Tìm kiếm những mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự và mẹo mặc đẹp

Tìm kiếm những mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự và mẹo mặc đẹp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự là items quen thuộc của quý ông trong trang phục hàng ngày. Người đàn ông trong các thiết kế áo sơ mi nam luôn có sức hút mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin cần biết để lựa chọn những mẫu áo sơ mi nam đẹp, phù hợp, chất lượng nhất. 

1. Giới thiệu về áo sơ mi nam công sở lịch sự

Áo sơ mi nam công sở là một trong những trang phục đi làm quan trọng của phái mạnh. Áo sơ mi nam có thiết kế tay dài hoặc ngắn tay, với hai thiết kế vạt bằng hoặc lai bầu, cổ áo thường đứng và giữ form. Tùy vào form dáng của áo sơ mi mà phần eo sẽ được chiết hoặc để buông. 

mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự

Áo sơ mi luôn được ưa chuộng bởi nam giới.

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự thường được làm từ chất liệu thoáng mát, thoải mái để đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu khi mặc trong thời gian dài. Ngày nay, khi công nghệ sử dụng trong ngành dệt may được cải tiến, các nguyên liệu tự nhiên được khám phá và cho ra đời những loại vải mới có nguồn gốc thiên nhiên như vải sợi tre, vải bạc hà, …

Sơ mi nam làm từ chất liệu tự nhiên thường có giá thành cao hơn nhưng chất lượng cao và an toàn. Áo sơ mi nam cao cấp sợi tre hay vải sợi bạc hà có nhiều ưu điểm vượt trội. Do bắt nguồn từ nguyên liệu từ tự nhiên như cây tre hay bạc hà nên vải cũng được giữ nguyên đặc tính kháng khuẩn, khử mùi. Mặt cắt của vải được bao phủ bởi các khe hở siêu nhỏ giúp cho áo sơ mi nam công sở hút ẩm và thông thoáng tốt hơn, đồng thời có thể loại bỏ đến 98% tia UV giảm tác động xấu đến làn da. Đặc biệt do không trải qua quá trình xử lý hóa học nên sợi vải sẽ bo tròn hơn, từ đó tạo ra bề mặt vải mềm mịn, không dễ bị xù lông, hạn chế nhăn nhúm và hoàn toàn không gây kích ứng da.

Tuy là kiểu áo chủ yếu dành cho môi trường văn phòng nhưng sơ mi nam công sở cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. 

2. Những lợi ích của mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự

2.1. Tạo sự chuyên nghiệp đi làm hàng ngày

Tùy vào đặc thù công việc mà mỗi một môi trường sẽ có những quy định về trang phục đi làm khác nhau. Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự là một trong những items giúp bạn có những outfits lịch lãm, nam tính tạo sự chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng. Với việc được thiết kế đa dạng màu sắc, họa tiết, form dáng khác nhau, quý ông có thể phối nhiều phong cách khác nhau, cho outfits không nhàm chán. 

Áo sơ mi nam mix cùng quần âu là outfit “kinh điển” của phái mạnh trong môi trường công sở hay các cuộc hẹn gặp quan trọng cho quý ông có một outfit vô cùng lịch lãm, cuốn hút. Áo sơ mi nam kết hợp cùng quần suông kaki lại cho vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới, năng động hơn. Làm mới phong cách đi làm hàng ngày bằng cách phối sơ mi nam cao cấp cùng quần jeans cực hiện đại, nam tính.  

2.2. Tính linh hoạt phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau

áo sơ mi nam công sở

Sơ mi có tính linh hoạt cao, tính ứng dụng thực tế.

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự là trang phục có tính linh hoạt cao, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau trong công việc. Không chỉ dễ mix đồ đi làm mà sơ mi nam còn được ưa chuộng trong các outfits đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh phối cùng quần dài, thì áo sơ mi nam còn thể mix cùng quần shorts như áo khoác ngoài áo tank top/ áo phông cực phóng khoáng, hiện đại. Hoặc quý ông có thể mix sơ mi nam cùng áo blazer hay vest để đi gặp đối tác hay tham gia vào các sự kiện trang trọng. 

2.3. Tự tin hơn với diện mạo chỉn chu và thanh lịch

Sơ mi nam công sở giúp cho các anh chàng tự tin và thoải mái hơn trong công việc và giao tiếp với đồng nghiệp cũng như đối tác. Để có được diện mạo chỉn chu, thanh lịch nhất mỗi khi đi làm thì áo sơ mi nam luôn là lựa chọn số một của quý ông công sở. Không có gì thu hút hơn hình ảnh của người đàn ông trong chiếc áo sơ mi mix cùng áo blazer, quần âu và giày tây.

3. Các kiểu dáng & màu sắc mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự

3.1. Các kiểu dáng khác nhau

Áo sơ mi nam công sở có 3 dáng áo phổ biến là Slim Fit/ Regular fit/ Classic, lựa chọn form áo sơ mi nam phù hợp với dáng người rất quan trọng vì nó không chỉ ảnh hưởng đến tổng thể outfits mà còn tác động trực tiếp đến sự tự tin của người mặc. 

áo sơ mi nam công sở

Các kiểu dáng suông và màu sắc đa dạng của sơ mi nam. Tham khảo kiểu dáng áo sơ mi nam phổ biến.

Áo sơ mi dáng slim fit là áo được thiết kế chiết ly ôm tại các phần eo, ngực và tay áo phù hợp với dáng người cân đối muốn khoe trọn các đường nét thân trên. Form áo này khá kén người mặc vì đòi hỏi hình thể phải chuẩn, thường phù hợp với người chuyên tập luyện thể thao. 

Sơ mi nam dáng regular fit suông nhẹ theo dáng người, phần eo và tay áo vẫn được bo nhẹ để áo sơ mi không bị rộng thùng thình,gây nuốt dáng giúp cho áo  sơ mi giữ được sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi vận động. 

Form áo sơ mi nam classic là mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự phù hợp với độ tuổi trung niên hoặc những người có bụng lớn ưu tiên sự thoải mái, cho phong thái bệ vệ, trang nghiêm, quyền lực. Bên cạnh dáng áo rộng này còn được bắt gặp tại các thiết kế áo sơ mi nam Hàn Quốc, form oversize tạo sự phá cách, trẻ trung, ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. 

Không chỉ đa dạng về dáng áo mà sơ mi còn được biết đến với 3 loại dáng cổ áo phổ biến nhất: cổ trụ, cổ button down, cổ đứng. 

Áo sơ mi nam công sở cổ trụ là kiểu áo có nút trên cùng để khi cài lại hoàn toàn khép kín và ôm gọn phần cổ của người mặc, loại cổ này không có vạt bẻ ra trước như các loại cổ khác. Việc may cổ trụ giúp người diện áo sơ mi trông trẻ trung, hiện đại hơn, rất phù hợp mix các outfits năng động để đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay đổi mới phong cách đi làm hàng ngày. Tuy không có phần vạt bẻ ở cổ nhưng áo sơ mi cổ trụ hoàn toàn có thể diện trong những dịp trang trọng hơn bằng cách phối cùng blazer hoặc bộ suit.

Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh nhạt
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-3%

Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh nhạt

625.000 vnđ 645.000 vnđ
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-duong
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-3%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro

674.000 vnđ 695.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh lam
38 (=S)
39 (=M)
40 (=L)
41 (=XL)
42 (=2XL)
43 (=3XL)
New
-3%

Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh lam

625.000 vnđ 645.000 vnđ
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-duong
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam
ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam

Áo sơ mi nam cổ button down hay cổ cài nút là loại áo được thiết kế có phần cúc cài ở 2 bên đuôi trước cổ áo để cố định vị trí vạt bẻ. Mẫu cổ áo này được yêu thích bởi giúp cho áo sơ mi tăng vẻ đẹp khỏe khoắn và nam tính. Sơ mi nam công sở cổ button down còn có thể  biến hóa phong cách đa dạng từ đi làm, đi chơi đến tham gia các sự kiện trang trọng.  

Cổ áo đứng, thẳng được coi là chuẩn mực của mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự. Và bất kỳ quý ông nào cũng có mẫu áo sơ mi nam này trong tủ đồ của mình. Không kén dáng mặc hay độ tuổi như hai mẫu cổ áo trên, áo sơ mi nam công sở cổ đứng phù hợp với mọi đối tượng và mix được đa dạng với các items khác nhau. 

3.2. Những màu sắc phổ biến, nam tính

Áo sơ mi nam công sở được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau kết hợp cùng các  họa tiết đa dạng từ trơn, kẻ ô đến hoa lá,...Bên cạnh chất liệu, form dáng thì việc lựa chọn màu sắc và họa tiết cũng quyết định đến tỉ lệ cân đối cũng như có phù hợp với các điều kiện khác như thời tiết, không gian, ....

Áo sơ mi nam trơn, màu đơn sắc, không họa tiết luôn được quý ông ưu ái sử dụng thường xuyên bởi sự formal, dễ mix đồ cho phong cách chỉn chu, tinh tế nhưng không kém phần lịch lãm, thời thượng. Các tông màu phổ biến của áo sơ mi là trắng, đen, xanh, be. Đây đều là các màu trung tính, không kén da, kén dáng giúp phái mạnh không tốn quá nhiều thời gian chọn lựa outfits. 

Áo sơ mi trắng nam được yêu thích bởi tone màu trắng trung tính, không kén da,có thể kết hợp với nhiều items khác nhau cho phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế. Trong các dịp quan trọng, áo sơ mi nam trắng luôn được ưu tiên lựa chọn vì màu trắng đại diện cho năng lượng tích cực, gợi mở về sự khởi đầu tốt đẹp. 

áo sơ mi nam công sở

Màu xanh thường được ưa chuộng nhiều nhất.

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự màu xanh dương tươi mới và thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi làm đến đi gặp gỡ bạn bè. Nếu vẫn muốn diện outfits đơn giản nhưng ngại diện màu trắng thì quý ông có thể lựa chọn áo sơ mi nam tone màu be/nâu vẫn đảm bảo sự chỉn chu, nam tính. 

Đối với phái mạnh chuộng phong cách thời thượng, quyền lực hoặc muốn ăn gian tỉ lệ cơ thể thì sơ mi nam công sở màu đen là lựa chọn số một. Tuy nhiên, cần cân nhắc hoàn cảnh để mặc màu đen cho phù hợp, tránh tạo cảm giác tiêu cực cho người đối diện. 

Khi quá quen thuộc với họa tiết trơn, quý ông có thể lựa chọn các mẫu sơ mi nam đẹp họa tiết kẻ dọc để làm mới phong cách bản thân. Nếu họa tiết trơn được ưu ái bởi sự tối giản, tinh tế thì hoạ tiết kẻ caro từng bước “du nhập” vào ngành thời trang nam và được biến hoá, nâng tầm thành nhiều biến thể độc đáo. Áo sơ mi nam hoạ tiết ô vuông caro kết hợp từ sự tương phản mạnh mẽ giữa các đường lai hoạ tiết kẻ ô giúp quý ông có những outfits mới lạ, ấn tượng mà không mất đi vẻ lịch lãm, thời thượng. Bên cạnh đó quý ông còn có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi nam công sở họa tiết nổi tinh tế, kẻ ô cực nhỏ tone màu sáng cho outfits lạ mắt, độc đáo. 

4. Những shop bán mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự

Để lựa chọn được những mẫu áo sơ mi nam đẹp, phù hợp với vóc dáng, đặc thù công việc không phải là một việc đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về top 6 thương hiệu áo sơ nam công sở dành cho quý ông uy tín nhất hiện nay!

4.1. Thương hiệu An Phước

Thương hiệu An Phước ra đời vào năm 1993, trải qua 30 năm phát triển, đến nay An Phước đã khẳng định được vị thế là một trong những thương hiệu thời trang dành cho người Việt uy tín và chất lượng. An Phước cung cấp đa dạng sản phẩm cho cả nam giới và nữ giới với hệ thống cửa hàng mở rộng từ trong nước tới Nhật Bản, Châu Âu. 

áo sơ mi nam công sở

Áo sơ mi nam họa tiết đi biển của nhãn hàng An Phước.

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự An Phước hướng đến phong cách đẳng cấp, thời thượng nhưng vẫn trendy cho quý ông lịch lãm, hiện đại. Thương hiệu An Phước liên tục cho ra mắt các mẫu sơ mi nam đẹp với đa dạng thiết kế, chất liệu, họa tiết, màu sắc cho quý ông có nhiều lựa chọn hơn.

Mức giá bán: trung bình trên 900.000 đồng. 

Địa chỉ: 100/11-12 An Dương Vương, P.9, Q.5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Website: anphuoc.com.vn.  

4.2. Thương hiệu áo sơ mi nam Owen

Được thành lập vào năm 2008, sau 6 năm phát triển, đến năm 2014 Owen hợp tác với Itochu - Công ty dệt may Nhật Bản chuyên cung cấp, quản lý chất liệu vải theo tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất nhằm mang đến những loại vải có chất lượng vượt bậc.Owen đã có hơn 1000 đại lý, showroom và hơn 100 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước sau 15 năm hình thành. 

áo sơ mi nam công sở

Một số mẫu áo sơ mi đến từ nhãn hàng Owen

Owen luôn mang đến sự khích lệ dành cho phái mạnh với mong muốn nam giới sẽ luôn nỗ lực chăm chút không chỉ trí tuệ mà còn quan tâm hơn đến vẻ ngoài, trang phục thường ngày. Vì thế, Owen hướng đến các giải pháp thời trang mang tính ứng dụng cao.

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự thương hiệu Owen đa dạng chất liệu từ thông dụng như modal, microfiber,... đến các chất liệu thân thiện với môi trường như sợi tre. Thiết kế áo sơ mi nam đa dạng từ áo màu trơn đến các mẫu họa tiết kẻ ô với nhiều màu sắc khác nhau. 

Giá cả:  dao động trung bình từ 420.000 đ - 690.000 đ.

Địa chỉ: 

VP Phía Bắc: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

VP Phía Nam: 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

Website: owen.vn. 

4.3. Thương hiệu áo Việt Tiến

Nhắc đến thời trang dành cho nam giới, bạn không thể không nhắc tới thương hiệu Việt Nam với tuổi đời lên đến 48 năm. Ra đời từ năm 1975 với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở xây dựng thương hiệu thời trang nam truyền thống, Việt Tiến còn mở rộng với các dòng sản phẩm dành cho nam giới với không gian mua sắm cao cấp; các dòng sản phẩm chăn, ga, gối và phát triển thêm cả dòng sản phẩm quần áo trẻ em.

áo sơ mi nam công sở

Mẫu sơ mi của nhãn hàng Việt Tiến.

Việt Tiến cũng có rất nhiều mẫu áo sơ mi nam đẹp với đa dạng trong mẫu mã, họa tiết và chất liệu, dễ dàng phối đồ cùng quần âu hay quần suông kaki. Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự thương hiệu này cực thích hợp với môi trường văn phòng cần sự tối giản, lịch lãm. 

Giá bán: dao động trung bình từ 300.000 đ -700.000 đ.

Địa chỉ: 7 Lê Minh Xuân, P.7, Q. Tân Bình, Tp.HCM. 

Website: viettien.com.vn. 

4.4. Thương hiệu áo sơ mi nam May 10

Thành lập từ năm 1946, trải qua bao thời kỳ thăng trầm của nước nhà, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. May 10 phát triển đa dạng các dòng sản phẩm cho cả gia đình. 

May 10 luôn quan tâm đến sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng nên chất liệu của sản phẩm được chọn lựa rất kỹ lưỡng cũng như các đường may được thợ làm vô cùng cẩn thận. 

áo sơ mi nam công sở

Những mẫu áo sơ mi nam kẻ sọc, ke caro nhỏ của hãng May 10.

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự May 10 hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng tốt - phong cách đa dạng - giá cả hợp lý. May 10 có rất nhiều mẫu áo sơ mi nam đẹp cho quý ông diện từ phong cách trẻ trung đến lịch lãm, thời thượng. 

Giá bán: dao động trung bình từ 156.000 đ - 2.400.000 đ

Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. 

Website: may10.vn. 

4.5. Thương hiệu sơ mi nam cao cấp Santino

áo sơ mi nam công sở

Thời trang đa phong cách với sơ mi công sở từ nhãn hàng Santino.

Ra mắt thị trường vào năm 2015, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Đưa thời trang Việt có chất liệu tốt nhất, dịch vụ tử tế đến với tận tay người dùng tại Việt Nam và trên quy mô toàn cầu”, Santino đã có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam với hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc, tiếp cận trên 10 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. 

Xuyên suốt hành trình 8 năm phát triển, Santino cho ra mắt các BST với đa dạng các dòng sản phẩm cho 4 mùa. Santino đặc biệt chú trọng nghiên cứu sản xuất và giới thiệu tới khách hàng những dòng sản phẩm chất liệu vải an toàn từ tự nhiên hoặc đến từ nguồn nguyên liệu tái chế. Santino mong muốn góp phần tiết kiệm năng lượng, tạo ảnh hưởng tích cực đến môi trường với những mẫu áo sơ mi nam mới nhất trên thị trường.

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự Santino được may từ chất liệu thiên nhiên như sợi tre, bạc hà... thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với làn da, thân thiện với môi trường. Bên cạnh chất liệu, Santino cũng vô cùng tỉ mỉ trong khâu thiết kế, lựa chọn màu sắc, họa tiết đa dạng, có tính ứng dụng cao nhằm mang đến nhiều mẫu áo sơ mi nam đẹp để phái mạnh luôn thoải mái, tự tin thể hiện bản thân trong mọi khoảnh khắc quan trọng. Kiểu dáng áo sơ mi nam suông vừa giúp phái mạnh có một outfit thật lịch lãm, trẻ trung, phong cách. 

Giá bán: dao động trung bình từ 333.000 đ - 685.000 đ

Địa chỉ: Số 48 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng,Tp Hà Nội.

Website: santino.com.vn. 

Tổng kết

Mẫu áo sơ mi nam công sở lịch sự là một trang phục không thể thiếu trong bộ đồ đi làm của nam giới. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, áo sơ mi nam đem lại sự linh hoạt cho người mặc. Lựa chọn áo sơ mi nam công sở chất liệu từ tự nhiên như sợi tre/bạc hà/cafe để vừa có outfits lịch lãm, chỉn chu mà vẫn đảm bảo sự thoáng khí, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi và an toàn cho da. Bên cạnh đó các yếu tố khác như form dáng, họa tiết, màu sắc cũng cần được lưu ý và đặc biệt cần lựa chọn địa chỉ mua áo sơ mi nam uy tín, chất lượng. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam ống rộng Santino - A505
    29
    -10%

    Quần short nam ống rộng Santino - A505

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a505
    Bộ vest nam cao cấp navy
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp navy

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-navy
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G105
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G105

    258.500 vnđ 275.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g105
    Áo khoác phao nam màu ghi cao cấp
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -20%

    Áo khoác phao nam màu ghi cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top