Gợi ý 8+ quà tặng vợ nhân ngày valentine, tình cảm mặn nồng

Gợi ý 8+ quà tặng vợ nhân ngày valentine, tình cảm mặn nồng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mặc dù vợ giữ hết tiền lương thưởng của bạn, nhưng những ngày lễ tình nhân mà không có quà tặng vợ là một thiếu xót, vợ sẽ giận. Vậy nên mua quà tặng vợ nhân ngày valentine là gì, như thế nào để vợ không nổi giận và cảm thấy hài lòng? Cùng Blog Santino tham khảo các gợi ý dưới đây.

1. Tại sao nên mua quà tặng vợ nhân ngày valentine?

Mua quà tặng vợ là việc nên làm để tình cảm vợ chồng nhân đôi lần so với ngày thường. Vào ngày valentine, cặp đôi nào cũng đi hẹn hò hoặc tặng quà cho nhau, nếu bạn và vợ cũng không có quà hoặc thể hiện tình cảm, rất dễ xảy ra xích mích.

1.1. Nên chọn quà tặng vợ nhân ngày valentine nào?

Tại Việt Nam, mọi người thường đến ngày valentine chung là ngày 14-2, mặc dù trên thế giới ngày này là ngày người nữ tỏ tình với người nam. Thông lệ, những người nam giới hoặc đàn ông ở Việt Nam sẽ đi mua hoa, quà, kẹo socola và gấu bông để tặng người yêu hoặc mua các món quà khác.

Còn trên thế giới, cụ thể là Nhật Bản, người ta cho rằng ngày valentine 14-3 mới là ngày nam giới đáp lễ lại cho nữ giới. Đó gọi là ngày valentine trắng. Bởi vì ngày 14-2 họ đã nhận được lời tỏ tình hoặc quà yêu thương từ bạn gái hoặc vợ của mình. Còn tại Việt Nam, bạn có thể mua quà tặng vợ nhân ngày valentine 2 lần với ngày 14-2 và 14-3. Điều này càng làm tăng thêm sự yêu chiều của bản thân dành cho người phụ nữ của mình.

quà tặng vợ nhân ngày valentine

1.2. Tại sao nên tặng quà cho vợ nhân ngày valentine?

Cách tuyệt vời nhất để thể hiện tình cảm vợ chồng là nhân ngày lễ tình nhân valentine mua quà tặng cho nhau. Đó còn thể hiện sự tôn trọng đối với đối phương trong cuộc đời của mình.

Thứ nhất, tặng quà vợ ngày tình nhân thể hiện tình yêu và sự quan tâm của người chồng. Ngày valentine là dịp tất cả mọi người nói lời yêu thương, trao nhau quà tặng để bù đắp tình cảm. Nếu bạn không làm điều tương tự, như một cách bày tỏ sự vô tâm đối với vợ mình.

Thứ 2, tạo sự bất ngờ và niềm hạnh phúc dâng trào trong lòng vợ. Có một nghịch lý là nhiều người đàn ông có thể vung tiền trên bàn nhậu, vung tiền với đồng nghiệp, cơ quan nhưng lại tiếc tiền với vợ và con. Người đàn ông lý tưởng của gia đình là dành hết sự yêu thương cho người phụ nữ đã hy sinh và dành nửa phần đời cho gia đình bạn.

Thứ 3, giữ lời hứa chung thủy và chăm sóc người vợ cả đời. Trong hôn lễ của các cặp đôi, người chồng luôn cam kết rằng sẽ gắn bó, yêu thương, chăm sóc người vợ cả đời dù khó khăn, bệnh tật. Vì vậy, mua quà tặng vợ nhân ngày valentine có thể trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong mối quan hệ và cũng là để giữ lời thề nguyện chung đôi.

Thứ 4, thể hiện sự tôn trọng và cao quý. Việc chọn lựa và tặng quà cho vợ là một cách thể hiện sự tôn trọng và đối xử cao quý. Điều này cho thấy bạn đánh giá giá trị của người đó trong cuộc sống của bạn. Có thể con trai, con gái của bạn khi nhìn vào hành động lý tưởng của bạn mà có một môi trường phát triển tốt, tâm sinh lý sẽ luôn được tích cực. Ngoài ra, người người nhìn ra sẽ luôn ngưỡng mộ sự ân cần của bạn.

Việc tặng quà cho vợ vào các ngày valentine trong năm không chỉ là một truyền thống mà còn là một cách tuyệt vời để bày tỏ tình cảm và làm cho mối quan hệ trở nên ngọt ngào và ý nghĩa hơn.

2. Gợi ý các quà tặng vợ nhân ngày valentine trắng

Có nhiều gợi ý hàng năm mà các ông chồng thường hay mua quà cho vợ của mình. Theo chia sẻ của nhiều anh chồng, họ xin bó hoa của công ty hoặc của đồng nghiệp về tặng vợ. Cũng có người chia sẻ là dành tiền quỹ đen để mua những món đồ trang sức, chăm sóc sắc đẹp, quần áo mới cho vợ. Có người lại chia sẻ là xin tiền vợ để mua quà cho vợ, vì vợ giữ hết lương.

Tất cả những món quà từ người chồng, dù ít dù nhiều, dù là trường hợp nào cũng đều đáng trân trọng vì bạn đã dành sự quan tâm đặc biệt.

2.1. Mua áo đôi cho vợ chồng

Người con gái có thể mua cho bản thân họ rất nhiều váy vóc, quần áo mới thường xuyên. Tuy nhiên, khi người con gái kết hôn, họ dành tất cả sự quan tâm cho chồng và con. Những gì họ mua là quần áo mới cho chồng, tã bỉm cho con, đồ dùng gia đình nhà chồng… Có mấy khi mà người chồng, người đàn ông trong gia đình sẽ quan tâm đến quần áo của người vợ đã cũ, đã rách, đã lỗi thời, đã bao lâu chưa có đồ mới?

quà tặng vợ nhân ngày valentine

Vậy nên, sao không thử mua áo đôi làm quà tặng vợ nhân ngày valentine? Mặc dù khi ở nhà, khi đi chơi, khi đi du lịch, khi đi làm đều được. Bạn có thể chọn kiểu áo phông cổ tròn hoặc áo polo cao cấp màu trơn cho dễ mặc nhất. Mấy kiểu áo này rất phù hợp với cả nam và nữ và không kén chọn khi mặc.

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim

2.2. Mua máy rửa bát

Bạn có thấy ngày nào vợ bạn cũng phải rửa đống bát đũa sáng đến tối không? Nhà ít người tại sao lúc nào cũng có nhiều bát đũa như thế? Là tại vì phải nấu nướng và ăn hàng ngày. Đó là lý do vì sao bạn nên mua máy rửa bát để làm quà tặng vợ vào lễ tình nhân.

Còn trường hợp, bạn phải rửa bát thay vợ mỗi ngày thì việc mua máy rửa bát là nên làm nhất. Nó giúp bạn bớt gánh nặng, có thời gian xem tivi cùng vợ và con cái hơn.

quà tặng vợ nhân ngày valentine

2.3. Tặng vợ máy hút bụi

Đôi lúc bạn tự hỏi, đi làm cả ngày tại sao nhà ngày nào cũng phải dọn dẹp, lau chùi vì có nhiều bụi bẩn? Nhà ở có người là sẽ bẩn, không ít thì nhiều, cứ bày là sẽ phải dọn. Vì thế, dường như ngày nào cũng có việc cho vợ bạn phải làm. 2 vợ chồng đi làm cả ngày, ai về nhà cũng chỉ muốn được nghỉ ngơi, hãy mua máy hút bụi làm quà tặng vợ nhân ngày valentine.

Hành động này cũng giúp bạn ghi điểm tuyệt đối vì giúp vợ chồng có thời gian nghỉ ngơi hơn là cứ phải lao đầu vào dọn dẹp. Nếu ngày nào cũng phải dọn dẹp, vợ bạn dễ bị trầm cảm, tích tụ cảm xúc tiêu cực dồn nén và dễ nổi cáu hơn với bạn. Cuộc sống hòa thuận luôn nên được ưu tiên.

2.4. Tặng vợ túi xách chính hãng mới

Là phụ nữ, chẳng ai lại không thích có túi xách hàng hiệu hoặc túi xách mới để đeo đi làm, đi chơi với bạn bè, để khoe lên mạng xã hội. Hãy chọn cho vợ một thương hiệu uy tín và có độ nổi tiếng trên thị trường để mua làm quà valentine ý nghĩa. Lưu ý không nên mua hàng nhái, hàng fake, hàng kém chất lượng, hàng giá rẻ trên shopee.

Nếu điều kiện tài chính trung bình, bạn có thể mua túi hãng Elly, Juno, Charles & Keith. Các hãng này có giá túi xách trung bình khoảng 800.000 - 2.000.000 vnđ. Nếu điều kiện tài chính khá giả thì bạn nên mua của các thương hiệu như Dior, Chanel, MLB Korea, Michael Kors, Jwat Anderson,... Các hãng này có giá trung bình khoảng trên 10 triệu. 

quà tặng vợ nhân ngày valentine

2.5. Tặng vợ bình giữ nhiệt

Mua quà tặng vợ nhân ngày valentine cũng có thể mua bình giữ nhiệt nếu như vợ chưa có. Tất cả những món gia dụng có thể gia đình bạn đã sắm sửa hết rồi. Trường hợp ở văn phòng làm việc, vợ bạn thường xuyên phải uống nước ấm để cơ thể khỏe mạnh, pha thuốc, pha cà phê,... Mua bình giữ nhiệt có khắc tên của vợ là gợi ý hay nhất lúc này. Vừa giữ đồ không bị mất chỗ đông người, vừa thể hiện món đồ kỷ niệm của 2 vợ chồng.

2.6. Tặng vợ bộ trang sức cao cấp

Đời người phụ nữ, bạn có biết họ trân trọng nhất điều gì không? Đó là một món quà trang sức có giá trị về vật chất để đời đời nâng nâng và lưu giữ trong vòng tay. Ước mơ của rất nhiều người không phải là sở hữu một vòng cổ, vòng tay sang trọng bằng kim cương mà là được người yêu thương tặng cho mình.

Món quà có giá trị được mua bởi bạn đời thì nó càng vô giá. Hiện nay, trang sức cũng không quá đắt đỏ như ngày xưa. Một chiếc lắc tay bằng vàng cũng khoảng 5-10 triệu, một chiếc vòng cổ khoảng 1.500.000 vnđ là bình thường, hay một chiếc nhẫn kim cương có giá 3-7 triệu cũng đều có. Chỉ cần bạn ra tiệm trang sức, hỏi tư vấn, giá nào cũng có cho bạn mua thử tặng vợ nhân ngày lễ tình nhân.

quà tặng vợ nhân ngày valentine

2.7. Tặng vợ iphone 15 hoặc airpod

Điều mà bất kỳ cô gái nào trên đời là được người yêu hoặc chồng mua iphone làm quà cho họ, đặc biệt là iphone đời mới nhất. Nhiều người cho rằng, những món đồ công nghệ ấy chỉ đắt tiền nhưng không có giá trị gì nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, đối với người yêu thương và người được yêu thương chẳng có món đồ nào là đắt đỏ, chẳng có món đồ nào là vô dụng.

Mua iphone 15 hoặc đôi airpod làm quà tặng vợ nhân ngày valentine là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Nếu như bạn thực sự không có đủ điều kiện như thế, có thể chỉ cần mua một đôi earpod chính hãng tầm khoảng 1-3 triệu là được. Đời người con gái đã dành cho bạn, hy sinh vì gia đình, sinh con cho bạn, đừng tiếc tiền vì họ.

2.8. Mua xe máy mới cho vợ hoặc ô tô riêng

Bạn có thấy khi lướt newfeed mạng xã hội, người ta khoe được chồng mua xe mới cho rất nhiều không? Của chồng công vợ, của vợ công chồng, tài sản chung của cả 2 đều được góp sức bởi mọi người. Mua xe mới cho vợ chẳng có gì là sai. Tất cả đều là tài sản chung.

Nếu bạn đã có nhà ở, việc mua thêm xe cho vợ đi lại, thuận tiện đi làm, đi về quê ngoại… là việc nên làm. Nếu vợ đang đi xe máy đời cũ, hãy nâng cấp cho vợ bởi xe đời mới. Nếu 2 vợ chồng phải đi lại khá nhiều giữa tỉnh thành khác nhau, hãy tính toán việc mua xe ô tô mới. Cân đối ngân sách chi tiêu vợ chồng và tiền tiết kiệm để mua xe ô tô sao cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo các mẫu ô tô ra mắt 2024 năm nay.

Lời kết

Gợi ý quà tặng vợ nhân ngày valentine bao gồm quần áo đôi vợ chồng, máy rửa bát, máy hút bụi, túi xách chính hãng, bình giữ nhiệt, trang sức cao cấp, iphone 15, earpod, xe mới. Tất cả những món đồ này đều thuộc về tài sản chung vợ chồng và cũng là món đồ kỷ niệm tình yêu của 2 người. Cách tốt nhất để duy trì tình cảm, sự hòa thuận và bù đắp cho sự hy sinh của vợ, hãy mua quà nhân ngày tình nhân nhé.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Quần jeans nam hàng hiệu - J111
    30
    32
    34
    -10%

    Quần jeans nam hàng hiệu - J111

    702.000 vnđ 780.000 vnđ
    quan-jean-nam-hang-hieu-j111
    Quần kaki nam màu đen cotton Santino
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần kaki nam màu đen cotton Santino

    592.000 vnđ
    quan-kaki-nam-mau-den-cotton-santino
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
    quan-kaki-nam-mau-den-cotton-santino
    quan-kaki-nam-mau-nau-khong-ly
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S614
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S614

    473.000 vnđ 525.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s614
    Quần kaki nam chính hãng - K109
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K109

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k109

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top