả hấp dẫn. 

Như vậy, nếu như bạn yêu thích áo thun hoạ tiết nam nào hãy lựa chọn mua sắm tại các shop thời trang uy tín nhé. 

Lời kết

Trên đây là Top 9+ mẫu áo phông họa tiết nam hiện đại, mới nhất hiện nay. Hy vọng bạn chọn được mẫu ưng ý cho bản thân. Bên cạnh đó, hãy mặc áo có màu sắc hợp phong thuỷ để sinh vượng, tài lộc, hút may mắn trong đời sống hàng ngày. Đừng quên theo dõi Blog Santino để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về nam giới và xu hướng thời gian mới. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

 

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P894
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P894

    220.000 vnđ 275.000 vnđ
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p894
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p896
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p895
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p893
    Quần kaki nam chính hãng - K657
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K657

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k657
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu xanh biển họa tiết độc đáo
    38 (=S)
    Xanh biển
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu xanh biển họa tiết độc đáo

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-03
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-mau-tim-ke-caro-doc-quyen
    Bộ vest nam cao cấp màu xám đậm - X604
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xám đậm - X604

    2.446.000 vnđ 2.575.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xam-dam

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top