Gợi ý 15+ các món quà valentine ý nghĩa ai cũng thích

Gợi ý 15+ các món quà valentine ý nghĩa ai cũng thích

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Quà valentine nào nên mua dành cho bạn gái, bạn trai, vợ hoặc chồng, cho crush của bạn? Quà nào phù hợp với mỗi người khác nhau? Quà nào sẽ nhận được nhiều lời khen và sự trân trọng hơn từ đối phương? Hãy cùng tham khảo các gợi ý các món quà valentine ý nghĩa mà ai cũng muốn nhận được sau.

1. Các món quà valentine ý nghĩa vật chất

Hơn bao giờ hết, ai cũng muốn nhận được một món quà có giá thiết thực hơn rất nhiều. Chúng có thể là một chiếc tai nghe mới, bộ mỹ phẩm cho cả nam nữ, dụng cụ chơi thể thao, điện thoại mới,... Những món quà này luôn được yêu thích nhất:

1.1. Quà valentine điện thoại mới

Dựa theo sở thích của người được nhận mà bạn hãy suy nghĩ, đắn đo và mua quà valentine phù hợp tặng họ. Nhiều người sử dụng điện thoại cũ, đã vỡ màn hình mà tiếc tiền chưa chịu mua điện thoại mới. Nhiều người sử dụng điện thoại đời cũ, dùng luôn bị lag, bị chậm, bị đơ. Vậy nếu bạn sẵn sàng, sao không mua điện thoại mới tặng họ?

Một chiếc điện thoại mới, không nhất thiết phải là đời mới nhất sẽ là một trong các món quà valentine ý nghĩa mà bất kể nam hay nữ nhận được đều bất ngờ và hạnh phúc. Đó là điều họ hàng ao ước trong lòng nhưng vì tiếc tiền chưa mua được. Và ngày khi nhận được món quà này, họ cảm thấy biết ơn và sự hào phóng của bạn đấy.

các món quà valentine ý nghĩa

Gợi ý tặng quà valentine bằng iphone mới và mỹ phẩm cho vợ, "của nhiều lòng nhiều".

1.2. Quà valentine sản phẩm chăm sóc da

Không phải chỉ có những bạn nữ mới hay skincare, nam giới cũng khá quan tâm đến nhan sắc và vẻ ngoài của họ. Vì vậy, dù bạn là ai và đối phương của bạn là ai, bạn vẫn có thể cân nhắc việc mua bộ mỹ phẩm chăm sóc da làm quà tặng ý nghĩa ngày valentine cho đối phương.

Gợi ý các loại mỹ phẩm mà bạn có thể mua như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chấm mụn, xịt khoáng, bộ cạo râu, máy triệt lông, mặt nạ, bộ dầu gội dưỡng tóc,... Những món đồ này có giá trị không quá cao về mặt tài chính, nhưng nó thiết thực nhất trong đời sống hàng ngày của bất kỳ ai. Chỉ dao động từ 300.000 đến 500.000 VNĐ có thể mua quà tặng rồi.

1.3. Quà valentine dụng cụ chơi thể thao, giảm cân

Tất cả chúng ta đều hiểu rằng, rèn luyện thể thao lúc nào cũng giúp bản thân đảm bảo sức khỏe, dẻo dai, khỏe khoắn hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đi đến phòng tục gym. Vì vậy, gợi ý trong các món quà valentine ý nghĩa là nên mua dụng cụ chơi thể thao.

các món quà valentine ý nghĩa

Gợi ý tặng đồ chơi thể thao rèn luyện sức khỏe nhân ngày valentine.

Đối với bạn trai, bạn nên mua bộ tập tạ, tập đấm boxing, máy chạy bộ, quần áo thể thao… Đối với bạn gái, nam nên mua dụng cụ tập bụng, thảm tập yoga, xe đạp thể hình… Tùy theo sở thích và không gian nơi đối phương đang sống liệu có phù hợp hay không. Trước tiên hãy hỏi ý kiến đối phương và đưa ra lời đề nghị mua quà tặng nhé.

1.4. Quà valentine quần áo mới

Sở thích của mỗi người là được mua sắm thoải mái những món đồ yêu thích mà không nhìn giá. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính không cho phép cho nên mọi người đều phải đi săn sale mỗi ngày, mỗi tháng. Niềm vui của bất kì ai là được mua quần áo mới.

Vì vậy, bạn có thể mua quần áo, váy vóc để làm quà tặng ý nghĩa ngày valentine cho đối phương. Khao khát có những món đồ mới, đặc biệt là quà  tặng từ người khác luôn được yêu thích hơn rất nhiều.

các món quà valentine vật chất

Tặng áo phông cho bạn trai/chồng, tặng váy cho bạn gái/vợ.

Đối với bạn trai, bạn gái nên mua các món đồ basic, màu sắc cơ bản phù hợp với văn hóa đi làm công sở để đảm bảo sử dụng được bền lâu và có giá trị sử dụng thiết thực hơn. Ví dụ, bạn nên mua các món đồ như áo sơ mi trắng, các loại áo sơ mi dài tay công sở, quần âu, quần kaki ống đứng, 1 bộ suit nam cao cấp hoặc các món đồ mùa hè chơi thể thao như quần shorts, áo phông, áo polo,... Giá trị của chúng không quá cao, chỉ dao động từ 300.000 đến 600.000 vnđ/sản phẩm.

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim

Bạn có thể tham khảo thương hiệu Santino với các mẫu có sẵn và đầy đủ trên website hoặc lên các kênh mua sắm online khác để tìm hiểu và được tư vấn miễn phí:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đối với bạn gái, bạn trai nên mua các món đồ cao cấp, thiết kế đặc biệt một chút. Những mẫu thiết kế cơ bản gần như bạn nữ cũng đều có rồi, vì vậy họ cần một chiếc váy khác biệt, sang trọng mà họ luôn khao khát. Ví dụ, mua váy trắng dự tiệc, váy đỏ mặc Tết, set áo và chân váy, set đồ đi chơi, set đồ đi làm công sở… Hãy dẫn bạn gái trực tiếp đến cửa hàng để mua sắm cho tiện và phù hợp size bạn gái.

1.5.  Quà valentine chăm sóc sức khỏe

các món quà valentine vật chất

DHA và các loại hạt tốt cho sức khỏe.

Một trong các món quà valentine ý nghĩa được gợi ý khác là mua dược phẩm, đồ bổ chăm sóc sức khỏe. Chúng ta gần như quá bận rộn hoặc không quá chú trọng đến sức khỏe hàng ngày, chỉ khi nào ốm đau bệnh tật mới bắt đầu đi mua thuốc uống và bồi bổ. Để thể hiện sự quan tâm đến đối phương, bạn nên mua các món đồ như DHA, Vitamin, bổ não, yến mạch, các loại hạt cao cấp (hạt óc chó, hạt điều, hạt chia…), yến sào Khánh Hòa, nhân sâm, chè dưỡng nhan,...

2. Các món quà valentine ý nghĩa tinh thần

Ngoài những món quà thiết thực được gợi ý ở trên thì bạn cũng có thể cân nhắc đến các món quà phổ biến nhất. Chúng có thể như hoa, socola, gấu bông, đi ăn, đi du lịch hay đi xem phim cùng nhau. Ngày tình nhân thì các bạn nên có mặt để chung vui với nhau chứ không phải tặng quà là xong.

2.1. Hoa tươi và socola

Từ xưa đến nay, cứ vào ngày valentine là người ta nghĩ ngay đến hoa và socola. Trên đường, cứ cách 5m lại có thêm một gian hàng bán hoa quà nổi bật khắp phố phường. Bạn có thể đơn giản, bước ra khỏi nhà là có thể mua được chúng. Vậy tại sao không mua để tặng đối phương?

các món quà valentine tinh thần

Quà tặng dễ chọn nhất mùa valentine.

Nam tặng nữ là điều đương nhiên và tất yếu. Còn nữ tặng nam cũng không phải là không thể. Nếu như bạn chưa thực sự có người yêu, mới chỉ đang thích thầm người khác, hãy thử vận may bằng cách mua hoa và socola tỏ tình với người ta. Tình yêu vốn dĩ là rất đơn giản, ngỏ lời mới biết thành công hay không, còn nếu bạn không nói ra nó mãi mãi chẳng bao giờ thành hiện thực.

Đối với các cặp vợ chồng cứ nghĩ rằng, sống chung với nhau bao lâu rồi chuyện hoa và socola là không cần thiết. Tuy nhiên, người ta có câu “hoa ngày valentine là quà, hoa ngày thường là hạnh phúc”. Vì vậy, hoa và socola dù tặng ngày nào vẫn có một ý nghĩa đặc biệt riêng.

2.2. Gấu bông

Một trong các món quà valentine ý nghĩa khác là tặng gấu bông. Trường hợp này bạn nên tặng cho bạn gái hoặc crush là phù hợp nhất. Còn tặng cho vợ, e rằng không mấy phù hợp cho lắm, trừ phi chuyển từ vợ thành con gái. Người con gái nào cũng yêu thích được tặng quà, đặc biệt là gấu bông. Dựa vào đó, họ có cái để nhớ, để yêu, để nghĩ về bạn nhiều hơn.

các món quà valentine tinh thần

Tặng người yêu/vợ/chồng gấu bông hoặc đi ăn nhà hàng sang trọng.

2.3. Đi ăn tại nhà hàng sang trọng

Một ngày đặc biệt thì hãy khác biệt so với những ngày thường. Không phải ngày nào cũng như ngày nào, đi ăn món ở ngoài đường bụi bặm hay ăn món bình dân mà chỉ cần bước ra đường đi ăn là có. Hãy tạo nên không gian riêng tư, ấm cúng, lãng mạn của 2 người.

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nhà hàng “đắt xắt ra miếng” dành cho 2 người tại Hà Nội như sau:

  • Grill 63: Tầng 62, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • La Brasserie: 82 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • French Grill: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • O'Douceurs: 91A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • La Terrasse: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Còn tại HCM, bạn có thể tham khảo bài viết nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn.

2.4. Đi du lịch cùng nhau

Dịp 14/02 là ngày valentine thường trùng với dịp Tết nguyên đán hoặc đầu xuân, người ta cũng rất hay tận dụng các dịp này để đi nghỉ lễ, đi chơi xuân theo không khí đông vui, nhộn nhịp. Hãy cân nhắc đặt vé đi du lịch với vợ chồng hoặc người yêu vào ngày này. Đó là một trong các món quà valentine ý nghĩa nhất tạo kỷ niệm đáng nhớ.

Gợi ý cho bạn một số nơi nên đi du lịch cùng nhau:

  • Du lịch valentine đi Tam Đảo: Một trong những vùng đất có khí hậu se lạnh quanh năm, mùa đông sẽ lạnh hơn. Đi Tam Đảo đừng quên đi ăn nướng buổi tối tại chợ đêm, đi mua đồ thổ cẩm vùng núi, đi leo tháp Truyền hình, đi xuống Thác Bạc ngắm suối, đi chụp ảnh tại nhà thờ đổ…
  • Du lịch valentine đi Hà Giang: Đừng quên thuê xe máy đi khắp các con đèo dốc không bằng phẳng là trải nghiệm vô cùng thú vị. Đi ăn những món đặc sản vùng miền, đi thăm thú những nơi xa xôi, đi trekking…
  • Du lịch valentine đi Ninh Bình: Là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh nhất Việt Nam. Hãy đi Hang Múa, Tuyệt tình cốc, Tràng An, Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm,...
  • Du lịch valentine đi Đà Lạt: Nơi lạnh quanh năm đem đến cảm giác thơ mộng, trữ tình cho rất nhiều cặp đôi.

các món quà valentine ý nghĩa

Hãy đi du lịch và xem phim cùng nhau.

2.5. Đi xem phim cùng nhau

Nếu như không có thời gian để đi du lịch hay đi chơi cùng nhau, hãy đơn giản chỉ là đi xem phim để có thời gian gắn kết với nhau hơn. Vào dịp valentine các rạp chiếu phim hay chiếu các bộ phim lãng mạn, tình yêu, hẹn hò… phù hợp để đi xem phim. Nếu không bạn có thể thắp nến, nấu 2 phần beefsteak, mở tivi xem phim trên netflix.

3. Các món quà valentine ý nghĩa khác

Nếu như bạn thấy vẫn chưa ưng ý với các gợi ý ở trên, bạn có thể tham khảo các món quà valentine cho đối phương như bình giữ nhiệt, quạt để bàn, trang sức, cây cảnh phong thủy….

3.1. Bình giữ nhiệt

Mua bình giữ nhiệt để đối phương có thể pha cà phê, pha nước nóng vào mùa hè hoặc nấu cháo mang đi văn phòng ngày ốm, cảm lạnh. Đây là một trong các các món quà valentine ý nghĩa nhất và sát vào đời sống của chúng ta, bất cứ ai cũng cần một chiếc bình giữ nhiệt. Để thêm nổi bật và đặc trưng của quà tặng, bạn có thể yêu cầu khắc chữ của đối phương vào bình tặng.

các món quà valentine ý nghĩa

Quạt để bàn mini và bình giữ nhiệt là gợi ý quà tặng cho các ngày valentine trong năm ý nghĩa.

3.2. Quạt để bàn mini

Vào mùa hè thời tiết khá oi bức, khi đi làm mặc dù văn phòng có điều hòa nhưng vẫn không tránh khỏi nơi đông người khó chịu và nóng bức vẫn bị ảnh hưởng. Vì thế, mua một chiếc quạt mini để bàn tặng người yêu là phù hợp nhất. Chúng có giá khoảng 200K đến 500K tùy vào chất lượng của từng loại và nơi bạn mua sắm.

Vào mua đông, thời tiết rất ê buốt, bàn tay của mỗi người thường đi đường phải chịu gió và mưa, vì thế đến công ty hay bị cóng không gõ bàn phím được. Bạn nên mua quạt sưởi mini để bàn cho người yêu hoặc vợ chồng. Sự quan tâm chu đáo này của bạn chắc chắn sẽ giúp 2 người gắn chặt mối quan hệ tốt hơn.

3.3. Trang sức, phụ kiện

các món quà valentine tinh thần

Tặng phái nữ trang sức, tặng phái nam phụ kiện.

Một trong các món quà valentine ý nghĩa không thể thiếu khác là mua quà trang sức làm quà tặng. Đối với phụ nữ, ai cũng thích được tặng quà trang sức như vòng cổ kim cương, lắc tay vàng tây, bông tai,... Đối với các quý anh, bạn nên mua đồng hồ, giày dép cao cấp một chút. Những món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng lại có giá trị sử dụng lâu dài và bền chặt.

3.4. Cây cảnh phong thủy để bàn

Một trong các gợi ý khác khi chọn quà valentine cho tình nhân là mua cây cảnh phong thủy để bàn làm việc. Mỗi người sẽ có một tuổi mệnh khác nhau như Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ. Ngoài ra, mệnh của 12 con giáp của có sự khác biệt khi chọn cây phong thủy sinh tài lộc, may mắn và sức khỏe.

Nếu bạn cân nhắc mua cây cảnh phong thủy theo 12 con giáp, hãy tham khảo gợi ý sau:

  • Tuổi Tý: Cây trúc, cây lưỡi hổ, cây thông may mắn.
  • Tuổi Sửu: Cây cỏ may mắn, cây lưỡi hổ, cây ngọc lan tây.
  • Tuổi Dần: Cây may mắn, cây phát tài, cây bát bảo.
  • Tuổi Mão: Cây thạch thảo, cây tiền, cây phát đạt.
  • Cây phong thủy Tuổi Thìn: Cây phát tài, cây kim ngân, cây phát lộc.
  • Tuổi Tỵ: Cây kim ngân, cây phát lộc, cây phát tài.
  • Tuổi Ngọ: Cây phát lộc, cây phát tài, cây bát bảo.
  • Tuổi Mùi: Cây phát tài, cây bát bảo, cây phát đạt.
  • Tuổi Thân: Cây phát tài, cây phát lộc, cây kim ngân.
  • Tuổi Dậu: Cây phát lộc, cây phát tài, cây trúc.
  • Tuổi Tuất: Cây cỏ may mắn, cây phát tài, cây phát đạt.
  • Tuổi Hợi: Cây phát lộc, cây phát tài, cây phát đạt.

Lời kết

Các món quà valentine ý nghĩa có thể tham khảo như các món quà mang ý nghĩa tinh thần, bao gồm: hoa tươi và socola, gấu bông, đi ăn nhà hàng sang trọng, đi du lịch cùng nhau, đi xem phim cùng nhau. Các món valentine giá trị vật chất như điện thoại mới, dụng cụ thể thao, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, quần áo mới. Bạn hãy chú ý đến sở thích, phong các cá nhân, những đồ dùng đối phương chưa có để mua đồ phù hợp và không bị lãng phí.

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu xám đậm - X604
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xám đậm - X604

    2.446.000 vnđ 2.575.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xam-dam
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh nhạt
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -3%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc xanh nhạt

    625.000 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-lam
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-xanh-duong
    Quần kaki nam công sở - K048
    33
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K048

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k048
    Áo polo nam Santino - B619
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B619

    372.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b619
    ao-polo-nam-santino-b618
    ao-polo-nam-santino-b617
    ao-polo-nam-santino-b616

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top