Gợi ý 8 mẫu áo sơ mi cho bố và con trai phong cách

Gợi ý 8 mẫu áo sơ mi cho bố và con trai phong cách

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Có vẻ như rất nhiều đàn ông không quá quan tâm đến việc phối hợp trang phục với con trai, điều này thực sự là điều đáng tiếc. Anh chàng, bạn đã biết rằng việc thấy con trai mặc giống hệt bạn sẽ trở nên quá tuyệt vời không? Hãy xem ngay hình ảnh 8 mẫu áo sơ mi cho bố và con trai đầy phong cách, thu hút vẻ ngưỡng mộ của người khác?

Đã đến lúc nhiều gia đình nên bắt đầu tận dụng trang phục phù hợp giữa cha và con trai. Ở một số giai đoạn, việc một người cha đã già mặc với người con trai đã lớn của mình, hoặc người bố còn trẻ với đứa con còn tuổi nhỏ của mình. Tất cả đều gắn kết tình cảm cha con trong mỗi giai đoạn phát triển của đời người.

Vậy nên, tại sao không tận dụng cơ hội mà bạn vẫn có? Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng về trang phục của cha và con trai. Đó là những khoảnh khắc đáng yêu để giúp bạn thúc đẩy xu hướng này một cách trọn vẹn nhất.

1. Các mẫu áo sơ mi cho bố và con trai đẹp

1.1. Mẫu sơ mi ngắn tay cho bố và con trai lớn

Người bố lớn tuổi thường hay có xu hướng mặc áo sơ mi ngắn tay hơn là mẫu sơ mi dài tay. Bởi vì mẫu sơ mi ngắn tay nam có khả năng làm họ cảm thấy thoải mái, phóng khoáng, dễ chịu trong mọi thời tiết hơn. Đặc biệt là họ thích mặc dáng suông hơn là mặc dáng ôm so với các chàng trai trẻ.

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Tham khảo mẫu sơ mi ngắn tay cao cấp.

Mẫu sơ mi cho bố và con trai lớn tuổi của mình chính mẫu sơ mi ngắn tay cùng loại. Các bạn không nhất thiết phải chọn mẫu cùng họa tiết hay cùng kiểu. Bạn chỉ cần chọn chất liệu thoáng mát, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, êm da và chống tia UV tốt cho sức khỏe là được.

Gợi ý cho bạn là các mẫu sơ mi ngắn tay có họa tiết tối giản nhất, dáng suông và dáng ôm khác nhau. Chất liệu nên chọn là chất bamboo, cotton, modal đem lại khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi, nhanh khô tốt.

1.2. Mẫu sơ mi họa tiết kẻ caro

Gợi ý mẫu sơ mi tiếp theo cho bố và con trai của bạn là những mẫu sơ mi họa tiết kẻ caro basic. Với tông màu xanh mát mẻ, thuận mắt và dễ phối đồ cho các quý ông lịch lãm hơn, mẫu sơ mi này nhất định làm hài lòng 2 người đàn ông cùng diện chung đồ. Bạn có thể chọn 1 mẫu dài tay cho bố, 1 mẫu ngắn tay cho mình hoặc ngược lại.

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Tham khảo mẫu sơ mi S680 họa tiết kẻ caro cao cấp.

Chúng được làm từ vải sợi bạc hà mát lạnh, có khả năng chạm là mát, bảo vệ làn da nhạy cảm. Khả năng chống tia UV lên tới 50++, giúp bạn bảo vệ sức khỏe hiệu quả ngay cả dưới mùa hè nóng bức.

1.3. Mẫu sơ mi ngắn tay hoa lá đi biển

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Mẫu áo sơ mi cho bố và con trai nhỏ tuổi vào các dịp nghỉ lễ, đi chơi du lịch mùa hè bạn có thể chọn các mẫu sơ mi hoa lá màu xanh như hình mẫu. Những mẫu này thường có nhiều kiểu chất liệu khác nhau như nylon, cotton, đũi,... Chúng được phối bởi họa tiết hoa lá nhiệt đới liên quan đến biển, rừng để đem lại cảm giác mát mẻ, tươi mới và sảng khoái cho tinh thần chung.

1.4. Mẫu sơ mi dài tay lịch sự

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Mẫu sơ mi dài tay cho bố và con trai có thể lựa chọn mẫu như được gợi ý dưới đây. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi trắng đơn giản hoặc sơ mi họa tiết kẻ sọc nhỏ tạo nên khối màu cơ bản cho trang phục hàng ngày. Mẫu này có thể tận dụng mặc được trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi.

1.5. Mẫu sơ mi họa tiết thổ cẩm

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Xu hướng của mọi gia đình trong những chuyến du lịch là yêu thích họa tiết thổ cẩm. Hầu hết mọi gia đình đi đến bất cứ đâu du lịch đều hứng thú với phong cách địa phương, nhưng có vẻ như trang phục của họ thô ráp và khó mặc bởi vì tính đặc trưng của chúng. Vì vậy, bạn có thể chuẩn bị sẵn những mẫu sơ mi họa tiết thổ cẩm với chất vải lụa mềm mại, mặc thoáng mát và đảm bảo an toàn với da nhạy cảm của cha con.

1.6. Mẫu sơ mi màu xanh than

Có vẻ như màu xanh than là màu sắc dễ phối đồ nhất hiện nay dành cho nam giới. Nếu như màu đen quá tối tăm và trầm thì bạn nên thay đổi một chút bởi màu sắc xanh than này. Chọn ngắn tay hoặc dài tay tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích cá nhân của hai cha con. Thêm họa tiết kẻ sọc cũng làm cho trang phục thêm đặc sắc và thú vị hơn.

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Tham khảo mẫu sơ mi họa tiết xanh than. S655

Thử phối đồ mẫu áo sơ mi cho bố và con trai này với quần jeans là hợp lý trong mỗi chuyến đi chơi gia đình, quần shorts kaki chẳng hạn. Tuy nhiên, nếu những ngày trời mưa đi làm thì nên mặc với áo khoác blazer và quần tây âu cho lịch sự.

1.7. Mẫu sơ mi cổ cuba

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Mẫu sơ mi cổ cuba là một trong những gợi ý dành cho bạn lúc này. Hầu hết đây gọi là phong cách Hawaii rất thích hợp dành cho cha con vui tính và phóng khoáng. Bạn có thể phối với quần jeans và giày thể thao màu trắng. Đừng quên chiếc mũ quý ông nếu như đi ngoài trời nắng, chuyến picnic dã ngoại.

1.8. Mẫu sơ mi họa tiết hoa đặc sắc

mẫu sơ mi cho bố và con trai

Gợi ý mẫu áo sơ mi cho bố và con trai với hình ảnh đầy màu sắc và tinh thần gia đình được gắn kết hơn với họa tiết hoa đặc sắc này. Bạn có thể thấy, thêm một chút sắc màu, thêm một chút họa tiết vào trang phục sẽ làm không khí và tinh thần của mỗi người sẽ thay đổi hơn, cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều.

2. Cách phối hợp trang phục cho bố và con trai

Không thể phủ nhận rằng mối quan hệ giữa cha và con trai có thể tạo nên những hình ảnh đáng yêu đến mức đầy cảm xúc. Cảm giác khi thấy con trai của bạn trông giống hệt hình ảnh người cha yêu thương từng giọt làm xao lạc trái tim.

Tuy nhiên, có một số quy tắc về xu hướng trang phục phù hợp này mà bạn có thể muốn biết:

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s717
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s719
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718
38
39
40
41
42
43
Kẻ xanh
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716

2.1. Không cần phải khớp từng chi tiết

Có quá nhiều sự phù hợp trong xu hướng trang phục phù hợp có thể gây ra những hậu quả không mong muốn. Bạn không nhất thiết phải mua áo same to same (giống hệt nhau) dành cho cha và con trai. Đừng ngần ngại thay đổi một vài chi tiết trong trang phục để giữ cho vẻ ngoài của bạn hài hòa mà không bị quá lố đối với cả 2 người.

Trang phục phù hợp giữa cha và con trai thích hợp cho những dịp đặc biệt như chơi bóng đá hoặc tham gia một đám cưới. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên mặc giống con mình, đó sẽ là một điều khá quá đà và có thể khiến những người khác đặt câu hỏi về sự tỉnh táo của bạn.

2.2. Tự tin sở hữu phong cách của bạn

mẫu áo sơ mi cho bố và con trai

Có thể bạn sẽ đối mặt với một số ý kiến trái chiều từ những người không theo xu hướng "matchy-matchy". Điều quan trọng là đừng để ý quá nhiều đến ý kiến của người khác. Cuộc sống ngắn ngủi, hãy tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt với con trai của bạn mà không để ý đến những ý kiến tiêu cực xung quanh.

Khi chọn mẫu áo sơ mi cho bố và con trai, tốt hơn hết là con trai nên ăn mặc giống bố chứ không phải ngược lại. Ý của chúng tôi là, bạn đã bao giờ nhìn thấy một người đàn ông trưởng thành mặc quần short in hình khủng long hoặc áo phông có dòng chữ "đau lòng" trên đó chưa? Chính xác.

Khi bạn mua sắm trang phục, hãy gắn bó với những món đồ cổ điển. Cả cha và con đều sẽ trông sành điệu (và phù hợp với lứa tuổi) mặc áo sơ mi cài cúc, áo len cổ tròn, quần kaki,...

2.3. Mix trang phục chụp ảnh gia đình

mẫu áo sơ mi cho bố và con trai

Các mẫu áo sơ mi nam dài tay cao cấp.

Chụp ảnh gia đình bạn? Chúng ta không thể nghĩ ra lý do nào hoàn hảo hơn để diện trang phục phù hợp giữa cha và con trai. Bỏ qua việc loay hoay chọn đồ mỗi người nên mặc và để con trai bạn mặc cùng một chiếc áo sơ mi cài cúc, và quần jean xanh giống như bố. Nếu bạn muốn thêm sự đa dạng cho bức ảnh của mình.

2.4. Trang phục lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng sinh là một lý do chính khác để mặc mẫu áo sơ mi cho bố và con trai. Con trai của bạn có thể không hài lòng lắm về việc đổi chiếc áo phông yêu thích của mình lấy một chiếc áo sơ mi, nhưng ít nhất bạn sẽ một có một chú thỏ Phục sinh bằng sô cô la khổng lồ để hối lộ anh ấy lần này.

Hoàn thiện diện mạo cha con này với một chiếc quần kaki đẹp và một số đôi giày công sở chất lượng vừa vặn, nhấn mạnh vào phần “vừa vặn”. Đừng cố mua cho con trai bạn những đôi giày công sở, hãy để chúng thoải mái với đôi giày thể thao mà chúng yêu thích là được.

2.5. Chơi thể thao

Gợi ý dành cho mẫu áo sơ mi cho bố và con trai khi chơi thể thao là áo sơ mi và quần short kaki. Có điều gì đó vô cùng đặc biệt về những chuyến đi chơi gôn của hai cha con. Khi các cậu bé còn nhỏ, chúng rất thần tượng bố và những cú vung vợt “ấn tượng” của ông (chúng chưa biết điểm chấp của ông là bao nhiêu). Họ muốn giống bố về mọi mặt, đó là lý do tại sao việc hai cha con ăn mặc giống nhau trên sân gôn là điều hoàn toàn hợp lý.

3. Lời kết

Trên đây là những mẫu áo sơ mi cho bố và con trai diện trong những trường hợp khác nhau. Chúng bao gồm các dịp nghỉ lễ, đi du lịch biển, đi picnic, đi làm, ở nhà thoải mái… Bạn có thể tham khảo chúng dựa trên sở thích cá nhân và phong cách chung của bố con.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay sợi bạc hà - S623
    40
    41
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay sợi bạc hà - S623

    612.750 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-soi-bac-ha-s623
    Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam
    Quần short nam ống rộng Santino - A518
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam ống rộng Santino - A518

    328.500 vnđ 365.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a518
    quan-short-nam-ong-rong-mau-be
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a519
    Áo polo nam thể thao năng động - B855
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B855

    327.250 vnđ 385.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b855
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b856

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top