Top 10+ quà tặng bạn trai 14-2 ý nghĩa, có đi có lại

Top 10+ quà tặng bạn trai 14-2 ý nghĩa, có đi có lại

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Nhận quà tặng từ bạn trai hoặc từ chồng quá nhiều rồi, đã đến lúc phải yêu chiều lại bạn trai của bạn. Mua một món quà bằng vạn lần lời nói yêu thương, hành động luôn là thứ các cặp đôi cần phải thực hiện thay vì những câu chúc sáo rỗng. Gợi ý quà tặng bạn trai 14-2 ý nghĩa như đồng hồ, mũ lưỡi trai, thiết bị điện tử, sách, quần áo, chăm sóc cá nhân,...

1. 1000 lẻ 1 lý do nên mua quà tặng bạn trai 14-2

Có muôn vàn ngày lễ kỷ niệm mà các bạn nữ đòi hỏi bạn trai phải mua cho mình và phải được nhận quà. Nhưng các bạn cũng lại chẳng có lý do nào để đi mua quà cho bạn trai của mình? Tình cảm là thứ cần phải trao đi bằng hành động thiết thực. Những lý do và lưu ý khi mua quà cho bạn trai ngày lễ tình nhân.

1.1. Có đi có lại mới toại lòng nhau

"Có đi có lại mới toại lòng nhau" có nghĩa là chỉ khi hai người hoặc hai bên tham gia vào một quan hệ hay một tình huống cùng nhau trải qua những thử thách và khó khăn, thì tình cảm và sự hiểu biết giữa họ mới thực sự được củng cố và phát triển. Nó nhấn mạnh ý tưởng rằng chỉ khi hai bên đều sẵn lòng đặt vào cống hiến và chia sẻ, thì quan hệ của họ mới có thể tồn tại và trở nên mạnh mẽ hơn. Cụm từ này thường được sử dụng để khuyến khích sự kiên nhẫn, sự thấu hiểu và sự đồng lòng trong một mối quan hệ.

Vì vậy, trong tình yêu, nếu chỉ nhận mà không cho đi là ích kỷ, trường hợp nếu chỉ cho đi mà không nhận lại là thiệt thòi. Vì vậy, đừng bao giờ để bản thân bạn rơi vào 2 trường hợp này. Hãy yêu đúng người, đúng cách, biết cho đi và nhận lại, biết nhận quà và cũng biết mua quà tặng bạn trai 14-2 nhé.

quà tặng  bạn trai 14-2

1.2. Thể hiện sự quan tâm và yêu thương

Việc tặng quà tình nhân cho bạn trai còn là cách bạn gái thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với người đồng hành cùng bạn ở hiện tại và tương lai. Có thể đó là người yêu đầu tiên của bạn càng nên trân trọng nhiều hơn, không mấy ai có được mối tình đầu bền chặt. Còn nếu đó là người sẽ cùng bạn đi đến tiền đề kết hôn càng phải thể hiện, bản thân bạn phù hợp và người vợ tốt nhất dành cho họ.

Ngoài ra, việc tặng đồ cho bạn trai ngày 14-2 còn thể hiện đó là món đồ định vật trao tình. Sau này, người bạn trai có đi đâu, có làm gì chỉ cần nhìn thấy món đồ này sẽ nhớ về bạn. Mà cho dù họ có lỡ suy nghĩ hay sai phạm một việc gì đó, khi thấy vật là thấy người, tức là sẽ nhớ nhung khi bạn ân cần, quan tâm họ dường nào. Đó còn được gọi là cách thu phục lòng người, tạo sự nhung nhớ mọi lúc mọi nơi.

1.3. Những lưu ý khi mua quà tặng bạn trai ngày lễ tình nhân

Một số lưu ý khi bạn mua quà tặng bạn trai 14-2 như sở thích, ý nghĩa món quà là gì, có thiết thực hay không, bạn trai đã có hay chưa:

  • Tính cách bạn trai là người trầm tính, ít nói, thích đọc sách, xem phim và làm việc? Hay đó là người năng động, hay cười hay nói, hay chơi? Chọn quà dựa theo tính cách là rất cần thiết.
  • Món quà ý nghĩa và có giá trị sử dụng là điều nên chọn nhất. Mua một món quà kỉ niệm chỉ để trưng bày mà không có giá trị sử dụng hàng ngày, lâu dần chúng sẽ mọc màng nhện.

Tóm lại, việc mua quà cho bạn trai các ngày valentine trong năm là cần thiết và phải đảm bảo thiết thực, phù hợp với phong cách của họ.

2. Gợi ý 10+ quà tặng bạn trai 14-2 ý nghĩa

Nam giới và nữ giới khác biệt về giới tính vì vậy sở thích cũng sẽ có phần khác biệt khi mua quà tặng vào ngày valentine. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý như đồng hồ, mũ nón, bộ sưu tập, thiết bị điện tử, quần áo, sách vở, chăm sóc sức khỏe…

2.1. Mua đồng hồ tặng bạn trai

Ngày 14-2 là một dịp để bạn thể hiện tình yêu và quan tâm đến bạn trai của mình. Một chiếc đồng hồ thời trang và chất lượng sẽ là món quà thực sự ý nghĩa cho bạn trai của bạn. Mua đồng hồ có ý nghĩa người nắm giữ thời gian hiện tại và tương lai, bởi vì đồng hồ luôn chạy, thời gian không ngừng chảy, và không có thời gian của quá khứ. Bạn gái tặng bạn trai đồng hồ như một lời để nhắc nhở, bạn trai hãy trân trọng bạn và yêu thương bạn khi ở bên nhau.

quà tặng  bạn trai 14-2

2.2. Mũ lưỡi trai hoặc nón

Nếu bạn trai thích phong cách cá nhân độc đáo, một chiếc mũ lưỡi trai hoặc nón sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để mua làm quà tặng bạn trai 14-2. Nhiều bạn trai có phong cách cá tính, khi đi làm thì ăn mặc chỉnh tề, nhưng khi đi chơi vào buổi tối hoặc cuối tuần lại có phong cách hoàn toàn ngược lại. Mua một chiếc mũ lưỡi trai là gợi ý hay nhất dành cho bạn.

Nên lưu ý, mua mũ cần phải đảm bảo hàng chính hãng như Adidas, Nike, Puma,... Giá trị của món quà valentine ý nghĩa nằm ở sự lưu tâm và sự hãnh diện của bạn trai ra sao. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện tài chính không tốt lắm, nên mua các hãng nội địa như MLB, Lider, Clownz, Dirty Coins, Hades… Chúng có giá dao động khoảng 200K đến 1 triệu/sản phẩm.

2.3. Bộ sưu tập nhân vật game yêu thích

Nếu bạn trai thích xem phim, hãy tặng cho anh ấy bộ sưu tập phim yêu thích của mình để cùng nhau thưởng thức. Còn nếu bạn trai yêu thích các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, nhân vật trong game, hãy thử theo dõi, quan sát tủ đồ trưng bày nhà bạn trai để mua đồ còn thiếu trong đó.

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng, sưu tập là việc rất khó, bởi vì chúng có giá trị hiếm về thiết kế, sản xuất và đắt đỏ. Nếu bạn chọn nhầm hàng fake thì mua đồ tốn kém và dư thừa. Hãy lên trên các nhóm sưu tập đồ chơi uy tín, xem các món đồ mới và hàng pass của mọi người để lựa đồ.

quà tặng  bạn trai 14-2

2.4. Thiết bị điện tử như tai nghe, máy chơi game

quà tặng  bạn trai 14-2

Nếu bạn trai đam mê công nghệ, hãy tặng cho anh ấy một thiết bị điện tử mới như tai nghe không dây, máy chơi game, hoặc điện thoại thông minh mới nhất. Máy chơi game có vẻ nghe tốn tiền và kinh phí cho bạn, vậy thì tai nghe earpod hoặc tai nghe PC là lựa chọn hay làm  quà tặng bạn trai 14-2. Hoặc bạn có thể mua bàn phím chơi  game nhấp nháy cho bộ chơi game khủng của chàng trai.

2.5. Sách yêu thích: lịch sử, văn hóa, truyện

Hãy theo dõi xem, bạn trai của bạn có thực sự thích đọc sách hay không bằng cách, đến chơi nhà bạn trai, tại phòng ngủ có kệ tủ sách không, bạn trai có hay đọc ebook không, có hay nghiên cứu về một vấn đề gì đó không. Dựa trên sở thích và hành vi của bạn trai mà đưa ra lựa chọn trong việc mua quà tặng ngày tình nhân.

Nếu bạn trai yêu thích đọc sách, tặng cho anh ấy cuốn sách mới nhất từ tác giả mà anh ấy yêu thích. Nếu bạn trai yêu thích việc nghiên cứu lịch sử, tặng anh ấy sách về lịch sử Việt Nam cổ, các sách nổi tiếng khác. Nếu anh ấy thích đọc truyện tranh, mua bộ truyện tranh cho họ.

2.6. Quần áo thể thao: bộ nỉ, quần lót, áo phông, quần shorts

Nếu bạn trai thích tập thể dục, hãy tặng cho anh ấy một bộ quần áo thể thao mới để khích lệ anh ấy tiếp tục cuộc sống lành mạnh. Nếu bạn trai yêu thích đi chơi thể thao ngoài trời, hãy mua áo phông, áo polo thoáng khí, quần shorts bền và co giãn để mặc vào mùa hè. Một bộ đồ nỉ nam vào mùa đông là gợi ý tốt nhất để đi chạy bộ.

quà tặng  bạn trai 14-2

Mua quần áo mới làm  quà tặng bạn trai 14-2 là gợi ý hay cho bạn. Bạn trai mỗi khi mặc chúng sẽ cảm thấy nhớ nhung về bạn, yêu thương bạn nhiều hơn. Tâm trí của họ sẽ để ý đến bạn thay vì nghĩ ngợi đến các cô gái khác.

Gợi ý địa chỉ bạn có thể mua sắm tốt nhất

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2.7. Đi ăn tối tại nhà hàng cùng bạn trai

quà tặng  bạn trai 14-2

Hãy tặng cho bạn trai một trải nghiệm đặc biệt như một buổi massage, một buổi hẹn hò lãng mạn hay một buổi xem một buổi biểu diễn âm nhạc. Hầu hết mọi người thường hay lựa chọn sẽ đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng sang trọng vào dịp valentine tình nhân. Bạn và bạn trai có thể cũng như thế.

Lưu ý, rủ bạn trai đi ăn cùng như đừng tranh trả tiền thay cho bạn trai nhé. Hôm nay hãy để người ấy thể hiện sự ga lăng của họ. Sau đó, bạn có thể bù đắp cho họ với những món quà được gợi ý ở trên.

2.8. Thiết bị phụ kiện cho xe hơi

quà tặng  bạn trai 14-2

Nếu bạn trai yêu thích xe hơi, hãy tặng cho anh ấy một thiết bị phụ kiện mới cho chiếc xe của mình như bộ định vị GPS hoặc bộ sạc không dây hoặc mô hình nhỏ của xe hơi xa xỉ. Đây là những gợi ý tốt nhất cho bạn để không bị chi tiêu quá nhiều vào việc mua quà mà chúng vẫn thiết thực với bạn trai của bạn.

2.9. Hộp quà chăm sóc cá nhân: nước hoa, cạo râu

Tạo cho bạn trai một hộp quà chăm sóc cá nhân với các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa hoặc phụ kiện grooming là việc nên lựa quà tặng bạn trai 14-2. Đàn ông hay phụ nữ mà chẳng như nhau, có mụn ở mặt, da bị rỗ hoặc bị nám, ngồi máy tính nhiều khô da… Đó là lúc bạn cũng nên cân nhắc mua kem chống nắng, xịt khoáng cho bạn trai để chăm sóc cá nhân.

2.10. Voucher mua sắm

quà tặng  bạn trai 14-2

Nếu bạn không biết chắc chắn bạn trai muốn gì, hãy tặng anh ấy một voucher mua sắm để anh ấy tự chọn món quà mình thích. Nếu bạn đi cùng bạn trai để mua sắm được thì càng tốt. Cân nhắc tốt nhất là nên mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện với chi phí cân đối, không nên mua món đồ quá xa xỉ để sau này nghĩ ngợi, hỏng hóc khó sửa.

Lời kết

Gợi ý các món quà tặng bạn trai 14-2 ý nghĩa và thiết thực bao gồm: đồng hồ lưu giữ thời gian, mũ nón chính hãng, bộ sưu tập game, thiết bị điện tử, quần áo thể thao, đi ăn tối, hộp quà chăm sóc cá nhân… Lưu ý là bạn nên chọn quà thiết thực, sử dụng lâu dài, có ý nghĩa với cả 2 bạn. Không nên mua quà quá xa xỉ, đắt đỏ khiến bạn trai cảm thấy gánh nặng.

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S677
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S677

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-04
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-03
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S619
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S619

    517.750 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s619
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S598
    38
    39
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S598

    473.000 vnđ 525.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s598
    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S917
    M
    L
    XL
    -3%

    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S917

    101.850 vnđ 105.000 vnđ
    quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan-s917

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top