Hình ảnh 100+ mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 mới nhất cho nam

Hình ảnh 100+ mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 mới nhất cho nam

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Thời trang luôn có sự trôi chảy theo dòng thời gian, xu hướng của thời đại. Vì vậy, những mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 cũng đã được thay thế bởi những bộ sưu tập mới đến từ các nhà thiết kế. Dưới đây là hình ảnh gợi ý để cho bạn tham khảo mua sắm cho tủ đồ của mình thêm độc đáo, mới mẻ.

1. Xu hướng thời trang sơ mi mùa hè 2024 là gì?

Xu hướng sang trọng trầm lặng được khẳng định và mạnh mẽ hơn bao giờ hết cho mùa xuân hè 2024 sắp tới. Xu hướng các mẫu sơ mi chẳng hạn như với chất liệu vải thoáng mát màu sắc tươi mới, thiết kế tối giản và thanh lịch. Chúng có thể được làm từ cotton, bamboo hoặc với các mẫu ngắn tay hoặc dài tay.

1.1. Về xu hướng thiết kế

Áo sơ mi nam phải có sự pha trộn thanh lịch giữa phong cách, sự thoải mái và tinh tế. Mang sắc màu tinh tế, nó thể hiện bản chất của một tủ quần áo bán trang trọng thoải mái nhưng hợp thời trang. Một số màu sắc cơ bản như: trắng, đen, hồng pastel, tím pastel, xanh dương, họa tiết kẻ caro… cũng được ưa chuộng bởi nam giới.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Các mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 có thiết kế độc đáo kết hợp hoàn hảo với vẻ ngoài giản dị hoặc sang trọng. Nó có mặt trước cài nút kiểu cổ điển, hứa hẹn mang lại cảm giác dễ mặc và tăng thêm nét hấp dẫn truyền thống.

Đường cắt vừa vặn tôn lên đường nét cơ thể của bạn trong khi vải chất lượng cao đảm bảo sự thoải mái tối ưu. Cho dù bạn đang tham dự một cuộc họp kinh doanh hay một buổi họp mặt thông thường, món đồ linh hoạt này có thể là món đồ thời trang đáng tin cậy của bạn.

1.2. Về xu hướng chất liệu

Các dòng sản phẩm năm nay ưu tiên chất liệu cao cấp, đầu tư sản phẩm về mặt thương hiệu uy tín hơn là kém chất lượng. Gia công sản phẩm áo sơ mi nam từ các dòng sợi vải bamboo, cotton, modal là chính, hứa hẹn tuổi thọ cao, tính thẩm mỹ nhất quá ngay cả sau nhiều lần giặt.

2. Hình ảnh các mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 mới nhất

Có thể nói, mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 năm nay đem đến những mẫu hết sức tối giản, thanh lịch và mang thông điệp về sự nam tính, mạnh mẽ. Chúng bao gồm: kiểu cổ điển, kẻ sọc, kẻ caro, màu trắng, màu đen, màu pastel lịch lãm…. Cùng tham khảo các dòng mới nhất dưới đây:

2.1. Mẫu sơ mi 2024 tông màu nhẹ nhàng

Sơ mi nam cổ điển 2024 là những chiếc áo sơ mi có tông màu pastel nhẹ nhàng, vừa vặn. Những kiểu cổ bẻ nhỏ và những mẫu có thể đeo cùng khuy măng sét đang là mốt. Những chiếc áo sơ mi này rất phù hợp cho công sở, đặc biệt khi kết hợp với một chiếc cà vạt đơn giản. Chúng có một số màu sắc như: màu san hôn, màu xanh dương pastel, màu nâu nhạt, màu hồng pastel hoặc màu kem.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Năm nay, các nhà thiết kế đưa ra những mẫu có cổ kín đáo, cổ đứng form lịch sự. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo sơ mi như vậy với một bộ vest nam, áo khoác jacket cho mùa đông, hoặc phối với blazer cho mùa hè thu. Đừng quên, những mẫu quần tây âu cổ điển, dáng slim fit ôm gọn cơ thể, tôn dáng quý ông.  

2.2. Sơ mi nam 2024: Màu xanh cổ điển 

Màu thời trang nhất của năm nay cho các mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 là màu xanh cổ điển. Vì vậy việc mua một chiếc áo sơ mi như vậy trong mùa này là điều bắt buộc. Những mẫu áo dài tay thích hợp cho mùa xuân, có thể mặc với blazer hoặc vest, áo ba lỗ bên trong.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi S641

Sự kết hợp tuyệt vời là một chiếc áo sơ mi vừa vặn và quần ống côn. Tay áo có thể được xắn lên trên áo để có vẻ ngoài sành điệu trong mùa hè. Các mẫu vải cotton, bamboo là gợi ý cho một mùa hè thoáng khí, sạch sẽ.

Thời trang 2024 đang dần thoát khỏi sự cổ điển, cho phép kết hợp như áo sơ mi + quần da + giày thể thao. Tuy nhiên, đây không phải là gợi ý cho bạn để mặc đi làm. Hãy mặc chúng đi chơi nếu bạn yêu thích phong cách này.

2.3. Mẫu sơ mi nam kẻ sọc

Hình in cổ điển cho áo sơ mi nam là kẻ sọc. Xu hướng áo sơ mi 2024 khuyên bạn nên chọn phối màu xanh và màu đen với nhau hoặc màu tím và màu xanh than. Hãy kết hợp chúng với bất kỳ mẫu quần âu nào bạn có, quần jeans hoặc quần kaki đều được.

Lựa chọn khác cho quý ông đẳng cấp, một chiếc áo sơ mi để đi chơi golf hoặc chơi bida để giao thương với đối tác cũng là bất đắc dĩ. Trong trường hợp này bạn có thể phối với quần shorts và giày thể thao.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi S680

Áo sơ mi kẻ sọc đã trở thành xu hướng thời trang của cả nam và nữ trong mùa giải này. Người mẫu nam đã có nhiều kiểu dáng, màu sắc và lựa chọn mới. Sọc hoặc sọc nhỏ, hai tông màu hoặc nhiều màu sắc, tay áo ngắn và vừa vặn thoải mái, áo sơ mi sọc 2024 sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời.

2.4. Mẫu sơ mi nam 2024 họa tiết caro

Những mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 năm nay cũng khá nổi bật với phong cách cao bồi có cổ. Mùa này, các nhà thiết kế đưa ra các biến thể về chủ đề này từ hai hoặc thậm chí ba loại vải kẻ caro với nhiều màu sắc khác nhau. Các nhà thiết kế thời trang đưa ra những lựa chọn với màu sắc đa dạng.

Áo sơ mi kẻ caro nam từ lâu đã không còn là đặc tính của giới trẻ, những người yêu thích sự mạnh mẽ, nam tính khỏe khoắn thường hay lựa chọn các mẫu kiểu này. Họ sử dụng với mục đích mặc đi làm nơi công sở, đi họp hành là chính. Các chuyên gia thời trang khuyên bạn nên có trong tủ quần áo của mình một vài món đồ như vậy, khác nhau về màu sắc và mục đích sử dụng.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi S676

Tất cả các loại kẻ sọc đều có liên quan, ngoại trừ loại quá lớn. Sự đa dạng về phong cách sẽ giúp bạn lựa chọn áo sơ mi kẻ sọc để mặc hàng ngày, đi làm, đi họp công việc, đi thư giãn và đi chơi. Kẻ sọc hoạt động tốt với phần đáy chắc chắn, vì vậy bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi tạo trang phục.

2.5. Mẫu sơ mi nhiệt đới

Những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay thời trang mùa hè 2024 sẽ làm hài lòng những người yêu thích vẻ ngoài tươi sáng và khác thường. Trừu tượng, in hoa, họa tiết paisley, động vật và mẫu áo sơ mi mới nhiệt đới 2024 trên áo sơ mi mùa hè cũng không ngoại lệ nhưng lại là xu hướng rất ngầu trong mùa hè này.

Hình in cỏ cây hoa lá trên áo sơ mi nam 2024 không chỉ được thể hiện dưới dạng màu sắc nam tính mạnh mẽ mà còn rất hài hòa. Áo sơ mi nhiệt đới đã trở lại thời trang, đặc biệt là những mẫu tương phản tinh xảo với sự kết hợp đen trắng, xanh & đen, xanh & nâu. Ngày nay, mọi người đều có thể trông gọn gàng và phong cách.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi…

Việc áp dụng hình in lên vải của áo sơ mi thời trang là một công việc rất có trách nhiệm đối với các nhà thiết kế. Họ phải cố gắng làm cho hình in phù hợp với xu hướng chung của mùa, đồng thời thu hút sự chú ý của nam giới với tư cách là người mua.

2.6. Mẫu sơ mi màu trắng tươi sáng

Các mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 màu trắng ngắn tay hoặc dài tay là gợi ý phổ biến và phù hợp nhất trong mọi hoàn cảnh. húng cũng phù hợp với vẻ ngoài giản dị. Như mọi khi, những mẫu sáng sủa có in hoa đang là xu hướng.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi S670

Trong số những điểm mới lạ, các tùy chọn màu trắng như tuyết rất nổi bật, như thể được phủ một lớp sơn sáng. Nó có thể “chảy” qua vai hoặc chỉ qua tay áo. Những mẫu áo chất liệu cotton, modal sáng sủa trở nên không thiếu thiếu trong tủ đồ mùa hè.

2.6. Mẫu sơ mi phong cách chuẩn mực

Lịch sự, nghiêm túc là một phong cách rất phổ biến ở các quý ông đứng đắn, làm việc trong môi trường nghiêm trang như cảnh sát, giáo viên, quân đội, cán bộ nhà nước. Nó lang thang từ mùa này sang mùa khác và dường như nó sẽ không bao giờ lỗi mốt. Nhưng điều này là không cần thiết, mọi thứ theo phong cách này trông rất tuyệt.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi S681

Các nhà tạo mẫu khuyên bạn nên mặc áo phông trắng bên trong áo sơ mi làm từ vải cotton dày có họa tiết nhiệt đới tối màu. Điều này sẽ làm nổi bật làn da rám nắng của bạn và khiến bạn trông tàn bạo hơn, phóng khoáng hơn khi đạo buổi tối. Dĩ nhiên, ban ngày đi làm vẫn nên cài cúc áo chỉnh tề và mặc chúng đóng thùng với quần tây âu.

2.7. Mẫu sơ mi có túi

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi màu trắng S653.

Trong các mẫu áo sơ mi mùa hè 2024, mẫu sơ mi có túi càng làm tăng thêm tính tiện lợi và lịch sự cho người mặc chúng. Nhiều người cảm thấy bất tiện vì không biết nhét khăn mùi xoa, bút máy, tấm card, bất cứ đồ gì nho nhỏ. Vì vậy, dòng áo sơ mi có túi là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn.

2.8. Mẫu sơ mi regular fit

Những chiếc áo sơ mi nam thời trang 2024 như vậy, những bức ảnh tô điểm cho nhiều tạp chí bóng bẩy, được trình bày với hai phiên bản. Bạn có thể chọn mẫu có cổ bẻ xuống thông thường hoặc không. Đối với một mùa hè nóng nực, những chiếc áo sơ mi không tay theo xu hướng 2024 là lý tưởng.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi S656

Từng được sử dụng làm đồng phục cho công nhân, áo sơ mi nam đã trải qua nhiều lần thay đổi và trở thành một trong những món đồ hàng đầu trong tủ đồ của nam giới. Có rất nhiều mẫu áo sơ mi và tất cả chúng đều phù hợp với bối cảnh thời trang hiện đại.

Mẫu vừa vặn trông có vẻ nghiêm ngặt, có nghĩa là nó sẽ hữu ích khi đi hẹn hò, đi chơi hoặc sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đi làm. Hãy chú ý đến tổng thể một bộ trang phục được kết hợp hoàn toàn từ áo sơ mi mùa hè của bạn.

2.9. Mẫu sơ mi màu đậm

Chiếc áo sơ mi thời trang nhất năm 2024 sẽ là mẫu cổ điển với kiểu dáng vừa vặn, tay áo dài và cổ bẻ xuống. Những người đàn ông thích phong cách nên chú ý đến những chiếc áo sơ mi có cổ đứng. Túi vá và dây đeo vai cũng sẽ hoàn thiện vẻ ngoài. Túi nguyên bản và móc cài ẩn là những chi tiết sẽ bổ sung cho diện mạo của năm 2024.

mẫu áo sơ mi mùa hè 2024

Tham khảo mẫu áo sơ mi…

Điều này không có nghĩa là nên cất áo sơ mi tay ngắn vào tủ. Đối với mùa hè, áo ngắn tay vẫn phù hợp. Có ít thời gian để chuẩn bị? Bạn luôn cần chuẩn bị nhanh chóng nhưng đồng thời phải hợp xu hướng?

3. Lời kết

Trên đây là 9 mẫu áo sơ mi mùa hè 2024 được nam giới yêu thích và hợp xu hướng: mẫu sơ mi tông màu pastel, kẻ sọc, màu trắng, họa tiết nhiệt đới, có túi, form slim fit hoặc regular fit. Hãy chú ý đến môi trường làm việc, phong cách cá nhân và sở thích đặc biệt nào khác để lựa chọn mẫu phù hợp nhất với bạn.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam không đường may màu nâu (B675)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -8%

    Áo polo nam không đường may màu nâu (B675)

    501.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
    Combo 4 quần lót tam giác nam Santino kháng khuẩn
    M
    L
    XL
    -29%

    Combo 4 quần lót tam giác nam Santino kháng khuẩn

    269.000 vnđ 380.000 vnđ
    combo-4-quan-lot-tam-giac-nam-santino-khang-khuan
    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X333
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X333

    1.912.000 vnđ 2.125.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x333
    Quần short nam trẻ trung Santino - A233
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A233

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a233
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a229
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a230
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a231
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a232

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top