Mua áo vest nam tuổi 40 ở đâu đẹp và uy tín?

Mua áo vest nam tuổi 40 ở đâu đẹp và uy tín?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo vest nam là biểu tượng của sự lịch lãm, thời thượng của phái mạnh, đặc biệt là những người trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, để chọn được mẫu áo vest đẹp cho độ tuổi 40 thì cần chọn được địa chỉ mua chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu thương hiệu cung cấp áo vest nam tuổi 40 uy tín để có phong cách ấn tượng và đẳng cấp!

1. Tại sao người trung niên nên mặc áo vest nam tuổi 40 

Khi phái mạnh bước sang tuổi 40, việc chọn lựa trang phục cần đáp ứng được nhiều yếu tố từ chất lượng, độ phù hợp đến phong cách thời trang. Áo vest nam là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông ở độ tuổi này bởi vest là biểu tượng của sự trưởng thành và đẳng cấp. Khi mặc áo vest, phái mạnh sẽ trở nên lịch lãm, chuyên nghiệp và vô cùng phong độ. Đó là sự kết hợp giữa sự thanh lịch vốn có của items này pha với những đường nét rắn rỏi,  góc cạnh của độ tuổi 40 đã trải qua thời trẻ nhiệt huyết. 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam dành cho tuổi 40 

Sự tự tin khi mặc áo vest nam tuổi 40 nó không chỉ đến từ sự chỉn chu trong cách chọn và phối trang phục mà còn đến từ chính năng lượng bên trong của người đàn ông. Họ hiểu rằng, vest là hiện thân cho hành trình chinh phục đỉnh cao của mình. Từ bộ vest của chàng trai trẻ tuổi đôi mươi với nhiều hoài bão, ước mơ đến chiếc áo vest tuổi trung niên với sự cứng cáp, rắn rỏi. Độ tuổi quá 40 không còn sôi sục như tuổi trẻ nhưng tâm hồn có chiều sâu hơn, tĩnh lặng hơn. 

Ngoài phong cách áo vest mang lại thì items này còn được phái mạnh tuổi trung niên ưu tiên lựa chọn vì khả năng linh hoạt trong việc phối đồ và ứng dụng trong các hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể phối đồ áo vest nam với các trang phục khác. Ví dụ áo phông, áo sơ mi cho mùa nóng và áo len, gile hay áo thun dài tay cho mùa lạnh để mặc đi làm, đi dự tiệc, hẹn hò hay tham gia các sự kiện quan trọng khác. 

2. Đặc điểm áo vest nam tuổi 40 

Trước khi quyết định mua áo vest nam dành cho độ tuổi 40, việc hiểu rõ các đặc điểm về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hay họa tiết là yếu tố  quan trọng. Điều đó sẽ đảm bảo rằng bạn chọn được trang phục phù hợp với phong cách của người mặc. Dưới đây là thông tin chi tiết về các đặc điểm này của áo vest nam trung niên. 

2.1 Kiểu dáng 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam phom vừa vặn, tôn dáng 

Kiểu dáng của áo vest nam tuổi 40 là yếu tố quan trọng trong việc tạo nên sự lịch lãm và chỉn chu. Phom áo vest nam cho độ tuổi này ưu tiên dáng suông nhẹ, vừa người với các đường cắt may tối giản, tinh tế để tôn dáng, che khuyết điểm tốt. 

Nam giới tuổi trung niên thường lựa chọn áo vest có kiểu dáng cổ điển và thanh lịch. Đặc điểm loại áo vest này bao gồm một cúc cài trước, cổ vest cao, có đệm vai hai bên, dáng áo vừa vặn để tạo nên sự gọn gàng và trang nhã. Bạn cần tránh mặc áo vest quá rộng hoặc quá chật cho vì điều này có thể làm phô ra những khuyết điểm của cơ thể, làm mất đi sự tự tin và lịch lãm. 

Chọn kiểu dáng áo vest nam tuổi 40 phù hợp với thân hình sẽ giúp các đấng mày râu nâng tầm phong cách và tạo dựng một hình ảnh trưởng thành và đẳng cấp. 

2.2 Chất liệu

áo vest nam tuổi 40

Chất liệu áo vest nam 

Chúng ta đều hiểu rằng việc lựa chọn chất liệu chất lượng cao mới tạo ra một chiếc áo vest nam cao cấp hoàn hảo. Lựa chọn chất liệu chất lượng không chỉ giúp áo bền bỉ, lên phom chuẩn mà còn tạo sự thoải mái và khẳng định đẳng cấp của người mặc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải được sử dụng để làm áo vest cho nam giới như len, vải tổng hợp, sợi tự nhiên như cotton, linen,...

Vải tổng hợp như polyester và viscose thường được sử dụng làm áo vest nam. Chất liệu này giúp người mặc thoải mái, giá thành trung bình và đặc biệt là dễ bảo quản, có độ bền cao. Áo vest từ vải tổng hợp thích hợp cho mặc cả bốn mùa.

Nếu bạn chuộng các chất liệu từ tự nhiên, áo vest làm từ sợi cotton hoặc linen là lựa chọn hợp lý. Ưu điểm của loại vải này là độ thoáng khí tốt, êm ái với mọi làn da nhưng thường giá thành sẽ cao hơn các chất liệu khác. Chính vì ưu điểm đó nên vest được làm từ chất liệu tự nhiên sẽ được ưu tiên mặc vào mùa hè nóng nực. 

Vào mùa lạnh hơn, áo vest nam tuổi 40 còn được làm từ một số nguyên liệu có khả năng giữ ấm tốt hơn như len, dạ,...thêm lựa chọn cho quý ông lịch lãm. Lựa chọn chất liệu chất lượng và phù hợp sẽ tạo nên sự thoải mái và sự tự tin khi mặc áo vest.

2.3 Màu sắc và họa tiết 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam họa tiết kẻ ô 

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu thì màu sắc và họa tiết của áo vest là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách cá nhân của người mặc. 

Màu sắc trung tính như đen, xám, vàng nhạt và xanh navy thường là sự lựa chọn an toàn, phổ biến của áo vest nam tuổi 40, tạo nên vẻ lịch lãm và trang nhã. Những màu sắc này dễ dàng phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau, ứng dụng được cho tất cả các dịp. Các màu sắc nổi bật và cá tính hơn như đỏ, xanh lục, tím,.. sẽ kén người mặc hơn nhất là độ tuổi trung niên thường ưu tiên tông màu cơ bản, dễ mặc. 

Áo vest nam cho người lớn tuổi từ ngoài tuổi 40 thường trơn hoặc có họa tiết đơn giản, thanh lịch, không quá phức tạp. Họa tiết cơ bản như kẻ hoặc chấm nhỏ sẽ tạo được điểm nhấn tinh tế cho áo vest mà vẫn đảm bảo sự lịch lãm, sang trọng cho quý ông. Hoặc nếu người mặc yêu thích thiết kế truyền thống và tối giản thì áo vest trơn là lựa chọn hàng đầu. 

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và dịp sử dụng, phái mạnh sẽ chọn màu sắc và họa tiết phù hợp để tạo nên một diện mạo ấn tượng, đẳng cấp.

3. Các mẫu áo vest nam tuổi 40 đẹp hiện nay

Trong mục này, chúng ta sẽ khám phá những mẫu áo vest nam độc đáo và phong cách đang là xu hướng cho những người đàn ông ở độ tuổi 40.

3.1 Áo vest be vàng 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam be vàng 

Áo vest be vàng là một trong những trang phục ấn tượng cho những người đàn ông trung niên. Màu be vàng mang lại vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho phái mạnh, phù hợp mặc với mùa hè và xuân, tạo nên sự tươi mới và tinh tế. Nếu các đấng mày râu muốn có vẻ ngoài trông đầy sức sống, lịch lãm, thời thượng hãy lựa chọn ngay vest màu be vàng để tạo ra những bộ trang phục ấn tượng.

3.2 Áo vest tím than/xanh navy 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam tím than 

Tím than và xanh navy là hai tông màu mang đến sự cuốn hút và lịch lãm cho quý ông trung niên. Đây được xem là lựa chọn tốt cho áo vest nam tuổi 40 trong các sự kiện quan trọng mà phái mạnh muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn. Nếu bạn muốn thử nghiệm với một màu sắc áo vest độc đáo hơn nhưng vẫn muốn giữ vẻ lịch lãm, áo vest tím than/xanh navy là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc thử.

3.3 Áo vest đen 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam đen 

Áo vest đen luôn là một sự lựa chọn an toàn và tạo nên sự mạnh mẽ, đẳng cấp, thời thượng cho quý ông. Vest đen mang lại diện mạo nam tính, lịch lãm, không bao giờ lỗi thời. Áo vest đen có thể được mặc trong tất cả các dịp, từ công việc hàng ngày đến buổi tiệc tùng và sự kiện quan trọng. 

Với những ai có khuyết điểm về cơ thể như bụng to, vai quá rộng,...thì màu đen còn có khả năng tạo sự thon gọn và cân đối, giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình. Thuộc tông màu tối cơ bản, trung tính nên áo vest nam tuổi 40 đen dễ dàng kết hợp với các loại trang phục có màu sắc khác nhau tùy theo sở thích và dịp quý ông mặc. 

3.4 Áo vest xám

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam xám

Áo vest xám là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho người đàn ông ở độ tuổi 40. Màu xám thường mang đến sự trang nhã và dễ dàng phối đồ với các trang phục khác. 

Màu xám là một màu sắc trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều màu khác. Phái mạnh có thể mix đồ áo vest xám với quần âu, quần kaki cùng tông hoặc tương phản để thay đổi phong cách tùy theo dịp. Tông màu này còn dễ dàng bắt gặp ở các thiết kế áo vest nam tuổi 50 bới nó làm nổi bật phong thái đẳng cấp, tự tin của người đàn ông có dày dặn kinh nghiệm sống. 

3.5 Áo vest kẻ 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam kẻ 

Áo vest kẻ là một trong những mẫu áo vest nam tuổi 40 độc đáo. Các đường kẻ trên áo vest tạo nên vẻ nổi bật và sáng tạo cho trang phục. 

Có nhiều loại kẻ sọc từ kẻ ngang đến kẻ dọc đến kẻ ô theo các kích thước đường kẻ khác nhau. Hãy chọn kẻ phù hợp với sở thích cá nhân và dáng vóc của bạn. Kẻ ngang hay kẻ ô to thường mở rộng góc người sang ngang phù hợp cho những người vóc dáng gầy. Còn kẻ dọc và kẻ ô nhỏ có thể tạo cảm giác dáng người cao ráo và gọn hơn.

Vì áo vest kẻ đã có họa tiết nên để tránh tạo ra một trang phục quá nhiều họa tiết bạn nên kết hợp với áo sơ mi nam 40 tuổi trơn và quần tây đồng họa tiết hoặc đồng màu. Áo vest kẻ chính là một lựa chọn độc đáo và phong cách cho người đàn ông ở độ tuổi trung niên, có thể diện được trong mọi dịp, tạo hiệu ứng nổi bật và riêng biệt. 

4. Nên mua sắm áo vest nam tuổi 40 ở đâu uy tín?

Khi quyết định đầu tư vào một chiếc áo vest nam tại độ tuổi 40, điều quan trọng nhất là tìm đến một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Trong mục này,  hãy cùng tìm hiểu về Santino, một trong những thương hiệu áo vest cao cấp hàng đầu dành cho nam giới. 

4.1 Đặc điểm nổi bật áo vest nam Santino 

áo vest nam tuổi 40

Áo vest nam Santino 

Santino là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với những đặc điểm áo vest nam tuổi 40 nổi bật giúp họ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh. Santino luôn cam kết về chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm nhất là với trang phục mang tính sang trọng, chỉn chu như vest. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Mỗi chi tiết trong quá trình thiết kế và hoàn thiện áo vest nam hàng hiệu đều được Santino làm một cách kỹ lưỡng. Đây không chỉ là việc tạo ra một bộ trang phục, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa của thời trang, tạo sự chuyên nghiệp và xây dựng phong cách lịch thiệp đẳng cấp của nam giới. 

Về thiết kế, áo vest Santino có phom dáng suông nhẹ, vừa vặn, phù hợp với mọi dáng người, giữ được phần ve áo cố định ngay cả khi mở cúc. Điều này tạo ra phần thắt eo tôn dáng, giúp người mặc trông gọn gàng, khỏe khoắn. Thiết kế hiện đại pha cổ điển với 2 khuy cài, 4 khuy ở tay áo, 2 đường xẻ tà và độn vai vừa phải, tạo sự cứng cáp và lịch lãm.

Về chất liệu, áo vest nam tuổi 40 của Santino được làm từ chất liệu cao cấp cho áo đạt chất lượng cao. Lớp vải ngoài có bề mặt mềm mịn và thoáng khí, khả năng chống thấm nước, kháng khuẩn, và tạo hiệu ứng tĩnh điện. Lớp lót lụa mịn bên trong có khả năng thấm hút mồ hôi, an toàn cho da, và hạn chế sự tích tụ của vi khuẩn và nấm mốc trong quá trình mặc. Điều này giúp áo vest nam Santino mặc được cả bốn mùa cho nhiều dịp khác nhau. 

Santino hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trung niên nên cung cấp đa dạng lựa chọn phù hợp với độ tuổi để giúp họ tự tin và lịch lãm trong mọi dịp xuất hiện. Với những đặc điểm nổi bật trên, áo vest nam Santino thực sự là một lựa chọn số một cho quý ông. 

4.2 Cách chọn size áo vest 

áo vest nam tuổi 40

Bảng size áo vest nam Santino 

Việc chọn size áo vest nam tuổi 40 là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự vừa vặn và mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Đầu tiên, hãy đo kích cỡ cơ bản như số đo ngực, số đo vai, vòng 2, chiều cao, cân nặng và so sánh với số đo bảng kích cỡ áo vest của Santino. Không chỉ cần xem xét số đo trên, bạn cũng nên xem xét chiều dài áo và tay áo. Áo vest chiều dài khác nhau theo các size khác nhau nên bạn cần chọn size có chiều dài áo phù hợp để tránh bị cộc hay dài quá mức, tạo sự cân đối cho cơ thể. 

Nếu bạn ở gần cửa hàng của Santino, hãy dành thời gian đến và thử trực tiếp để chọn được size cũng như mẫu mã ưng ý nhất. Còn nếu bạn ở xa thì hãy liên hệ với nhân viên để được tư vấn chọn size phù hợp với số đo của mình. Trong trường hợp nhận hàng mặc không vừa, khách hàng hoàn toàn được hỗ trợ đổi size nhanh chóng. 

5. Tổng kết 

Áo vest nam tuổi 40 không chỉ là một trang phục thể hiện sự lịch lãm, sang trọng mà đó còn là minh chứng cho hình ảnh người đàn ông trưởng thành, đẳng cấp sau sóng gió cuộc đời. Santino hy vọng rằng với những thông tin này, phái mạnh sẽ tự tin hơn trong việc chọn và mặc áo vest, tạo nên phong cách riêng, thời thượng ở độ tuổi 40.

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu xanh nhạt - X356
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xanh nhạt - X356

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat
    Áo sơ mi nam tay dài họa tiết kẻ Santino - S655
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam tay dài họa tiết kẻ Santino - S655

    535.500 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-dai-hoa-tiet-ke-santino-s655
    Quần kaki nam công sở - K623
    30
    31
    32
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K623

    472.000 vnđ 525.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k623
    Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K
    L
    XL
    2XL
    -44%

    Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K

    279.000 vnđ 500.000 vnđ
    combo-4-quan-lot-tam-giac-santino-279k

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top