Cách chọn áo phông nam hút tài lộc theo phong thủy?

Cách chọn áo phông nam hút tài lộc theo phong thủy?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Văn hóa của người Á Đông luôn đề cao yếu tố phong thuỷ trong trang phục của mình, vậy bạn đã biết bí quyết nào để chọn áo phông nam để thu hút hút tài lộc hay chưa? Hãy cùng Santino khám phá bí quyết tại bài viết này nhé, chắc chắn đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn đó!

1. Tại sao màu sắc quần áo lại giúp thu hút tài lộc?

hút tài lộc

Khi chúng ta lựa chọn một chiếc áo, chiếc quần, đôi giày hay túi xách,... thì màu sắc là một trong những yếu tố thu hút tài lộc được đặt lên hàng đầu. Theo văn hoá của người Á Đông, những màu sắc không hợp với bản mệnh sẽ mang lại những điều không may mắn, phiền não trong cuộc sống. Và ngược lại, nếu bạn lựa chọn được màu sắc tương sinh, tương hợp với mệnh sẽ giúp cuộc sống trở nên hài hoà, may mắn và sức khoẻ dồi dào hơn.

2. Gợi ý chọn áo phông nam hút tài lộc theo phong thuỷ

Cũng giống như quy luật sinh tồn của tự nhiên, những màu sắc tương sinh sẽ tạo ra mối quan hệ hỗ trợ, thúc đẩy lẫn nhau để phát triển. Tính tương sinh của ngũ hàng được hoạt động như sau:

  • Kim sinh Thuỷ
  • Thuỷ sinh Mộc
  • Mộc sinh Hoả
  • Hoả sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim

Bởi vậy, mà cha ông ta ngày xưa đã dựa vào sự hỗ trợ, tương tác qua lại với nhau giữa các mệnh để có thể lựa chọn được màu sắc tốt nhất, đem lại nhiều vận may tiền tài và sức khỏe cho mình. Santino xin chia sẻ tới quý bạn đọc cách chọn áo phông nam hút tài lộc theo mệnh, cùng lưu lại ngay nhé!

hút tài lộc

Tham khảo tra cứu bảng màu theo mệnh cùng Santino

2.1 Người mệnh kim chọn áo phông nam màu gì để hút tài lộc

Mệnh kim tức là kim khí, kim loại, những người mệnh này thường có sự cứng rắn, bền bỉ và tinh thần trách nhiệm cao trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, những người mệnh kim thường có xu hướng bảo thủ và ít lắng nghe người xung quanh. Đây là điểm yếu cần khắc phục để mệnh kim có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

hút tài lộc

Màu sắc tương sinh cho mệnh kim

Mệnh Kim bao gồm các tuổi: Giáp Ngọ – 1954, Ất Mùi –1955, Quý Mão – 1963, Nhâm Dần – 1962, Canh Tuất – 1970, Tân Hợi – 1971, Giáp Tý –1984, Ất Sửu – 1985, Nhâm Thân – 1992, Quý Dậu – 1993, Canh Thìn – 2000 và Quý Mão – 2001. Những người mệnh kim phù hợp với màu sắc có ánh kim, bạc, trắng, nâu, nâu đất, vàng nâu. Chính bởi vậy, những anh chàng mệnh kim đừng quên sắm cho mình những chiếc áo phông có màu sắc bên trên vừa tiện lợi vừa hợp phong thuỷ.

Đọc thêm: Bí kíp chọn màu phong thủy mệnh kim để đón tài lộc

2.2 Người mệnh thổ chọn áo phông nam màu gì để hút tài lộc

Người mệnh Thổ bao gồm các tuổi: Canh Tý – 1960, Tân Sửu – 1961, Mậu Thân – 1968, Kỷ Dậu – 1969, Đinh Tỵ – 1977, Bính Thìn – 1976, Canh Ngọ – 1990, Tân Mùi – 1991. Những người mệnh này có tính cách thường rất chắc chắn, chậm rãi và ôn hoà với mọi người xung quanh. Không những vậy, người mệnh thổ còn rất giàu tình yêu thương với tất thảy vạn vật xung quanh. Mọi người thường truyền tai nhau rằng ở cạnh những người mệnh thổ rất bình yên, những người này mang năng lượng chữa lành rất cao.

hút tài lộc

Màu hợp với mệnh thổ

Vậy người mệnh Thổ nên mặc màu gì để thu hút nhiều may mắn đến mới cuộc sống thì nên chọn những màu sắc nào. Hỏa sinh Thổ, người mệnh Thổ nên chọn mua những chiếc áo có màu đỏ, hồng, tím (là những màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa). Hoặc chọn những mẫu áo có màu bạc trắng, vàng đậm, vàng nhạt, nâu (là những màu đại diện cho mệnh Thổ).

2.3 Người mệnh thuỷ hợp màu sắc nào

Trong ngũ hành, mệnh thuỷ đại diện cho nước, chính bởi vậy những người thuộc mệnh này thường có tính cách rất mềm mại như nước dưới khe suối hoặc cực kỳ cá tính như sóng biển cuồn cuộn. Hầu hết những người mệnh Thuỷ đều rất tinh tế, tỉ mỉ và biết lắng nghe cũng như dễ dàng thích nghi với mọi môi trường mà mình đang ở. Người mệnh thuỷ còn có khả năng truyền cảm hứng và chữa lành rất tốt.

hút tài lộc

Danh sách bảng màu hợp với mệnh thuỷ

Màu sắc đem lại sự may mắn, thu hút tài lộc của người mệnh thuỷ là màu trắng, xanh dương, xanh lá, xanh da trời hoặc những màu thuộc mệnh kim. Bởi vì kim sinh thuỷ, những màu sắc như màu xám, màu bạc sẽ đem lại sự may mắn cho người mệnh thuỷ.

Mệnh Thủy bao gồm các tuổi: Đinh Mùi – 1967, Bính Ngọ sinh năm 1966, Giáp Dần – 1974, Ất Mão – 1975, Nhâm Tuất – 1982 và Quý Hợi – 1983.

2.4 Màu sắc phù hợp với người mệnh mộc

Người mệnh mộc thường có tư duy sắc bén, thông tin và có cách cư xử rất tốt. Chính bởi vậy họ được người xung quanh tin tưởng và gia nhiều trọng trách. Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì nên chọn những chiếc áo phông có màu sau đây: xanh lá cây, xanh lục, xanh nước biển và màu đen. Để tránh xung khắc với bản mệnh của mình bạn nên tránh xa các màu mang sắc trắng, ánh bạc hoặc vàng ánh kim.

Mệnh Mộc bao gồm các tuổi: Nhâm Tý – 1972, Quý Sửu – 1973, Canh Thân – 1980, Tân Dậu – 1981, Mậu Thìn – 1988 và Kỷ Tỵ – 1989.

Màu sắc hợp với mệnh mộc

2.5 Màu sắc phù hợp với người có mệnh hoả

Mệnh Hỏa gồm các tuổi: Mậu Tý – 1948, Kỷ Sửu – 1949, Bính Thân – 1956, Đinh Dậu – 1957, Ất Tỵ – 1965, Giáp Thìn – 1964, Mậu Ngọ – 1978, Kỷ Mùi – 1979, Bính Dần – 1986 và Đinh Mão – 1987.

Những người thuộc mệnh hoả thường rất nhiệt huyết, sôi nổi và có chút phần nóng nảy trong tính cách của mình. Màu sắc tượng trưng của mệnh này đó chính là màu đỏ. Để gia tăng sự may mắn, thu hút tài lộc, bạn nên chọn những mẫu áo có màu phù hợp với màu sắc bản mệnh hoặc màu tương sinh (Mộc sinh Hỏa) như: màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím. Để tránh điều không may mắn xảy đến, bạn nên tránh xa những chiếc áo có màu như: màu trắng, bạc, ánh kim, đen và xanh nước biển.

hút tài lộc

Màu sắc hợp với mệnh hoả

Trên đây là tổng hợp những màu sắc phù hợp với từng mệnh, giúp người mặc có thể thu hút được nhiều sự may mắn, thịnh vượng tới với mình hơn. Bây giờ, hãy cùng Santino tìm kiếm những địa điểm mua áo phông nam ở đâu uy tín nhất nhé!

3. Nên mua áo phông nam ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang nam mà khách hàng có thể lựa chọn. Cũng chính bởi vậy đã khiến các anh em hoang mang không biết nên chọn shop nào, thương hiệu nào uy tín có giá cả phù hợp. Ở phần này, Santino sẽ liệt kê một số thương hiệu quý bạn đọc có thể tham khảo và ring về cho tủ đồ của mình nhé!

3.1 Santino - thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam

Santino tự hào là thương hiệu chuyên thiết kế, cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp. Ra đời năm 2015, tính đến nay Santino đã có chặng đường 7 năm phát triển không ngừng và cho ra mắt hàng trăm bộ sự tập mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Santino là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thời trang hàng đầu thế giới Ý và thêm vào đó là hơi thở Á Đông. Chính bởi vậy mà những sản phẩm của Santino có tính ứng dụng rất cao. Các thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp và làm tôn lên vóc dáng của người đàn ông Việt. Hiện nay, Santino có gần một trăm chi nhánh trên khắp cả nước. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại cửa hàng hoặc online qua:

hút tài lộc

Santino thương hiệu thời trang nam giới nổi tiếng tại Việt Nam

3.2 Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng trên khắp thế giới. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các gian hàng của Uniqlo tại các thành phố lớn, trong các trung tâm thương mại tại Việt Nam. Uniqlo đề cao sự tối giản và ưu tiên chất lượng, chính bởi vậy các thiết kế áo phông nam nói riêng và các sản phẩm nói chung đều khá đơn giản. Nếu bạn đang hướng tới phong cách tối giản thì nhất định đừng bỏ qua thương hiệu này nhé!

Uniqlo thời trang Nhật Bản

3.3 Áo thun nam thương hiệu Lacoste

Lacoste với logo hình cá sấu chắc hẳn đã quá nổi tiếng rồi. Chất lượng của các sản phẩm Lacoste với cotton 100% không pha lẫn tạp chất, đường may của từng chiếc áo được chỉn chu, tinh tế đem lại sự thoải mái cũng như lịch sự, sang trọng cho người mặc. Áo phông lacoste có rất nhiều màu sắc, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Áo thun nam thương hiệu Lacoste

Tuy nhiên, giá thành của áo thường khá đắt từ 2 triệu đồng cho tới 5 triệu đồng, thậm chí là đắt hơn cũng có. Lưu ý khi mua sản phẩm áo Lacoste bạn nên mua lùi 1 size bởi người Việt có phom dáng nhỏ hơn so với Châu Âu.

Tìm hiểu thêm: Cách chọn màu sắc quần áo hợp màu phong thuỷ

3.4 Áo phông nam thương hiệu Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang không còn quá xa lại với chúng ta nữa rồi. Những chiếc áo phông nam được thiết kế thể thao, năng động với logo đặc trưng của nhãn hàng. Áo phông tại đây có giá giao động từ 1 triệu đồng đến 4 triệu đồng tuỳ vào bộ sưu tập. Hãng rất chú tâm vào thiết kế của từng sản phẩm, do đó người mặc luôn cảm thấy dễ chịu khi diện chúng. Ngoài ra, áo của hãng adidas cũng rất bên do đó nhận được sự quan tâm rất nhiều từ cánh mày râu. Để mua được sản phẩm Adidas, bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc tới store tại các trung tâm thương mại.

Áo phông nam thương hiệu Adidas

3.5 Áo thun nam thương hiệu Tommy

Áo thun nam đẹp Tommy chịu ảnh hưởng đậm nét của phong cách thời trang Mỹ cổ điển, hướng đến đối tượng khách hàng trong phạm vi từ 25 - 40 tuổi. Khi diện lên mình những mẫu áo phông của thương hiệu này, sự lịch lãm trong bạn sẽ được “show” cho đối phương một cách rõ ràng nhất. Thiết kế của Tommy rất đơn giản thế nhưng lại làm toát lên được vẻ đẹp mạnh mẽ, lịch lãm của nam giới. Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm áo phông thương hiệu Tommy, bạn có thể mua tại các trung tâm thương mại hoặc website của hãng nhé!

hút tài lộc

Áo thun nam Tommy

Trên đây là danh sách 5 thương hiệu thời trang áo phông nam uy tín có chất lượng tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo thêm.

Tạm kết

Hy vọng với những chia sẻ tại bài viết này, quý bạn đọc sẽ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích để có thể vừa diện những bộ đồ thời thượng mà còn hợp phong thuỷ, thu hút tài lộc nữa nhé! Đừng quên theo dõi Santino tại Fanpage để nhận thật nhiều Ưu đãi giảm giá khi mua thời trang nam nhé! Mọi thắc mắc, quý bạn đọc vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 0259 | 0921 332 999 để nhận tư vấn miễn phí từ Santino nhé!

  • Sản Phẩm Mới
    Quần jeans nam hàng hiệu - J111
    30
    32
    34
    -10%

    Quần jeans nam hàng hiệu - J111

    702.000 vnđ 780.000 vnđ
    quan-jean-nam-hang-hieu-j111
    Quần âu nam cao cấp - C022
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - C022

    535.000 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-c022
    Bộ Vest nam Santino cao cấp  - X322
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X322

    1.912.000 vnđ 2.125.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x322
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S615
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S615

    473.000 vnđ 525.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s615

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top