Tiểu sử, đời tư, tài sản và phong cách thời trang Shark Phạm Thanh Hưng

Tiểu sử, đời tư, tài sản và phong cách thời trang Shark Phạm Thanh Hưng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Một trong những nhà đầu tư lớn nhất và nổi tiếng tại Việt Nam có bao gồm ông shark Phạm Thanh Hưng. Tiểu sử ông là người học giỏi, có chí lớn, dần dần ông xây dựng khối tài sản khổng lồ mà bao người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, ông cũng xây dựng lối sống giản dị, không quá phô trương với phong cách thời trang lịch thiệp, tối giản.

Thông tin trong bài viết là thông tin tổng hợp các nguồn Internet và gợi ý phong cách thời trang theo hình ảnh chia sẻ trên Fanpage chính thức. Mọi góp ý xin vui lòng gửi về email: info@santino.com.vn. Xin cảm ơn!

1. Tiểu sử shark Phạm Thanh Hưng

Cùng tìm hiểu về tiểu sử shark Hưng là ai, quê quán ở đâu và tuổi mệnh có ảnh hưởng như thế nào đến con đường công danh của vị nhà đầu tư này?

1.1. Shark Phạm Thanh Hưng là ai?

Họ và tên:

Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng)

Năm sinh:

1972

Quê quán:

Hà Nội, Việt Nam

Gia đình:

Nguyễn Thị Thu Trang (vợ) sinh năm 1988

Nơi sống:

Hà Nội

Shark Phạm Thanh Hưng

Shark Hưng, hay Shark Phạm Thanh Hưng, là một doanh nhân và nhà đầu tư có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Ông sinh năm 1972 tại Thành phố Hà Nội và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, đảm nhận nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các công ty trong và ngoài nước.

Shark Hưng được đào tạo tại nhiều trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới, bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, và Singapore. Shark Phạm Thanh Hưng được biết đến với sự đa dạng trong kiến thức và kinh nghiệm của mình, đặc biệt là trong các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, và khoa học kỹ thuật. Ông là một nhà đầu tư nổi tiếng và đã trở thành Shark thành công nhất qua chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ.

Các chức vụ của Shark Hưng thời điểm hiện tại:

  • Chủ tịch của Công ty Cổ phần Thế kỷ và Phát triển Bất động sản Ceninvest
  • Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Cengroup
  • Tân Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị tại Trường Cán bộ Quản lý và Kinh doanh Đại học Quốc gia Hà Nội.

1.2. Shark Phạm Thanh Hưng sinh năm bao nhiêu?

Shark Phạm Thanh Hưng sinh năm 1972, là người có mệnh Mộc (Tang Đố Mộc). Những người năm sinh này rất có tài năng, tính mềm dẻo, sự linh hoạt trong cuộc sống và công việc và vô cùng uyên thâm. Tính cách của họ khá hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và dùng sự nhẹ nhàng, tử tế với mọi người, không coi thường người khác.

Theo các tài liệu về phong thủy và tuổi mệnh của người sinh năm 1972 như shark Hưng, ông có đặc điểm của một nhà lãnh đạo tài ba và tử tế. Hầu hết mọi người thường có xu hướng yêu thích và tôn trọng những người có tố chất như sau:

  • Tính cách thông minh và sáng tạo: Nhâm Tý là cặp can chi có tính cách này, thường thể hiện sự sáng tạo, nhanh nhạy, và thích thử thách.
  • Tâm hồn nhạy cảm và tinh tế: Người Nam sinh năm 1972 thuộc can Nhâm Tý thường có tâm hồn nhạy cảm, tinh tế, và khả năng đánh giá tốt về con người và tình huống.
  • Tư duy sáng tạo và phán đoán tốt: Họ được đánh giá cao về khả năng tư duy sáng tạo và khả năng phán đoán, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
  • Trực giác và dự đoán tương lai: Tính cách của họ được đánh giá là trực giác, có khả năng dự đoán tương lai và xu hướng thị trường.
  • Tuy nhiên, do tính cách nhanh nhạy, họ có thể dễ bị áp đặt ý kiến và quyết định của người khác, nhưng lại khó lòng thay đổi ý kiến của mình.

Tiểu sử Shark Phạm Thanh Hưng sinh năm 1972, quê Hà Nội, có thành tích học tập xuất sắc và thành tích trong công việc vượt trội. Ông là người có đầy đủ tố chất và tài năng của một nhà lãnh đạo.

2. Gia đình shark Phạm Thanh Hưng

Vợ của Shark Hưng là Bà Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1988 và nguyên quán tại Nam Định, đang sinh sống tại Praha, thủ đô của Cộng hòa Séc. Thu Trang từng đạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cộng hòa Séc năm 2010. Năm 2019, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

Shark Phạm Thanh Hưng

Thu Trang không chỉ nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng mà còn ấn tượng với việc thông thạo 6 ngoại ngữ: Việt, Séc, Anh, Đức, Nga, và Latinh. Cô tốt nghiệp 2 trường Đại học Y khoa và Ngoại giao, chứng minh cho sự xuất sắc cả về nhan sắc và tài năng của mình, không thua kém Shark Phạm Thanh Hưng.

Shark Phạm Thanh Hưng

Khác biệt với cuộc sống đời tư khá thị phi của shark Nguyễn Hòa Bình, hình ảnh shark Hưng có vợ và 2 con xây dựng một gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Ngày 24/3/2018, Shark Hưng và Thu Trang tổ chức đám cưới, thu hút sự chú ý của dư luận trong nước. Sau 4 năm chung sống, họ đã chào đón cặp song sinh đáng yêu với biệt danh Gấu Anh và Gấu Em.

Đọc thêm: Gợi ý quà tặng cho lãnh đạo cấp cao.

3. Thành tựu và tài sản shark Phạm Thanh Hưng

Shark Hưng, với phong cách lịch lãm và hài hước, hiện là một doanh nhân sở hữu khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Theo các chuyên gia bất động sản, doanh thu của công ty ông đạt khoảng 110 tỷ đồng mỗi tháng. Ông cũng tiết lộ rằng tài sản của 1000 người giàu nhất Việt Nam hiện nay là khoảng 100 tỷ VND, và ông chắc chắn nằm trong top này.

Shark Phạm Thanh Hưng bắt đầu sự nghiệp từ vị trí phụ trách hệ thống chất lượng dịch vụ cho các hãng xe lớn như Toyota, Ford. Ông có quãng thời gian làm việc tại trung tâm năng suất Việt Nam, giữ các vị trí như trưởng phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng, giám đốc phát triển chiến lược. Shark Hưng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất và chất lượng quốc gia, đồng thời là đại diện của Việt Nam tại Tổ chức Năng suất Châu Á (APO).

Shark Phạm Thanh Hưng

Năm 2004, ông chuyển sang lĩnh vực bất động sản và đảm nhiệm vị trí Trưởng đại diện kinh doanh Công ty Địa ốc Phú Thái, kiêm Giám đốc thương hiệu Phú Thái Group. Năm 2005, ông là Chủ tịch điều hành Công ty Cổ phần Tư vấn Kinh tế và Hỗ trợ Đầu tư (EPIC), và Công ty Cổ phần Trí tuệ Doanh nghiệp EPIC. Năm 2008, Shark Hưng giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thẩm định giá Hoàng Quân Hà Nội.

Với sự hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực bất động sản, Shark Phạm Thanh Hưng đồng thời đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các công ty lớn như CenGroup, CenValue, Ngôi Sao Mới, CenPlus, CenInvest và là Giám đốc của Sàn giao dịch BĐS Thế Kỷ. Ông được mệnh danh là "ông trùm bất động sản Việt Nam" và có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Tìm hiểu thêm: Ngày doanh nhân là ngày nào?

4. Phong cách thời trang shark Phạm Thanh Hưng

Hình ảnh shark Hưng trên các phương tiện truyền thông là người khá điềm đạm, bình tĩnh giải quyết mọi tình huống. Ông cũng xây dựng phong cách thời gian lịch sự, tối giản và tinh tế với những món đồ cơ bản như áo polo, áo sơ mi, bộ vest…

4.1. Phong cách doanh nhân

Trong công việc và giao tiếp thương mại, shark Phạm Thanh Hưng thường xuyên mặc kiểu áo vest nam hoặc áo demi có form cứng cáp, lịch thiệp. Ông lựa chọn gam màu trầm, trung tính như màu xám, màu đen, màu chì đậm để phù hợp với phong cách thương mại và sở thích của bản thân.

Shark Phạm Thanh Hưng

Trong các buổi giới thiệu sản phẩm hay giao lưu hội nghị, ông hay ưu tiên kiểu áo demi màu xám đen này. Bên cạnh đó kết hợp với quần kaki màu vàng nâu và đôi giày tây màu đen. Đây gọi là sự kết hợp tương phản dựa trên 2 gam màu chính, không quá cầu kì, không quá nổi bật nhưng toát lên được sự trưởng thành, mạnh mẽ nam tính của một quý ông thành đạt.

Shark Phạm Thanh Hưng

Shark Phạm Thanh Hưng cũng lựa chọn áo sơ mi dài tay làm item chính trong những ngày đi làm của mình. Ông chủ yếu lựa chọn các gam màu basic, phù hợp với nam giới như màu trắng, màu xanh dương hoặc màu xanh than đậm. Tuy nhiên, ở tuổi trung niên nên mặc màu tươi sáng một chút để có thể trở nên trẻ trung và phong độ như shark.

Shark Phạm Thanh Hưng

Bộ vest nam màu xanh than là một trong những món đồ có sẵn trong tủ đồ của shark Hưng. Ông hay lựa chọn bộ vest này để đi dự các buổi workshop hay giao lưu thương mại. Màu sắc trung tính làm nên khí chất của một người doanh nhân. Không cần quá nổi bật cũng đủ thu hút người khác bằng phong thái và sự tự tin của mình.

Shark Phạm Thanh Hưng

Ngoài ra, shark Hưng cũng lựa chọn cho mình mẫu polo màu xám đậm kết hợp cùng với quần kaki màu nâu tây. 2 màu sắc này khá tương phản nhau nhưng lại tạo được sự kết hợp hài hòa về phong cách. Đây là gợi ý dành cho các chàng trai, quý ông muốn theo đuổi sự lịch lãm của một doanh nhân, nhà đầu tư thành đạt.

Shark Phạm Thanh Hưng

Gợi ý outfit khác mà shark Phạm Thanh Hưng cũng chưng diện trong các tọa đàm như bộ vest nam màu ghi xám. Chúng có tông độ sáng hơn so với các bộ trang phục khác mà ông hay sử dụng. Tuy nhiên, nó cũng là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất để mặc đi làm, đi hội nghị, xuất hiện trước công chúng và đám đông.

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s717
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s719
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718
38
39
40
41
42
43
Kẻ xanh
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716

4.2. Phong cách đời thường

Đời thường của shark Hưng cũng khá đơn giản, không quá cầu kì và phô trương. Ông hay tham gia các buổi đánh golf với đồng nghiệp hoặc các nhà đầu tư khác với phong cách tối giản. Ông cũng hay chia sẻ hình ảnh bản thân cùng với vợ và gia đình rất chân thực và đời thường.

Shark Phạm Thanh Hưng

Set đồ mà shark Hưng lựa chọn trong thời tiết khá là lạnh của miền Bắc là với áo khoác jacket màu xanh than cùng quần đồng bộ. Các món đồ như găng tay chơi golf hay giày thể thao đi sân cỏ cũng không thể thiếu.

Shark Phạm Thanh Hưng

Hình ảnh shark Hưng chia sẻ đi leo núi, thời tiết có băng và khá lạnh cho nên shark Phạm Thanh Hưng lựa chọn áo phao màu xanh than và quần đồng bộ để giữ ấm cơ thể. Ông cũng phối thêm mũ len chùm đầu để tránh gió lạnh lùa vào tai. Một đôi giày boot bám tuyết để quá trình leo núi được thuận lợi hơn.

Shark Phạm Thanh Hưng

Vào những ngày thời tiết có nhiệt độ lạnh của thu đông, ông chọn cho mình set áo măng-tô và quần kaki màu xám đậm.

Một chiếc áo polo nam màu xanh dương là item được shar lựa chọn trong những buổi chơi golf có thời tiết dễ chịu vào xuân hè hoặc hè thu. Ông kết hợp với quần kaki màu nâu tây yêu thích của mình và mũ lưỡi trai để tránh nắng.

Shark Phạm Thanh Hưng

Hình ảnh giản dị đời thường của một nhà đầu tư có tài sản khổng lồ bên vợ của mình. Ông lựa chọn màu sắc trung tính và tương đồng với set đồ của vợ. Phối áo polo cùng với áo khoác jacket đơn giản.

5. Lời kết

Shark Phạm Thanh Hưng là một nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam, có khối tài sản lớn cùng các công ty quản lý hàng đầu. Ông xây dựng hình ảnh chân thực, giản dị có gia đình hạnh phúc không ồn ào thị phi. Ngoài ra, phong cách thời trang của ông cũng không quá cầu kỳ, dựa trên những món đồ cơ bản như bộ vest nam, áo khoác jacket, áo polo và quần kaki.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun nam thể thao năng động - B716
    S
    -22%

    Áo thun nam thể thao năng động - B716

    199.000 vnđ 255.000 vnđ
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b716
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S610
    38
    39
    41
    42
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S610

    473.000 vnđ 525.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s610
    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -11%

    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258

    343.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-cao-cap-santino-a258
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B128
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -18%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B128

    395.250 vnđ 480.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b128
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b127

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top