10 địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho chú rể chất lượng nhất

10 địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho chú rể chất lượng nhất

Đăng bởi: Đậu

Áo sơ mi trắng là items không thể thiếu để chú rể diện trong ngày trọng đại của mình. Tuy là trang phục cơ bản trong tủ đồ của nam giới nhưng để có diện mạo hoàn hảo nhất vào ngày cưới, phái mạnh cần chọn được thương hiệu uy tín. Cùng khám phá top 10 địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho chú rể chất lượng nhất.

1. 4 lưu ý khi mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Trước khi chốt mua mẫu sơ mi trắng nào cho chú rể trong ngày thành hôn thì bạn cần nắm được 4 lưu ý dưới đây để chọn được sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.

1.1 Màu sắc

mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Màu trắng áo sơ mi

Tông màu trắng của áo sơ mi tưởng chừng như chỉ có một loại nhưng tùy thuộc vào thuốc nhuộm, cách nhuộm, loại vải lại cho ra các thành phẩm khác nhau. Quá trình gia công màu vải bắt đầu từ việc làm sạch, làm mềm và làm mịn để đảm bảo lên màu chuẩn, độ bền và độ mềm mại của sản phẩm cuối cùng. Thuốc nhuộm có thể được chiết từ các nguồn tự nhiên hoặc các chất hóa học tổng hợp. Đối với màu trắng, nhà sản xuất có thể để màu nguyên thủy của chất liệu hoặc có thêm bước tẩy trắng hoặc hạ sáng tùy vào mục đích sử dụng.

1.2 Chất liệu

mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Cận chất liệu sơ mi sợi tre.

Hiện nay áo sơ mi cưới nam được làm từ chất liệu đa dạng với đặc tính, chất lượng và giá thành khác nhau. Các mẫu sơ mi được dệt từ sợi tự nhiên như sợi tre, bạc hà,...đang được phái mạnh yêu thích bởi bề mặt mềm mịn, thoáng khí, kháng khuẩn và chống tia UV. Với đặc thù phải di chuyển nhiều trong ngày diễn ra hôn lễ, mẫu sơ mi này sẽ giúp chú rể cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt ngày dài. Điều đó cũng đảm bảo việc khoác thêm áo vest bên ngoài cũng không gây bí bách, khó chịu.

1.3 Kiểu dáng & size áo

mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Phom áo sơ mi vừa vặn, tôn dáng.

Nam giới có 5 dáng người chính là hình thang, tam giác xuôi, tam giác ngược, oval và hình chữ nhật. Mỗi dáng người sẽ có đặc điểm riêng về tỉ lệ cơ thể, đòi hỏi bạn cần lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp để che được khuyết điểm, góp phần làm cân đối tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, chọn size áo vừa vặn với cơ thể cũng là yếu tố rất quan trọng. Bạn có thể đến cửa hàng thử trực tiếp hoặc mua sắm online sau khi nhận sự tư vấn từ nhân viên để có được mẫu sơ mi đúng chuẩn phom người bạn nhất.

1.4 Cổ áo

mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Thiết kế cổ narrow pointed.

Khi mua áo sơ mi trắng cho chú rể, bạn cũng cần lưu ý đến lựa chọn loại cổ áo phù hợp với dáng cổ và phong cách riêng của nhân vật chính. Áo sơ mi cổ narrow pointed là loại cổ điển nguyên bản, phù hợp cho mọi dáng người. Đặc điểm của loại cổ này là có độ cứng cáp tốt mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Bên cạnh đó bạn có thể cân nhắc một số dáng cổ khác như button-down, cổ bo tròn, cổ nhạn, spread/cutaway collar),...

Áo sơ mi cưới nam là một loại trang phục được thiết kế với màu trắng trơn basic, cổ điển để chú rể mặc trong ngày trọng đại. 4 lưu ý khi chọn sơ mi trắng bao gồm màu sắc, chất liệu, kiểu sáng và size áo, cổ áo. Hãy kết hợp thêm cùng với các phụ kiện như cà vạt, nơ và mặc cùng áo vest, giày tây để nhân vật chính có diện mạo chỉn chu, lịch lãm nhất.

2. 10 địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho chú rể chất lượng nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp mẫu áo sơ mi nam trắng với nhiều chất liệu, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau. Cùng điểm qua 10 địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho phái mạnh trong ngày cưới chất lượng nhất.

2.1 SANTINO

mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng Santino.Giá thành dao động từ 380.000 - 685.000 đồng.

Ra mắt vào năm 2015, trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, Santino đã và đang khẳng định được vị thế là thương hiệu số 1 cho nam giới. Tại đây cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mặc cả 4 mùa. Có thể kể đến như vest, blazer, jacket, áo sơ mi, áo phông, tanktop, quần âu, kaki, jeans, shorts, đồ lót và phụ kiện thời trang.

Áo sơ mi trắng nam Santino được làm từ chất liệu tự nhiên như sợi tre, sợi bạc hà với đặc tính mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn và chống tia UV UPF 40+. Phom áo sơ mi có 2 loại chính là slimfit và modern fit phù hợp với đặc điểm vóc dáng nam giới Việt.

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S707
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S707

517.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S708

517.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S709
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S709

517.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710

2.2 REMMY

áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng Remmy. Giá thành dao động từ 650.000 - 1.250.000 đồng.

Khởi đầu bằng hình thức bán online để có những bước đầu tiên tiếp cận đến khách hàng trong nước. Đến nay, Remmy đã có cả hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đối tượng khách hàng thương hiệu này hướng đến chủ yếu là các chàng trai công sở ưa chuộng phong cách lịch lãm, hiện đại.

Mua áo sơ mi trắng cho chú rể tại đây, bạn sẽ có hai lựa chọn chất liệu chính là vải mềm và vải kháng nước, phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì hướng đến khách hàng trẻ nên phom dáng sơ mi của Remmy từ suông nhẹ đến ôm mang lại vẻ ngoài trẻ trung, nam tính.

2.3 TQQ

áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng TQQ. Giá thành dao động từ 400.000 - 500.000 đồng.

Dòng sản phẩm chính là TQQ chính là áo sơ mi dành cho nam giới. Ngoài ra, họ còn cung cấp các sản phẩm khác như áo phông, quần âu, vest, shorts,...Tất cả các mẫu mã đều được cập nhật theo những xu hướng mới nhất.

Các thiết kế áo sơ mi nam được tinh chỉnh đặc biệt để phù hợp với vóc dáng của người Việt, mang lại cảm giác thoải mái và sự tự tin cho phái mạnh. Áo được làm theo hai phom chính là slimfit và regular fit, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi độ tuổi. Sơ mi trắng chủ yếu được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cho người mặc dễ chịu suốt ngày dài.

2.4 ARISTINO

áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng Aristino. Giá thành dao động từ 895.000 - 1.050.000 đồng.

Aristino hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với quý ông công sở bởi các thiết kế lịch lãm, nam tính, đa dạng mẫu mã để chọn lựa. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã phủ sóng rộng khắp cả nước trên cả kênh online và offline.

Đến với Aristino, bạn có thể mua áo sơ mi mặc đi đám cưới với đa dạng họa tiết hoặc sắm sơ mi trắng cho chú rể đều có đủ. Chất liệu sơ mi chủ yếu được làm từ modal cho mặt vải mềm mại, thoáng khí và nhẹ, thích hợp mặc mọi mùa. Phom regular fit với độ suông nhẹ vừa phải, che khuyết điểm tốt, không kén dáng người.

2.5 OWEN

mua áo sơ mi trắng cho chú rể chất lượng

Áo sơ mi trắng Owen. Giá thành dao động từ 400.000 - 650.000 đồng.

Qua hơn 15 năm hành trình theo đuổi mục tiêu, Owen đã thành công trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Vì thế, Owen ngày càng trở nên quen thuộc với nam giới, giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành thời trang nam tại Việt Nam.

Nếu bạn cần mua áo sơ mi trắng cho chú rể thì Owen là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc. Các chất liệu thương hiệu này dùng để sản xuất áo sơ mi bao gồm sợi tre, nano, moda, microfiber, recycle poly. Sản phẩm sơ mi được thiết kế theo phom suông nhẹ, dễ mặc, tôn dáng, hạn chế khuyết điểm bụng to.

2.6 ROUTINE

mua áo sơ mi trắng cho chú rể chất lượng

Áo sơ mi trắng Routine. Giá thành dao động từ 420.000 - 580.000 đồng.

Routine là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hàng ngày cho nam giới từ đồ mặc nhà, đi làm công sở đến đi chơi, dạo phố. Hướng đến sản phẩm đa ứng dụng, dễ dàng mặc cho nhiều dịp, các thiết kế của Routine tương đối basic với màu sắc, họa tiết tối giản.

Áo sơ mi trắng Routine được làm từ hai chất liệu phổ biến là sợi cà phê và cotton. Mỗi một loại vải sẽ có cho đặc điểm riêng biệt nhưng đều cho cảm giác dễ chịu bởi khả năng thấm hút tốt. Phom áo slimfit đến fitted, phù hợp với nam giới có vóc dáng cân đối, không có khuyết điểm nhiều cho diện mạo trẻ trung, nam tính. Bạn có phối đồ với áo sơ mi trắng nam để đi làm, đi chơi, hẹn hò hay mặc trong đám cưới của chính mình đều hợp.

2.7 CAVINO

địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng Cavino. Giá thành dao động từ 365.000 - 525.000 đồng.

Sang trọng, lịch lãm, tôn lên phong cách cá nhân là tiêu chí hàng đầu của Cavino trong quá trình đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Sản phẩm chủ đạo của Cavino chính là veston cao cấp cho phái mạnh. Ngoài ra tại đây còn có nhiều sản phẩm khác như sơ mi, quần âu và phụ kiện thời trang khác.

Tuy không phải là sản phẩm chủ đạo nhưng nếu bạn cần mua sắm áo sơ mi trắng hay loại có họa tiết thì Cavino là gợi ý tốt cho bạn. Tại đây có các loại cổ áo sơ mi cho nam như cổ đứng, cổ Đức lật, cổ cài khuy, cổ xòe,...để bạn chọn lựa theo sở thích, dáng người và nhu cầu sử dụng.

2.8 ZARA

địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng Zara. Giá thành dao động từ 999.000 - 1.500.000 đồng.

ZARA là một thương hiệu thời trang quốc tế vô cùng nổi tiếng, có trụ sở chính tại Tây Ban Nha. ZARA chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hiện đại và phong cách, với sự đa dạng mẫu mã, cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng.

Sơ mi trắng Zara có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại với giá thành trung bình đến cao. Một số chất liệu áo sơ mi nam có thể kể đến đó là linen, lyocell, lụa, cotton, vải dệt...Bạn sẽ rất dễ dàng chọn mua áo sơ mi trắng cho chú rể ưng ý dù họ thuộc dáng người nào vì Zara cho ra mắt đa dạng phom áo từ dáng ôm đến thoải mái.

2.9 UNIQLO

địa chỉ mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng Uniqlo. Giá thành dao động từ 588.000 - 784.000 đồng.

Uniqlo là thương hiệu thời trang cho cả gia đình đến từ Nhật. Thương hiệu này nổi tiếng tại nhiều quốc gia với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, chất lượng và tính tiện ích. Một trong những đặc điểm nổi bật của Uniqlo là sự chú trọng vào công nghệ vải và thiết kế thông minh. Các sản phẩm của họ thường sử dụng các loại vải tiên tiến, chất lượng, an toàn với làn da và thân thiện với môi trường.

Áo sơ mi trắng của Uniqlo được làm chủ yếu từ sợi bông có khả năng co giãn thoải mái, ít nhăn, thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, các mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 cũng có rất nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng cho bạn lựa chọn để đi làm, đi dự tiệc hoặc đi chơi, hẹn hò đều hợp.

2.10 H&M

mua áo sơ mi trắng cho chú rể

Áo sơ mi trắng H&M. Giá thành dao động từ 499.000 - 949.000 đồng.

H&M là một trong những tên tuổi nổi tiếng và phổ biến nhất trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu với phong cách hiện đại, đa dạng, giá cả phải chăng. Một trong những yếu tố làm H&M được ưa chuộng vì thương hiệu này đã cam kết sử dụng nguyên liệu bền vững, giảm lượng chất thải và tăng cường các chiến lược tái chế.

Áo sơ mi trắng của H&M được làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường như coolmax, sợi linen pha, cotton,...Áo được thiết kế với 2 phom dáng là Slim và Regular fit, phù hợp với mọi dáng người.

Mua áo sơ mi trắng cho chú rể là việc quan trọng để họ có diện mạo tự tin, lịch thiệp, chỉn chu nhất trong ngày trọng đại. 10 địa chỉ mua sơ mi trắng uy tín, chất lượng nhất bao gồm Santino, Remmy, TQQ, Aristino, Owen, Routine, Cavino, Zara, Uniqlo, H&M.

3. Lời kết

Đối với mỗi chú rể, chuẩn bị áo sơ mi trắng không chỉ là việc chọn lựa trang phục, mà còn là cách để họ có được diện mạo tự tin nhất trong ngày quan trọng.Santino hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp thông tin hữu ích cho phái mạnh đang tìm mua áo sơ mi trắng chất lượng. Hãy tham khảo kỹ lưỡng danh sách 10 thương hiệu trên để mua áo sơ mi trắng cho chú rể có chất lượng, thiết kế ưng ý nhất.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA721
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA721

    437.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-nam-dang-tre-santino-ssga721
    Quần short gió nam thể thao màu đen
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam thể thao màu đen

    355.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-den
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xam
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-xanh-than
    quan-short-gio-nam-the-thao-mau-tim-dam
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G105
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G105

    258.500 vnđ 275.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g105
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S681
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp | S681

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-06
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-05
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-06

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top