Tết Dương lịch 2024 là ngày nào, nên đi chơi ở đâu?

Tết Dương lịch 2024 là ngày nào, nên đi chơi ở đâu?

Đăng bởi: Đậu

Sau một năm học tập và làm việc vất vả, ai ai cũng mong ngóng đến dịp Tết để có thời gian dành cho chính mình và những người quan trọng. Vậy Tết Dương lịch 2024 là ngày thứ mấy và nên đi chơi ở đâu để có những kỷ niệm đẹp cùng bạn bè, người thân? Hãy cùng Santino tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Những điều cần biết về Tết Dương lịch 2024

Tết Dương lịch là một dịp lễ rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Mỗi năm sẽ có lịch nghỉ Tết cho học sinh, sinh viên và người lao động khác nhau tùy theo ngày này diễn ra vào thứ mấy trong tuần.

1.1 Tết Dương lịch 2024 rơi vào thứ mấy?

Tết Dương lịch 2024,

Thời gian diễn ra Tết Dương lịch năm 2024.

Tết Dương lịch năm 2024 rơi vào thứ Hai ngày 01 tháng 01. Đây là ngày đánh dấu khép lại năm cũ với nhiều những biến động để mở ra một năm mới với những khởi đầu, cơ hội mới. Ngoài tên phổ biến là Tết Dương lịch thì ngày 01 tháng 01 còn được người dân Việt Nam gọi với tên ngắn gọn là Tết Tây.

Tuy không phải là ngày Tết chính trong năm nhưng tại Việt Nam, người dân cũng rất đón chờ dịp này do mọi người có thời gian nghỉ ngơi quây quần, tụ họp cùng nhau. Vào Tết Dương lịch 2024, mọi người sẽ sắp xếp công việc để cùng người thân, bạn bè tham gia các hoạt động ý nghĩa để chào đón năm mới. Bên cạnh đó ngày này còn đi kèm với nhiều hoạt động văn hóa và truyền thống khác nhau, như thờ cúng ông bà tổ tiên, tiệc tùng, pháo hoa và các nghi lễ tôn giáo.

1.2 Tết Dương lịch 2024 được nghỉ bao nhiêu ngày?

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 được chia thành các mốc khác nhau cho ba nhóm đối tượng chính là cán bộ, công chức Nhà nước, người lao động và học sinh, sinh viên. Theo lịch nghỉ chung, tất cả mọi người được nghỉ từ Thứ 7 (30/12/2023) đến hết thứ 2 (ngày 01/01/2024). Đây là thời gian được Thủ tướng quyết định dựa trên quy định của Bộ Lao động và căn cứ vào điều kiện thực tế.

Tết Dương lịch 2024

Lịch nghỉ Tết Tây 2024

Đối với cán bộ, công chức Nhà nước làm việc 5 ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu, thì lịch nghỉ Tết dương sẽ kéo dài 3 ngày từ thứ Bảy ngày 30 tháng 12 đến hết thứ Hai ngày 01 tháng 01.

Học sinh khối mầm non, tiểu học có lịch nghỉ tương tự với cán bộ, công chức Nhà nước dịp Tết Dương lịch 2024. Còn học sinh cấp 2, cấp 3 hoặc sinh viên sẽ căn cứ vào lịch học thực tế, nếu học thứ 7 đối tượng này sẽ được nghỉ từ 2 đến 2,5 ngày và ngược lại.

Người lao động tại các công ty, doanh nghiệp sẽ có lịch nghỉ Tết Tây linh động dựa trên lịch làm việc thông thường. Ngoài ngày nghỉ cố định vào Chủ Nhật, thứ Hai theo quy định chung thì họ có thể được nghỉ thêm từ 0,5 đến 1 ngày thứ Bảy.

2. Tết Dương lịch 2024 nên đi chơi ở đâu?

Gợi ý top 7 địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2024 cùng bạn bè, người thân: Mộc Châu, Sapa, Hà Nội, Tràng An, Mũi Né, Đà Lạt và Phú Quốc. Với lịch nghỉ ngắn từ 2 đến 3 ngày đây là những điểm đến thú vị và hợp lý nhất dành cho du lịch theo nhóm.

2.1 Mộc Châu - Sơn La

Tết Dương lịch 2024

Mộc Châu - điểm đến ấn tượng dịp Tết

Nhắc đến du lịch miền Bắc dịp đầu năm mới không thể không kể đến Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La. Đến đây vào dịp Tết Dương lịch 2024, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thung lũng mận hoa nở trắng bạt ngàn. Bên cạnh đó còn có những dãy đào nở rộ hồng rực cả góc trời. Khắp các con đường, nương rẫy, bản làng sẽ được bao phủ bởi thiên nhiên thơ mộng dịp xuân sang.

Đến với Mộc Châu, bạn có thể chụp được rất nhiều ảnh đẹp ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như thung lũng mận Nà Kha, thác Dải Yếm, bản Pá Phách, hang Táu, đồi chè,...Một điểm cần lưu ý khi chọn đi chơi ở đây mùa này chính là thời tiết còn khá lạnh, thậm chí có thể xuất hiện băng giá vào sáng sớm nên cần chuẩn bị đủ đồ ấm để mặc.

2.2 Sapa - Lào Cai

Tết Dương lịch 2024

Sapa - địa điểm du lịch nổi tiếng dịp Tết

Dịch lên trên phía Bắc, chúng ta cùng đến với Sapa, một địa điểm du lịch Tết 2024 nổi tiếng ở Lào Cai. Với những ai thích trải nghiệm đi chơi trong thời tiết buốt giá, đắm mình trong cảnh núi rừng huyền bí, hùng vĩ ẩn mình dưới lớp sương mù dày đặc thì Sapa là địa điểm không thể bỏ qua. Thậm chí nếu đi đúng đợt nhiệt độ xuống dưới 0 độ C, bạn còn có cơ hội ngắm tuyết rơi ngay chính tại Việt Nam mà không cần vi vu sang tận các quốc gia xa xôi khác.

Ngoài tham quan các địa điểm nổi tiếng như đỉnh Phan xi păng, đèo Ô Quy Hồ, bản Cát Cát, cổng trời Sapa,...thì bạn còn được trải nghiệm nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ khi đặt chân đến vùng đất này, không chỉ vào dịp Tết mà mỗi thời điểm trong năm Sapa đều có những điểm thu hút riêng thú vị.

2.3 Hà Nội

Tết Dương lịch 2024

Hà Nội - địa điểm du lịch Tết không thể bỏ qua

Hà Nội vẫn luôn là điểm đến gây thương nhớ với bất kỳ ai khi ghé thăm, sống và làm việc tại đây. Vì vậy nhắc đến điểm du lịch dịp Tết Tây, chúng ta không thể bỏ qua Hà Nội - vùng đất nghìn năm văn hiến, ghi dấu biết bao thời kỳ thăng trầm của nước nhà. Đến với Hà Nội dịp này bạn đừng bỏ lỡ thăm thú những di tích lịch sử như Hoàng Thành Thăng Long, lăng Bác, nhà tù Hỏa Lò, thành Cổ Loa, phố cổ,...

Ngoài ra, bạn có cơ hội hòa mình vào không khí lễ hội độc đáo nơi đây mỗi khi đến vào dịp Tết Dương lịch cũng như Tết Nguyên Đán. Ví dụ như lễ hội kén rể Việt Nam ở Đông Anh, hội chùa Hương, lễ hội Đền Gióng Sóc Sơn, lễ hội bắn pháo hoa đón năm mới,...

2.4 Tràng An - Ninh Bình

Tết Dương lịch 2024

Tràng An - điểm đến độc đáo dịp Tết

Xuôi dần vào miền trong, ta cùng khám phá Tràng An, một vùng đất tuyệt đẹp thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách thăm quan hàng năm để ngắm nhìn thiên nhiên đất trời nơi đây với những dãy núi hùng vĩ, hang động độc đáo và sông nước hữu tình. Ở đây còn có chùa Bái Đính, ngôi chùa lớn thứ hai tại Việt Nam chỉ sau chùa Tam Chúc với những bức tượng Phật và bảo tháp lớn bậc nhất Đông Nam Á.

Vào dịp Tết Dương lịch 2024, bạn hãy cùng bạn bè và người thân của mình đến tham quan quần thể danh thắng Tràng An để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất nơi đây. Không chỉ có cảnh đẹp, Ninh Bình còn có rất nhiều đặc sản nổi tiếng nhất định phải thử như dê núi, mắm tép, cơm cháy, lươn,...

2.5 Mũi Né - Phan Thiết

Tết Dương lịch 2024

Mũi Né - địa điểm du lịch biển ấn tượng

Nếu bạn là tín đồ của du lịch biển thì vào dịp Tết Dương lịch hãy thử đặt chân đến Mũi Né, một trong những khu du lịch trọng điểm của tình Bình Thuận. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trong xanh trải dài với đồi cát đẹp bậc nhất. Với sức hút nó mang lại, Mũi Né đã được công nhận là khu du lịch Quốc gia.

Nếu bạn đến đây vào dịp đầu năm mới, ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon nơi đây, bạn còn có cơ hội tham gia trò chơi lướt sóng vô cùng thú vị. Đừng quên khám phá các điểm du lịch độc đáo ở Mũi Né như Hòn Rơm, đồi Cát Hồng, Hòn Ghềnh, Bàu Trắng - Bàu Sen, suối Tiên, làng chài,...Mỗi một địa điểm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và câu chuyện ấn tượng, khó quên.

2.6 Đà Lạt

Tết Dương lịch 2024

Đà Lạt - địa điểm du lịch thơ mộng

Vào dịp Tết Dương lịch 2024, thành phố sương mờ Đà Lạt hẳn sẽ không thiếu tên trong danh sách các điểm đến nhất định nên đặt chân tới. Tuy ở xa vị trí so với miền Bắc nhưng với đặc điểm địa hình khác biệt, thời tiết nơi đây dịp cuối năm về đêm và sáng sớm cũng chìm trong giá lạnh y như mùa đông. Nếu bạn lựa chọn Đà Lạt để đi du lịch thời điểm này đừng quên chuẩn bị thêm áo ấm mặc vào ban đêm.

Vào tháng 1, khắp nơi ở Đà Lạt được tô điểm bởi màu sắc rực rỡ của các loài hoa như hoa ban, hoa anh đào, hoa mai,...Thời tiết nơi đây cũng rất dễ chịu và lý tưởng để bạn thăm thú các điểm du lịch. Đặc biệt bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng và hòa mình vào Festival hoa Đà Lạt vào dịp này. Bạn sẽ được đắm mình vào lễ hội hoa lớn bậc nhất với vô vàn loài hoa thi nhau khoe sắc, được tạo hình vô cùng độc đáo.

2.7 Phú Quốc

Tết Dương lịch 2024

Phú Quốc - điểm đến thú vị cho cả gia đình

Phú Quốc vẫn luôn là điểm đến lý tưởng trong năm của khách du lịch nội địa và nước ngoài. Dịp Tết Tây hay Tết Nguyên Đán 2024, bạn và gia đình hãy cùng nhau có khoảng thời gian thư giãn và vui chơi tại đây vì đây là thời điểm Phú Quốc có thời tiết đẹp và lý tưởng nhất. Các hoạt động như picnic, dã ngoại, lặn ngắm san hô, chèo thuyền và bơi là những trải nghiệm thú vị nên thử khi đến đây.

Những địa điểm nhất định phải ghé thăm khi đặt chân đến Phú Quốc bao gồm: Bãi Sao, quần đảo An Thới, bãi biển Rạch Vẹm, chợ đêm, vườn tiêu, công viên nước. Với sự tích hợp của thiên nhiên đẹp nao lòng cùng dịch vụ đa dạng, đây sẽ là điểm đến hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình của bạn vào dịp lễ tết.

3. Gợi ý 9 trang phục cho nam mặc vào Tết Dương lịch 2024

Bạn đã biết cách chọn đồ để đi chơi vào dịp Tết Dương lịch năm nay chưa? Tham khảo ngay 9 trang phục cho nam diện vào dịp này để trở nên nổi bật, tự tin.

3.1 Áo phông

Tết Dương lịch 2024

Áo phông nam trẻ trung

Áo phông là items năng động, thoải mái, phù hợp với vùng có thời tiết Tết Dương lịch ấm đến nóng. Có 2 loại áo phông chính là áo không cổ và áo polo, tùy thuộc vào sở thích và hoàn cảnh mà bạn chọn items mặc Tết Dương lịch 2024 cho phù hợp.

Áo phông có thể mix cùng quần kaki, quần âu, jeans theo phong cách riêng của bạn. Hãy chọn áo có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, đàn hồi đa chiều như cotton, coolmax để đảm bảo sự thoải mái suốt ngày dài.

3.2 Áo sơ mi

Tết Dương lịch 2024

Áo sơ mi nam thanh lịch.

Nếu nam giới muốn có vẻ ngoài lịch lãm, nam tính để đi đến các địa điểm linh thiêng hoặc đi chúc Tết thì hãy chọn áo sơ mi mặc trong dịp này. Hiện nay áo sơ mi được thiết kế với màu sắc và họa tiết đa dạng cho bạn chọn lựa. Từ sơ mi tối giản, truyền thống với màu sắc trơn trung tính đến các mẫu nổi bật có họa tiết kẻ, chấm bi, hoa lá đa sắc màu.

Tương tự như áo phông, bạn có thể phối các kiểu quần dài với áo sơ mi sao cho phù hợp với vóc dáng và phong cách bản thân. Nếu bạn thích vẻ ngoài trẻ trung, năng động thì phối cùng giày thể thao, còn nếu hướng theo sự lịch thiệp, trang trọng hơn thì giày tây là lựa chọn hợp lý. Đừng quên kết hợp thêm cùng một số phụ kiện khác như dây lưng, đồng hồ để tạo điểm nhấn cho trang phục ngày Tết cho nam.

3.3 Vest cao cấp

Tết Dương lịch 2024

Áo vest đẳng cấp cho nam

Đối với những vùng có thời tiết se lạnh hơn thì áo phông hay sơ mi chưa đủ giữ ấm cho cơ thể. Phái mạnh nên cân nhắc diện vest để đảm bảo cả hai yếu tố về thời trang và sức khỏe. Áo vest với kết cấu đa lớp sẽ tăng cường khả năng ngăn gió lạnh, thiết kế sang trọng giúp nam giới trở nên đẳng cấp, cuốn hút hơn. Khi mặc vest thì quần âu và giày tây là items phù hợp nhất để kết hợp cùng.

Để chọn được sản phẩm đẹp và phù hợp thì bạn cần tìm đến thương hiệu áo vest nam cao cấp uy tín, chất lượng. Tại đây phái mạnh sẽ sắm được mẫu áo vest có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ không những đảm bảo về độ vừa vặn mà còn mang lại phong cách lịch lãm, thời thượng.

3.4 Áo jacket

Tết Dương lịch 2024

Áo jacket nam ấm áp

Với thời tiết lạnh sâu ở miền Bắc thì chắc chắn không thể thiếu những mẫu áo jacket cho nam giới đi chơi dịp Tết Dương lịch. Áo có rất nhiều loại từ loại áo mỏng nhẹ như áo gió đến các mẫu áo dày dặn với khả năng giữ ấm tốt hơn như áo phao, áo dạ,...Những kiểu áo này cũng rất thích hợp để nam giới diện vào buổi tối đi chơi ngày lễ Giáng sinh 2024 khi nhiệt độ xuống thấp.

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
M
New
-20%

Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
M
L
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
XL
2XL
New
-20%

Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

784.000 vnđ 980.000 vnđ
ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap

Bạn có thể phối jacket cùng jeans trẻ trung, cá tính hoặc quần kaki lịch lãm, nam tính khi đi chơi Tết. Một đôi giày thể thao hoặc boots sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện trang phục cho phái mạnh tự tin dạo phố.

3.5 Áo thun/len

Tết Dương lịch 2024

Áo thun dài tay ôm sát giữ nhiệt

Để tăng cường giữ ấm trong những ngày rét đậm, nam giới hãy chuẩn bị thêm những mẫu áo thun dài tay hoặc áo len để mặc bên trong áo khoác. Bạn cần chọn loại có chất liệu mềm mịn, êm ái, an toàn với da để tránh trường hợp bị kích ứng khi sợi vải tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Nam giới không nên chọn loại có chất liệu thô, kém chất lượng vừa không đảm bảo giữ ấm cho cơ thể vừa thiếu bền bỉ, gây tổn thương da.

3.6 Sweater/hoodie

Tết Dương lịch 2024

Áo hoodie năng động

Bên cạnh áo len và áo thun thì sweater, hoodie cũng là những mẫu áo được nhiều nam giới chọn lựa diện mặc đi chơi dịp Tết Dương lịch 2024. Hai items này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày mùa đông lạnh mà còn tạo nên phong cách thời trang hiện đại và trẻ trung. Phái mạnh có thể kết hợp sweater và hoodie với quần jean, kaki cùng một đôi giày thể thao năng động hoặc boot cá tính. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi gặp gỡ gia đình và bạn bè trong những ngày lễ Tết truyền thống.

3.7 Quần dài

Tết Dương lịch 2024

Quần âu nam cao cấp

Các loại quần dài là items nhất định phải có trong tủ đồ nam giới suốt bốn mùa. Quần được chia theo chất liệu, kiểu dáng, đặc tính khác nhau như quần âu, jeans, kaki, quần dáng suông, quần slimfit,...Mỗi loại quần sẽ phù hợp với một cách phối đồ khác nhau, ứng dụng được cho từng dịp từ đi làm, đi chơi đến hẹn hò, dạo phố.

Đối với trang phục đi chơi dịp Tết Dương lịch 2024, nam giới hãy chọn loại quần phù hợp với phong cách cá nhân sao cho tôn dáng, tạo được vẻ ngoài lịch lãm, ấn tượng. Ví dụ áo sơ mi bạn có thể mix với quần kaki, áo len phối cùng jeans, áo vest kết hợp cùng quần âu,...

3.8 Bộ nỉ nam

Tết Dương lịch 2024

Bộ nỉ nam đa năng

Bộ nỉ nam là cứu cánh cho phái mạnh trong những ngày lười phối đồ. Với thiết kế cả áo và quần cùng kiểu dáng và tông màu, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều khi chọn mặc đi chơi dịp Tết. Tuy nhiên đối với những người ở vùng lạnh thì cần ưu tiên chọn loại có chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt để có thể thoải mái hoạt động ngoài trời mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì là trang phục để đi chơi nên bạn nên chọn bộ đồ nỉ có họa tiết, màu sắc nhã nhặn, thanh lịch, tránh chọn các mẫu xuề xòa, thiếu sự chỉn chu. Một đôi giày thể thao năng động là items phù hợp để kết hợp cùng bộ đồ này.

3.9 Áo dài cách tân

Tết Dương lịch 2024

Áo dài cách tân lịch lãm

Áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam, được mọi người chọn diện vào các dịp lễ tết hoặc ngày trọng đại. Trong dịp Tết Dương lịch 2024, nam giới hãy chọn mẫu áo dài cách tân để diện đi chơi du xuân vừa thanh lịch, ấn tượng vừa thể hiện được tinh thần yêu nét đẹp văn hóa ông cha ta để lại.

Để đúng với không khí ngày Tết là dịp đón chào những khởi đầu mới, nam giới nên chọn các màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, xanh, tránh các màu trầm buồn như đen, nâu. Hãy tận hưởng không khí Tết đến xuân sang với những outfits đẹp và ấn tượng nhất.

4. Tổng kết

Khép lại năm cũ, chúng ta cùng chuẩn bị đón chào Tết Dương lịch 2024 với những khởi đầu mới cùng phong cách thời trang ấn tượng. Santino hy vọng rằng, qua bài viết này, phái mạnh đã có thêm thông tin hữu ích về các địa điểm du lịch thú vị cùng gợi ý các items phù hợp diện trong dịp Tết.

Địa chỉ mua sắm của Santino:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S621
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S621

    517.750 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s621
    Áo polo nam trẻ trung - E013
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E013

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e013
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S711
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S711

    517.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
    Quần short nam cao cấp Santino A336
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam cao cấp Santino A336

    485.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-a6
    quan-short-nam-cao-cap-a8
    quan-short-nam-cao-cap-a5
    quan-short-nam-cao-cap-a7

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top