Top 20+ mẫu áo phông nam hàng hiệu giá tốt, đẹp xịn cao cấp

Top 20+ mẫu áo phông nam hàng hiệu giá tốt, đẹp xịn cao cấp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo phông nam hàng hiệu có cổ và không có cổ là những item được quan tâm bởi những anh chàng yêu thích thời trang cao cấp. Blog Santino điểm danh Top 20+ mẫu áo phông nam cực đẹp với hai loại khác nhau. Áo phông hàng hiệu trên thế giới và shop bán áo thun hàng hiệu giá tốt tại Việt Nam.

1. Top 10+ mẫu áo phông nam hàng hiệu thế giới

Các anh chàng chuyên săn đồ hiệu chắc chắn sẽ biết đến Top 10+ thương hiệu hàng đầu thế giới bán áo phông nam hiện nay như Gucci, Channel, Lacoste, Nike, Adidas, Tommy,… Dưới đây là những mẫu mới nhất của các thương hiệu này.

1.1. Áo thun nam có cổ hàng hiệu – brand Gucci

Gucci là thương hiệu hàng đầu thế giới, nhắc đến cái tên là biết đến hàng xa xỉ, cao cấp và đắt đỏ bậc nhất. Những thiết kế của nhãn hiệu này đều mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, độc lạ và tinh tế. Áo phông nam hàng hiệu Gucci cũng nằm trong danh sách sản phẩm của hãng.

Thiết kế đơn giản, tông màu chủ đạo là xanh, đen, be,… làm nên item khiến bao anh chàng phải săn lùng để mua chúng. Tuy nhiên, một chiếc áo thun nam Gucci có giá hàng chục triệu đồng. Vì thế, nếu bạn là người có thu nhập cao hoàn toàn có thể mua chúng. Còn không hãy thử tìm kiếm các shop bán áo phông hiệu tại Việt Nam có giá cả phải chăng hơn nhé.

1.2. Áo phông hiệu hãng Nike

Brand Nike hay Adidas đều là những thương hiệu quá quen thuộc và nổi tiếng toàn cầu ngành thời trang. Nike kiên trì đi theo con đường thời trang thể thao, đơn giản và năng động, tập trung vào chất liệu cao cấp.

Áo phông nam có cổ Nike Sportswear màu trắng trơn là mẫu ưu tiên của hãng. Thiết kế chiếc áo có điểm nổi bật là logo đặc trưng, 2 nút ở cổ áo. Nike lấy chất liệu 100% cotton sợi bông tự nhiên để áo có độ co giãn khi hoạt động, thoải mái khi chơi thể thao, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, giá của những em áo thun Nike rơi dao động từ 1.000.000 đ trở lên.

Xem thêm Những lưu ý khi lựa chọn áo phông trơn nam. 

1.3. Áo thun thương hiệu Lacoste

áo phông nam hàng hiệu

Nếu hỏi Top 10+ thương hiệu bán áo phông nam hàng hiệu trên thế giới phải kể ngay đến hiệu Lacoste. Hãng có mặt trên thị trường từ năm 1933 (đã có mặt 90 năm). Chính vì thế, nếu để chọn ưu tiên mua áo thun hiệu ở đâu thì các anh chàng thường nghĩ ngay đến Lacoste.

Điểm nổi bật và dễ nhận diện nhất của hãng này là logo hình cá sấu màu xanh lá gắn bên ngực trái của sản phẩm. Có thuyết lý giải về biểu tượng này cho rằng, Lacoste trên sân bóng khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh con cá sấu. Tính cách của người chơi bóng toát lên sự kiên định.

Chiếc áo phông nam hãng Lacoste thường được thiết kế đơn giản với gam màu đơn sắc, đa dạng mẫu mã khác nhau để người mua lựa chọn. Chúng được may theo phong cách thể thao, trẻ trung và ít họa tiết.

Xem thêm mẫu áo phông nam đẹp

1.4. Áo thun nam có cổ - Brand Levis

áo phông nam hàng hiệu

Levis là thương hiệu được sáng lập bởi người Đức có tên Levi Strauss. Thương hiệu này chuyên bán các sản phẩm về quần jeans và phụ kiện cho nam như giày, thắt lưng,… Áo thun nam có cổ Levis cũng là một ngách mà nhãn cung cấp cho tín đồ thời trang hàng hiệu.

Nam giới thường yêu thích mặc áo thun nam trơn và in hình logo của các thương hiệu lớn như Levis. Hãng này cũng thường làm áo từ chất liệu 100% cotton để tạo cảm giác khác biệt cho người mặc về thấm hút mồ hôi. Thiết kế đơn giản với gam màu basic để người mua dễ dàng phối đồ với nhiều món khác nhau.

Khác với các hãng khác, Levis thiết kế theo 2 loại khác nhau, áo phông họa tiết basic và họa tiết sinh động. Khách hàng của Levi's có thể lựa chọn theo gu thời trang để mua sắm.

1.5. Áo phông nam hãng Adidas

Cũng như hãng Nike, Adidas là một đối thủ mạnh về thương hiệu thể thao. Mẫu áo phông hàng hiệu thịnh hành của hãng gần đây có thiết kế 3 sọc Tennis Club. Chúng được làm từ vải công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế bảo vệ môi trường. Điểm ưu việt của chúng là thấm hút mồ hôi và độ co giãn tốt.

Ngoài ra, các phần như trên vai, hông được thiết kế tăng cường lưu thông khí, độ nhanh khô mồ hôi cao hơn. Các tín đồ yêu thể thao sẽ lựa chọn áo thun hiệu Adidas để sử dụng. Nhãn hàng này cũng không sử dụng các họa tiết cầu kỳ mà chỉ may basic để ưu tiên tính khỏe khoắn cho người mặc.

1.6. Áo phông Hugo Boss

Một thương hiệu thời trang thuộc Đức và ra đời vào năm 1924 khác chính là Hugo Boss. Đây là một trong những brand bán áo phông hàng hiệu có tuổi đời lâu năm nhất trên thế giới. Hugo lại sở hữu các nhánh thời trang nhỏ khác như: Boss Selection, Boss Orange, Boss Green và Hugo Menswear,… 

Áo phông có cổ Hugo được gọi cái tên khác như polo được lấy cảm hứng từ quốc kỳ Đức. Thiết kế của chúng tối giản nhưng tạo cảm giác năng động, phù hợp với nhiều nam giới trẻ. Vẫn ưu tiên chất liệu cotton phổ biến, Hugo cho dệt may style mỏng nhẹ, thoáng mát để người mặc cảm thấy thoái mái trong mùa hè nóng bức.

Xem thêm áo phông nam cao cấp

1.7. Áo phông nam và thương hiệu Tommy

Tommy Hilfiger có thể các tín đồ thời trang hàng hiệu đều biết đến. Hãng là một trong những biểu tượng của thời trang Mỹ, ra đời vào những năm 90 của thế kỷ 20. Áo phông nam hàng hiệu Tommy cũng có điểm nhận diện ở logo. Logo hãng được lấy cảm hứng từ lá cờ Mỹ, tối giản trong hình chữ nhật. Mặt vải có độ trơn bóng, chống bai dão sau nhiều lần giặt máy.

Một mẫu áo thun nam của Tommy có tông màu vàng trẻ trung, phong cách có giá từ 2.000.000 đồng. Nếu bạn yêu thích nhãn hiệu này bạn có thể chọn chúng. Nếu không hãy ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng cao.

1.8. Áo thun nam có cổ - Hãng Ralph Lauren

Ralph Lauren là một trong những thương hiệu bán áo phông nam đẹp có tiếng trên thị trường thời trang toàn cầu. Điểm nổi bật để nhận diện hàng thật chính là biểu tượng hình vận động viên in nhỏ trên ngực trái của áo.

Mẫu mới nhất năm nay có tông màu hồng trẻ trung, cổ bẻ, đường viền nổi bật. Phong cách được thiết kế theo sự sang trọng, lịch lãm, basic cho nam giới. Nếu bạn đang tìm mua có thể tham khảo với giá cả từ 3.000.000 đ. Màu sắc chủ đạo của hãng với dòng áo này thường là hồng, ghi, trắng, xám.

1.9. Áo phông nam – Hãng Burberry

Một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Anh gọi tên Burberry. Thương hiệu này xưa nay được nhiều người biết đến với các dòng sản phẩm như áo măng tô, áo thun có cổ thiết kế basic và tinh tế.

Áo phông nam hàng hiệu của hãng dựa trên chất liệu cotton phổ biến, độ co giãn 4 chiều, phom chuẩn tôn đường nét cơ thể. Đặc biệt, điểm nhận dạng vẫn là logo của hãng in trước ngực trái của áo. Giá trung bình của áo phông nam Burberry từ 12.000.000 đ.

Xem thêm 100+ mẫu áo phông nam có cổ hàng hiệu đẹp nhất năm nay

1.10.   Áo thun nam hiệu Paul Stuart

Thương hiệu Paul Stuart có 3 trụ sở chính tại New York, Chicago và Nhật Bản. Đây là thương hiệu nằm trong top 10 brand bán áo phông hiệu được nam giới yêu thích. Áo phông Paul Stuart có thiết kế với tính ứng dụng cao, tối giản họa tiết để người mua có thể dễ dàng mix match.

Mẫu áo phông nam thiết kế kẻ ngang phong cách lịch lãm, màu xanh sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn muốn mua chúng, hãy bỏ ra khoảng 3.200.000 đ.

2.  Top 5+ shop bán áo phông nam hàng hiệu giá tốt tại Việt Nam

Nếu như mức chi tiêu của bạn so với mức giá bán áo phông nam hàng hiệu của các brand trên thế giới đang bị chênh lệch, bạn có thể cân nhắc đến Top 10 shop bán áo phông nam giá tốt tại Việt Nam. Về mặt chất lượng, hàng Việt cũng đã có nghiên cứu với chất liệu cao cấp và tối ưu chi phí dựa trên mức thu nhập chung.

2.1. Shop áo phông hàng hiệu Santino

Một trong những shop nổi tiếng dẫn đầu tại thị trường thời trang Việt Nam phải kể đến Santino. Thương hiệu chuyên sản xuất và bán các loại mặt hàng khác nhau dành cho nam giới như áo sơ mi, áo thun nam hàng hiệu, quần âu, quần kaki, quần short, đồ lót mặc trong,…

 

Áo phông nam Santino khá đa dạng về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng. Về thiết kế, Santino có đủ áo phông nam có cổ (áo polo nam), áo phông nam không cổ. Về kiểu dáng, hãng có 2 loại chính là slim fit (dáng ôm vừa) và regular fit (dáng suông). Màu sắc trong dòng áo này rất đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau từ đen trắng đến đỏ, hồng,… từ trơn basic đến họa tiết nam tính đều đem đến sự lựa chọn thoải mái cho người dùng.

Điểm nhận dạng của hãng Santino nổi bật ở logo Santino nghiêng thường đường in thêu nổi trên ngực trái của áo, trên cổ áo hoặc tay áo linh hoạt. Người mua có thể phân biệt được hàng nhái và hàng thật dễ dàng nhờ điểm này. Giá bán của shop dao động từ 200.000 đ đến 400.000, phù hợp với mức thu nhập của Việt.

Hiện nay, Santino có hơn 88 showroom và đại lý trên toàn quốc, ngoài ra hệ thống bán Online đa dạng để bạn tiện lợi mua sắm.

2.2. Áo thun nam hàng hiệu hãng Yody

Yody cũng là một trong những hãng được yêu thích và có độ nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu chuyên cung cấp đồ cho cả nam và nữ từ đồ công sở, đồ mặc nhà. Yody cũng hướng đến gia đình Việt là chính, bán đồ đồng phục gia đình, đồ đôi,…

Áo phông nam hàng hiệu Yody thường được thiết kế với kiểu dáng ôm body hoặc ôm vừa, với chất liệu phổ biến như cotton. Những mẫu mã của hãng cũng khá  basic theo từng năm tháng với điểm nhận dạng ở logo. Yody ưu tiên tính ứng dụng cao việc mix match và tiện lợi khi sử dụng.

áo phông nam hàng hiệu

Giá dao động khi mua sản phẩm tại đây là 300.000 đ đến 500.000 đ.

2.3. Shop áo thun nam Torano

Torano là shop bán áo thun nam hàng hiệu dành cho đối tượng trẻ trung. Nhãn hiệu này thường chú trọng vào khâu thiết kế và màu sắc với gam màu đơn giản để tôn lên vẻ thanh lịch. Mẫu áo phông hiện nay của hãng có chất liệu cũng tương đồng với các hãng khác, tuy nhiên có thể khác biệt ở logo và cách dệt vải khác nhau.

Một số mẫu áo thun nam của Torano hiện nay có giá dao động từ 300.000 đ đến 500.000 đ. Shop cũng mở bán Online để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm tại nhà. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của Torano, bạn có thể tìm kiếm trên Facebook hoặc Website của hãng.

Xem thêm áo phông nam giá rẻ hà nội. 

2.4. Coolmate bán áo phông nam các loại 

Nhãn hiệu Coolmate chuyên bán các sản phẩm dành cho giới trẻ, những mẫu áo mới theo xu hướng mới nhất. Tuy nhiên, hãng này lại không mở bán hệ thống showroom mà chỉ bán Online là chính. Coolmate có điểm mạnh là luôn cập nhật những mẫu mới về sở thích của giới trẻ, những mẫu đang được quan tâm, in hình họa tiết nổi tiếng liên quan để bán trên thị trường.

Coomate cũng được coi là shop bán áo phông nam hàng hiệu vì hãng làm hình ảnh truyền thông khá tốt, nâng hình ảnh thương hiệu lên để tiếp cận đối với nhiều bạn trẻ để mua sắm. Hãng chuyên bán các món đồ hợp gu và hợp thời chiều lòng nhất thời của người tiêu dùng. Cho nên Coolmate là thương hiệu yêu thích của nam giới ngày nay.

2.5. Brand Aristino bán áo phông nam thanh lịch

Định vị là thương hiệu thời trang nam hàng hiệu, Aristino cũng nằm trong top shop bán áo phông cao cao cấp, đẹp giá tốt tại Việt Nam. Những mẫu của nhãn hàng này được thiết kế từ basic đến cầu kỳ, phong cách công sở đến thể thao năng động với nhiều mẫu mã khác nhau.

áo phông nam hàng hiệu

Áo phông nam Aristino dựa trên những chất liệu như cotton tạo khả năng thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với làn da nhạy cảm và phổ biến với người dùng. Họa tiết của Aristino cũng khá đơn giản và tinh tế để tạo cảm giác thanh lịch, đẳng cấp phái mạnh. Giá dao động khi mua áo phông Aristino từ 300.000 đến 700.000 đ.

3. Tại sao nên mua đồ ở shop áo phông nam Santino?

Nam giới thường có xu hướng sẽ chọn mua những món đồ mình yêu thích về mẫu mã mà đôi lúc bỏ quên những yếu tố khác như chất liệu, nhãn hàng, dịch vụ chăm sóc và giá cả. Dưới đây là các lý do bạn nên mua trung thành tại shop áo phông nam hàng hiệu Santino.

áo phông nam hàng hiệu giá tốt

  • Mẫu mã đa dạng với gam màu sắc khác nhau theo mệnh tuổi của người mặc, hút tài lộc đem đến nhiều may mắn khi mặc đúng màu.
  • Chất liệu xanh, bảo vệ môi trường, an toàn với làn da như: cotton, coolmax,… mặc vô cùng thoáng mát, mồ hôi nhanh khô, không bị mốc, bảo vệ sức khỏe khỏi vi khuẩn có hại.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm từ hệ thống Online đến Offline. Chính sách đổi trả 30 ngày bao lỗi. Miễn phí ship cho đơn hàng có giá trên 200.000 đ. Quà tặng đi kèm khiến bạn bất ngờ.
  • Chi phí mua sắm tiết kiệm tối, mỗi giá thành sản phẩm đều được tối ưu trước khi tung ra thị trường. Người tiêu dùng Việt có thể thoải mái mua sắm với chi phí thấp nhất hiện nay.
  • Hệ thống mua sắm toàn quốc, mua sắm tại nhà hoặc đến showroom gần bạn nhất để mua đồ trực tiếp, khám phá không gian lý tưởng và đẳng cấp.

Xem thêm áo phông nam mới nhất. 

Trên đây là Top 20+ mẫu áo phông nam hàng hiệu, áo thun nam hàng hiệu giá tốt, đẹp xịn cao cấp dành cho bạn. Hy vọng các thông tin trên đều hữu ích, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm, phong cách và shop yêu thích dành cho mình.

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/
Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3  
Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion 
Hotline: 0921 332 999

 

 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A213
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A213

    328.500 vnđ 365.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a213
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a211
    quan-short-nam-cao-cap-mau-nau
    Bộ Vest nam trung niên - X501
    S
    M
    L
    XL
    2XL

    Bộ Vest nam trung niên - X501

    1.900.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x501
    Quần short nam ống rộng Santino - A521
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam ống rộng Santino - A521

    328.500 vnđ 365.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a521
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a520
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a522
    Bộ vest nam cao cấp navy
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp navy

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-navy

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top