100+ mẫu áo phông nam có cổ hàng hiệu đẹp nhất hiện nay, hiếm có khó tìm 

100+ mẫu áo phông nam có cổ hàng hiệu đẹp nhất hiện nay, hiếm có khó tìm 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo phông nam có cổ đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi muốn tạo nên một phong cách thời trang đầy phong cách và cá tính. Sau đây là top mẫu áo polo nam có cổ đẹp nhất mà các chàng trai không nên bỏ qua. 

1. Các loại cổ áo trong áo phông nam có cổ trên thị trường 

Trên thị trường có 2 loại áo phông nam là áo polo nam và áo thun nam không có cổ. Trong bài viết này sẽ tập trung vào áo phông nam có cổ đẹp và chất lượng tốt giới thiệu đến cho bạn. Bạn đã biết đến hết các loại áo polo này chưa? 

1.1. Áo phông nam cổ trụ

Áo polo nam cổ trụ là một trong những mẫu áo phông nam có cổ đẹp nhất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế cổ trụ đơn giản, tinh tế, áo thun cổ trụ giúp các chàng trai trông thật nam tính và lịch lãm. Ngoài ra, áo cổ trụ còn rất dễ phối đồ với quần jean, quần kaki, quần short hay quần âu.

1.2. Áo phông nam cổ thuyền

Áo phông nam cổ thuyền cũng là một trong những mẫu áo polo nam có cổ đẹp được nhiều chàng trai yêu thích. Thiết kế cổ thuyền giúp tôn lên được vẻ đẹp cổ cơ thể người mặc và cả vòng cổ nếu bạn hay đeo phụ kiện. Chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái khi mặc loại áo phông này.

áo phông nam có cổ

1.3. Áo phông nam cổ bẻ

Áo phông nam cổ bẻ là một trong những mẫu áo phông nam có cổ đẹp và hiện đại. Với cổ áo bẻ nhẹ, chiếc áo thun nam này giúp các chàng trai trông trẻ trung, năng động và thời thượng. Chất liệu vải mềm mại, co giãn tốt giúp áo phông cổ bẻ ôm sát cơ thể, tôn lên được đường cong của người mặc.

1.4. Áo phông nam cổ cách điệu

Nếu bạn muốn tìm một mẫu áo polo nam có cổ đẹp, độc đáo và đầy phong cách thì áo thun thiết kế cổ cách điệu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế cổ áo cách điệu giúp tạo điểm nhấn cho chiếc áo phông, giúp các chàng trai trông thật ấn tượng và cuốn hút.

Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)
S
M
L
XL
2XL
New
-8%

Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)

501.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
Áo polo nam không đường may màu xanh đen (B674)
S
M
L
XL
2XL
New
-8%

Áo polo nam không đường may màu xanh đen (B674)

501.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
Áo polo nam không đường may màu nâu (B675)
S
M
L
XL
2XL
New
-8%

Áo polo nam không đường may màu nâu (B675)

501.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi

2. Những mẫu áo phông nam có cổ hàng hiệu thế giới 

Áo phông nam có cổ hay áo polo nam cao cấp hiện nay đều là những item không thiếu trong tủ đồ của nam giới. Loại áo này có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi công việc khác mà bạn hoàn toàn có thể mix match linh hoạt với các món đồ khác nhau. Vậy đâu là những top thương hiệu bán áo thun nam có cổ hàng chất lượng hàng đầu thế giới?

2.1. Mẫu áo phông nam hàng hiệu Gucci 

Thương hiệu Gucci luôn nổi tiếng là nhãn hiệu thời trang cao cấp đẳng cấp thế giới đến từ nước Ý xinh đẹp. Thương hiệu này chuyên bán trang sức, đồng hồ, túi xách,... Chúng mang một vẻ đẹp thời thượng, xu hướng mới nhất và sang trọng nhất. Áo thun nam có cổ hàng hiệu Gucci là một trong số những sản phẩm được bán chạy. 

Áo polo nam Gucci có thiết kế đơn giản, tông màu xanh, be, hoặc đen,... Loại áo này có giá cả lên tới chục triệu đồng nhưng vẫn được các tín đồ thời trang săn lùng bởi vì độ hot và độ phủ sóng của thương hiệu. 

2.2. Áo thun nam có cổ thương hiệu Nike

Áo phông nam có cổ thương hiệu Nike cũng là một trong những item được giới trẻ yêu thích và săn lùng mua sắm. Áo thương hiệu này được thiết kế theo phong cách năng động và trẻ trung. Những người có thu nhập cao, vị trí quản lý, hoặc chỉ là yêu thích và muốn sử dụng đồ hiệu đều có khả năng mua áo thun Nike. 

2.3. Áo polo nam thương hiệu Lacoste

áo phông nam có cổ

Áo thun nam có cổ Lacoste là một trong những loại áo phông nam cao cấp hàng hiệu đẳng cấp thế giới. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường thời trang tính hàng chục năm. Chiếc áo thun nam Lacoste có hoạ tiết tối giản và in logo màu xanh hình cá sấu trên ngực áo trái. Phần cổ của áo Lacoste được thiết kế khéo léo, dạng kéo khoá liên tưởng đến dáng áo của vận động viên thể thao. 

2.4. Áo phông nam cao cấp - Thương hiệu Levis

Áo phông nam có cổ thương hiệu Levis là một item thuộc vào nhóm áo polo nam đẹp xịn trên thế giới. Những mẫu của thương hiệu này cũng không kém cạnh các sản phẩm của thương hiệu như Gucci, Lacoste hay Nike. Sản phẩm của họ có chất liệu cotton, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, dễ dàng phối đồ được nhiều item khác nhau. Áo polo nam Levis tạo sự khoẻ khoắn và thiết kế có hoạ tiết khá sinh động. 

2.5. Thương hiệu Adidas

Áo thun nam có cổ thương hiệu Adidas cũng được tín đồ thời trang săn đón khi trình làng hàng năm. Đây là thương hiệu có tuổi đời và sức hấp dẫn tương tự như brand Nike. Mẫu áo phông họa tiết nam đơn giản của hãng này với các thiết kế nhấn nhá ở logo in trên áo, đánh dấu sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới. 

2.6. Thương hiệu áo polo nam có cổ - Ralph Lauren

Ralph Lauren cũng là nhãn hiệu bán áo phông nam có cổ hàng hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thương hiệu này thiết kế áo thun nam với những tông màu trẻ trung, nổi bật đầy cá tính riêng biệt. Áo có cổ bẻ, đường viền xung quanh áo tạo cảm giác nam tính mạnh mẽ, sang trọng. Logo của thương hiệu được in trên ngực trái và đánh dấu hàng thật tránh trường hợp bị sao chép thiết kế. 

2.7. Áo polo nam thương hiệu Tommy

 

Áo thun nam hàng hiệu thế giới kể tên nhãn hiệu Tommy. Áo phông nam Tommy cũng là lựa chọn mua sắm của nhiều richkid, đàn ông nhiều tiền, giàu có. Áo được thiết kế có cổ, vải có độ trơn bóng, chất liệu cao cấp để chống bai xù và bai dão. Hãng này thường cho ra mắt các sản phẩm trẻ trung, nổi bật với tông màu vàng, phần logo in bên cạnh áo. 

2.8. Áo phông nam thương hiệu Hugo Boss

Áo phông nam có cổ thương hiệu Hugo Boss cũng là cái tên quen thuộc nằm top đầu thế giới. Mẫu áo Hugo Boss được lấy cảm hứng từ quốc kỳ nước Đức, thiết kế tối giản để tạo cảm giác hợp sở thích của giới trẻ hơn. Áo được thiết kế theo phong cách thể thao, chất liệu cao cấp, nhẹ thoáng mát, thoải mái vận động mà không lo khó chịu hay hư hỏng. 

2.9. Áo phông nam thương hiệu Paul Stuart

Áo thun nam có cổ thương hiệu Paul Stuart là một item hàng hiệu giá cao mà chất lượng. Các thiết kế áo thun nam của thương hiệu này đều có tính ứng dụng cao trong đời sống. Chất liệu bền bỉ, chống bai xù, bai dão sau nhiều lần giặt. Sản phẩm có kiểu dáng lịch lãm với những gam màu sắc tươi sáng hoặc trầm ấm tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp thế giới. 

2.10. Áo thun nam thương hiệu Vineyard Vines

Áo phông nam có cổ thương hiệu Vineyard Vines cũng nằm trong top áo polo nam hàng đẹp giá xịn trên thế giới. Hai anh em Murray và Shep là người đồng sáng lập nên thương hiệu này. Đây cũng là nhãn hàng được đấng mày râu yêu thích và sử dụng trong nhiều năm. 

Tuy nhiên, sản phẩm kiến tạo của thương hiệu này không phải là áo polo nam mà là cà vạt. Mãi về sau, áo thun nam mới được bắt đầu nghiên cứu và cho ra mắt với hình logo in cá voi trên ngực áo. 

2.11. Áo polo nam thương hiệu J. Press

Áo thun nam thương hiệu J.Press có phong cách trẻ trung, năng động với thiết kế kẻ sọc. Áo polo nam J.Press có hoạ tiết cầu kì, tông áo sử dụng khá cơ bản, phom rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Các mẫu áo phông của J. Press có cổ trơn, thiết kế đơn giản, khoẻ khoắn, logo in ở tag áo. 

2.12. Áo thun nam thương hiệu Brooks Brothers

Áo phông nam có cổ thương hiệu Brooks Brothers cũng được các tín đồ săn đón. Áo được thiết kế nhã nhặn, lịch lãm, chất liệu cotton 100%, thiết kế túi đặc trưng và in logo của hãng. Nếu bạn yêu thích hãng này có thể lựa chọn áo thun nam Brooks Brothers. Nếu không thực sự đủ tài chính và ngân sách cho sở thích thời trang cao cấp thì bạn hãy thử tìm kiếm những shop bán áo polo nam hàng hiệu giá tốt ở Việt Nam nhé. 

3. Những thương hiệu bán áo phông nam có cổ giá tốt ở Việt Nam?

Dưới đây là một số gợi ý về thương hiệu bán áo thun nam có cổ, áo polo nam đẹp trên thị trường Việt cho bạn:

3.1. Thương hiệu Uniqlo

Một thương hiệu đến từ Nhật Bản quen thuộc của giới trẻ chính là brand Uniqlo. Mẫu áo thun nam có cổ của Uniqlo được thiết kế theo công nghệ hiện đại, với chất liệu vải an toàn với môi trường không gây hại ra ngoài. Vải được dệt theo phong cách làm mát, thấm hút mồ hôi và khử mùi hôi. Bạn sẽ tự tin hơn khi mặc chúng trong mùa nóng như mùa hè. 

  • Giá sản phẩm áo thun nam của Uniqlo dao động từ 500.000 đến 800.000 đ. 
  • Website mua sắm: Uniqlo.com 

3.2. Thương hiệu thời trang Aristino 

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp của Việt Nam. Nhãn hiệu này chuyên bán đồ cho nam giới công sở và nam giới có tài chính thu nhập cao. Áo phông nam Aristino được thiết kế khá bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Chúng có phong cách đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều họa tiết đem đến nhiều lựa chọn cho người mặc. 

  • Áo phông nam Aristino có giá dao động từ 550.000 đến 800.000 đ. 
  • Website mua sắm: Aristino.com

3.3. Thương hiệu thời trang nam cao cấp Santino

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm áo thun nam uy tín, áo phông nam cao cấp chất liệu bền vững và hợp túi tiền, Santino là một gợi ý dành cho bạn. Santino chuyên cung cấp đồ nam như Aristino, đồ công sở, đồ mặc nhà, đồ chơi thể thao,... Trong đó, áo phông nam có cổ Santino được thiết kế đa dạng. Từ kiểu dáng tối giản phù hợp với hình ảnh thanh lịch đến họa tiết nam tính, mạnh mẽ. 

áo phông nam có cổ

  • Áo phông nam Santino có giá dao động từ 300.000 đ đến 500.000 đ 
  • Website mua sắm: https://santino.com.vn 

4. Hướng dẫn chọn áo phông nam có cổ phù hợp với mệnh tuổi của bạn 

Áo thun nam có cổ là một trong những item thời trang phổ biến và được yêu thích bởi nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn áo thun nam có cổ hợp mệnh tuổi của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu vài điều cần lưu ý khi chọn áo phông nam có cổ phù hợp với từng mệnh tuổi.

áo phông nam có cổ

4.1. Chọn áo phông nam với người mệnh Kim 

Những người thuộc mệnh Kim có thể sinh năm 1969, 1979, 1989, 1999, 2009. Nếu bạn thuộc mệnh này thì có thể chọn các loại áo phông nam màu trắng hoặc vàng. Những màu sắc này sẽ giúp tăng cường tài lộc và sự nghiệp cho người mệnh Kim. Con đường học hành thuận lợi, tình bạn thăng hoa, sự nghiệp thăng tiến. 

4.2. Chọn áo phông nam với người mệnh Thuỷ 

Những người thuộc mệnh Thủy sẽ sinh năm 1972, 1982, 1992, 2002, 2012. Nếu bạn yêu thích áo polo nam nhưng chưa biết chọn màu nào thì nên chọn áo màu đen, xanh đậm hoặc trắng. Những màu này giúp cân bằng năng lượng cho người mệnh Thủy, tự tin hơn và có cuộc sống tươi đẹp hơn.

4.3. Chọn áo phông nam với người mệnh Mộc 

Những người thuộc mệnh Mộc sinh năm 1968, 1978, 1988, 1998, 2008. Khi mua sắm áo phông nam có cổ, bạn nên chọn màu xanh lá hoặc màu xám. Những màu sắc này sẽ giúp cân bằng năng lượng và đem lại sự bình an cho người mệnh Thạch - mệnh Thổ. 

4.4. Chọn áo phông nam với người mệnh Hoả 

Những người thuộc mệnh Hỏa sinh năm 1971, 1981, 1991, 2001, 2011. Bạn đang cân nhắc không biết nên mặc màu gì cho đẹp và hút tài lộc, thì bạn hãy chọn áo phông nam màu đỏ, cam hoặc hồng nhé. Chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh về sự nghiệp cho người mệnh Hỏa đấy. 

4.5. Chọn áo phông nam với người mệnh Thổ 

Những người mệnh Thổ sinh năm 1970, 1980, 1990, 2000, 2010. Đối với người mệnh Thổ thì hợp với màu nâu và vàng, khi chọn mua áo nên ưu tiên những gam màu liên quan đến 2 sắc này. Mặc một chiếc áo hợp với mệnh tuổi là việc tốt nhất bạn nên quan tâm vì nó ảnh hưởng đến sự cân bằng và sự ổn định cho cuộc sống hiện tại và tương lai. 

Ngoài màu sắc, khi chọn áo thun nam có cổ, bạn cũng cần lưu ý đến kiểu dáng và chất liệu của áo. Nếu bạn có thân hình thon gọn, hãy chọn áo phông nam có cổ kiểu slim fit để tôn lên dáng người. 

Lời kết 

Trên đây là những thông vô cùng hữu ích dành cho các tín đồ thời trang của áo phông nam có cổ. Yêu thích đồ hiệu thì tìm mua online các hãng nổi tiếng thế giới và chịu chi. Yêu thích đồ chất lượng cao hàng Việt giá cả phải chăng, tìm ngay đến các shop thời trang uy tín gần khu vực bạn sống để chiều lòng bạn. 

Đừng quên theo dõi Blog Santino để cập nhật thông tin thời trang mới nhất. 

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ: số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

  • Sản Phẩm Mới
    Quần kaki nam chính hãng - K659
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K659

    472.500 vnđ 525.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k659
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k658
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k660
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k661
    Áo khoác jacket nam màu đen cao cấp - W914
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo khoác jacket nam màu đen cao cấp - W914

    981.000 vnđ 1.090.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-tim-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xam
    ao-khoac-jacket-nam-mau-den-w919
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh
    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xanh - W920
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -30%

    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xanh - W920

    896.000 vnđ 1.280.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh
    ao-khoac-jacket-nam-mau-den-w919
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-tim-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xam
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh
    Áo phông nam cao cấp màu xanh dương
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu xanh dương

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top