Top 10 doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp thành công

Top 10 doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp thành công

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Một đất nước muốn phát triển thì cần đảm bảo có nền kinh tế vững mạnh, tiến bộ không ngừng. Là một quốc gia chịu ảnh hưởng vô cùng lớn từ chiến tranh, Việt Nam đã rất nỗ lực để khắc phục và vực dậy nền kinh tế mà trong đó lực lượng người trẻ được chọn làm nòng cốt. Dưới đây là top 10 doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp thành công, đại diện cho thế hệ trẻ, những người tài giỏi, có ước mơ, hoài bão to lớn, dám nghĩ, dám làm.

1. Top 10 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu hiện nay 

Các doanh nhân trẻ dù có thành tựu ở lĩnh vực kinh doanh nào cũng đã góp phần to lớn vào công cuộc xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, vững mạnh. Trong mục này, hãy cùng điểm lại 10 gương mặt tiêu biểu khởi nghiệp thành công, tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ và có đóng góp xuất sắc cho kinh tế - xã hội nước nhà. 

1.1 Doanh nhân Nghiêm Xuân Huy- Founder Finhay

Nghiêm Xuân Huy sinh năm 1991, là doanh nhân trẻ Việt Nam sáng lập Finhay, ứng dụng gửi tiết kiệm online cho các bạn trẻ với số tiền từ 50.000 đồng. Với những thành tựu đã giành được từ việc phát triển Finhay, anh đã được vinh danh trong top 30 gương mặt trẻ tiêu biểu do Forbes bình chọn năm 2021. 

doanh nhân trẻ việt nam

Anh Nghiêm Xuân Huy- Founder Finhay

Anh đã du học ở Úc từ năm 17 tuổi, theo đuổi ngành Tài chính, Marketing tại đây. Với mong muốn hình thành cho các bạn trẻ thói quen tiết kiệm, tạo dựng tài sản từ những con số nhỏ nhất, anh đã về nước và sáng lập ra Finhay. Số tiền được nạp vào đây sẽ được các công ty quản lý quỹ dùng để đầu tư các lĩnh vực khác như chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu,... để kiếm lời. Bạn có thể tùy ý rút tiền bằng cách bán lại CCQ có được từ việc đó. 

Với 9 năm làm việc và khởi nghiệp tài chính ở Úc, anh đã bước đầu thành công với Finhay, tạo cơ hội tốt cho các bạn trẻ mong muốn tiết kiệm hoặc đầu tư từ những con số nhỏ nhất.

1.2 Nguyễn Thị Ngọc Huyền - CEO Medlink Asia 

Năm 2020, khi mới 26 tuổi, Nguyễn Thị Ngọc Huyền - CEO Medlink Asia đã được Forbes vinh danh là một trong 30 gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam. Nhận thấy có nhiều hạn chế trong quá trình đưa các sản phẩm thuốc từ các công ty dược đến các hiệu thuốc, nên Medlink Asia đã được ra đời để kết nối hai bên với nhau. 

doanh nhân trẻ việt nam

Nguyễn Thị Ngọc Huyền - CEO Medlink Asia 

Nhờ có nền tảng này đã giúp các công ty dược và nhà thuốc tiệt kiệm được đáng kể chi phí trung gian và thời gian trao đổi, vận chuyển. Nó đã tạo ra xu hướng mới trong mô hình phân phối dược phẩm. Với ý tưởng và những gì đã đạt được, cô và Medlink Asia đã đạt được những giải thưởng lớn như được Forbes vinh danh, Quán quân cuộc thi Vietchallenge 2019. Nguyễn Thị Ngọc Huyền chính là doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu, là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ đang trên hành trình khởi nghiệp. 

1.3 Nguyễn Thị Thu Hà - CEO MindX Education

Nguyễn Thị Thu Hà, sinh năm 1994 ở Hưng Yên là Giám đốc điều hành của MindX Education. Cô cũng được Forbes vinh danh vào năm 2020, là một trong những doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu. Sau khi khởi nghiệp với Iliat, công ty chuyên về tư vấn du học, cô chuyển hướng sang công nghệ, cùng bạn bè thành lập MindX. Mục đích của MindX chính là dạy lập trình cho sinh viên đại học, cung cấp thêm các kỹ năng còn thiếu khi đi làm. 

Nguyễn Thị Thu Hà - CEO MindX Education

Trải qua những ngày đầu với khó khăn về nguồn vốn, nhân viên, mặt bằng, đến nay MindX đã có thêm các cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM. Nguyễn Thị Thu Hà tạo dựng và phát triển MindX hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái giáo dục và công nghệ, đào tạo nên những doanh nhân tiềm năng cho đất nước. 

1.4 Hoàng Võ Thái Sơn - Co-founder The New Playground

Một trong những gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp thành công không thể bỏ qua đó chính là Hoàng Võ Thái Sơn. Anh là nhà đồng sáng lập The New Playground, chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang đường phố, được sáng tạo bởi các nhà thiết kế trong nước. 

doanh nhân trẻ việt nam

Hoàng Võ Thái Sơn - Co-founder The New Playground

Đối tượng chính mà The New Playground hướng đến đó chính là giới trẻ, nhóm người rất dễ bị chi phối bởi các yếu tố từ bên ngoài. Vì thế để giữ chân nhóm khách hàng này, Hoàng Võ Thái Sơn cùng The New Playground không chỉ cần bắt kịp mà còn cần đón đầu xu hướng. Tuy nhiên muốn tồn tại và phát triển không cần chỉ có chạy theo trend mà còn cần giữ được đặc trưng riêng thương hiệu của mình. Về khía cạnh này anh Sơn cùng đồng đội đã và đang làm rất tốt, bằng chứng anh đã được Forbes vinh danh trong top 30 gương mặt trẻ tiêu biểu vào năm 2020. 

1.5 Duy Trần - Founder Fanci Club

Với những ai theo dõi nhóm nhạc đình đám Blackpink thì hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Fanci Club do chàng trai genZ sinh năm 1999 - Duy Trần sáng lập. Fanci Club là thương hiệu thời trang tái chế được Rosé nhóm nhạc Blackpink lựa chọn thiết kế chiếc corset màu nâu mặc ngược. Ngay sau đó, thương hiệu này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút được sự chú ý của truyền thông và những người yêu thời trang. 

doanh nhân trẻ việt nam

Duy Trần - Founder Fanci Club

Bắt đầu bán đồ si từ 2017 nhưng sau đó do thị trường ngày càng bão hòa, Duy Trần đã nảy ý tưởng làm mới lại các sản phẩm mình bán. Nhờ sự sáng tạo độc đáo, mới lạ đó mà các thiết kế của anh dần được khách hàng yêu thích và tìm đến. Hiện tại thương hiệu của anh tập trung vào 2 dòng sản phẩm chính đó là thời trang may đo trên vải sẵn và trang phục tái chế. Duy Trần chính là một trong những doanh nhân trẻ Việt Nam thành công nhất hiện nay trong lĩnh vực thời trang. 

1.6 Trần Trung Hiếu - CEO TopCV

TopCV là một cái tên không còn xa lạ trong ngành tuyển dụng. Người đứng sau nền tảng tuyển dụng số hàng đầu hiện nay không ai khác chính là Trần Trung Hiếu, nhà sáng lập TopCV. Anh là một trong những doanh nhân trẻ Việt Nam được Forbes vinh danh vào top 30 gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi năm 2022. 

doanh nhân trẻ việt nam

Trần Trung Hiếu - CEO TopCV

TopCV đã đưa ra giải pháp hiệu quả cho quá trình làm CV để sử dụng khi ứng tuyển vào vị trí mới, đồng thời đóng vai trò như sợi dây kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Bên cạnh đó TopCV còn ra mắt thêm TestCenter.vn – hệ thống số hóa việc đánh giá năng lực nhân sự và HappyTime.vn hỗ trợ doanh nghiệp mảng chấm công, đơn từ, nghỉ phép,…Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, đến nay Trần Trung Hiếu đã đưa TopCV trở thành nền tảng tuyển dụng số top đầu Việt Nam. 

1.7 Nguyễn Thành Trung - Co-founder/CEO Sky Mavis/Axie Infinity

Tựa game blockchain đình đám Axie Infinity gây sốt khắp thế giới năm 2021 thuộc sở hữu của Sky Mavis do Nguyễn Thành Trung đồng sáng lập. Axie Infinity không chỉ là trò chơi giải trí mà còn có tính năng giúp người dùng kiếm tiền bằng cách bán, trao đổi các vật phẩm sở hữu trong game. Sau khi đạt được thành tựu ấn tượng đó là số tiền giao dịch lên đến bốn tỷ đô la Mỹ vào đầu năm 2022, Axie Infinity đã khơi mào trào lưu game blockchain rộng khắp. 

doanh nhân trẻ việt nam

Nguyễn Thành Trung - Co-founder/CEO Sky Mavis

Nhờ những thành tựu đó, Nguyễn Thành Trung cùng Sky Mavis đã kêu gọi thành công gần 160 triệu đô la Mỹ vốn đầu tư vào năm 2021. Với những gì đã làm được anh là một trong những doanh nhân trẻ Việt Nam được Forbes vinh danh vào tháng 2 năm 2022. 

1.8 Lê Yên Thanh - Founder & CEO Phenikaa Mass

Nằm trong danh sách top 30 gương mặt trẻ do Forbes bình chọn năm 2022 không thể không kể đến Lê Yên Thanh, nhà sáng lập Phenikaa Mass. Sản phẩm chủ chốt của công ty là BusMap cung cấp các giải pháp công nghệ giao thông, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tra cứu lộ trình xe buýt, tìm đường đi, giá cước xe,...Hiện tại ứng dụng khả thi trên 4 tỉnh/thành phố lớn tại Việt Nam là Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và triển khai thử nghiệm ở Thái Lan. 

doanh nhân trẻ việt nam

Lê Yên Thanh - Founder & CEO Phenikaa Mass

Bên cạnh đó Phenikaa Mass còn phát triển thêm 3 dòng sản phẩm khác cung cấp giải pháp cho giao thông công cộng và hệ thống quản lý của doanh nghiệp. Với sự nỗ lực không ngừng trong hành trình xây dựng và phát triển Phenikaa Mass, Lê Yên Thanh là gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng người trẻ khởi nghiệp. 

1.9 Phạm Mỹ Linh - Co-founder/CEO Telio Việt Nam

Phạm Mỹ Linh là nhà đồng sáng lập, giám đốc chiến lược cho nền tảng thương mại điện tử Telio. Cô đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thành công hệ thống quản trị dữ liệu kinh doanh và triển khai hoạt động của công ty dựa trên nền tảng dữ liệu lớn. Phạm Mỹ Linh đã giúp Telio quản lý hệ thống một cách hiệu quả theo thời gian thực và đưa ra những quyết định kịp thời, đóng góp quan trọng cho sự thành công của công ty.

doanh nhân trẻ việt nam

Phạm Mỹ Linh - Co-founder/CEO Telio Việt Nam

Cô cùng với công sự đã huy động thành công số vốn hơn 51 triệu đô la Mỹ, kết nối hơn 45 nghìn đại lý bán lẻ. Với những gì đã làm được ở Telio, Phạm Mỹ Linh đã trở thành một trong những doanh nhân trẻ Việt Nam được Forbes vinh danh trong top 30 gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi năm 2022. 

1.10 Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT/ Tổng giám đốc Công ty CP Zoro Aya 

Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch công ty CP Zoro Aya đã xuất sắc giành được danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023. Zoro Aya là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. 

doanh nhân trẻ việt nam

Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT/ Tổng giám đốc Công ty CP Zoro Aya

Việc phát triển chuỗi sản phẩm bao gồm 3 thương hiệu chính là O'Kids, O'Mum, O'Fam đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong quá trình xây dựng Zoro Aya. Dưới sự lãnh đạo của CEO Nguyễn Thị Hạnh, Zoro Aya được kỳ vọng sẽ trở thành một thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo thì hãy tham khảo các sản phẩm thiên nhiên lành tính từ Zoro Aya.

2. Vai trò của doanh nhân trẻ Việt Nam với sự phát triển đất nước

Thế hệ trẻ chính là tương lai của một đất nước, một quốc gia có dân số trẻ sẽ có cơ hội lớn để phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy nhanh quá trình hội nhập, sánh vai với các cường quốc. Dưới đây là vai trò của doanh nhân trẻ với sự phát triển của Việt Nam. 

Khuyến khích sáng tạo và đổi mới

Doanh nhân trẻ Việt Nam luôn có sự nhạy bén với cái mới, tiếp thu và ứng dụng nhanh vào lĩnh vực mình kinh doanh, từ đó giúp tăng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực. Họ còn có khả năng sáng tạo những ý tưởng mới rất tốt, sát với thực tế, táo bạo nhưng mang tính khả thi cao. Bằng chứng là những minh chứng khởi nghiệp thành công ở trên, họ đã dám đổi mới, dám nghĩ, dám làm để hiện thực hóa kế hoạch của mình. Chính họ sẽ là những người đi đầu, tiên phong trong công cuộc cách mạng hóa nền kinh tế nước nhà với sức trẻ, trí tuệ và sự nhanh nhạy của mình. 

Ứng dụng khoa học công nghệ - nâng cao hiệu suất

doanh nhân trẻ việt nam

Người trẻ ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất

Với một tinh thần sáng tạo, nhạy bén như trên, doanh nhân trẻ Việt Nam rất linh hoạt trong việc ứng dụng khoa học, công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh của mình. Từ đó sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, giảm chi phí nhưng hiệu quả tương đương hoặc hơn. Ví dụ như việc xuất hiện của AI gần đây khi được sử dụng đã giúp người trẻ đẩy nhanh tốc độ tổng hợp thông tin, lên kế hoạch, gợi mở ý tưởng,...Với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hiện đại, phần mềm đa dạng đã giúp họ rút ngắn thời gian hoàn thành công việc, làm tăng chất lượng cũng như số lượng đầu việc. 

Tham gia năng nổ các hoạt động xã hội

doanh nhân trẻ việt nam

Doanh nhân trẻ tham gia hoạt động vì môi trường 

Không những sôi nổi trong lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân trẻ Việt Nam còn rất năng nổ tham gia các hoạt động xã hội. Họ cùng nhau thực hiện các dự án vì cộng đồng chung, góp phần lan tỏa những hành động đẹp, có ích, xây dựng xã hội ngày càng văn minh, tươi đẹp. Các hoạt động này được duy trì đều đặn, thường xuyên, được chia sẻ mạnh mẽ, thúc đẩy mọi người cùng nhau chung tay hành động. Có thể kể đến như các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ trẻ em vùng cao, kéo điện lên bản, hỗ trợ vùng bị lũ lụt, thiên tai, tài trợ học phí cho học sinh nghèo vượt khó,...Hay các hoạt động bảo vệ môi trường như trồng cây xanh, phủ xanh đất trống đồi trọc, dọn rác ở sông, kênh rạch, vùng biển, thực hiện giờ trái đất, tái chế đồ nhựa,...

Thúc đẩy sự cạnh tranh và đa dạng hóa

Với sự sáng tạo và nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng cũng như ứng dụng khoa học công nghệ, doanh nhân trẻ Việt Nam tạo sự cạnh tranh không ngừng. Điều đó đã góp phần vào việc làm đa dạng hóa các phương thức kinh doanh và các ý tưởng táo bạo được liên tục hình thành. Theo đó các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến, phát triển, loại bỏ các hạn chế trong cách làm cũ, tăng cơ hội gia nhập, mở rộng thị trường. 

Đóng góp vào nguồn thuế và phát triển kinh tế

doanh nhân trẻ việt nam

Doanh nhân trẻ tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động

Với những thành tựu đã đạt được, doanh nhân trẻ Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp, đóng góp cho nguồn thuế nước nhà. Nguồn thuế này sẽ được sử dụng để tái đầu tư xây mới hoặc cải tiến cơ sở hạ tầng cho ngành giáo dục, y tế, giao thông,...Từ đó giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế, tăng cơ hội giao thương giữa các khu vực và nâng cao đời sống cho toàn dân. 

3. Các giải thưởng và chương trình tôn vinh doanh nhân trẻ Việt Nam 

Để thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của doanh nhân trẻ với nền kinh tế Việt Nam cũng như tạo thêm cơ hội phát triển cho họ, các giải thưởng và chương trình thực tế đã ra đời. Dưới đây là danh sách các giải thưởng cũng như chương trình tiêu biểu dành cho họ. 

3.1 Giải thưởng Sao Đỏ 

doanh nhân trẻ việt nam

Giải thưởng Sao Đỏ 

Một trong những giải thưởng tôn vinh doanh nhân trẻ Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam, được tổ chức bắt đầu từ năm 1999. Ban tổ chức bình chọn, đánh giá là những vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - kinh tế với uy tín, năng lực hàng đầu để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. 

Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất cho doanh nhân trẻ, giúp khích lệ, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, nỗ lực của người trẻ để họ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Nếu sếp của bạn được nhận danh hiệu cao quý này, đừng quên chuẩn bị quà tặng sinh nhật cho sếp nam/nữ để chia sẻ niềm vui với họ. 

3.2 Chương trình "Shark Tank Việt Nam"

doanh nhân trẻ việt nam

Chương trình Shark Tank Việt Nam

Shark Tank Việt Nam hay còn được biết đến với cái tên “Thương vụ bạc tỷ” là một chương trình truyền hình thực tế được tổ chức từ 2017 trên kênh VTV3. Đây là sân chơi cho những doanh nhân trẻ Việt Nam đang trên hành trình khởi nghiệp để giới thiệu, kêu gọi, thuyết phục nguồn vốn đầu tư. 

Chương trình là nơi để người trẻ quảng bá về sản phẩm, dịch vụ hoặc dự án của mình. Thông qua các thông tin họ trình bày, những nhà đầu tư sẽ đánh giá mức độ khả thi về lợi nhuận và khả năng phát triển, mở rộng trong tương lai. Sau đó cả hai bên sẽ thương lượng để đưa ra số vốn đầu tư tương ứng với tỷ lệ cổ phần hợp lý nhất. Hãy chuẩn bị quà tặng cao cấp cho doanh nhân để chúc mừng, chia vui với họ nếu thương vụ thành công. Chắc chắn đó là nguồn động viên lớn với những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. 

3.3 Danh sách "30 Under 30 Vietnam"

doanh nhân trẻ việt nam

Danh sách "30 Under 30 Vietnam" 2022 do Forbes bình chọn

“30 Under 30 Vietnam” là danh sách 30 người trẻ tiêu biểu do Forbes Việt Nam bình chọn. Các lĩnh vực được tôn vinh bao gồm kinh doanh, văn hóa, nghệ thuật, khoa học, xã hội và hoạt động xã hội. Đây là một danh hiệu uy tín và nổi bật dành cho doanh nhân trẻ Việt Nam có những thành tựu xuất sắc trong kinh doanh. 

Những người được tôn vinh sẽ là những gương mặt trẻ có sự tự tin, sáng tạo với nội lực lớn. Danh sách trên có ý nghĩa khích lệ, ghi nhận những thành quả họ đã đạt được có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, xã hội. Họ đại diện cho những người trẻ năng động, nhiệt huyết với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân. 

3.4 Giải thưởng “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc”

Giải thưởng Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 

Đây là giải thưởng do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm biểu dương, ghi nhận và tôn vinh các doanh nhân trẻ có thành tựu nổi bật. Sự kiện này là dịp để khuyến khích thế hệ trẻ không ngừng học hỏi, đổi mới, sáng tạo để có những bước tiến vượt bậc trong kinh doanh. Giải thưởng này còn mang ý nghĩa thúc đẩy nhà nước, các doanh nghiệp lớn, xã hội tạo điều kiện thuận lợi để họ có cơ hội được phát triển, để củng cố mạnh mẽ hơn nền kinh tế nước nhà. 

Bên cạnh những giải thưởng, chương trình trên, ngày Doanh nhân Việt Nam còn được tổ chức riêng vào ngày 13 tháng 10 hàng năm. Ngày này được ra đời nhằm thể hiện sự ghi nhận sâu sắc những đóng góp to lớn của doanh nhân với nền kinh tế đất nước. 

4. Tổng kết 

Qua việc tìm hiểu về top 10 doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp thành công, chúng ta đã tìm hiểu thêm được về sự đa dạng và sáng tạo trong cách họ tiếp cận kinh doanh. Những cá nhân này chính là tấm gương, nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ trong mọi lĩnh vực. Chính sự nỗ lực từ bản thân họ cùng sự hỗ trợ kịp thời từ các tổ chức đã giúp họ vượt qua những khó khăn và có những thành tựu xuất sắc. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 1900 0259 | 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam trung niên cao cấp màu xanh than - X512
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam trung niên cao cấp màu xanh than - X512

    2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-cao-cap-mau-xanh-than
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S681
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S681

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-06
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-05
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-06
    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q603
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q603

    527.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-au-nam-dang-tre-santino-q603
    Quần short nam ống rộng Santino - A505
    29
    -10%

    Quần short nam ống rộng Santino - A505

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a505

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top