Các mẫu vest nam công sở, tỏa sáng tại nơi làm việc

Các mẫu vest nam công sở, tỏa sáng tại nơi làm việc

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Để mặc đẹp mỗi ngày khi đi làm, bạn cần xây dựng phong cách cá nhân thật đa dạng. Lúc nào cần chuyên nghiệp thì phải mặc đồ chỉn chu, hiện đại, lúc nào cần cá tính có thể phối đồ bắt mắt. Các mẫu vest nam công sở bao gồm: áo vest màu đen, xanh than, xanh dương, kẻ caro xám, họa tiết kẻ nhỏ,...

1. Các mẫu vest nam công sở đẹp và phổ biến hiện nay

Có hàng ngàn mẫu vest công sở cho nam giới. Tuy nhiên, có những màu sắc và kiểu dáng đặc trưng trong dòng sản phẩm này mà nam giới thường hay ưa chuộng và sử dụng. Cùng Blog khám phá dưới đây: 

1.1. Vest nam công sở màu đen

Mẫu áo vest công sở đầu tiên dễ thấy nhất ở nam giới là vest nam đen. Màu đen thường được liên kết với sự trang nhã, lịch lãm, sự quyền uy. Nó tạo ra sự rõ ràng, tinh tế trong trang phục công sở. 

Vest nam công sở

Đối với phong thủy, màu đen cũng thường được xem là biểu tượng của sự hút tài lộc, đầy bí ẩn nhưng vô cùng cuốn hút. Nó có khả năng hấp thụ năng lượng tích cực, xua đuổi năng lượng tiêu cực, mang lại sự ổn định và bình an cho người mặc. 

2.2. Vest nam công sở màu xanh than

Áo vest công sở thứ 2 giới thiệu cho bạn là áo vest màu xanh than. Màu xanh than thường biểu thị sự sâu sắc, cân bằng và tĩnh lặng. Nó mang lại sự bình tĩnh và tinh thần ổn định. Chính vì thế, nếu bạn theo đuổi phong cách trầm mặc, có thể chọn mẫu vest xanh than. 

mẫu áo vest nam công sở

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than.

Ngoài ra, trong phong thủy, màu xanh than được cho là biểu tượng của sự thịnh vượng và phát triển. Nó mang lại sự hài hòa trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế, nếu mặc màu xanh than giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển khi làm văn phòng và các công việc kinh doanh. 

2.3. Vest nam công sở xanh dương

Nếu bạn mà mẫu người yêu thích sự trẻ trung và năng động có thể chọn áo vest công sở màu xanh dương. Màu xanh dương thường mang đến cảm giác tươi sáng, sự rõ ràng và sự tươi mới. Nó giúp người mặc tạo ra một vẻ trẻ trung và sự tự tin.

mẫu áo vest nam công sở

Ngoài ra, màu xanh dương được liên kết với sự cân bằng và sự hòa hợp. Nó mang lại sự sôi động và hỗ trợ sự phát triển và thành công trong công việc. Hãy thử chọn mẫu vest xanh dương xem tài lộc có về không nhé.

2.4. Vest nam công sở caro xám

Thay đổi phong cách đơn điệu hàng ngày bằng cách khoác lên người mẫu áo vest công sở họa tiết kẻ caro xám. Phong cách này tạo cho bạn sự trang nhã, lịch lãm và trưởng thành. Màu xám thường biểu thị tính khách quan và sự chín chắn.

Vest nam công sở

Bạn là người muốn tập trung cho sự phát triển về danh tiếng, địa vị và quyền lực, bạn nên mặc mẫu vest kẻ caro xám. Màu xám liên kết đến sự ổn định và bình an, nó mang lại sự cân bằng và hỗ trợ cuộc sống, công việc hiệu quả.

2.5. Vest nam công sở kẻ caro xanh lơ

Chọn mẫu áo vest công sở kẻ caro xanh lơ là lựa chọn khác cho chàng trai yêu thích màu sắc nổi bật. Nếu bạn muốn xây dựng phong cách cởi mở, ngoại giao tốt, kẻ caro xanh lơ tạo ra cho bạn sự tươi mới và sự trẻ trung. 

các mẫu vest nam công sở

Theo phong thủy, màu xanh lơ thường mang đến cảm giác yên bình và sự tươi mới. Ngoài ra, màu xanh lớ còn biểu thị sự hài hòa và tăng cường sự phát triển và thịnh vượng. Nó mang lại sự thư thái và tạo ra một môi trường tích cực.

2.6. Vest nam công sở xanh đậm

mẫu áo vest nam công sở

Một mẫu áo vest nam hàng hiệu với phong cách mới cho bạn để lựa chọn là kẻ caro xanh đậm. Một phong cách đậm chất lịch lãm, mạnh mẽ và hoàn toàn thể hiện bạn là người có quyền lực, tài chính. 

2.7. Vest nam công sở nâu đất

Lựa chọn mẫu áo vest công sở với màu nâu đất cũng là gợi ý hay cho các chàng trai và quý ông hiện đại. Giữa muôn vàn màu sắc phổ thông và lặp lại, màu nâu đất lại trở thành nguồn cảm hứng, sáng tạo mới trong thời trang nam. 

các mẫu vest nam công sở

Màu nâu đất thường biểu thị tính chất tự nhiên, ấm áp. Chính vì thế, người mặc áo vest nâu đất tạo cảm giác có phúc hậu, ổn định và khá đáng tin cậy. 

2.8. Vest nam công sở demi

Chọn mẫu áo vest công sở là áo khoác vest demi cũng thường hay được lựa chọn và thay đổi vào mỗi ngày cuối tuần của nam giới. Áo khoác demi đa dạng kiểu dáng ôm hoặc dáng rộng. Chúng có những gam màu trung tính như đen, xám, xanh navy, hay các màu pastel như xanh lơ, màu be,... 

2.9. Vest nam công sở dạng blazer

các mẫu vest nam công sở

Áo blazer nam màu xám đậm.

Mẫu áo vest công sở cho nam giới cũng có thể thay đổi phong cách linh hoạt mọi mùa ngay cả xuân hè như vest blazer. Blazer cũng có thiết kế đa dạng với các màu sắc trung tính như đen, xám, xanh navy đến các màu sáng như xanh lơ, xanh pastel hay màu nâu đất. Mỗi màu sắc mang đến ý nghĩa riêng biệt và tạo nên phong cách khác nhau.

Khác với vest truyền thống, blazer được thiết kế cách điệu hơn và mang tính ứng dụng cao. Những người mặc áo blazer thường theo phong cách lịch lãm, trẻ trung. Phối đồ linh hoạt trong mọi hoàn cảnh ngay cả mùa hè nắng nóng. 

Tóm lại, màu sắc và phong cách của các loại áo vest công sở cho nam mang đến ý nghĩa và phong thủy khác nhau. Lựa chọn màu sắc phù hợp và phối đồ tốt sẽ tạo nên phong cách riêng và tạo ấn tượng tốt trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Hãy chọn màu sắc và phong cách áo vest công sở phù hợp với cá nhân và sở thích của bạn để tạo nên phong cách độc đáo và thể hiện cá nhân của mình.

2. Cách mix-match và phối đồ với các mẫu vest nam công sở

Mỗi kiểu phối đồ sẽ cho bạn phong cách hoặc hình ảnh khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một quý ông vô cùng chuyên nghiệp trong bộ đồ vest đen quyền lực. Bạn cũng có thể trở thành chàng trai năng động trong bộ vest nam nhiều màu sắc. 

2.1. Phối vest thứ 2 đầu tuần 

Gợi ý cho bạn với cách phối đồ cùng áo vest công sở cho ngày thứ 2 đầu tuần. Bạn chọn bộ đồ màu xanh tươi sáng, kết hợp cùng sơ mi nam trắng và giày tây màu đen. Lưu ý các phụ kiện đi kèm cũng nên đảm bảo tính chất đồng điệu về màu sắc, có thể tương phản hoặc tương đồng. 

các mẫu vest nam công sở

Các phụ kiện khác bạn có thể phối đồ như cặp da nam công sở màu đen hoặc màu nâu. Đeo đồng hồ màu bạc trắng làm điểm nhấn sang trọng cũng giúp bạn mang hình ảnh chuyên nghiệp hơn. 

2.2. Phối vest thứ 3 lịch lãm

các mẫu vest nam công sở

Ngày thứ 3 bạn có thể thay đổi một chút về màu sắc như chọn màu xanh chẳng hạn. Một phong cách khá hiện đại và tươi mới. Bạn có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc caro màu xanh lơ tương tự để làm trang phục kết hợp hài hòa. Hoặc bạn có thể chọn một màu sắc cùng bảng màu với bộ độ vest bên ngoài nhé.

2.3. Phối vest thứ 4 phong cách

Một kiểu phối đồ đầy phong cách với áo vest nam công sở đầy trẻ trung và mang tính chất sáng tạo như chọn màu xanh lá cây hoặc màu đen bóng. Bạn có thể thấy diễn viên Kim Woo Bin Hàn Quốc diện tông màu nổi bật giữa các bạn diễn đồng nghiệp của mình trong bộ đồ vest này. 

các mẫu vest nam công sở

Woo Bin đã sáng tạo trong phong cách phối đồ, chọn áo phông màu tương đồng với áo vest để làm điểm hài hòa. Chọn màu quần sáng hơn để làm nổi bật và kết hợp với giày tây màu nâu. 

2.4. Phối vest cho thứ 5 họp hành

các mẫu vest nam công sở

Một ngày họp hành mang tính lịch sự và nghiêm túc thì nên mặc gì? MC Nguyên Khang gợi ý cho bạn cách phối đồ chuẩn với bộ đồ vest màu xanh than. Kết hợp đồng điệu với áo sơ mi màu xanh than họa tiết kẻ caro bản to. Cũng không quên các phụ kiện đi kèm giày tây màu đen và đồng hồ cao cấp. 

2.5. Phối vest thứ 6 gặp khách hàng 

Đi gặp khách hàng để ký kết hợp đồng hoặc trao đổi công việc giao thương,... bạn nên mặc gì là phù hợp? Tốt nhất và an toàn nhất vẫn là nên chọn bộ vest màu trầm cùng màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, cách phối đồ cần sao cho chuẩn với địa vị của bạn. 

các mẫu vest nam công sở

Chẳng hạn, bạn là lãnh đạo cấp cao của công ty, bạn nên mặc đồ đồng bộ màu sắc từ trong ra ngoài. Diễn viên Song Seung Hoen Hàn Quốc diện bộ đồ vest nam màu tím than cùng chiếc áo, phụ kiện cùng màu với nhau để thể hiện đẳng cấp trong vai trò cấp cao. Bạn có thể học hỏi theo cách phối đồ này. 

các mẫu vest nam công sở

Nếu bạn là nhân viên cấp dưới trong công ty, bạn có thể chọn đồ vest và áo sơ mi màu tương phản. Tốt nhất nên chọn áo sơ mi trắng hoặc màu xanh dương và các mẫu vest nam công sở màu xanh đậm hoặc xám. Phong cách này tạo cho bạn vẻ ngoài tự tin và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng. 

2.6. Phối đồ cho thứ 7 cuối tuần phá cách

các mẫu vest nam công sở

Phá cách hơn cho ngày cuối tuần được tự do lựa chọn trang phục theo sở thích cá nhân. Hãy chọn bộ vest cá tính bao gồm áo vest màu tươi sáng và quần vest đùi sành điệu. Phối đồ áo vest nam với áo giữ nhiệt trong mùa đông hoặc áo phông trong mùa hè là hợp lý nhất. Bạn vừa thể hiện hình ảnh chuẩn công sở vừa thể hiện được phong cách cá nhân. 

2.7. Phối vest đi gala cuối năm 

Tiệc tùng cuối năm của công ty hoặc của khách hàng mời bạn khiến bạn đau đầu vì không biết mặc gì? Tùy theo mỗi văn hóa của công ty và quy định về màu sắc trang phục mà bạn có lựa chọn phù hợp. 

các mẫu vest nam công sở

Bộ vest nam màu đen.

Tuy nhiên, nếu công ty không có yêu cầu gì đặc biệt, bạn có thể phối theo phong cách cơ bản được gợi ý này. Nếu bạn là người đàn ông đơn giản, kết hợp bộ đồ vest màu trầm với áo sơ mi màu trắng tạo vẻ trang nhãn, chuyên nghiệp. Nếu bạn là người đàn ông cởi mở, phóng khoáng, kết hợp áo màu hồng với vest màu be hoặc hồng hoặc nâu đất. 

Đừng quên thêm cà vạt hoặc nơ cổ áo để tạo điểm nhấn, phong cách riêng. Hoàn thiện trang phục với đôi giày da và các phụ kiện như đồng hồ và cặp da.

3. Thương hiệu và các mẫu vest nam công sở phù hợp

Mua áo vest công sở cho nam giới không phải dễ dàng, vì có rất nhiều nơi bán đồ kém chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua sắm? Dưới đây là gợi ý về 8 thương hiệu thời trang bán áo vest nổi tiếng tại Việt Nam, kèm theo mô tả về thương hiệu, sản phẩm, giá cả dao động và địa chỉ website:

3.1. Santino 

Trước tiên, nhất định phải kể đến thương hiệu Santino thời trang nam cao cấp cho người Việt. Thương hiệu này cung cấp các mẫu vest công sở đa dạng về màu sắc, phong cách cho nam giới từ công sở đến quý ông trung tuổi. 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Các mẫu áo vest nam Santino có giá dao động tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã của từng năm. Tuy nhiên, giá trung bình khi bạn chọn mua tại Santino là từ 1.200.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Bạn có thể đến hệ thống cửa hàng của họ hoặc địa chỉ mua sắm trực tuyến. 

3.2. Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng với thiết kế trẻ trung và phong cách hiện đại. Canifa cung cấp các mẫu áo vest nam đa dạng với phom dáng truyền thống và màu sắc phù hợp với xu hướng thời trang.

Các mẫu vest công sở Canifa có giá dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 4.000.0000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo tại địa chỉ website: https://www.canifa.com/.

3.3. Ninomaxx

Ninomaxx là thương hiệu thời trang cao cấp khá nổi tiếng tại Việt Nam với các mẫu vest nam công sở chất lượng, đa dạng về mẫu mã và họa tiết độc đáo. Giá áo vest nam Ninomaxx thường dao động từ khoảng 1.500.000 đến 3.500.000 VNĐ. Địa chỉ website: https://ninomaxx.com/.

3.4. IVY moda

IVY moda là thương hiệu thời trang nổi tiếng, mang đến những sản phẩm thời trang với kiểu dáng hiện đại và phong cách trẻ trung. IVY Moda cung cấp các mẫu áo vest nam đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Chúng được thiết kế theo phong cách truyền thống hoặc hiện đại tùy theo bộ sưu tập mỗi năm. 

các mẫu vest nam công sở

IVY moda kết hợp cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm hình ảnh đại diện thương hiệu. Điều này cho thấy, IVY tập trung các đối tượng có phong cách mới mẻ, độc đáo. Giá áo vest nam IVY moda thường dao động từ khoảng 2.000.000 đến 5.500.000 VNĐ. Địa chỉ website: https://www.ivymoda.com/.

3.5. Blue Exchange

Blue Exchange là thương hiệu thời trang nam cao cấp bao gồm cả các mẫu áo vest cho nam giới. Họ chú trọng vào chất lượng và phong cách tinh tế. Blue Exchange cung cấp các mẫu áo vest nam với phom dáng ôm gọn và chất liệu cao cấp, mang đến vẻ đẳng cấp và lịch lãm.

Giá áo vest nam Blue Exchange thường dao động từ khoảng 1.500.000 đến 3.500.000 VNĐ. Địa chỉ website: https://www.blueexchange.vn/.

3.6. Aristino

Một thương hiệu đáng nói khác là Aristino. Thương hiệu này cung cấp các mẫu áo vest công sở khá giống với Santino. Aristino mang đến những sản phẩm vest nam với phom dáng ôm gọn, chất liệu cao cấp và chi tiết tinh tế. Từ vest truyền thống đến những thiết kế đặc biệt, sản phẩm của Aristino mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp cho người mặc.

các mẫu vest nam công sở

Aristino cũng thường xuyên hợp với các diễn viên nổi tiếng như Mạnh Trường làm đại diện thương hiệu. Giá cả dao động: Giá áo vest nam Aristino thường dao động từ khoảng 2.000.000 đến 5.000.000 VNĐ. Địa chỉ website: https://aristino.com/.

3.7. Owen

Owen là một thương hiệu thời trang nam phổ biến tại Việt Nam, với sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung và thời thượng. Owen cung cấp các mẫu áo vest nam với kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Từ vest truyền thống đến những thiết kế hiện đại, Owen mang đến sự đa dạng và phong cách cho người mặc.

Owen cũng là một trong những thương hiệu tiên phong thời trang xanh, cung cấp sản phẩm an toàn với môi trường. Giá cả dao động: Giá áo vest nam Owen thường dao động từ khoảng 1.500.000 đến 3.000.000 VNĐ. Địa chỉ website: https://www.owen.vn/.

3.8. Việt Tiến

Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam uy tín và lâu đời tại Việt Nam, với truyền thống và chất lượng sản phẩm. Việt Tiến cung cấp các mẫu vest nam công sở với kiểu dáng truyền thống và chất liệu đa dạng như len, lụa, vải công nghiệp. Sản phẩm của Việt Tiến mang đến vẻ trang nhã và lịch lãm cho người mặc.

Giá cả dao động Việt Tiến thường từ khoảng 1.500.000 đến 4.000.000 VNĐ. Địa chỉ website: https://viettien.com/.

Bạn có thể hoàn toàn mua áo vest nam Hà Nội hoặc ở bất cứ đâu với những thương hiệu được gợi ý trên đây. Họ đều có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và bán hàng trực tuyến uy tín.

4. Lợi ích của áo vest nam công sở là gì?

Như chúng ta đã biết, mặc đồ vest chính là khoác lên người trang phục cao cấp, thời thượng. Chúng luôn mang đến giá trị về mặt thời trang và nâng cao địa vị con người. Áo vest công sở mang đến nhiều lợi ích quan trọng, đặc biệt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

các mẫu vest nam công sở

Dưới đây là các lợi ích chi tiết của vest công sở:

  • Tạo vẻ chuyên nghiệp
  • Phong cách linh hoạt
  • Tôn vinh vẻ đẹp nam tính
  • Tạo sự tự tin và tôn trọng
  • Trang nhã và lịch thiệp
  • Sự thoải mái và linh hoạt
  • Đầu tư lâu dài, mặc bền lâu.

Nói chung, vest công sở không chỉ tạo nên vẻ chuyên nghiệp và lịch lãm, mà còn mang lại sự tự tin, sự tôn trọng và thoải mái trong môi trường làm việc. Bạn  nên sở hữu ít nhất 1 bộ vest nam để đi làm. 

5. Kết luận

Các mẫu vest nam công sở mang lại nhiều lợi ích về giá trị, đẳng cấp, hình ảnh chuyên nghiệp cho mỗi cá nhân mặc chúng. Vì vậy, bạn cần đầu tư vào những bộ đồ chất lượng, màu sắc không phai, bền lâu, phom dáng chuẩn vóc dáng của bạn. Hãy mua sắm tại nơi bán hàng chính hãng và giá cả hợp lý với mức thu nhập của bản thân. 

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets
Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999
Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo khoác phao nam Santino - PL24
    2XL
    -20%

    Áo khoác phao nam Santino - PL24

    612.000 vnđ 765.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl24
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl21
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl22
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl23
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl26
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S709
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S709

    517.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s709
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s707
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s708
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s710
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s711
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-s712
    Bộ Vest nam trung niên -  X521
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X521

    1.912.000 vnđ 2.125.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x521

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top