Gợi ý 10+ món quà valentine cho chồng yêu 14-2, chồng mê

Gợi ý 10+ món quà valentine cho chồng yêu 14-2, chồng mê

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Chị em phụ nữ hàng ngày có được nhận quà là chủ yếu, mà ít khi để ý đến cảm xúc của chồng hay người yêu mình. Đàn ông cũng muốn được nhận quà, thích được chiều chuộng và yêu thương. Một phần trong con người của đàn ông luôn có một phần con nít. Vì vậy, hãy tham khảo món quà valentine cho chồng yêu 14-2 ngay để chồng mê, chồng bám, chồng chung thủy nhé.

1. Tặng quà valentine cho chồng yêu ngày nào?

Chồng yêu của bạn có ngoan không hay lạnh nhạt với bạn không? Thời gian làm vợ chồng, yêu đương cũng không ít, tình cảm ít nhiều cũng nguội lạnh. Vì vậy, đừng quên hâm nóng tình cảm bằng những gì thực tế và đặc biệt, đừng bao giờ bỏ qua ngày lễ tình nhân 14-2.

1.1. Ngày tặng quà valentine cho chồng

Trong một năm có đến 3 ngày lễ tình nhân: ngày valentine đỏ 14-2, valentine trắng 14-3 và valentine đen 14-4. Thông thường, ngày valentine đỏ 14-2 là ngày nữ tỏ tình, nữ bày tỏ sự quan tâm đến nam trước, vì vậy người vợ nên tặng quà valentine cho chồng yêu vào ngày 14-2 hàng năm. Còn ngày valentine trắng là ngày nam tặng quà đáp lễ nữ và valentine đen là ngày dành cho hội độc thân.

quà valentine cho chồng yêu

Cho đi và nhận lại là quy tắc để duy trì mối quan hệ yêu đương, vợ chồng bền vững.

1.2. Những lưu ý khi mua quà valentine cho chồng yêu

Trước khi mua quà cho chồng yêu nhân ngày lễ tình nhân, bạn cần lưu ý một vài điều như sở thích, tài chính, món đồ chồng còn thiếu, đồ thiết thực về mặt sử dụng hay không.

  • Sở thích của chồng: Chồng của bạn thường thích chơi game, thích làm việc tại nhà hay thích chơi với con cái? Hãy dựa trên sở thích này mà mua món đồ phù hợp làm quà tặng valentine cho chồng nhé.
  • Tài chính: Nếu hai vợ chồng đã có nhà riêng và cuộc sống khá giả, việc mua quà tặng cũng trở nên đơn giản hơn với ngân sách trên 5 triệu đồng. Nếu cuộc sống còn phải lo lắng nhiều về chi tiêu và con cái, bạn có thể cân đối giá trị quà tặng dưới 2 triệu đồng.
  • Món đồ chồng còn thiếu: Ví dụ như quần áo, giày dép, túi xách, đồ mang đi làm, xe cộ, công nghệ,...
  • Giá trị sử dụng: Một món đồ nếu như có giá trị sử dụng hàng ngày là điều tốt nhất, còn nếu chồng đòi một món đồ xa xỉ và không mấy sử dụng tới thì nên cân nhắc lại. Chiều chồng là tốt nhưng phải cân bằng cuộc sống và chi tiêu cho cả gia đình là ưu tiên.

2. Gợi ý quà valentine cho chồng yêu, tình cảm nhân đôi

Các món quà cho chồng yêu ngày valentine tham khảo như bộ vest mới, áo sơ mi không nhăn, đôi giày mới, cà vạt, thắt lưng, đồ lót kháng khuẩn, đồ chơi golf, nước hoa, áo  khoác, tiền mặt… Chúng đều có giá trị sử dụng lâu dài và thiết thực nhất cho chồng bạn. Hãy cân đối chi phí và nơi mua sắm phù hợp.

2.1. Mua cho chồng bộ vest mới

Dựa trên nghề nghiệp mà bạn chồng làm, bạn có thể cân nhắc mua một bộ vest mới cao cấp để chồng mặc hãnh diện, sử dụng nhiều lần vẫn như mới. Ví dụ, chồng bạn làm công sở, cán bộ nhà nước, làm lãnh đạo, làm nhân viên văn phòng… là người nên có bộ vest dự phòng nhất. Nếu chồng bạn làm nhân viên sửa chữa, nhân viên lao động chân tay,... thì nên cân nhắc kĩ, có những lúc đi đám cưới, mặc dịp Tết… cũng khá cần thiết.

quà valentine cho chồng yêu

Bộ vest nam là gợi ý tuyệt vời nhất.

Một bộ vest nam cao cấp màu đen, màu xanh dương, màu xám, màu ghi, các màu sắc có thêm họa tiết kẻ sọc hoặc kẻ caro là một gợi ý. Chúng đều là những mẫu vest nam basic, mặc được trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với tính nam mạnh mẽ, lịch thiệp và đẳng cấp.

Giá trị của một bộ vest dao động từ 1.500K đến 2.500K chưa giảm giá. Bạn hoàn toàn có thể mua một bộ đẹp mắt cho chồng mặc. Khi tặng quà valentine cho chồng yêu với vest, chắc chắn chồng bạn mê tít mắt.

2.2. Tặng chồng áo sơ mi/áo polo không nhăn

Nam giới gần như đều mặc áo sơ mi hoặc áo polo hàng ngày để đi làm. Vì vậy, họ không có thời gian để là ủi áo mất 15p để mặc. Hầu hết đều đến tay người phụ nữ trong nhà giúp đỡ chồng trong chuyện quần áo hàng ngày.

quà valentine cho chồng yêu

Nên chọn sản phẩm cao cấp, giúp bạn không phải là ủi nhiều.

Để tránh mất thời gian của vợ chồng, tiết kiệm hàng giờ vào mỗi sáng trước khi đi làm, bạn nên mua các loại áo chống nhăn. Một số chất liệu và cách dệt khác nhau sẽ có độ nhăn khác nhau. Ví dụ như chất liệu áo bamboo, áo coolmax, áo CVC, áo modal,... là những chất liệu mới với cách dệt hiện đại, pha thêm chất spandex thêm tính đàn hồi và co giãn nhẹ. Cotton cũng khá tốt nhưng tùy vào nhà sản xuất có cách dệt khác nhau như thế nào.

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim

2.3. Tặng chồng đôi giày mới để giữ chân chồng

Một trong các món quà valentine cho chồng yêu là mua một đôi giày mới cho chồng. Ý nghĩa của việc mua giày là giữ chân chồng không đi lung tung sau giờ làm, không đi nhậu với bạn bè, không đi với bồ bịch. Đó là lý do vì sao hầu hết các chị em phụ nữ đều đua nhau đi mua giày vào ngày lễ tình nhân.

quà valentine cho chồng yêu

Tặng chồng giày da cao cấp.

Dựa trên tính chất công việc và phong cách của chồng để lựa đôi giày sao cho phù hợp. Nếu chồng làm công sở, văn phòng mua một đôi giày oxford, giày tây chính hãng. Nếu chồng làm công trình, xây dựng, sửa chữa, đi lại nhiều thì nên đôi giày thể thao chất lượng.

Giá một đôi giày không quá cao, nó dao động khoảng 800.000 đến 2.000.000 tùy mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Để tình cảm và ý nghĩa vợ chồng tốt nhất đừng tiếc tiền mà hãy mua một đôi thật chất lượng bởi thương hiệu chính hãng nhé.

2.4. Tặng cà vạt trói buộc chồng

Ý nghĩa của một chiếc cà vạt khi được làm quà tặng là trói buộc đối phương. Rất ít người để ý đến điều này, bởi vì họ nghĩ rằng đàn ông Việt Nam hiếm khi sử dụng cà vạt nên cũng chẳng bao giờ sử dụng tới nó. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp hữu ích như: đám cưới, đám tang, tiệc tùng công ty, hội nghị, giao lưu thương mại, gặp gỡ bạn bè…

Có rất nhiều mã cà vạt với nhiều thiết kế khác nhau cho bạn chọn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc đến bộ vest và các mẫu sơ mi của chồng bạn trong tủ đồ. Phối màu tương đồng hoặc tương phản là gợi ý hay nhất. Nếu muốn mua của Santino chính hãng, bạn hãy nhắn tin qua Fanpage của chúng tôi: Santino.

quà valentine cho chồng yêu

Buộc lại sợi tơ hồng bằng món quà cà vạt, thắt lưng thiết thực.

2.5. Tặng thắt lưng để luôn gắn kết tình cảm vợ chồng

Thắt lưng là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của nam giới trong trang phục mặc hàng ngày. Dù họ mặc đồ gì cũng có thể thắt thêm thắt lưng để cố định quần và trông gọn gàng hơn. Chúng là gợi ý món quà valentine ý nghĩa để bạn mua tặng chồng/bạn trai.

Thắt lưng nên mua làm quà valentine cho chồng yêu là thắt lưng da bò cao cấp. Mặt thắt lưng nên chọn có mặt kim loại cao cấp, bền về mặt sử dụng, bóng về mặt đẳng cấp vừa phải. Chi tiết không cần quá cầu kỳ, chỉ cần phù hợp với trang phục và sự tối giản là được. Chúng thường có giá dao động từ 400.000 đ đến 700.000 đ/sản phẩm tùy loại.

2.6. Tặng đồ lót để sức khỏe vùng kín khỏe khoắn

Chị em phụ nữ quan tâm đến vùng kín thì cánh mày râu cũng không kém. Mà nam giới luôn rất lười mua sắm, đặc biệt là quần lót mặc trong cơ thể. Bạn có thể thấy, đồ lót họ mặc đôi khi đã rách tả tơi, bai dão khủng khiếp, mặc lâu ngày đã ố vàng… mà vẫn chưa chịu thay. Vì vậy, bạn nên mua combo quần lót mới ngay để tặng chồng.

quà valentine cho chồng yêu

Bảo vệ cậu nhỏ của chồng.

Lưu ý khi mua quần lót cho chồng là nên mua sản phẩm có chất vải kháng khuẩn, đặc biệt là vùng đũng quần, nhanh khô thoáng khi ra mồ hôi, tiết dịch… Mẫu quần Santino có khả năng kháng khuẩn x4 lần so với quần thông thường, giặt nhanh khô gấp 3 lần và không bị lộ vằn khi mặc quần ngoài. Giá dao động từ 179K/2 quần đến 279K/4 quần. Hãy nhớ là thay quần mới 40 ngày/lần nhé.

2.7. Tặng đồ chơi golf hoặc câu cá để không không ngoại tình

Các câu chuyện xoay quanh chuyện chồng con và “tiểu tam” dường như đi đâu cũng có, lướt newfeed mạng xã hội ngày nào cũng có cảnh đánh ghen, phim chồng ngoại tình… Chủ đề được bàn tán muôn thuở. Lý do có thể xuất phát từ việc bản tính đàn ông lăng nhăng khó thay đổi hoặc người vợ quá khô khan, không yêu chiều theo sở thích của chồng.

quà valentine cho chồng yêu

Giúp chồng xả stress với bộ câu cá.

Người đàn ông nếu không có thời gian họ sẽ không nghĩ đến chuyện gái gú, cờ bạc hay đi ngoại tình. Còn một khi cuộc sống gia đình quá căng thẳng, quá mệt mỏi, ngoài giờ làm việc họ sẽ tìm cách để thỏa mãn cảm xúc bên ngoài với người phụ nữ mới mẻ, ngọt ngào khác.

Bạn nên mua bộ chơi golf hoặc bộ câu cá làm  quà valentine cho chồng yêu để chồng giết thời gian khi rảnh rỗi hoặc khi cãi vã có cái cớ để chồng ra ngoài giải tỏa. Khi mâu thuẫn, chồng rất dễ sa vào cạm bẫy, vì vậy, chỉ có cách là để chồng đi chơi những loại hình thể thao mất sức nhưng không mất chồng.

2.8. Tặng chồng nước hoa không vương người yêu cũ

Đàn ông thực sự rất khó quên đi mối tình đầu và người yêu cũ, lúc yêu thì không tốt và không biết cách bảo vệ người yêu. Tuy nhiên, đàn ông khi chia tay rồi thì lúc nào cũng làm khổ người hiện tại và vương vấn người cũ trong lòng. Vì vậy, mua nước hoa mới với ý nghĩa xóa đi mùi cũ trên chồng bạn.

quà valentine cho chồng yêu

Gợi ý mua nước hoa phủi sạch mùi trà xanh.

Mùi quen thuộc sẽ làm người ta nhớ đến kỷ niệm cũ, đồ dùng quen thuộc khiến họ dễ ôn loại chuyện cũ. Cái gì đã cũ thì hãy bỏ sang một bên và tiếp tục cuộc sống mới. Mua nước hoa loại mùi khác biệt của các hãng thương hiệu nổi tiếng để chồng trân trọng nhiều hơn nhé.

2.9. Tặng áo khoác phao cho đợt rét tháng 3

“Rét tháng 3 bà già chết cóng” đó là lý do vì sao người ta sẽ giữ đồ ấm trong tủ đến tận tháng 4 và tháng 5 dương. Đợt sale cuối mùa vụ rét lạnh rét hại thường sale mạnh đến 50% hoặc 70%. Tranh thủ vào lúc 14-2 này bạn nên mua áo khoác phao cho chồng để chồng có áo mới mặc đầu xuân.

quà valentine cho chồng yêu

Gợi ý mua áo khoác nam tặng chồng 14-2.

Áo phao trần bông nên mua làm quà valentine cho chồng yêu, bởi vì nó không bị co rút bông khi giặt và trông ấm áp, gọn gàng hơn rất nhiều. Chú ý có nên mua loại có mũ hay không, giờ cũng ít người dùng loại trùm đầu. Áo nên có túi bên trong để đựng đồ cá nhân quan trọng như ví (bóp), card, thẻ, khăn mùi xoa…

2.10. Tặng bao lì xì đi nhậu với anh em

quà valentine cho chồng yêu

Thiết thực nhất vẫn là đưa cho chồng yêu của bạn một ít tiền mặt để được đi nhậu với anh em, bạn bè vào một ngày khác 14-2. Dĩ nhiên, hôm nay vẫn cần phải đi chung vợ chồng, bạn có thể đưa ví cho chồng giữ khi đi ăn ngoài nhà hàng sang trọng để chồng trả tiền. Còn ngoài ra, vẫn nên đưa thêm cho chồng khoảng 1 triệu đến 2 triệu để chồng có thể đi vui chơi với bạn bè một chút.

Lời kết

Gợi ý 10 món quà valentine cho chồng yêu 14-2 như bộ vest mới, áo sơ mi chống nhăn, giày da cao cấp, cà  vạt, thắt lưng, đồ lót kháng khuẩn, dụng cụ chơi golf, nước hoa, áo khoác phao, bao lì xì. Lưu ý khi mua quà cho chồng để ý size quần áo, sở thích, đồ có thiếu hay không, chi phí mua sắm, giá trị sử dụng thiết thực.

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam màu trắng dài tay cao cấp
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam màu trắng dài tay cao cấp

    580.000 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-mau-trang-dai-tay-cao-cap
    Áo khoác phao nam màu xanh biển cao cấp
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -20%

    Áo khoác phao nam màu xanh biển cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
    Quần short nam ống rộng màu be | Santino
    30
    31
    33
    34
    35
    29
    32

    Quần short nam ống rộng màu be | Santino

    445.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-mau-be
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xam
    quan-short-nam-ong-rong-cao-cap-mau-xanh-than
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-den
    quan-short-nam-cao-cap-ong-rong-mau-ghi

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top